home

Lynk & Co 10 EM-P mở bán sớm ở Trung Quốc, 523 mã lực, giá từ 700 triệu đồng

Duy Thành Duy Thành 11:00 | 13/08/2025
Với cấu hình và trang bị ấn tượng, Lynk & Co 10 EM-P được kỳ vọng sẽ giúp cải thiện số liệu bán hàng của hãng sản xuất tại thị trường nội địa Trung Quốc trong nửa cuối năm 2025.
Lynk & Co 10 EM-P mở bán ở Trung Quốc
Mẫu sedan plug-in hybrid Lynk & Co 10 EM-P chính thức được mở bán trước ở thị trường Trung Quốc

Vào ngày 11 tháng 8 vừa qua, Geely Automobile đã bắt đầu mở bán trước mẫu sedan hiệu suất cao Lynk & Co 10 EM-P tại thị trường Trung Quốc, với giá khởi điểm từ 192.000 nhân dân tệ (khoảng 701 triệu đồng). Mẫu xe plug-in hybrid (PHEV) này được trang bị tiêu chuẩn hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD), tổng công suất 523 mã lực và hệ thống hỗ trợ lái G-Pilot H7 với khả năng xử lý tính toán tối đa 700 TOPS.

Lynk & Co 10 EM-P là phiên bản plug-in hybrid của mẫu sedan thuần điện Lynk & Co Z10 đã được ra mắt chính thức tại Trung Quốc vào tháng 6/2025. Mẫu xe này được kỳ vọng sẽ thúc đẩy doanh số của Lynk & Co sau khi Z10 không đạt được con số như kỳ vọng, chỉ bán được 2.752 xe trong nửa đầu năm 2025, theo số liệu từ China EV DataTracker.

Lynk & Co Z20 ra mắt phiên bản giá mềm mới ở Trung Quốc, chỉ từ 401 triệu đồng Người lái thử Lynk&Co 06 đánh giá ưu nhược điểm của xe Sốc với bài đánh giá ADAS của 36 mẫu xe Mỹ, Nhật, Đức và Trung: Đa số không vượt quá 50% tình huống thử nghiệm
Lynk & Co 10 EM-P mở bán ở Trung Quốc
Lynk & Co 10 EM-P có 6 màu sơn ngoại thất

Lynk & Co 10 EM-P sở hữu thiết kế khí động học với nắp ca-pô dốc, nóc xe hình giọt nước và cánh gió sau chủ động. Phần đầu xe mang đậm ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của thương hiệu với dải đèn LED ban ngày, cụm đèn pha tích hợp vào tấm cản trước và đèn hậu dạng dải liền mạch. Các chi tiết nổi bật khác gồm tay nắm cửa ẩn, các cột và nóc sơn đen, cùng cảm biến LiDAR đặt phía trên. Xe có sáu tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm: vàng, be, tím, trắng, xám và đen.

Lynk & Co 10 EM-P mở bán ở Trung Quốc
Phía trước của Lynk & Co 10 EM-P

Về mặt kích thước, mẫu PHEV này có chiều dài 5.050 mm, rộng 1.966 mm, cao 1.487 mm, trục cơ sở 3.005 mm, tùy chọn bộ la-zăng 19 hoặc 21 inch. Hệ thống treo trước của xe là dạng đòn kép, trong khi hệ thống treo sau là dạng độc lập liên kết 5 điểm, đi kèm hệ thống điều khiển giảm chấn liên tục (CDC). Được phát triển trên nền tảng khung gầm mô-đun CMA Evo, thân xe sử dụng thép cường lực cao với cột trước đạt độ bền 2.000 MPa.

Lynk & Co 10 EM-P mở bán ở Trung Quốc
Phía sau của Lynk & Co 10 EM-P

Khoang nội thất có bốn tùy chọn màu sắc gồm: vàng/đen, đen, trắng và cam. Trung tâm bảng điều khiển là màn hình nổi cỡ 15,4 inch, đi kèm cụm đồng hồ kỹ thuật số LCD 12,66 inch và màn hình hiển thị kính lái (HUD) 25,6 inch, trong khi cần số được đặt trên cột lái. Hệ thống thông tin giải trí sử dụng chip Snapdragon 8295 và hệ điều hành Flyme Auto, tùy chọn tới hệ thống âm thanh 23 loa Harman Kardon công suất 1.600 W.

Lynk & Co 10 EM-P mở bán ở Trung Quốc
Nội thất của Lynk & Co 10 EM-P

Cho dù cấu hình tiêu chuẩn của xe là 5 chỗ ngồi, nhưng Lynk & Co định vị 10 EM-P như một mẫu sedan “4 ghế VIP”, với hai ghế sau ngoài cùng có chức năng sưởi, làm mát và massage. Ghế sau bên phải có bàn gập chịu tải 15 kg và tủ lạnh dung tích 5,7 lít với năm chế độ hoạt động, bao gồm cả chế độ sưởi. Xe còn trang bị sạc không dây 50W và hệ thống đèn viền nội thất 256 màu.

Lynk & Co 10 EM-P mở bán ở Trung Quốc
Hàng ghế trước của Lynk & Co 10 EM-P

Hệ thống hỗ trợ lái G-Pilot H7 là trang bị tiêu chuẩn cho mọi phiên bản xe, sử dụng cảm biến LiDAR trên nóc xe và 28 thiết bị cảm biến khác, bao gồm camera độ phân giải cao và radar sóng milimet. Hệ thống này dùng nền tảng Nvidia Drive Thor với khả năng xử lý 700 TOPS, hỗ trợ tính năng điều hướng Navigate on Autopilot (NOA) cho đường phố đô thị, cho phép xe tự động di chuyển từ địa chỉ này đến địa chỉ khác dưới sự giám sát của người lái.

Lynk & Co 10 EM-P mở bán ở Trung Quốc
Hàng ghế sau của Lynk & Co 10 EM-P

Đối với hệ truyền động PHEV, Lynk & Co 10 EM-P kết hợp động cơ xăng tăng áp 1.5L công suất 120 kW (161 mã lực) với hộp số DHT Evo 3 cấp và hai mô-tơ điện (P1+P3) cho tổng công suất 180 kW (241 mã lực). Hơn nữa, xe còn lắp đặt một mô-tơ điện độc lập ở cầu sau có công suất 90 kW (121 mã lực), nhằm giúp vận hành hệ thống AWD. Tổng công suất hệ thống đạt 390 kW (523 mã lực) và mô-men xoắn 755 Nm.

Lynk & Co 10 EM-P mở bán ở Trung Quốc
Khoang động cơ của Lynk & Co 10 EM-P

Xe có hai tùy chọn pin LFP bao gồm gói pin 18,4 kWh cho phạm vi chạy điện 100 km (WLTC), và gói pin Shendun (Aegis) 38,2 kWh cho phạm vi 192 km (WLTC) và khả năng sạc nhanh từ 10% đến 60% trong 13 phút. Khi pin hết năng lượng, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe là 4,2 lít/100 km và bình nhiên liệu 60 lít cho tầm hoạt động tối đa 1.400 km.

Lynk & Co 10 EM-P mở bán ở Trung Quốc
Cánh gió chủ động phía sau của Lynk & Co 10 EM-P

Ở khía cạnh vận hành, phiên bản xe trang bị pin nhỏ có thể tăng tốc 0–100 km/h trong 5,9 giây, trong khi bản pin lớn chỉ mất 5,1 giây. Tốc độ tối đa của cả hai bản đều là 210 km/h. Xe có bốn chế độ lái bao gồm: PHEV, BEV, Performance và Snow. Cầu sau được kích hoạt tự động trong 10 mili-giây khi phát hiện tình trạng trượt bánh trước.

Lynk & Co 10 EM-P mở bán ở Trung Quốc
Lynk & Co 10 EM-P có ba phiên bản ở thị trường Trung Quốc

Tại thị trường Trung Quốc, Lynk & Co 10 EM-P được cung cấp tổng cộng ba phiên bản. Phiên bản tiêu chuẩn 120 Ultra có giá 192.000 nhân dân tệ (701 triệu đồng) với pin 18,4 kWh, bộ la-zăng 19 inch, công suất 523 mã lực, hệ thống G-Pilot H7 và HUD 25,6 inch. Phiên bản tầm trung 240 Ultra có giá 208.000 nhân dân tệ (759 triệu đồng) với pin 38,2 kWh, bộ la-zăng 21 inch và cánh gió sau chủ động mở ở tốc độ trên 70 km/h. Bản cao cấp nhất Lynk & Co 10 EM-P 240 Ultra Sport có giá 222.000 nhân dân tệ (811 triệu đồng) được trang bị thêm hệ thống âm thanh Harman Kardon.

Mẫu PHEV Lynk & Co 10 EM-P được vén màn, tổng công suất mạnh 523 mã lực Mẫu PHEV Lynk & Co 10 EM-P được vén màn, tổng công suất mạnh 523 mã lực

Duy Thành

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Mazda CX-80 PHEV ra mắt Đông Nam Á, giá khoảng quy đổi 1,85 tỷ đồng

Mazda CX-80 PHEV ra mắt Đông Nam Á, giá khoảng quy đổi 1,85 tỷ đồng

Mazda CX-80 PHEV 2026 ra mắt Đông Nam Á với cấu hình 7 chỗ, động cơ hybrid sạc điện 2.5L mạnh 328 mã lực, giá khoảng 1,85 tỷ đồng, “sáng cửa” về Việt Nam.
Mitsubishi giới thiệu Elevance Concept - mẫu SUV trang bị hệ dẫn động PHEV hiện đại

Mitsubishi giới thiệu Elevance Concept - mẫu SUV trang bị hệ dẫn động PHEV hiện đại

Những chi tiết thiết kế đẹp mắt và trang bị tân tiến của Mitsubishi Elevance Concept có thể sẽ được giữ lại phần nào trên các mẫu xe sản xuất trong tương lai.
Toyota Corolla Concept chính thức lộ diện với vẻ đẹp táo bạo khác hẳn thế hệ hiện tại

Toyota Corolla Concept chính thức lộ diện với vẻ đẹp táo bạo khác hẳn thế hệ hiện tại

Toyota đã gây chú ý tại Japan Mobility Show 2025 khi trình làng bản Corolla Concept hoàn toàn mới, mang đến diện mạo táo bạo và định hướng thiết kế tương lai cho mẫu xe bán chạy nhất thế giới.
BYD Racco - mẫu kei car điện chính thức ra mắt tại Japan Mobility Show 2025

BYD Racco - mẫu kei car điện chính thức ra mắt tại Japan Mobility Show 2025

BYD giới thiệu mẫu xe điện cỡ nhỏ mang tên Racco tại Japan Mobility Show 2025, mở rộng danh mục sản phẩm và hướng tới chinh phục thị trường kei car sôi động tại Nhật Bản.
Lynk & Co 08 EM-P chính thức ra mắt tại Việt Nam: SUV PHEV hạng D giá từ 1,299 tỷ đồng

Lynk & Co 08 EM-P chính thức ra mắt tại Việt Nam: SUV PHEV hạng D giá từ 1,299 tỷ đồng

Lynk & Co 08 EM-P là mẫu SUV PHEV hạng D, pin 39,6 kWh, phạm vi hoạt động thuần điện 200 km, giá cao nhất 1,389 tỷ đồng.
Ngành ô tô Trung Quốc đặt lộ trình đến năm 2040 sẽ có tự lái cấp 4 và 80% sử dụng xe điện

Ngành ô tô Trung Quốc đặt lộ trình đến năm 2040 sẽ có tự lái cấp 4 và 80% sử dụng xe điện

Với Lộ trình công nghệ 3.0 vừa được công bố, Trung Quốc đặt mục tiêu dẫn đầu xu hướng toàn cầu về xe năng lượng mới, sản xuất thông minh và phát triển ô tô xanh đến năm 2040.

Cùng chuyên mục

Thương hiệu mới Toyota Century ra mắt mẫu concept Coupe siêu sang, ngang tầm Rolls-Royce

Thương hiệu mới Toyota Century ra mắt mẫu concept Coupe siêu sang, ngang tầm Rolls-Royce

Từng được xem là biểu tượng thầm lặng của giới thượng lưu Nhật Bản, Toyota Century bước sang một kỷ nguyên hoàn toàn mới, trở thành thương hiệu riêng, được định vị để ngang hàng với Rolls-Royce và Bentley.
Honda Việt Nam sẽ lắp ráp CR-V e:HEV tại Việt Nam

Honda Việt Nam sẽ lắp ráp CR-V e:HEV tại Việt Nam

Honda Việt Nam (HVN) chính thức thông báo sẽ tiến hành lắp ráp mẫu xe CR-V e:HEV tại nhà máy Phú Thọ từ đầu năm 2026.
Toyota Corolla Concept chính thức lộ diện với vẻ đẹp táo bạo khác hẳn thế hệ hiện tại

Toyota Corolla Concept chính thức lộ diện với vẻ đẹp táo bạo khác hẳn thế hệ hiện tại

Toyota đã gây chú ý tại Japan Mobility Show 2025 khi trình làng bản Corolla Concept hoàn toàn mới, mang đến diện mạo táo bạo và định hướng thiết kế tương lai cho mẫu xe bán chạy nhất thế giới.
Phát hiện chiếc Mercedes-Benz 500 SL 1982 được bảo quản hoàn hảo, mới chỉ chạy 68 km sau 43 năm

Phát hiện chiếc Mercedes-Benz 500 SL 1982 được bảo quản hoàn hảo, mới chỉ chạy 68 km sau 43 năm

Một chiếc Mercedes-Benz 500 SL 1982 gần như mới hoàn toàn, chỉ chạy 68 km và chưa từng đăng ký, vừa được tìm thấy sau hơn 40 năm cất giữ trong gara tại Vương quốc Anh.
Nissan ra mắt hệ thống "bạn đồng hành AI" mới mang hình dáng một chú chim

Nissan ra mắt hệ thống "bạn đồng hành AI" mới mang hình dáng một chú chim

Tại Japan Mobility Show 2025, Nissan sẽ giới thiệu loạt ý tưởng kết hợp trí tuệ nhân tạo, trong đó nổi bật là “bạn đồng hành AI” Eporo có hình dáng một chú chim.
Hãng điện tử tiêu dùng Sharp sẽ trình làng mẫu xe LDK+ bản mới tại Japan Mobility Show 2025

Hãng điện tử tiêu dùng Sharp sẽ trình làng mẫu xe LDK+ bản mới tại Japan Mobility Show 2025

Sharp sẽ mang khái niệm “phòng khách di động” đến Japan Mobility Show 2025 với mẫu xe điện ý tưởng LDK+, đánh dấu bước đi táo bạo từ thương hiệu điện tử gia dụng sang lĩnh vực ô tô.
Chiếc Skoda này đã thiết lập Kỷ lục Guinness khi đi gần 3.000 km bằng một bình nhiên liệu

Chiếc Skoda này đã thiết lập Kỷ lục Guinness khi đi gần 3.000 km bằng một bình nhiên liệu

Động cơ diesel đang dần biến mất khỏi những con đường châu Âu, nhưng một kỷ lục mới của Skoda đã cho thấy công nghệ này vẫn còn nhiều điều đáng nói về hiệu suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên đường dài.
BYD Yangwang U9 Xtreme chính thức nắm giữ hai kỷ lục tốc độ đối với xe điện thương mại

BYD Yangwang U9 Xtreme chính thức nắm giữ hai kỷ lục tốc độ đối với xe điện thương mại

Phá vỡ kỷ lục tại Nürburgring Nordschleife và đạt tốc độ gần 500 km/h, Yangwang U9 Xtreme đang mang đến những đỉnh cao mới cho lĩnh vực siêu xe điện.
Nissan giới thiệu hệ thống năng lượng mặt trời trên xe điện, giúp đi thêm 3.000 km mỗi năm

Nissan giới thiệu hệ thống năng lượng mặt trời trên xe điện, giúp đi thêm 3.000 km mỗi năm

Nissan chuẩn bị giới thiệu hệ thống nóc năng lượng mặt trời Ao-Solar Extender trên mẫu xe điện Sakura, hứa hẹn mang lại tới 3.000 km di chuyển miễn phí mỗi năm.
Hệ thống camera quan sát điểm mù của Hyundai và Kia trở nên vô hiệu vì nước mưa

Hệ thống camera quan sát điểm mù của Hyundai và Kia trở nên vô hiệu vì nước mưa

Hệ thống camera quan sát điểm mù của Hyundai, Kia và Genesis mang lại tầm nhìn an toàn hơn cho người lái, nhưng vẫn bộc lộ hạn chế rõ rệt khi hoạt động trong điều kiện mưa lớn.
Phiên bản di động