home

Honda City phiên bản nâng cấp 2017: "Chất đến từng đồng!"

Tứ Đức Tứ Đức 12:09 | 19/09/2017
Dù là bản nâng cấp giữa đời xe (facelift), những thay đổi mà Honda mang đến cho City 2017, từ ngoại thất, nội thất cho đến tính năng và trang bị an toàn đều rất chất lượng. Honda City 2017, đặc biệt là phiên bản 1.5 TOP, hoàn toàn đủ tiềm năng "xưng vương" trong dòng xe sedan cỡ B tại Việt Nam.
Honda MSX 2017: Thêm món mới, vững đam mê! Lần đầu cầm lái Chevrolet Trax phiên bản 2017 Thử cầm lái Mitsubishi Pajero Sport 2017 Đánh giá nhanh Volvo XC90: Chiếc SUV an toàn nhất thế giới

Với 36 năm hiện diện trên thị trường, Honda City là một trong những dòng xe giàu truyền thống và lâu đời của thương hiệu Nhật Bản. Sau bước chuyển mình mạnh mẽ từ hình hài sub-compact trở thành một mẫu sedan cỡ B vào năm 1996, City liên tục thu về thành công trên toàn cầu. Tính đến hết tháng 4/2017, đã có 3,5 triệu xe tới tay khách hàng khắp thế giới.

Riêng tại Việt Nam, sau màn chào sân của thế hệ thứ sáu vào tháng 9/2014, Honda City luôn thuộc nhóm những chiếc xe sedan B được ưa chuộng, trước khi trở thành mẫu xe có mức tăng trưởng doanh số và thị phần cao nhất phân khúc này trong năm 2016.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Honda City 2017 với hai phiên bản 1.5 và 1.5 TOP thể hiện rõ tham vọng dẫn đầu phân khúc sedan B tại Việt Nam của hãng xe Nhật Bản.

Trung tuần tháng 6 vừa qua, Honda Việt Nam (HVN) cũng chính thức giới thiệu City phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (thế hệ 2017). Xe mới được chăm chút, hoàn thiện cả về ngoại hình, tính năng và trang bị an toàn, cùng với đó là mức giá bán tốt hơn. Honda City cũng chỉ giữ lại phiên bản số tự động, và tiếp tục chia làm hai biến thể khác nhau, bao gồm: Honda City 1.5 (568 triệu VNĐ) và Honda City 1.5 TOP (608 triệu VNĐ).

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Honda City 1.5 TOP hiện là mẫu sedan B đầu bảng của Honda tại Việt Nam.

Như vậy, Honda City 1.5 CVT thế hệ trước nay trở thành Honda City 1.5 2017 cùng mức giá bán tốt hơn (568 triệu so với 583 triệu). Trong khi đó, Honda City 1.5 TOP sẽ là mẫu sedan B đầu bảng của Honda tại Việt Nam với những nâng cấp mạnh mẽ, giá trị nhất để cạnh tranh sòng phẳng cùng các đối thủ như Toyota Vios, Hyundai Accent, Nissan Sunny hay Mitsubishi Attrage.

Phiên bản mà chúng ta tiếp cận trong bài viết này là Honda City 1.5 TOP (và sẽ được gọi tên ngắn gọn là Honda City 2017).

Ngoại thất không nhiều thay đổi

Về khuôn hình tổng thể và thông số kích thước, Honda City 2017 không khác biệt nhiều với thế hệ trước, do là một bản nâng cấp giữa đời xe. Chiếc xe vẫn có các số đo Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.440 x 1.694 x 1.477 mm, chiều dài cơ sở 2.600 mm, khoảng sáng gầm 135 mm và bán kính quay vòng tối thiểu 5,6 m. Nhờ đó, những ưu thế về không gian nội thất rộng rãi, khả năng di chuyển linh hoạt trên đường xấu hay xoay xở tốt trong đô thị chật hẹp vẫn tiếp tục được duy trì trên City mới.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Honda CIty 1.5 TOP vẫn sở hữu các thông số kích thước tương tự thế hệ trước.

Phần đầu của Honda City 2017 được tinh chỉnh lại theo ngôn ngữ thiết kế chung mà Honda áp dụng trên nhiều dòng xe của họ trong vài năm qua như Civic, Accord hay CR-V. Cụm đèn trước LED toàn bộ, lướt tản nhiệt với điểm nhấn là thanh mạ chrome lớn giúp chiếc xe trở nên vẻ hiện đại, thanh lịch hơn. Song song đó là cản trước được làm mới, tạo dáng vẻ bề thế và sắc sảo cho xe.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Phần đầu với cụm đèn, lưới tản nhiệt và cản trước được làm mới giúp City 2017 có dáng vẻ bề thế, rộng rãi hơn.

Nâng cấp sáng giá đầu tiên cần nói đến trên Honda City 2017 chính là hệ thống đèn trước LED toàn bộ, kể cả đèn pha và đèn sương mù. Đây là điểm cộng lớn mà các đối thủ cùng phân khúc, hay thậm chí là nhiều mẫu sedan cỡ C hơn không có được.

Bên cạnh ưu thế về mặt thẩm mỹ, hệ thống đèn LED trên City 2017 còn hoạt động rất hiệu quả. Trải nghiệm thực tế cho thấy khả năng quan sát và tầm chiếu sáng ban đêm của xe tốt hơn hẳn đèn halogen thông thường. Với một chiếc sedan hạng B, quả thực khó có thể phàn nàn gì về cụm đèn trước của xe.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Bộ vành hợp kim đa chấu 16-inch là điểm nhấn nổi bật trên thân xe.

Điểm nhấn lớn nhất ở phần thân xe nằm ở bộ vành hợp kim đa chấu 16-inch với thiết kế có phần tinh xảo, chau chuốt. Trong quãng thời gian trải nghiệm Honda City 2017, nhóm đánh giá của Otofun News đã không ít lần nhận được những lời khen dành cho bộ vành hợp kim này từ những người xung quanh.

Bên cạnh đó, các đường gân dập nổi lớn ở phần thân vẫn được giữ lại, đi cùng tay nắm cửa mạ chrome, gương hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ nay đã là trang bị tiêu chuẩn trên cả hai phiên bản.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Phần đuôi xe gần như không có gì thay đổi so với thế hệ trước.

Phần đuôi xe gần như không thay đổi so với thế hệ trước, ngoại trừ cản sau bổ sung thêm các chi tiết nhựa quanh đèn phản quang. Bộ cản trước - sau được làm mới giúp cho Honda City 2017, ở một số góc nhìn, có dáng vẻ bề thế, rộng rãi hơn đáng kể so với một mẫu sedan cỡ nhỏ.

Trong khi các "đàn anh" Civic 2016 hay Accord 2018 chứng kiến những thay đổi lớn về ngoại hình, hướng tới phong cách cá tính, thể thao hơn thì có thể nói, City 2017 hiện là chiếc xe đậm chất sedan truyền thống nhất của Honda, hiện đại, năng động nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, trang nhã.

Nội thất

Honda City 2017 tiếp tục sở hữu không gian nội thất trội hơn so với các đối thủ còn lại trong phân khúc sedan B tại Việt Nam. Sự tiện nghi, cao cấp được thể hiện ngay khi bước lên xe nhờ bộ ghế bọc da với chất liệu cho cảm giác dễ chịu, hoàn thiện tỉ mỉ cùng những đường chỉ thêu chau chuốt, chắc chắn.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Bộ ghế bọc da được hoàn thiện chau chuốt, các đường chỉ thêu tỉ mỉ, chắc chắn cho cảm giác cao cấp.

Ghế lái của xe là loại chỉnh cơ 6 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng. Sự thoải mái của hàng ghế sau được cải thiện nhờ ba đệm tựa đầu có thể thay đổi độ cao, cùng bệ tì tay kiêm hộc để cốc. Nhờ vậy, hiện tượng nhanh mỏi người khi chạy đường trường đã giảm đi đáng kể trên City mới.

Trong khi nhiều đối thủ cùng phân khúc khác vẫn sử dụng nhiều núm xoay và nút vật lý có phần đơn giản thì City 2017 tỏ ra nổi trội và hiện đại hơn hẳn nhờ bảng điều khiển trung tâm với màn hình và hệ thống nút cảm ứng, vô-lăng bọc da thể thao tích hợp hai lẫy chuyển số cùng các nút tăng giảm âm lượng, nhận cuộc gọi và thiết lập tính năng kiểm soát hành trình.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Bảng đồng hồ vẫn giữ nguyên thiết kế của đời xe trước.
honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Không gian nội thất tổng thể sang trọng, hiện đại trên Honda City 1.5 TOP.

Bảng đồng hồ của City 1.5 TOP giữ nguyên thiết kế cũ với hai đồng hồ dạng kim-số thể hiện vòng tua máy và tốc độ, đi kèm một màn hình LCD cung cấp các thông số và tình trạng vận hành của xe. Các thao tác cài đặt ngày giờ, chuyển đổi danh mục hiển thị trên màn hình này vẫn phải thực hiện thông qua một thanh nhựa chứ chưa được tích hợp trên vô-lăng.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Hàng ghế sau mang lại trải nghiệm dễ chịu và thoải mái hơn thế hệ trước.

Nhìn chung, nội thất của xe mang lại trải nghiệm khác biệt hẳn so với nhiều đối thủ cùng phân khúc về cả thiết kế, hoàn thiện và độ thoải mái. Honda City 1.5 TOP hoàn toàn không khiến cho hành khách thấy mình đang ngồi trên một chiếc xe kinh doanh giá rẻ, cảm giác vốn không hiếm gặp ở những mẫu sedan B phổ dụng tại Việt Nam.

Vận hành và trải nghiệm thực tế

Cả hai phiên bản Honda City 2017 đều tiếp tục sử dụng động cơ SOHC i-VTEC, 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1.5L đi kèm hộp số CVT, cho công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm. Thiết lập động cơ cam đơn cùng hộp số vô cấp tỏ ra phù hợp với một mẫu xe đô thị dung tích động cơ nhỏ như City. Khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu vốn đã là ưu thế của chiếc xe trong suốt những năm qua nhờ vậy vẫn được duy trì.

Nếu lần đầu tiên cầm lái Honda City, chắc hẳn người dùng sẽ cần đôi chút thời gian làm quen với xe. So với các mẫu xe cùng phân khúc B, chân ga của City nhạy hơn, nhưng lại khá nhẹ. Điều này có thể khiến những lái mới điều khiển xe khó "trơn tru".

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong

Một khi đã quen với chân ga của City 2017, độ trễ chân ga của xe sẽ dần trở nên dễ chịu hơn. Cảm giác đem lại không phải là kiểu giật cục, chồm xe tức thời, nhưng cũng không phải một vài giây trầm xuống rồi vút đi, khiến lưng dính ghế mà động cơ tăng áp mang lại. Honda City 1.5 TOP tăng tốc một cách nhẹ nhàng, mượt mà và có kiểm soát. Độ trễ vừa vô tình (do hộp số CVT), vừa được chủ ý khống chế ở mức hợp lý ấy mang đến sự êm ái và dễ chịu khi di chuyển trong thành phố, nơi mật độ giao thông đông đúc và thường xuyên tắc đường.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong

Tới nay, xe của Honda vẫn luôn được đánh giá cao ở trải nghiệm lái và Honda City 1.5 TOP không phải ngoại lệ. Với bán kính quay vòng tối thiểu 5,6 m cùng vô-lăng trợ lực điện, người lái có thể dễ dàng xoay trở trong không gian đô thị chật hẹp, dù là nam hay nữ.

Khi di chuyển với tốc độ cao trên xa lộ, độ nặng vô-lăng được nâng lên mức vừa đủ để giữ cho xe ổn định, chắc chắn. Những cú đặt bánh, những pha điều hướng dù nhanh hay chậm đều có được sự chuẩn xác và cảm giác tin tay.

Khi chuyển sang chế độ chuyển số bán tự động với hộp số ảo 7 cấp, City 1.5 TOP ngay lập tức bứt phá khỏi hình ảnh một chiếc sedan đô thị nhẹ nhàng, hiền lành. Vòng tua máy nhanh chóng chạm mức 3.000 khi chân ga còn chưa đi hết 1/2 hành trình, tiếng ống xả rõ ràng, phấn khích hơn và nếu chủ động giữ số thấp để "ép" vòng tua lên cao hơn nữa, người lái hoàn toàn có thể đạt được trải nghiệm tăng tốc "dính ghế".

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong

Theo công bố từ HVN, mức tiêu thụ nhiên liệu khi di chuyển trong điều kiện đường hỗn hợp - đô thị - ngoài đô thị lần lượt là 6,1 - 7,97 - 5,01 L/100 km cho bản City 1.5 và 5,8 - 7,59 - 4,86 L/100 km cho bản City 1.5 TOP, tương đối gần với mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế.

Qua trải nghiệm, Honda City 2017 sử dụng khoảng 5,5 L xăng cho 100 km di chuyển trên đường cao tốc, con số này tăng lên 8,6 L khi chạy xe trong nội thành và 7,0 L trong điều kiện đường hỗn hợp.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Độ ồn đo được trong cabin Honda City 1.5 TOP ở các mức tốc độ 0 - 20 - 40 - 60 km/giờ.

Khi kích hoạt chế độ lái tiết kiệm ECON và sử dụng chân ga phù hợp để vòng tròn quanh đồng hồ đo tốc độ luôn ở màu xanh lá, Honda City 1.5 TOP sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn số liệu nói trên, dù không quá nhiều.

Độ cách âm gầm xe cũng đã phần nào được Honda cải thiện trên City mới. Qua cảm nhận cũng như đo đạc thực tế, độ ồn cabin khi xe trong trạng thái đứng yên và ở các mức tốc độ khác nhau đã giảm đi so với thế hệ trước đó.

Tiện ích và trang bị an toàn

Với một mẫu sedan hạng B có mức giá bán khoảng 600 triệu VNĐ, những tiện ích mà Honda City 1.5 TOP sở hữu rất đầy đủ. Nổi bật trong đó là hệ thống thông tin giải trí gồm màn hình cảm ứng kích cỡ 6.8-inch, kết nối điện thoại bằng Bluetooth và có khả năng chơi nhạc, video thông qua cổng USB hoặc HDMI.

Một lưu ý nhỏ là điện thoại chỉ có thể kết nối Bluetooth khi xe đã dừng hẳn và phanh tay được kéo lên. Đây là cách mà Honda cũng như nhiều hãng xe khác áp dụng để bảo đảm sự an toàn và tập trung tối đa cho người lái.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Màn hình thông tin giải trí của Honda City 2017 hiển thị không tốt trong điều kiện nắng gắt.

Honda City 1.5 TOP được trang bị hệ thống âm thanh gồm 8 loa có chất lượng âm thanh tốt, với 2 loa cho mỗi cửa xe (bản tiêu chuẩn có 4 loa). Nhờ đó, trải nghiệm giải trí và nghe nhạc trên City mới thực sự đem lại cảm giác hài lòng và phấn khích cho người dùng.

Hệ thống điều hòa tự động với cửa gió cho hàng ghế sau của City 1.5 TOP đã ít nhiều được cải thiện về tốc độ làm mát so với đời xe trước. Tuy nhiên, khi đỗ xe lâu ngoài trời nắng và không dán phim cách nhiệt, nhiệt độ khoang lái vẫn nằm ở mức hơn 50 độ C, vô-lăng "bỏng tay" khi cầm vào và xe cần quãng thời gian khá lâu để giảm nhiệt.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Honda City 1.5 TOP được trang bị hệ thống điều hòa tự động.

Song song đó, Honda City 1.5 TOP còn sở hữu hàng loạt tiện ích khác như chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, kính lái chỉnh điện một chạm, cổng sạc 12 V trong hộp để đồ trung tâm, dung tích cốp 536 L hay hàng ghế sau gập 60:40. Đặc biệt là sự xuất hiện của tính năng kiểm soát hành trình (cruise control) trên phiên bản 1.5 TOP, đây là ưu thế mà hiện không mẫu sedan B nào khác tại Việt Nam có được.

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Hàng ghế sau trên Honda City 2017 có khả năng gập 60:40.

Về trang bị an toàn, Honda City 1.5 và City 1.5 TOP hoàn toàn vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc, thậm chí còn khiến nhiều mẫu sedan hạng C phải ghen tị. Những công nghệ và hệ thống an toàn nổi bật mà Honda mang đến cho City mới gồm có:

- Hệ thống 6 túi khí cho phiên bản 1.5 TOP (bản 1.5 tiêu chuẩn có 2 túi khí)

- Hệ thống cân bằng điện tử VSA

- Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA

- Thân xe tương thích va chạm ACE

- Khung xe hấp thụ lực G-CON

- Camera lùi 3 góc quay

- Cảm biến lùi

Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sedan cỡ B

honda city phien ban nang cap 2017 chat den tung dong
Honda City 1.5 TOP hoàn toàn đủ tiềm năng để "xưng vương" trong phân khúc sedan B tại Việt Nam.

Bằng những thay đổi, nâng cấp và bổ sung hữu ích, xác đáng, Honda City 2017 nói chung và phiên bản 1.5 TOP nói riêng tiếp tục là chiếc xe đáng mua nhất trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam hiện nay, đặc biệt là với những ai có sở thích cầm lái. Ngay cả khi đối mặt với cuộc chiến khốc liệt về giá xe trong những tháng qua, Honda City 2017 vẫn là sự lựa chọn "chất đến từng đồng" nhờ việc sở hữu đầy đủ tiện ích, công năng sử dụng cao và chất lượng đã được minh chứng qua thời gian của một sản phẩm Honda.

(Hình ảnh: Phan Linh)

Tứ Đức

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Honda PCX 125 2025 âm thầm xuất hiện tại Việt Nam

Honda PCX 125 2025 âm thầm xuất hiện tại Việt Nam

Honda PCX 125 2025 trở lại Việt Nam sau thời gian dài ngừng bán, phiên bản 2025 này gây chú ý với thiết kế cùng các tính năng mới.
XE CỦA NĂM 2025 tổ chức lái thử 14 mẫu xe cho Hội đồng Giám khảo miền Nam

XE CỦA NĂM 2025 tổ chức lái thử 14 mẫu xe cho Hội đồng Giám khảo miền Nam

Buổi lái thử xe cho Hội đồng Giám khảo miền Nam ngày 7/1 sẽ có 14 mẫu ô tô từ 10 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong, xe hybrid và xe thuần điện.
[XE CỦA NĂM 2025] Honda Civic hybrid và Honda City dẫn đầu bình chọn hai phân khúc xe gầm thấp

[XE CỦA NĂM 2025] Honda Civic hybrid và Honda City dẫn đầu bình chọn hai phân khúc xe gầm thấp

Honda City RS và Honda Civic e:HEV RS đang lần lượt dẫn đầu hai phân khúc "Xe gầm thấp 500 - 750 triệu đồng" và "Xe gầm thấp 750 triệu - 1 tỷ đồng".
Bao lâu phải thay dây đai hộp số CVT?

Bao lâu phải thay dây đai hộp số CVT?

Việc bảo dưỡng và thay thế dây đai hộp số CVT đúng thời gian giúp tăng hiệu suất vận hành và kéo dài tuổi thọ của xe, tránh hư hỏng nghiêm trọng.
Honda Biker Rally 2025 sẽ diễn ra vào đầu tháng 1/2025

Honda Biker Rally 2025 sẽ diễn ra vào đầu tháng 1/2025

Đại hội mô tô Honda Biker Rally 2025 sẽ quay trở lại thành phố Vũng Tàu, với sự tham gia của hơn 1.000 biker từ các câu lạc bộ và cộng đồng xe phân khối lớn trên cả nước.
Honda, Nissan và Mitsubishi liên minh để đối đầu xe điện Trung Quốc

Honda, Nissan và Mitsubishi liên minh để đối đầu xe điện Trung Quốc

Ba nhà sản xuất ô tô Nhật Bản là Honda, Nissan và Mitsubishi đã chính thức công bố kế hoạch hợp tác, tạo ra một tập đoàn ô tô xếp thứ ba thế giới về lượng xe bán ra.

Cùng chuyên mục

Giám khảo Xe Của Năm 2025 so sánh Lynk & Co 06, Xforce và Omoda C5

Giám khảo Xe Của Năm 2025 so sánh Lynk & Co 06, Xforce và Omoda C5

Giám khảo Phạm Bá Tùng nhận định so với hơn chục năm trước, chất lượng xe Trung Quốc hiện giờ đã tiến một bước rất xa.
Hai chủ xe Toyota chia sẻ lý do vì sao lựa chọn Veloz Cross và Avanza Premio

Hai chủ xe Toyota chia sẻ lý do vì sao lựa chọn Veloz Cross và Avanza Premio

Khả năng vận hành vừa mạnh mẽ vừa tiết kiệm là lí do khiến anh Hoàng Quân (28 tuổi, Hải Phòng) và anh Phạm Đình Hải (30 tuổi, Hải Phòng) lựa chọn mua hai mẫu xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio.
Toyota Vios – lột xác thành công chinh phục trái tim khách hàng trẻ

Toyota Vios – lột xác thành công chinh phục trái tim khách hàng trẻ

Không còn đóng khung trong tập khách hàng trung tuổi, Toyota Vios ngày càng được giới trẻ ưa chuộng. Mẫu sedan cỡ B lột xác trẻ trung, cùng những giá trị cốt lõi được xây dựng hơn 20 năm qua kể từ khi có mặt, đã chinh phục anh Trần Quốc Dũng (sinh năm 1991, đến từ Ba Vì, Hà Nội), giữa rất nhiều đối thủ đến từ các phân khúc khác nhau.
Bỏ qua Mitsubishi Xforce, khách hàng chọn Toyota Yaris Cross vì giá bán hợp lý và ưu tiên giá trị cốt lõi

Bỏ qua Mitsubishi Xforce, khách hàng chọn Toyota Yaris Cross vì giá bán hợp lý và ưu tiên giá trị cốt lõi

Giữa vô vàn lựa chọn sản phẩm trong phân khúc SUV cỡ B như Xforce, Creta, Seltos nhưng anh Lê Văn Phương (1993) tại Hà Nội quyết định lựa chọn Toyota Yaris Cross bởi mẫu xe này hội tụ đầy đủ nhất những giá trị mà một chiếc xe đô thị cần có.
Suzuki XL7 Hybrid: Khám phá “động lực” mới từ hệ thống Hybrid

Suzuki XL7 Hybrid: Khám phá “động lực” mới từ hệ thống Hybrid

Hệ thống Hybrid vốn xuất hiện trên các xe sang đang dần trở thành xu hướng tại Việt Nam. Suzuki XL7 Hybrid cũng trang bị động cơ này, mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành êm ái. Đây chính là bước tiến công nghệ và là lựa chọn thông minh, giúp người dùng tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.
GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

Với khả năng vận hành mượt mà trong đô thị và độ ổn định vững chắc trên cao tốc, All-New M8 đem lại trải nghiệm lái thư thái nhưng không kém phần tin cậy, biến từng hành trình thành trải nghiệm dễ chịu cho cả người lái và hành khách.
Ranger For Work kể câu chuyện thành công của chủ sở hữu

Ranger For Work kể câu chuyện thành công của chủ sở hữu

Ranger For Work là dự án chia sẻ ứng dụng trong công việc của Ford Ranger và cách mỗi doanh nghiệp, cá nhân vươn tới thành công bên cạnh sự đồng hành đắc lực của dòng bán tải mang tính biểu tượng của Ford.
Chủ xe chọn Toyota Innova Cross HEV khẳng định: Tiết kiệm nhiên liệu, mạnh mẽ bất ngờ, chân ái trong phân khúc MPV

Chủ xe chọn Toyota Innova Cross HEV khẳng định: Tiết kiệm nhiên liệu, mạnh mẽ bất ngờ, chân ái trong phân khúc MPV

Toyota Innova Cross HEV chinh phục cả gia đình anh Hùng bằng sự vận hành mạnh mẽ, êm ái, rộng rãi, tiện nghi và hơn thế nữa là khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc MPV.
Trang bị an toàn trên xe Toyota Yaris Cross đã ba lần cứu mạng tôi

Trang bị an toàn trên xe Toyota Yaris Cross đã ba lần cứu mạng tôi

Nhờ những tính năng an toàn hàng đầu phân khúc mà Toyota Yaris Cross sở hữu, anh Hoàng Sơn Lâm và vợ đã trải qua những tình huống nguy hiểm và may mắn thoát nạn.
Cùng giá 909 triệu, mua Ford Territory Sport hay Hyundai Tucson Diesel Đặc biệt

Cùng giá 909 triệu, mua Ford Territory Sport hay Hyundai Tucson Diesel Đặc biệt

Cùng mức giá 909 triệu, mua Ford Territory Sport hay Hyundai Tucson Diesel Đặc biệt, hãy cùng đưa ra lựa chọn từ bảng so sánh dưới đây.

Đọc nhiều

Hành khách ngồi Land Cruiser kể lại giây phút xe lao xuống vực tại đèo Đá Trắng

Hành khách ngồi Land Cruiser kể lại giây phút xe lao xuống vực tại đèo Đá Trắng

Một trong những hành khách ngồi trên xe Land Cruiser rơi xuống vực tối 2/12 kể lại khoảnh khắc xe gặp tai nạn và những điều rút ra sau sự việc.
Cô gái xinh đẹp xử lý cực chuẩn khi xe đầu kéo nổ lốp bên cạnh, chứng minh ‘bán xăng cho phụ nữ là tội ác’ là câu nói sai

Cô gái xinh đẹp xử lý cực chuẩn khi xe đầu kéo nổ lốp bên cạnh, chứng minh ‘bán xăng cho phụ nữ là tội ác’ là câu nói sai

Chiếc xe đang trên đà vượt thì chiếc xe công ở làn ngoài nổ lốp, rất nhanh cô gái đưa tay giữ vô-lăng cho bạn mình, bình tĩnh điều khiển xe từ từ tấp vào làn khẩn cấp.
Vụ xe 16 chỗ VTV vượt ẩu nhìn từ góc camera nhà dân tại địa điểm tai nạn

Vụ xe 16 chỗ VTV vượt ẩu nhìn từ góc camera nhà dân tại địa điểm tai nạn

Clip từ camera an ninh đúng chỗ vụ tai nạn cho thấy nếu chiếc xe tải va phải xe 16 chỗ vượt ẩu, hậu quả có thể thảm khốc hơn nhiều.
Xe 16 chỗ vượt ẩu, xe cẩu phải lao xuống rãnh sâu tránh cú va chạm đối đầu

Xe 16 chỗ vượt ẩu, xe cẩu phải lao xuống rãnh sâu tránh cú va chạm đối đầu

Chiếc xe 16 chỗ vượt ẩu tốc độ cao khi khuất tầm nhìn suýt gây ra cú va chạm đối đầu với xe tải chở cẩu, sau đó bỏ đi mặc kệ nạn nhân.
Lời kể của lái xe bị tài xế bán tải hành hung, Công an Bình Phước cho biết đang điều tra vụ việc

Lời kể của lái xe bị tài xế bán tải hành hung, Công an Bình Phước cho biết đang điều tra vụ việc

Người lái xe bị tài xế bán tải hành hung kể nguyên nhân có thể do người trên xe bán tải cho rằng anh đã chèn ép xe của họ.
Xe Land Cruiser lao xuống vực đèo Đá Trắng

Xe Land Cruiser lao xuống vực đèo Đá Trắng

Chiếc xe Land Cruiser được cẩu lên trong tình trạng còn nguyên vẹn, tuy nhiên chưa rõ những người trong xe bị chấn thương ra sao.
Tìm ra danh tính người lái ô tô điện đâm vào bé gái ở Tuyên Quang, khác với lời khai ban đầu

Tìm ra danh tính người lái ô tô điện đâm vào bé gái ở Tuyên Quang, khác với lời khai ban đầu

Người điều khiển chiếc ô tô điện VF e34 tông vào nhà và làm tử vong bé gái 17 tháng tuổi là nam công an, không phải nữ như thông tin ban đầu.
Soi cấu hình hai chiếc Range Rover 30 tỷ chính hãng mới bán tại Việt Nam

Soi cấu hình hai chiếc Range Rover 30 tỷ chính hãng mới bán tại Việt Nam

Land Rover Việt Nam vừa bán ra hai chiếc Range Rover với cấu hình cao nhất, ước tính trị giá mỗi xe khoảng 30 tỷ đồng.
Honda PCX 125 2025 âm thầm xuất hiện tại Việt Nam

Honda PCX 125 2025 âm thầm xuất hiện tại Việt Nam

Honda PCX 125 2025 trở lại Việt Nam sau thời gian dài ngừng bán, phiên bản 2025 này gây chú ý với thiết kế cùng các tính năng mới.
Thành viên Cộng đồng Otofun phản ứng trái chiều về ngoại hình bán tải Kia Tasman

Thành viên Cộng đồng Otofun phản ứng trái chiều về ngoại hình bán tải Kia Tasman

Thiết kế Kia Tasman nhận về những phản ứng trái chiều từ các thành viên trong cộng đồng Otofun, vị trí đèn pha bị chê nhiều nhất.
Những showroom đầu tiên lộ diện, ngày ô tô Geely ra mắt không còn xa

Những showroom đầu tiên lộ diện, ngày ô tô Geely ra mắt không còn xa

Hình ảnh hai showroom Geely đầu tiên thuộc hệ thống Tasco Auto dần lộ diện ở những vị trí đắc địa cho thấy việc ra mắt các mẫu xe không còn xa.
Xe điện cỡ nhỏ hai chỗ ngồi Baojun E100 sắp ra mắt, có thành công hơn Wuling?

Xe điện cỡ nhỏ hai chỗ ngồi Baojun E100 sắp ra mắt, có thành công hơn Wuling?

Baojun E100 được TMT Motors xác nhận ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. x
MPV 7 chỗ MG G50 giá có rẻ vẫn rất khó cạnh tranh

MPV 7 chỗ MG G50 giá có rẻ vẫn rất khó cạnh tranh

Dù được giới thiệu có giá khởi điểm chỉ từ 550 triệu, mẫu MPV 7 chỗ MG G50 sắp có mặt tại thị trường Việt Nam có thể vẫn gặp rất nhiều khó khăn để bán được hàng.
Hyundai Creta 2025 được bắt gặp vận chuyển ở Indonesia

Hyundai Creta 2025 được bắt gặp vận chuyển ở Indonesia

Hyundai Creta 2025 xuất hiện trên xe chuyên dụng ở Indonesia, không được che chắn, ngụy trang kỹ như trước, làm dấy lên tin đồn xe sắp ra mắt.
Phiên bản di động