home

Máy quay hành trình ô tô VietMap K12: ghi hình Full HD đồng thời trước sau, chưa có WiFi

Mạnh Quân Mạnh Quân 14:43 | 22/05/2017
Không chỉ bó hẹp ở chức năng ghi hình đơn thuần, Vietmap còn tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ rất thú vị bên trong K12.
Audi Việt Nam triệu hồi SUV Q5, khắc phục miễn phí lỗi "dột" cửa sổ trời Giật mình trước tình huống va chạm giữa hai em học sinh Máy quay hành trình Transcend Drive Pro 50: chất lượng tốt, giá mềm, thiếu GPS

Sự hiện diện của máy quay hành trình trong vài năm trở lại đây giúp tài xế phần nào an tâm hơn trong một số tình huống giao thông nhạy cảm. Vì lẽ đó mà một số hãng công nghệ như Xiaomi, Transcend cũng bắt đầu triển khai kinh doanh mặt hàng mới mẻ này. Trong bối cảnh đó, các tên tuổi "lão làng" bắt buộc tích hợp thêm các tính năng, ứng dụng mới nhằm thu hút nhóm khách hàng "ruột" đồng thời, gia tăng sức cạnh tranh.

Thực tế, nhiều vụ va chạm không xuất hiện ở phía trước tài xế mà đôi khi, nguy hiểm lại đến từ phía sau, điển hình là những trường hợp "dồn toa" trên đường cao tốc hay trong phố. Do đó, nhu cầu cần có một "con mắt" luôn theo dõi từng chuyển động ở phía sau là điều hết sức cần thiết.

Nếu bạn là một người ưa xê dịch, thích khám phá những vùng đất mới hoặc thường xuyên di chuyển dài ngày, nhóm các thiết bị dẫn đường, định vị, bản đồ số của VietMap có lẽ đã không còn quá xa lạ. Các thiết bị này "được lòng" nhiều người dùng bởi khả năng cập nhật bản đồ theo từng quý trong năm, hướng dẫn cụ thể và hỗ trợ tiếng Việt. Với nền tảng vững chắc đó, công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ứng dụng hệ thống thông tin địa lý trong các hoạt động kinh tế, xã hội này đã cho ra đời máy quay hành trình ô tô VietMap K12 - hệ thống máy quay ghi hình trước và sau xe hơi.

Giá thành phải chăng, có kết nối HDMI

Theo nhà sản xuất, K12 là một bộ máy quay hành trình gồm máy quay ghi hình trước, sau cùng bộ định vị GPS. Ngay từ bề ngoài, chất liệu vỏ hộp cứng cáp, thiết kế nhã nhặn với hình ảnh cụ thể, trực quan đã thể hiện hết những tính năng của sản phẩm.

may quay hanh trinh o to vietmap k12 ghi hinh full hd dong thoi truoc sau chua co wifi
Màu sắc bắt mắt, hình ảnh cụ thể thể hiện rõ những tính năng của sản phẩm.

Tới nay, các loại máy quay hành trình có khả năng ghi hình cùng lúc cả phía trước và phía sau không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Trước VietMap, đã có một số thương hiệu nước ngoài như HP (Mỹ), Let's view (Hàn Quốc) giới thiệu các sản phẩm tương tự nhưng giá thành còn khá cao (trung bình từ 4,5 triệu đồng đến 7 triệu đồng).

Do vậy, với tầm giá dao động trong khoảng từ 3,5 triệu đến 3,8 triệu đồng qua tham khảo một số đơn vị phân phối bán lẻ, VietMap K12 được xem là hệ thống máy quay hành trình ghi hình trước, sau có mức giá khá mềm so với các thương hiệu nước ngoài.

Ở K12, VietMap phát triển máy quay hành trình ô tô theo hướng đi khác, tập trung vào chức năng cảnh báo người lái giữ khoảng cách an toàn với xe đi trước, cảnh báo người lái đang đi lệch làn đường cùng hệ thống định vị GPS - thế mạnh vốn có của thương hiệu "made in Vietnam".

may quay hanh trinh o to vietmap k12 ghi hinh full hd dong thoi truoc sau chua co wifi
Nhà sản xuất bảo quản bộ máy quay hành trình rất cẩn thận, qua 2 lớp vỏ hộp cứng cáp.

Cũng như đa số các thiết bị máy quay hành trình hiện có trên thị trường, VietMap K12 sử dụng bộ sạc nguồn điện 12V và 24V tương thích với ổ cắm tẩu thuốc thông dụng trên các dòng xe du lịch và xe thương mại.

may quay hanh trinh o to vietmap k12 ghi hinh full hd dong thoi truoc sau chua co wifi
Sạc nguồn - tương tự sản phẩm ăn khách VietMap X9 - tương thích với ổ sạc phổ biến 12V và 24V hiện nay.

Trong trường hợp người lái tắt máy, sau 20 giây máy quay sẽ tự động tắt nguồn để đảm bảo xe vẫn có đủ điện nhưng nếu muốn quay kể cả lúc xe không nổ máy, bạn có thể "đấu" với bình ắc quy. Tuy nhiên, cách này không được khuyến khích bởi nó có thể gây ra tình trạng kiệt ắc quy.

may quay hanh trinh o to vietmap k12 ghi hinh full hd dong thoi truoc sau chua co wifi
Chiều dài đây dẫn giữa máy quay phía trước và sau lên đến hơn 4 mét, phù hợp cho các loại xe SUV 7 chỗ hoặc xe khách 16 chỗ.

VietMap K12 mang kiểu dáng hình chữ nhật, có kích thước 99x56x37mm - thiết kế phổ biến ở đại đa số các dòng máy quay hành trình hiện nay. Màn hình LCD 3 inch được bố trí ở mặt sau, hiển thị hầu hết các thông số, tùy chỉnh của máy quay. Tuy màn hình không hỗ trợ cảm ứng nhưng người dùng có thể thao tác lựa chọn các thiết lập thông qua cụm 6 nút bấm cơ học ở hai bên.

may quay hanh trinh o to vietmap k12 ghi hinh full hd dong thoi truoc sau chua co wifi
Việc lắp đặt hệ thống GPS lên xe cũng rất dễ dàng, bạn có thể gắn lên kính lái thông qua loại băng dính 3M có sẵn.

Ngoài các phụ kiện đi kèm, VietMap K12 còn có một bộ định vị GPS. Hệ thống này giúp máy quay ghi lại chính xác vận tốc cũng như vị trí, tọa độ, thời gian di chuyển của phương tiện trên bản đồ. Bạn có thể kiểm tra lại các thông tin này thông qua phần mềm quản lý video mà VietMap cung cấp ở trang chủ hoặc ở đĩa CD kèm theo máy.

may quay hanh trinh o to vietmap k12 ghi hinh full hd dong thoi truoc sau chua co wifi
Giao diện VietMap K12 trình bày đơn giản, dễ hiểu, thao tác lựa chọn các tùy chỉnh dễ dàng.

Hai máy quay được kết nối với nhau thông qua cổng HDMI (High-Definition Multimedia Interface) do vậy, hình ảnh từ máy quay phía sau được truyền đi nhưng vẫn giữ được độ phân giải cao - ưu thế vượt trội so với cổng AV truyền thống. Nếu có xảy ra những tranh chấp khi xảy ra những tranh chấp giao thông, lái xe có thể xem lại tình huống ngay ở màn hình này.

Điều thú vị là VietMap K12 cho phép người dùng lựa chọn 3 cách hiển thị, gồm: chỉ hiển thị hình ảnh từ máy quay phía trước, máy quay phía sau không ghi hình, chỉ hiển thị hình ảnh từ máy quay phía sau, máy quay phía trước không ghi hình và ghi hình cùng lúc từ hai máy quay (chung một khung hình).

may quay hanh trinh o to vietmap k12 ghi hinh full hd dong thoi truoc sau chua co wifi
Ngoài thẻ nhớ 16Gb đi kèm, VietMap K12 còn hỗ trợ dung lượng lên đến 64 Gb.

Trường hợp ô tô được lắp một màn hình DVD ở bảng điều khiển trung tâm, bạn cũng có thể kết nối máy quay phía trước với màn hình DVD qua cổng AV. Toàn bộ hình ảnh từ máy quay phía trước sẽ hiển thị trên màn hình này. Ngoài ra, việc thi công cũng khá phức tạp đối với những người muốn tự làm tại nhà. Mặt khác, cách liên kết này sẽ ảnh hưởng tới hầu hết các trình duyệt chơi nhạc, nghe đài hoặc các ứng dụng kết nối không dây - nhu cầu giải trí của hành khách chắc chắn sẽ bị hạn chế.

may quay hanh trinh o to vietmap k12 ghi hinh full hd dong thoi truoc sau chua co wifi
Được trang bị 6 thấu kính cùng một kính lọc hồng ngoại giúp VietMap K12 cải thiện rõ nét chất lượng hình ảnh.

Ghi hình Full HD cả hai máy quay

Theo thông tin từ trang web của VietMap, cả hai máy quay ghi hình đều có ống kính với góc nhìn 170 độ - lớn hơn đa số các loại máy quay hành trình tầm trung hiện hành - tích hợp cảm biến hình ảnh CMOS cùng microphone tích hợp sẵn. Như vậy, tầm nhìn từ ống kính sẽ bao quát toàn bộ hình ảnh, các diễn biến ở phía đầu xe. Máy quay có khả năng ghi hình ở độ phân giải 1920x1080 (Full HD) ở tốc độ 30 khung hình/giây ở chuẩn H.264.

may quay hanh trinh o to vietmap k12 ghi hinh full hd dong thoi truoc sau chua co wifi
VietMap K12 được trang bị hai cổng thu nhận hình ảnh HDMI và AV phù hợp cho nhiều lựa chọn từ người dùng.

Thẻ nhớ đi kèm có dung lượng 16Gb có tốc độ ghi hình 10Mb/s, sau khi ghi hình khoảng hơn 2 tiếng, hệ thống sẽ bắt đầu ghi đè. May mắn là để tránh bị ghi đè nhà sản xuất đã lập trình sẵn một thư mục trong VietMap K12 để người dùng có thể sao lưu lại những nội dung đã quay - chức năng này cũng được VietMap tích hợp ở máy quay hành trình VietMap K9 Pro.

Với nhóm khách hàng ưa thích các tiện ích công nghệ, mong muốn chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh đẹp hoặc các tình huống giao thông một cách nhanh chóng, kịp thời nhằm cảnh báo cộng đồng thì sự thiếu hụt kết nối WiFi quả thực là điều đáng tiếc.

Chất lượng hình ảnh: Hoàn hảo vào ban ngày, nhòe nhiễu về đêm.

Trong các thử nghiệm thực tế ở nhiều môi trường giao thông khác nhau, có sự khác biệt khá lớn khi sử dụng VietMap K12 vào ban ngày và ban đêm. Bên cạnh đó, khả năng thu nhận âm thanh của microphone rất tốt, toàn bộ mọi tiếng động bên trong khoang lái hay khi hé kính đều thu nhận một cách rõ ràng.

Ở điều kiện ban ngày, hai máy quay cho chất lượng hình ảnh hoàn hảo, màu sắc cân bằng tốt. Mọi chi tiết trên đường như biển báo, biển số xe đều hiển thị rõ ràng, bên cạnh đó, góc nhìn lớn giúp hai máy quay bao quát được toàn bộ diễn biến ở đầu xe.

Ngược lại, trong đêm tối có sự chênh lệch khá lớn về chất lượng hình ảnh giữa hai máy quay. Máy quay phía trước cho chất lượng hình ảnh đủ tốt, ít nhiễu, độ sắc nét vừa phải. Khả năng cân bằng sáng và cân bằng trắng đều ở mức đủ dùng, tuy vẫn còn một vài sai sót hiển thị màu sắc.

Trái lại, nội dung thu được ở máy quay phía sau lại khá tối ngay cả ở điều kiện môi trường đủ sáng. Ngoài ra, do không có khả năng đo sáng tổng thể có phần yếu nên dễ xảy ra hiện tượng lóa khi bị đèn hoặc mặt trời chiếu trực diện. Tuy vậy, máy quay vẫn bắt trọn mọi chuyển động phía sau xe.

may quay hanh trinh o to vietmap k12 ghi hinh full hd dong thoi truoc sau chua co wifi
Giao diện phần mềm quản lý video do VietMap cung cấp.

Như đã nói ở trên, VietMap K12 là hệ thống máy quay hành trình có tính năng cảnh báo tài xế nếu xe đang đi lệch làn và cảnh báo khoảng cách với các phương tiện phía trước và sau.

Hai tính năng này sẽ tự động kích hoạt khi xe di chuyển trên vận tốc 20km/giờ, khi tài xế đi chệch làn đường hoặc đi quá sát với xe đi trước hệ thống sẽ phát ra âm thanh cảnh báo. Khả năng nhận diện phương tiện hay ước tính khoảng cách đều khá tốt. Với mạng lưới đường cao tốc đang phát triển như hiện nay, hai chức năng này rất hữu ích.

Tuy nhiên, hai tính năng này gần như "mù hoàn toàn" khi xe di chuyển vào khu vực giao thông đông đúc và trong đêm tối.

may quay hanh trinh o to vietmap k12 ghi hinh full hd dong thoi truoc sau chua co wifi
Bản đồ rất chi tiết và cụ thể.

Nhìn chung, VietMap K12 đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu từ cơ bản tới nâng cao ở một bộ máy quay hành trình ô tô. Sau thành công vang dội với VietMap X9 được đông đảo người dùng đón nhận nồng nhiệt, VietMap K12 được xem như một hướng phát triển mới mẻ của thương hiệu Việt: không quá rườm rà, nhiều chức năng hữu dụng cho người dùng.

Mạnh Quân

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

TP Hồ Chí Minh: 13.000 người chạy sai luật bị CSGT ghi hình không chịu đóng phạt

TP Hồ Chí Minh: 13.000 người chạy sai luật bị CSGT ghi hình không chịu đóng phạt

Trong số 20.065 trường hợp vi phạm luật giao thông bị camera của CSGT TP.HCM ghi hình và gửi thông báo thì chỉ có 7.124 trường hợp đến đóng phạt, còn lại đến 13.000 trường hợp chưa chịu đóng phạt.
Hà Nội: Xe máy hồn nhiên đi ngược chiều trên phố Ngô Quyền

Hà Nội: Xe máy hồn nhiên đi ngược chiều trên phố Ngô Quyền

Dù đi sai nhưng người lái xe máy lại tỏ rõ thái độ với tài xế xe ô tô có gắn camera hành trình.
Máy quay hành trình Transcend Drive Pro 50: chất lượng tốt, giá mềm, thiếu GPS

Máy quay hành trình Transcend Drive Pro 50: chất lượng tốt, giá mềm, thiếu GPS

Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy quay hành trình để tự bảo vệ trước những tình huống nhạy cảm trên đường di chuyển không còn là điều hiếm thấy. Với hầu hết các tài xế, sự hiện diện của máy quay hành trình không chỉ giúp họ cảm thấy tự tin hơn khi cầm lái, mà còn đem tới cơ hội ghi lại những hình ảnh ấn tượng, cảnh đẹp hay pha xử lý "xuất thần" trong các chuyến đi.
GNET G7 - camera hành trình có tính năng ghi hình khi xe tắt máy

GNET G7 - camera hành trình có tính năng ghi hình khi xe tắt máy

Ghi hình khi xe tắt máy vốn là một tính năng nổi tiếng trên những dòng camera hành trình Hàn Quốc. Tuy hữu ích nhưng lại chưa tiếp cận đến nhiều người dùng do giá thành khá cao. Tuy nhiên, dòng camera hành trình GNET G7 vừa ra mắt gần đây sẽ đem đến cho bạn cơ hội trải nghiệm tính năng này.
Vietmap giới thiệu camera hành trình SpeedMap M1 với giá 4,9 triệu đồng

Vietmap giới thiệu camera hành trình SpeedMap M1 với giá 4,9 triệu đồng

Sáng nay (25/10), Vietmap đã chính thức trình làng mẫu camera hành trình hỗ trợ chức năng cảnh báo tốc độ giới hạn trên từng cung đường, cảnh báo khi xe vượt tốc độ với tên gọi SpeedMap M1 tại Việt Nam.
Cộng đồng OtoFun bổ nhiệm Admin mới

Cộng đồng OtoFun bổ nhiệm Admin mới

Cụ Nguyễn Chí Thanh với nick name diễn đàn là Tien Tung sẽ trở thành Admin tiếp theo của cộng đồng OtoFun.
Từ ngày 1/9, xe taxi có niên hạn sử dụng không quá 12 năm và phải dưới 9 chỗ

Từ ngày 1/9, xe taxi có niên hạn sử dụng không quá 12 năm và phải dưới 9 chỗ

Nghị định 47/2022/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 1/9/2022 quy định xe taxi phải có sức chứa dưới 9 chỗ ngồi và niên hạn sử dụng không quá 12 năm.
Otofun Hải Phòng tiếp tục các hoạt động từ thiện sau sự kiện Xếp xe kỷ lục

Otofun Hải Phòng tiếp tục các hoạt động từ thiện sau sự kiện Xếp xe kỷ lục

Căn nhà tình nghĩa được đại diện Otofun Hải Phòng cùng các mạnh thường quân chung tay trao tặng cho bà Nguyễn Thị Sóng (Đồ Sơn), thuộc hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Ghép xe vào “chuồng” hẹp không có gì khó!

Ghép xe vào “chuồng” hẹp không có gì khó!

OFer đến từ Otofun Thanh Hoá đã có những chia sẻ với phóng viên News Otofun về thử thách ghép xe vào “chuồng” hẹp thực hiện cách đây gần hai năm.

Cùng chuyên mục

Ưu, nhược điểm hộp số CVT - vấn đề khách Việt hay băn khoăn

Ưu, nhược điểm hộp số CVT - vấn đề khách Việt hay băn khoăn

Bên cạnh nhiều tiện lợi cho người dùng, hộp số CVT cũng có những nhược điểm nhất định như tiếng ồn, chi phí sửa chữa cao.
"Soi" chi tiết Garmin GDR E560 - camera hành trình "nhỏ mà có võ"

"Soi" chi tiết Garmin GDR E560 - camera hành trình "nhỏ mà có võ"

Sự tiện dụng, tính ổn định và chức năng đa dạng là những điểm nổi bật ở chiếc camera hành trình GDR E560 này.
Ô tô vào gara, khách hàng bị lừa mua hàng nhái kém chất lượng

Ô tô vào gara, khách hàng bị lừa mua hàng nhái kém chất lượng

Lượng ô tô tăng kéo theo nhu cầu lớn về linh kiện, phụ tùng thay thế. Từ đó hàng giả, hàng nhái cũng có cơ hội tung hoành. Ngoài ra, giá phụ tùng chính hãng quá cao cũng khiến khách hàng tránh gara, tìm đến hàng trôi nổi.
Thay lọc gió cho Honda Winner ở 11.000km

Thay lọc gió cho Honda Winner ở 11.000km

Quy trình thay thế lọc gió hết sức đơn giản, và không tốn quá nhiều thời gian tháo lắp.
“Đập hộp” đồng hồ thông minh Tio cho trẻ em

“Đập hộp” đồng hồ thông minh Tio cho trẻ em

Chiếc đồng hồ thông minh Tio không chỉ hỗ trợ đa chế độ định vị mà còn tích hợp các tính năng cần thiết như nghe- gọi, tin nhắn thoại, tin nhắn SMS và đặc biệt là gửi cảnh báo trong tình huống khẩn cấp.  
Transcend DP230 tạo điểm nhấn nhờ nhiều tính năng trợ lái thông minh độc đáo

Transcend DP230 tạo điểm nhấn nhờ nhiều tính năng trợ lái thông minh độc đáo

Vào thời điểm này, hầu như mọi chiếc ô tô lưu hành trên đường đều được trang bị các loại máy quay hành trình. Bởi lẽ, với hầu hết các tài xế, sự hiện diện của thiết bị ghi hình khiến họ an tâm hơn rất nhiều trên những cung đường đi qua, đặc biệt là trong đô thị. 
Trang trí Honda Winner với bút tô lốp

Trang trí Honda Winner với bút tô lốp

Tuy chưa đặc sắc nhưng giải pháp này khá độc đáo và dễ thực hiện.
Camera hành trình THINKWARE F770: Đắt liệu có “xắt ra miếng”?

Camera hành trình THINKWARE F770: Đắt liệu có “xắt ra miếng”?

Mẫu camera hành trình đầu bảng của thương hiệu Hàn Quốc THINKWARE sở hữu khả năng ghi hình tuyệt vời cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Tuy nhiên, chừng ấy liệu đã đủ để thuyết phục người dùng chấp nhận mức giá lên đến 7,8 triệu VNĐ?  
Film bảo vệ sơn - PPF: Liệu có đáng đồng tiền bát gạo?

Film bảo vệ sơn - PPF: Liệu có đáng đồng tiền bát gạo?

Có thể nói, công nghệ dán film bảo vệ cho sơn xe - Paint Protection Film (PPF) chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây, song song với công nghệ dán film cách nhiệt cho xe.
Hai chàng trai Đức và phát minh độc đáo giúp cần gạt nước ô tô dùng được nhiều lần

Hai chàng trai Đức và phát minh độc đáo giúp cần gạt nước ô tô dùng được nhiều lần

Thay vì vứt bỏ phần lưỡi gạt cao su xuống cấp sau thời gian ngắn sử dụng, Adnan Alibegovic và Mario Kronberg đã sáng chế ra một dụng cụ giúp những chiếc cần gạt nước ô tô "thọ" hơn rất nhiều. 

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Câu chuyện do ông trùm bán xe Rolls-Royce tại Việt Nam một thời kể vê cách làm bản Limited để bán chiếc Phantom Lửa Thiêng với giá cao ngoài mong đợi ra sao.
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Phiên bản di động