home

Cầu thủ Quang Hải chính thức trở thành đại sứ thương hiệu màn hình ô tô Zestech

Phương Huyền Phương Huyền 09:00 | 10/05/2022
Zestech - thương hiệu màn hình ô tô nổi tiếng tại Việt Nam vừa công bố hợp tác cùng cầu thủ Quang Hải với vai trò đại sứ thương hiệu trong những hoạt động quảng bá năm 2022.
Cầu thủ Quang Hải chính thức trở thành đại sứ thương hiệu màn hình ô tô Zestech

Zestech chính thức công bố cầu thủ Quang Hải là đại sứ thương hiệu 2022

Với những cú sút táo bạo và đầy bản lĩnh, Quang Hải đã cống hiến cho khán giả những pha bóng điêu luyện và truyền đến một tinh thần nhiệt huyết, nỗ lực hết mình và không ngừng cố gắng cho người hâm mộ. Tài năng cùng phong độ bùng nổ trên sân giúp Quang Hải nhận đề cử cầu thủ xuất sắc nhất châu Á vào năm 2019 và có đủ bộ sưu tập Quả bóng vàng Việt Nam.

Cầu thủ Quang Hải chính thức trở thành đại sứ thương hiệu màn hình ô tô Zestech
Màn hình ô tô Zestech mang đến trải nghiệm lái xe thông minh và an toàn

Riêng về ZESTECH, chỉ với hơn 5 năm phát triển, thương hiệu đã khẳng định vị thế tiên phong dẫn đầu trong việc luôn nỗ lực cập nhật những tính năng công nghệ hiện đại, đáp ứng tất cả nhu cầu giải trí và hỗ trợ lái xe an toàn hơn. Từ đó mang đến tay người dùng những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tốt nhất. Trở thành thương hiệu màn hình ô tô thông minh đầu tiên vinh dự đạt giải thưởng “Thương hiệu mạnh Đất Việt” năm 2019 và đặt mục tiêu vươn tầm ra Đông Nam Á.

"Cùng mang trong mình những nỗ lực không ngừng để chinh phục hoài bão lớn, Quang Hải chính là người đại diện hoàn hảo tương đồng với tinh thần của thương hiệu Zestech” - ông Nguyễn Văn Ty - CEO Zestech chia sẻ.

Hoạt động đầu tiên của Quang Hải trong vai trò đại sứ thương hiệu chính là góp mặt trong video vừa ra mắt của Zestech. Quang Hải đã thể hiện những động tác kỹ thuật điêu luyện và đặc biệt thực hiện một cú sút táo bạo vào màn hình Zestech. Khẳng định chất lượng vượt trội, đẳng cấp với độ bền 10 năm của dòng màn hình ô tô duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ.

Cầu thủ Quang Hải chính thức trở thành đại sứ thương hiệu màn hình ô tô Zestech

Cùng chờ đón sự kết hợp mang tính đột phá của Zestech x Quang Hải

Với mục tiêu “Chinh phục kỷ nguyên ô tô thông minh”, Zestech đã trở thành hãng màn hình chiếm 70% thị phần với gần 600 đại lý trên toàn quốc, nhận được sự tin yêu, ủng hộ của hàng triệu các chủ xế đam mê công nghệ. Giờ đây, với sự đồng hành của cầu thủ Quang Hải, Zestech chắc chắn sẽ tiếp tục củng cố vị thế thương hiệu màn hình ô tô nổi tiếng tại Việt Nam cũng như vươn tầm Đông Nam Á. Chúng ta hãy cùng chờ đón những hoạt động tiếp theo mang tính đột phá của sự kết hợp giữa Zestech và cầu thủ Quang Hải.

Phương Huyền

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

VF6 - SUV điện cỡ B gây ấn tượng màn hình giải trí cỡ lớn

VF6 - SUV điện cỡ B gây ấn tượng màn hình giải trí cỡ lớn

Mẫu SUV điện cỡ B VF6 được dự đoán sẽ tạo ra cuộc đua hấp dẫn trong phân khúc nhờ sở hữu thiết kế ấn tượng.
Hyundai sẽ tích hợp màn hình vào vô lăng

Hyundai sẽ tích hợp màn hình vào vô lăng

Mới đây, Hyundai đã đăng ký bản quyền công nghệ màn hình gắn vô lăng thay thế cụm đồng hồ truyền thống vốn đứng phía sau trang bị này.
Cận cảnh Ford Expedition 2022 với màn hình lên 15,5 inch

Cận cảnh Ford Expedition 2022 với màn hình lên 15,5 inch

Hãng xe Mỹ vừa giới thiệu Expedition 2022 phiên bản nâng cấp mới. Ford Expedition 2022 được đổi mới về thiết kế ngoại thất mang thiết kế mạnh mẽ và cá tính.
“Bắt sóng” xu hướng nội thất ô tô cùng sự kiện ngành lớn nhất 2022

“Bắt sóng” xu hướng nội thất ô tô cùng sự kiện ngành lớn nhất 2022

VietNam Automotive Event - Sự kiện ngành nội thất ô tô Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào ngày 10/6/2022 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Đây là sự kiện được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, là cầu nối giúp các doanh nghiệp, trung tâm nội thất ô tô giao lưu mở rộng kinh doanh và hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Cùng chuyên mục

Toyota dự tính kéo dài vòng đời mỗi thế hệ xe lên tới 9 năm

Toyota dự tính kéo dài vòng đời mỗi thế hệ xe lên tới 9 năm

Toyota đang chuẩn bị kéo dài vòng đời các mẫu xe chủ lực lên khoảng 9 năm, phản ánh nhu cầu mạnh mẽ và chiến lược mới dựa trên công nghệ phần mềm và điện hóa.
VPBank nhận loạt khuyến nghị “Mua” nhờ kết quả quý III mạnh mẽ và thương vụ IPO VPBankS

VPBank nhận loạt khuyến nghị “Mua” nhờ kết quả quý III mạnh mẽ và thương vụ IPO VPBankS

Cổ phiếu VPB liên tiếp nhận khuyến nghị “Mua” từ các công ty chứng khoán nhờ triển vọng tái định giá sau IPO VPBankS và kết quả kinh doanh quý III ấn tượng. Thương vụ này được kỳ vọng đóng vai trò chiến lược, củng cố vị thế của VPBankS cũng như tập đoàn tài chính VPBank.
Icoma Tatamel Bike - mẫu xe máy điện có thể gấp gọn như một chiếc va li kéo

Icoma Tatamel Bike - mẫu xe máy điện có thể gấp gọn như một chiếc va li kéo

Icoma Tatamel Bike mang đến cách tiếp cận mới cho phương tiện đô thị khi kết hợp khả năng vận hành của một chiếc xe máy điện với thiết kế gấp gọn thành dạng va li kéo tiện lợi cho mọi không gian sống.
Suzuki Fronx mới ra mắt đã giảm giá mạnh tại đại lý

Suzuki Fronx mới ra mắt đã giảm giá mạnh tại đại lý

Suzuki Fronx mới ra mắt giảm từ 10 đến 45 triệu đồng tại nhiều đại lý chỉ sau hơn một tháng mở bán, đưa giá thực tế xuống còn từ 505 đến 609 triệu đồng và tạo sức ép lên các đối thủ trong phân khúc CUV cỡ A.
Omoda và Jaecoo công bố kế hoạch ra mắt 16 mẫu xe mới tại Việt Nam trong năm 2026

Omoda và Jaecoo công bố kế hoạch ra mắt 16 mẫu xe mới tại Việt Nam trong năm 2026

Omoda và Jaecoo Việt Nam sẽ giới thiệu 16 mẫu xe mới trong năm 2026, trải dài từ xe động cơ đốt trong đến hybrid, plug in hybrid và thuần điện, đi kèm chiến lược đầu tư vào sản xuất và phân phối.
Royal Enfield đổi nhà phân phối tại Việt Nam, về chung hệ thống với Ducati

Royal Enfield đổi nhà phân phối tại Việt Nam, về chung hệ thống với Ducati

Trâm Anh Motorsports trở thành nhà phân phối mới của Royal Enfield tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục phân phối Ducati, đánh dấu sự thay đổi lớn trong ngành môtô trong nước.
Trung Quốc siết xuất khẩu xe 'lướt' 0km để bảo vệ thị trường và thương hiệu

Trung Quốc siết xuất khẩu xe 'lướt' 0km để bảo vệ thị trường và thương hiệu

Từ đầu năm 2026, Trung Quốc áp dụng quy định mới nhằm kiểm soát xuất khẩu xe "lướt" 0km đăng ký dưới 180 ngày, yêu cầu hãng bảo đảm dịch vụ hậu mãi.
Thị trường chậm lại, Toyota tiếp tục giãn tiến độ xây dựng nhà máy pin EV tại Nhật Bản

Thị trường chậm lại, Toyota tiếp tục giãn tiến độ xây dựng nhà máy pin EV tại Nhật Bản

Toyota lần thứ hai hoãn kế hoạch xây dựng nhà máy pin EV ở Fukuoka do nhu cầu xe điện toàn cầu chững lại, buộc hãng phải điều chỉnh chiến lược đầu tư.
Kia Seltos thế hệ mới ấn định ngày ra mắt, lần đầu có bản hybrid và eAWD

Kia Seltos thế hệ mới ấn định ngày ra mắt, lần đầu có bản hybrid và eAWD

Kia xác nhận Seltos thế hệ mới ra mắt ngày 10/12 với thiết kế làm lại, bổ sung bản hybrid và hệ dẫn động điện tử eAWD nhằm tăng hiệu quả vận hành.
Thiết bị đột phá này hứa hẹn giúp xe điện sạc nhanh hơn và đi xa hơn

Thiết bị đột phá này hứa hẹn giúp xe điện sạc nhanh hơn và đi xa hơn

Công ty Hydrohertz đến từ Vương quốc Anh mới đây đã giới thiệu Dectravalve, một giải pháp quản lý nhiệt mới cho pin xe điện với khả năng rút ngắn thời gian sạc và cải thiện hiệu suất nhờ kiểm soát nhiệt độ chính xác đến từng vùng.
Phiên bản di động