home

Mazda CX-9 mới ra mắt tại Malaysia

Linh Lê Linh Lê 08:57 | 12/09/2021
Phiên bản mới của Mazda CX-9 vừa được giới thiệu tại thị trường Malaysia với các phiên bản 2WD và AWD. Mẫu xe này sẽ được bán với giá từ 319.847 Ringgit và 336.215 Ringgit (tương đương khoảng 1,75 – 1,84 tỷ đồng).

Cụ thể, với gói trang bị Ignite Edition, CX-9 mới trở nên ấn tượng hơn với hệ thống đèn chiếu sáng Full-LED, lưới tản nhiệt cỡ lớn, ốp gương chiếu hậu, cánh gió đuôi và bộ mâm xe hợp kim 20 inch.

Mazda CX-9 mới ra mắt tại Malaysia

Với khoang nội thất, mẫu xe đa dụng đầu bảng nhà Mazda được bọc da phối 2 màu đỏ và đen. Nổi bật tại bảng điều khiển trung tâm là màn hình 9 inch, kết nối Apple CarPlay không dây, hỗ trợ Android Auto, bổ sung sạc điện thoại không dây và lẫy chuyển số trên vô-lăng. Ngoài ra, còn nhiều trang bị tiện ích khác như: Ghế lái chỉnh điện 10 hướng có nhớ vị trí, điều hòa tự động 3 vùng, 12 loa Bose, camera quan sát 360 độ, cửa sổ trời…

Mazda CX-9 mới ra mắt tại Malaysia

Trái tim CX-9 mới là khối động cơ xăng tăng áp SkyActiv-G 2.5L sản sinh công suất tối đa 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm, đi kèm là hộp số động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian.

Mazda CX-9 mới ra mắt tại Malaysia

Mazda cũng trang bị cho CX-9 mới gói an toàn i-ActivSense bao gồm các tính năng như: Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha thích ứng, hỗ trợ giữ làn và cảnh báo lệch làn, cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp, cảnh báo người lái mất tập trung…

Linh Lê

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Mazda CX-9 2022 giá từ 810 triệu đồng tại Mỹ

Mazda CX-9 2022 giá từ 810 triệu đồng tại Mỹ

Mẫu crossover Mazda CX-9 2022 tại thị trường Mỹ sẽ được bán ra với 7 phiên bản, tất cả đều trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD
Mazda CX-9 2020 có giá bán từ 33.790 USD

Mazda CX-9 2020 có giá bán từ 33.790 USD

Ngoài việc bổ sung thêm một số trang bị mới cho CX-9 thế hệ mới, đi cùng đó là mức giá khởi điểm từ 33.790 USD.
Mazda CX-5 được trang bị động cơ tăng áp 2.5L

Mazda CX-5 được trang bị động cơ tăng áp 2.5L

Không chỉ có động cơ tăng áp 2.5L, CX-5 còn sở hữu phiên bản nâng cấp của hệ thống kiểm soát mô-men xoắn thích ứng G-Vectoring Control.
Mazda CX-8 bắt đầu chinh phục thị trường ngoài Nhật Bản

Mazda CX-8 bắt đầu chinh phục thị trường ngoài Nhật Bản

Chi nhánh Mazda tại Australia đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin sẽ bắt đầu bán ra CX-8, mẫu xe tới nay vẫn chỉ được mở bán tại quê hương Nhật Bản.
[Los Angeles 2017] Mazda6 2018 lột xác toàn diện với động cơ tăng áp 2.5L

[Los Angeles 2017] Mazda6 2018 lột xác toàn diện với động cơ tăng áp 2.5L

Mazda vừa công bố hai hình ảnh "xem trước" của thế hệ Mazda6 2018 - với những thay đổi hết sức toàn diện. Mẫu sedan cỡ trung (hạng D) này dự kiến sẽ được ra mắt trong khuôn khổ triển lãm Los Angeles (Mỹ) vào ngày 29/11. 
Chi tiết Mazda CX-5 hoàn toàn mới vừa ra mắt tại Malaysia

Chi tiết Mazda CX-5 hoàn toàn mới vừa ra mắt tại Malaysia

Tại Malaysia, Mazda CX-5 2017 sẽ được bán ra với 5 phiên bản khác nhau cùng mức giá khởi điểm 134.000 ringgit (tương đương 726 triệu VNĐ).

Cùng chuyên mục

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Mẫu xe điện tự hành Tensor Robocar được sản xuất bởi VinFast thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Đông nhờ công nghệ tiên tiến và hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực xe tự lái.
Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota giữ vị trí thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới năm 2025 với 74,2 tỷ USD, vượt Mercedes, BMW, Tesla và chứng kiến sự trỗi dậy của BYD trong Top 100 toàn cầu.
Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche đặt cược vào Michael Leiters, cựu lãnh đạo McLaren và Ferrari – để xoay chuyển khủng hoảng doanh số và tái định hình chiến lược xe điện đang lao dốc.
Phiên bản di động