home

Honda Dream 125 sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam

Linh Lê Linh Lê 16:24 | 24/03/2023
Hình ảnh dữ liệu tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam cho thấy chiếc Honda Dream 125 này chính là chiếc xe đang được bán tại Cam-pu-chia.

Dữ liệu được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam cập nhật mới đây đã hé lộ thông tin, hình ảnh về một mẫu xe máy số hoàn toàn mới mang thương hiệu Honda, dễ nhận thấy đây chính là chiếc Honda Dream 125 từng được Honda phân phối tại Cam-pu-chia.

Honda Dream 125 sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam

Hiện Honda Việt Nam (HVN) chưa công bố thông tin, tuy nhiên động thái đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp Honda Dream 125, cho thấy không loại trừ khả năng hãng xe Nhật sẽ phân phối mẫu xe này tại thị trường Việt Nam. Trước đó, HVN từng đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp với Vario 160 sau đó tung mẫu xe này ra thị trường vào cuối năm 2022.

Honda Dream 125 sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam

Honda Dream 125 sở hữu phong cách thiết kế cổ điển kết hợp động cơ 125 phân khối. Thế hệ mới nhất của mẫu xe này xuất hiện tại Cam-pu-chia từ năm 2020 và được nâng cấp vào năm 2022. Xe sử dụng bảng đồng hồ tốc độ cơ analog với đồ họa trang trí mới, phối màu vàng. Hộc chứa đồ chính bố trí bên dưới yên xe, mở bằng chìa khóa cơ. Trong khi, hai bánh xe đều dùng bộ mâm nan hoa 17 inch.

Honda Dream 125 sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam

Sức mạnh vận hành của Honda Dream 125 đến từ động cơ 4 thì, xi-lanh đơn 124,85cc làm mát bằng không khí. Tuy nhiên, thay vì bộ chế hoà khí cũ, động cơ trên mẫu xe này đã được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, kết hợp hộp số 4 cấp. Tại thị trường Đông Nam Á, ngoài Cam-pu-chia thì Dream 125 từng được phân phối tại Indonesia với tên gọi Honda Kirana 125.

Linh Lê

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Honda Dream 2024 có giá lên tới 140 triệu tại Việt Nam

Honda Dream 2024 có giá lên tới 140 triệu tại Việt Nam

Được ra mắt tại Campuchia hồi đầu tháng 10 vừa qua, Honda Dream 2024 mới đã được một số đại lý tư nhân đưa về Việt Nam và chào bán với mức giá rất đắt đỏ lên tới 140 triệu đồng.
Điểm mặt những xe máy về Việt Nam trong thời gian tới

Điểm mặt những xe máy về Việt Nam trong thời gian tới

Trong thời gian tới các nhà sản xuất đã chuẩn bị cho ra mắt những mẫu xe máy mới tại thị trường Việt Nam. Các mẫu xe sở hữu nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp mạnh mẽ so với các phiên bản trước đó.
Chiêm ngưỡng hình ảnh Honda Dream 2023 sắp bán tại Việt Nam

Chiêm ngưỡng hình ảnh Honda Dream 2023 sắp bán tại Việt Nam

Có thể Honda Dream 2023 sắp bán tại Việt Nam, với nhiều nâng cấp về thiết kế lẫn trang bị, kiểu dáng tổng thể.
Honda Dream - vang bóng một thời!

Honda Dream - vang bóng một thời!

Hơn 20 năm có mặt tại thị trường Việt trước khi chính thức biến mất vào năm 2017, Honda Dream đã trải qua 6 phiên bản và có những thời điểm trở thành biểu tượng tại thị trường xe máy Việt.
Honda Dream thế hệ mới sắp quay lại Việt Nam?

Honda Dream thế hệ mới sắp quay lại Việt Nam?

Mẫu xe máy Honda Dream thế hệ mới nhiều khả năng sẽ quay lại thị trường Việt trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Mẫu xe điện tự hành Tensor Robocar được sản xuất bởi VinFast thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Đông nhờ công nghệ tiên tiến và hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực xe tự lái.
Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota giữ vị trí thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới năm 2025 với 74,2 tỷ USD, vượt Mercedes, BMW, Tesla và chứng kiến sự trỗi dậy của BYD trong Top 100 toàn cầu.
Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche đặt cược vào Michael Leiters, cựu lãnh đạo McLaren và Ferrari – để xoay chuyển khủng hoảng doanh số và tái định hình chiến lược xe điện đang lao dốc.
Phiên bản di động