home

Khách hàng nói gì về xe tải nhẹ Suzuki Carry Truck sau khi nếm “trái đắng” từ xe tải sao chép?

12:57 | 22/07/2021
Suzuki Carry Truck là dòng xe tải nhẹ “nồi đồng cối đá” đã khẳng định danh tiếng hơn 60 năm và đã được nhiều khách hàng Việt Nam tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên với bài toán kinh tế của các doanh nghiệp hiện nay, họ thường phân vân với các lựa chọn xe tải thương hiệu lạ, rẻ tiền hơn nhưng chất lượng liệu có đảm bảo?
Doanh số Suzuki Swift tháng 6 nhiều hơn cả 5 tháng đầu cộng lại Suzuki Swift - xu hướng thời thượng mang hơi thở Châu Âu Đến lượt Suzuki sản xuất xe điện Mua tải nhẹ chở hàng nội đô, không thể bỏ qua Suzuki Blind Van
Khách hàng nói gì về xe tải nhẹ Suzuki Carry Truck sau khi nếm “trái đắng” từ xe tải sao chép?

Sở hữu Suzuki Carry Truck, chủ xe chỉ cần bảo dưỡng ở cột mốc 6 tháng hoặc 7.500km tuỳ điện kiện nào đến trước, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí

Anh Phùng Đình Hà - chủ một doanh nghiệp kinh doanh nội thất, đồng thời là chủ xe Suzuki Carry Truck đời 2019 đã có những chia sẻ thú vị khi sử dụng xe tải nhẹ phục vụ kinh doanh, sau khi đã có “bài học xương máu” khi mua một chiếc xe mang thương hiệu “lạ”, giá rẻ, kiểu dáng na ná xe Suzuki.

Tưởng tiết kiệm nhưng hóa ra lại tốn kém hơn

Trước khi sử dụng Suzuki Carry Truck từ năm 2019, anh Hà cũng đã sử dụng xe tải nhẹ của một thương hiệu khác trong năm 2018, có công năng sử dụng tương tự. Chiếc xe này giúp anh Hà tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư ban đầu vì sử dụng nhiều loại phụ tùng giá rẻ.

Vì kinh tế lúc đó có hạn, anh Hà quyết định chọn mua chiếc xe có giá bán rẻ hơn thay vì Suzuki Carry Truck. Tuy nhiên những phiền hà và rắc rối lại phát sinh sau một thời gian sử dụng xe.

Khách hàng nói gì về xe tải nhẹ Suzuki Carry Truck sau khi nếm “trái đắng” từ xe tải sao chép?

Với các bác tài Suzuki, tối ưu chi phí sở hữu xe tải nhẹ là gia tăng nhiều hơn thu nhập, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống.

Anh Hà cho biết: “Chiếc xe cũ dù mới chỉ qua sử dụng gần 1 năm nhưng liên tục hỏng vặt, phát sinh nhiều vấn đề rất bực mình trong quá trình sử dụng. Các hư hỏng này như hệ thống điện, van hằng nhiệt, đèn đóm… dù không quá nghiêm trọng nhưng nó lại ảnh hưởng nhiều đến thời gian sửa chữa, khiến công việc của mình bị gián đoạn, ảnh hưởng thu nhập”.

Chỉ sau gần một năm sử dụng với những phiền toái gặp phải, cũng như tồn tại những lo lắng về vấn đề động cơ có thể gặp phải nếu tiếp tục sử dụng xe, anh Hà quyết định bán chiếc xe cũ và mua Suzuki Carry Truck mới vào năm 2019 với hi vọng chiếc xe sẽ ổn định hơn, bền bỉ hơn như danh tiếng vốn có của thương hiệu Nhật Bản.

Anh Hà chia sẻ: “Việc đổi sang xe tải nhẹ Suzuki Carry Truck là một quyết định đúng đắn và khiến mình thấm nhuần câu nói ‘tiền nào của đó’ một cách rõ ràng nhất.”

Khách hàng nói gì về xe tải nhẹ Suzuki Carry Truck sau khi nếm “trái đắng” từ xe tải sao chép?

Suzuki Carry Truck Truck - mẫu tải nhẹ lý tưởng với mức tiết kiệm nhiên liệu chỉ 6L/100km

“Suzuki Carry Truck là chiếc xe tải nhẹ chuẩn mực nhất”

Anh Hà đã kết luận như thế sau 3 năm sử dụng chiếc Suzuki Carry Truck với quãng đường hơn 42.000 km mà không gặp bất kỳ hỏng vặt hay sự cố nào trên đường. “Chiếc xe này phải nói là nồi đồng cối đá, dù mình có sử dụng với tần suất thế nào. Trong 3 năm qua mình chỉ có bảo dưỡng theo định kỳ và vừa thay thế một bộ lốp mới để an toàn hơn, không hề tốn thời gian và chi phí sửa chữa như xe cũ.” - Anh cho biết thêm.

Khách hàng nói gì về xe tải nhẹ Suzuki Carry Truck sau khi nếm “trái đắng” từ xe tải sao chép?

Suzuki Carry Truck Truck - mẫu tải nhẹ lý tưởng với mức tiết kiệm nhiên liệu chỉ 6L/100km

Anh cũng cho biết thêm, chiếc Suzuki Carry Truck động cơ nổ êm hơn, chạy nhẹ nhàng hơn, và đặc biệt là tiết kiệm hơn 1 lít xăng/ 100km so với chiếc xe trước đó. Tính ra, đến nay anh Hà đã giữ lại được hơn 420 lít xăng, tương đương với số tiền khoảng hơn 8 triệu đồng. Đối với những người kinh doanh, đặc biệt là những người có tần suất di chuyển lớn và giá xăng liên tục tăng, đây là một con số đáng kể.

Khách hàng nói gì về xe tải nhẹ Suzuki Carry Truck sau khi nếm “trái đắng” từ xe tải sao chép?

Khách hàng Suzuki Carry Truck Truck có nhiều lựa chọn thùng xe: thùng kín, mui bạt, thùng ben (theo thứ tự từ trên xuống)

Cũng như anh Hà, nhiều khách hàng Việt đã chọn Suzuki Carry Truck để chở hàng trong thành phố, nhất là đối với các mặt hàng nhỏ gọn, thiết yếu như đồ nội thất, gia dụng, thực phẩm,... cần được vận chuyển tới nhiều nơi chật hẹp ở đô thị, ngoài ra còn rất đa dạng trong các tùy chọn lắp đặt thùng hàng theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Anh Nguyễn Văn Mạnh, một chủ hộ kinh doanh mặt hàng điện lạnh cũng lựa chọn Suzuki Carry Truck để vận chuyển thiết bị lắp đặt điều hòa. "Mình cũng vừa bán một chiếc xe tải nhẹ mang danh công nghệ Nhật Bản nhưng không có kiểm chứng, lại hay hỏng vặt. Mình thấy chiếc Suzuki Carry Truck rõ ràng là ổn định, cho cảm giác tin tưởng hơn" - anh Mạnh cho hay.

Không chỉ bền bỉ, Suzuki Carry Truck còn có thời gian bảo hành lên đến 100.000 km hoặc 3 năm sử dụng. Trong khi đó đối thủ trực tiếp chỉ có 2 năm hoặc 50.000 km. Đây là minh chứng cho danh tiếng nổi danh toàn cầu của Suzuki Carry Truck với hơn 2 triệu xe đã lăn bánh trong 60 năm qua.

Với chất lượng đáng tin cậy, Suzuki Carry Truck là dòng xe tải nhẹ đáng cân nhắc nhất dành cho nhu cầu vận chuyển linh hoạt, giải được bài toán kiểm soát chi phí, tăng lợi thế cạnh tranh cho hàng trăm ngàn doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia đình vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Luôn sánh vai cùng nhà vận chuyển chuyên nghiệp, đặc biệt là trong thời điểm giãn cách xã hội rất cần thiết có thêm phương tiện phục vụ vận chuyển, Suzuki đem đến ưu đãi hấp dẫn cho các bác tài khi chọn mua “vua tải nhẹ" Suzuki vào tháng 7, giá trị tương đương đến 25 triệu đồng.

Khách hàng nói gì về xe tải nhẹ Suzuki Carry Truck sau khi nếm “trái đắng” từ xe tải sao chép?

Chi tiết vui lòng liên hệ 38 Đại lý Suzuki ủy quyền hoặc tham khảo tại đây. Hotline miễn phí 1800 6950 để tư vấn trực tiếp.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Doanh số Suzuki Swift tháng 6 nhiều hơn cả 5 tháng đầu cộng lại

Doanh số Suzuki Swift tháng 6 nhiều hơn cả 5 tháng đầu cộng lại

Tháng 6/2021 Suzuki Swift bán ra 151 chiếc, trở thành mẫu xe bán chạy thứ nhì hãng, chỉ sau XL7.
Suzuki Swift - xu hướng thời thượng mang hơi thở Châu Âu

Suzuki Swift - xu hướng thời thượng mang hơi thở Châu Âu

Với hơn 7 triệu chiếc lăn bánh trên thế giới, Suzuki Swift đã trở thành biểu tượng thời trang trên đường phố đô thị.
Đến lượt Suzuki sản xuất xe điện

Đến lượt Suzuki sản xuất xe điện

Dù muộn hơn so với các hãng xe khác nhưng cuối cùng, Suzuki đã rục rịch chuẩn bị ra mắt chiếc xe điện đầu tiên.
Mua tải nhẹ chở hàng nội đô, không thể bỏ qua Suzuki Blind Van

Mua tải nhẹ chở hàng nội đô, không thể bỏ qua Suzuki Blind Van

Suzuki Blind Van là phương tiện đắc lực giải quyết việc vận chuyển hàng hoá tức thì trong nội đô; tăng thu nhập giữa thời điểm nền kinh tế khó khăn. Không những vậy, Blind Van còn giúp chủ xe giảm gánh nặng chi phí nhờ chất lượng Nhật Bản và chế độ hậu mãi tốt.
Xe tải gặp tai nạn nằm treo 30 mét cách đất, tài xế được cứu an toàn sau 5,5 tiếng

Xe tải gặp tai nạn nằm treo 30 mét cách đất, tài xế được cứu an toàn sau 5,5 tiếng

Lực lượng cứu hộ tại West Virginia, Mỹ, vừa thực hiện một nhiệm vụ đầy thách thức trong ngày 3/12 khi một chiếc xe tải đầu kéo mất lái khiến phần cabin văng khỏi mép cầu và treo ở độ cao hàng chục mét.
Tại sao xe du lịch thường có kính chắn gió nghiêng, còn xe tải lại có kính thẳng?

Tại sao xe du lịch thường có kính chắn gió nghiêng, còn xe tải lại có kính thẳng?

Góc nghiêng của kính chắn gió không chỉ ảnh hưởng đến diện mạo của một chiếc xe mà còn phản ánh triết lý thiết kế, ưu tiên và mục đích sử dụng khác nhau giữa xe du lịch và xe dịch vụ thương mại.
Bứt phá giới hạn cùng bộ ba Suzuki tại Giải đua xe Địa hình PVOIL Cup 2025

Bứt phá giới hạn cùng bộ ba Suzuki tại Giải đua xe Địa hình PVOIL Cup 2025

Với bộ ba Suzuki Jimny, New Swift và All-new Fronx tới PVOIL VOC 2025 trong ba ngày từ 31/10 đến 02/11/2025, Suzuki Việt Nam mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho khách tham quan.
PVOIL VOC 2025: Lễ hội đua xe lớn nhất Việt Nam với 24 đường đua, 140 tay lái, 4 đường lái thử ô tô địa hình

PVOIL VOC 2025: Lễ hội đua xe lớn nhất Việt Nam với 24 đường đua, 140 tay lái, 4 đường lái thử ô tô địa hình

Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2025 (PVOIL VOC 2025) chính thức khai mạc tại Làng Văn hóa các Dân tộc Việt Nam (Sơn Tây, Hà Nội), quy tụ 70 đội thi, 140 tay lái và 24 đường đua – con số kỷ lục trong lịch sử giải.
Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Suzuki Fronx 2025: Khi người mua Việt không còn phải chọn giữa giá và công nghệ

Suzuki Fronx 2025: Khi người mua Việt không còn phải chọn giữa giá và công nghệ

Suzuki Fronx – SUV đô thị đầu tiên của hãng tại Việt Nam có công nghệ hybrid, camera 360, HUD, ADAS và pin bảo hành tới 8 năm/160.000 km.

Cùng chuyên mục

Nhà thiết kế xe chỉ cần một ngày sử dụng AI để tạo mẫu ô tô concept Lexus chạy điện

Nhà thiết kế xe chỉ cần một ngày sử dụng AI để tạo mẫu ô tô concept Lexus chạy điện

Từ những nét phác thảo tay đơn giản, một nhà thiết kế ô tô đã sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để hoàn thiện trọn vẹn một mẫu xe concept Lexus chạy điện chỉ trong vòng một ngày.
Pin natri ion 12V của UNIGRID có tuổi thọ gấp 10 lần ắc quy chì truyền thống

Pin natri ion 12V của UNIGRID có tuổi thọ gấp 10 lần ắc quy chì truyền thống

Công ty công nghệ UNIGRID của Mỹ vừa giới thiệu hệ thống pin 12V Na⁺ Fleet sử dụng công nghệ natri ion với tuổi thọ gấp 10 lần ắc quy chì truyền thống. Giải pháp này được kỳ vọng sẽ tạo ra bước ngoặt lớn trên thị trường pin thay thế toàn cầu, đặc biệt trong ngành công nghiệp ô tô.
Volvo kêu gọi EU giữ nguyên mốc cấm xe xăng năm 2035

Volvo kêu gọi EU giữ nguyên mốc cấm xe xăng năm 2035

Trong khi nhiều quốc gia và nhà sản xuất ô tô châu Âu tìm cách điều chỉnh lộ trình chuyển đổi xanh, Volvo công khai đề nghị Liên minh châu Âu giữ nguyên kế hoạch cấm xe động cơ đốt trong từ năm 2035.
VinFast khánh thành nhà máy ô tô điện tại Indonesia, sản xuất VF 3 tay lái nghịch

VinFast khánh thành nhà máy ô tô điện tại Indonesia, sản xuất VF 3 tay lái nghịch

VinFast chính thức khánh thành nhà máy ô tô điện tại Subang (Tây Java, Indonesia), đánh dấu bước tiến chiến lược trong mở rộng sản xuất toàn cầu.
Người mua xe mới trên toàn cầu đang quay trở lại với động cơ đốt trong thay vì xe điện

Người mua xe mới trên toàn cầu đang quay trở lại với động cơ đốt trong thay vì xe điện

Khi đà điện hóa toàn cầu có dấu hiệu chững lại, một khảo sát mới cho thấy người tiêu dùng tại nhiều thị trường đang thận trọng hơn với xe điện và dần quay trở lại ưu tiên các mẫu xe dùng động cơ đốt trong.
Honda Vision 2026 làm mới diện mạo, giá bán không đổi

Honda Vision 2026 làm mới diện mạo, giá bán không đổi

Honda Vision 2026 ra mắt tại Việt Nam với điểm nhấn là các tùy chọn màu mới trên từng phiên bản, trong khi thiết kế, động cơ, trang bị và giá bán được giữ nguyên.
Geely EX5 trình diễn hệ thống đánh lái 4 bánh độc lập 90 độ ở Trung Quốc

Geely EX5 trình diễn hệ thống đánh lái 4 bánh độc lập 90 độ ở Trung Quốc

Geely EX5 đã thêm lần thu hút sự chú ý khi nguyên mẫu mới trình diễn công nghệ đánh lái độc lập bốn bánh 90 độ, mở ra hướng phát triển mới cho khả năng xoay trở của xe điện trong tương lai.
Limo Green bán chạy nhất thị trường với gần 10.000 xe trong tháng 11/2025

Limo Green bán chạy nhất thị trường với gần 10.000 xe trong tháng 11/2025

Mẫu xe VinFast Limo Green ghi nhận 9.642 xe bán ra trong tháng 11,/2025 dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam.
Đèn LED có thực sự tốt hơn HID hay không?

Đèn LED có thực sự tốt hơn HID hay không?

Hệ thống chiếu sáng ô tô ngày càng hiện đại với sự phổ biến của LED và HID, nhưng hiệu quả thực tế vẫn phụ thuộc nhiều vào thiết kế quang học và cách người dùng lắp đặt, đặc biệt trong điều kiện giao thông tại Việt Nam.
Ghế an toàn cho trẻ em trên ô tô phải đáp ứng những quy chuẩn gì?

Ghế an toàn cho trẻ em trên ô tô phải đáp ứng những quy chuẩn gì?

Từ 1/7/2026, việc chở trẻ em trên ô tô sẽ phải tuân thủ chặt chẽ hơn khi Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ bổ sung yêu cầu về thiết bị an toàn phù hợp cho trẻ. Điều này đặt ra câu hỏi: Các loại ghế trẻ em cần đạt những tiêu chuẩn kỹ thuật nào để được phép sử dụng trên xe?
Phiên bản di động