home

Hyundai Creta bản Cao cấp đã về đại lý, nhiều nâng cấp nhưng vẫn có điểm gây thất vọng

Phương Huyền Phương Huyền 21:10 | 31/07/2022
Phiên bản Cao cấp của Hyundai Creta 2022 có thêm nhiều trang bị công nghệ hấp dẫn hơn nên giá chênh 60 triệu so với bản Đặc biệt, tuy nhiên ghế lái vẫn chỉnh tay gây thất vọng.
Hyundai Tucson 2023 chính thức ra mắt tại Philippines Hyundai Creta 2022 bản Cao cấp sắp về đại lý Hyundai Creta khiến Kona bị "lu mờ"

Theo thông báo từ đầu tháng của giới tư vấn bán hàng, bản Cao cấp của Hyundai Creta 2022 sẽ được đưa về đại lý trong tháng 7. Mới đây, xe đã về đúng như kế hoạch. Phiên bản này được chốt giá bán lẻ đề xuất là 730 triệu đồng, hiện đang rẻ hơn 29 triệu so với đối thủ trực tiếp là Kia Seltos.

Ngoại thất bản Cao cấp không khác gì bản Đặc biệt với hệ thống đèn LED, mâm hợp kim 17 inch, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện cũng như ăng ten vây cá. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở tông màu ngoại thất bởi khác với hai bản thấp hơn, khi mua bản Cao cấp của Creta, người dùng có thêm lựa chọn hai tông màu là trắng/đen hoặc đỏ/đen.

Hyundai Creta bản Cao cấp đã về đại lý, nhiều nâng cấp nhưng vẫn có điểm gây thất vọng

Ở bên trong, tổng thể nội thất không có gì khác biệt nhưng bản Cao cấp của Hyundai Creta 2022 sẽ sở hữu màn hình kỹ thuật số 10,25 inch sau vô lăng thay vì màn LCD 3,5 inch như ở hai bản thấp. Tiếp đến, trên vô lăng xuất hiện thêm nút bấm điều chỉnh giới hạn tốc độ.

Mặc dù vậy, nội thất Creta bản Cao cấp vẫn trang bị ghế lái vẫn chỉnh cơ chứ không phải chỉnh điện 8 hướng như được công bố lúc mới ra mắt. Đây là điểm khiến nhiều người dùng Việt "hụt hẫng" vì giá tăng chênh lên 60 triệu so với bản Đặc biệt nhưng phần ghế lái vẫn chưa hiện đại như họ mong muốn.

Hyundai Creta 2022 bản Cao cấp sắp về đại lý

Các trang bị tiện nghi khác giống với bản Đặc biệt, gồm có ghế bọc da, làm mát ghế trước, điều hòa tự động, màn hình giải trí 10,25 inch có kết nối Apple CarPlay/Android Auto đi kèm 8 loa Bose, đề nổ nút bấm, phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động.

Về khả năng vận hành, bản Cao cấp của Hyundai Creta 2022 vẫn sử dụng động cơ Smartstream 1.5L giống 2 phiên bản khác, cho công suất tối đa 113 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 144 Nm. Trang bị hộp số là loại vô cấp biến thiên IVT đi kèm hệ dẫn động cầu trước.

Trang bị an toàn sẽ là yếu tố phân tách bản Cao cấp của Hyundai Creta 2022 với bản tầm trung. Đó chính là gói công nghệ Smartsense gồm các tính năng hấp dẫn như phòng tránh va chạm trước FCA, phòng tránh va chạm điểm mù BCA, hỗ trợ giữ làn đường LFA, hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau RCCA.

Ở tháng 6 vừa qua, Hyundai Creta lần đầu tiên vượt qua Kia Seltos và bán chạy nhất phân khúc SUV đô thị cỡ B với doanh số đạt 887 xe. Với việc bổ sung thêm bản Cao cấp, mẫu xe này kỳ vọng sẽ thu hút được thêm nhiều khách hàng hơn dù rằng khuyết thiếu ghế lái chỉnh điện.

Phương Huyền

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Hyundai hoàn thiện cơ sở nghiên cứu công nghệ pin xe điện với vốn đầu tư 21.540 tỷ đồng

Hyundai hoàn thiện cơ sở nghiên cứu công nghệ pin xe điện với vốn đầu tư 21.540 tỷ đồng

Vào dịp cuối tuần trước, Hyundai Motor Group đã hoàn thiện trung tâm R&D pin mới tại Hàn Quốc, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược tự chủ và nâng cao năng lực phát triển pin xe điện.
Thương hiệu xe sang của Hyundai hé lộ mẫu Genesis Magma GT Concept xứng tầm siêu xe hiệu suất cao

Thương hiệu xe sang của Hyundai hé lộ mẫu Genesis Magma GT Concept xứng tầm siêu xe hiệu suất cao

Genesis Magma GT Concept đóng vai trò như cái nhìn trước về một mẫu xe thể thao hiệu suất cao đẳng cấp, và thậm chí biến thể xe đua, sẽ xuất hiện trong tương lai gần.
Hyundai thể hiện định hướng SUV off-road táo bạo mới bằng mẫu Crater Concept

Hyundai thể hiện định hướng SUV off-road táo bạo mới bằng mẫu Crater Concept

Hyundai trình làng mẫu Crater Concept tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2025, hé lộ định hướng mới đầy táo bạo cho dòng SUV off-road chạy điện trong tương lai.
Hyundai lý giải chi tiết cách hoạt động của mô-tơ điện và công nghệ mới để tăng hiệu suất

Hyundai lý giải chi tiết cách hoạt động của mô-tơ điện và công nghệ mới để tăng hiệu suất

Hyundai đang mở rộng giới hạn công nghệ xe điện với hệ thống 2-Stage Motor System, giải pháp tối ưu bộ phận inverter để vừa cải thiện hiệu suất vừa duy trì hiệu quả trong sử dụng hằng ngày.
Hệ thống camera quan sát điểm mù của Hyundai và Kia trở nên vô hiệu vì nước mưa

Hệ thống camera quan sát điểm mù của Hyundai và Kia trở nên vô hiệu vì nước mưa

Hệ thống camera quan sát điểm mù của Hyundai, Kia và Genesis mang lại tầm nhìn an toàn hơn cho người lái, nhưng vẫn bộc lộ hạn chế rõ rệt khi hoạt động trong điều kiện mưa lớn.
Hyundai công bố lộ trình sản xuất xe điện tham vọng đến năm 2030, tổng vốn đầu tư 56 tỷ USD

Hyundai công bố lộ trình sản xuất xe điện tham vọng đến năm 2030, tổng vốn đầu tư 56 tỷ USD

Hyundai vừa mới công bố chiến lược đến năm 2030 với mục tiêu điện khí hóa mạnh mẽ, mở rộng danh mục sản phẩm và tăng cường sản xuất toàn cầu để trở thành một trong những hãng xe dẫn đầu kỷ nguyên ô tô bền vững.

Cùng chuyên mục

Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Quốc hội đã chính thức thông qua quy định mới về trang bị camera và thiết bị giám sát hành trình trên các phương tiện kinh doanh vận tải.
Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Tại Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ mới không quy định nội dung sử dụng thiết bị an toàn (ghế ngồi) cho trẻ em với ô tô kinh doanh vận tải hành khách.
Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Thị trường ô tô toàn cầu năm 2025 trở nên sống động hơn khi nhiều hãng xe đồng loạt giới thiệu các màu sơn mới đầy cá tính, từ xanh dương, xanh lá đến tím và vàng.
Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Các mẫu xe du lịch trên toàn cầu, từ Châu Âu tới Việt Nam, đang ngày càng phình to hơn về kích thước và trọng lượng, tạo ra nhiều thách thức mới cho những bãi đỗ trong đô thị.
Thương hiệu siêu sang Century của Toyota cam kết sử dụng động cơ đốt trong

Thương hiệu siêu sang Century của Toyota cam kết sử dụng động cơ đốt trong

Toyota đang chuẩn bị mở rộng Century thành một thương hiệu siêu sang độc lập, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng động cơ đốt trong cho các mẫu xe mới.
Visa ra mắt giải pháp thanh toán “chạm để di chuyển” đầu tiên tại Hà Nội trên tuyến Metro 2A

Visa ra mắt giải pháp thanh toán “chạm để di chuyển” đầu tiên tại Hà Nội trên tuyến Metro 2A

Tiếp nối thành công tại TP. Hồ Chí Minh, Visa phối hợp cùng các bên liên quan để triển khai giao dịch thanh toán bằng thẻ Visa trên tuyến Metro 2A (Cát Linh – Hà Đông), giúp mang đến trải nghiệm di chuyển thông minh và thuận tiện hơn, đồng thời thúc đẩy thanh toán số trong giao thông công cộng – nền tảng quan trọng của các đô thị thông minh và đời sống đô thị hiện đại.
Hyundai bắt tay Skywell nghiên cứu xe buýt pin nhiên liệu

Hyundai bắt tay Skywell nghiên cứu xe buýt pin nhiên liệu

Hyundai và Skywell phát triển xe buýt hydro và sẽ đưa 25 xe vào vận tải công cộng trong năm nay, mở rộng hợp tác sang xe tải và ứng dụng thương mại khác.
Thanh toán Metro chỉ bằng một chạm điện thoại với tài khoản thanh toán của VPBank

Thanh toán Metro chỉ bằng một chạm điện thoại với tài khoản thanh toán của VPBank

Pay by Account cho phép người dùng thanh toán trực tiếp từ tài khoản VPBank chỉ bằng một chạm điện thoại, mở rộng trải nghiệm di chuyển hiện đại tại Metro TP HCM.
Trung Quốc đang âm thầm "tống khứ" hàng triệu xe xăng dư thừa trong nước ra thị trường nước ngoài

Trung Quốc đang âm thầm "tống khứ" hàng triệu xe xăng dư thừa trong nước ra thị trường nước ngoài

Trung Quốc đang lặng lẽ định hình lại thị trường xe chạy xăng toàn cầu khi đẩy mạnh xuất khẩu những mẫu xe mà người dùng nội địa không còn chuộng, tạo ra làn sóng cạnh tranh mới tại các thị trường mới nổi.
Châu Âu có thể không cấm xe động cơ đốt trong sau 2035, nhưng yêu cầu dùng nhiên liệu ít phát thải

Châu Âu có thể không cấm xe động cơ đốt trong sau 2035, nhưng yêu cầu dùng nhiên liệu ít phát thải

Trước những lo ngại về hạ tầng, chi phí và việc làm, EU đang cân nhắc điều chỉnh kế hoạch cấm bán xe động cơ đốt trong vào năm 2035 và cho phép các mẫu xe sử dụng nhiên liệu phát thải thấp tiếp tục được lưu thông.
Phiên bản di động