home

Người dùng nói gì về xe điện Hyundai Ioniq 5

Nguyễn Vinh Nguyễn Vinh 09:00 | 09/05/2022
Ghi nhận tại đại lý Hyundai Đông Đô, Hà Nội, chiếc xe điện Ioniq 5 hoàn toàn mới được rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và lái thử.

Người dùng nói gì về xe điện Hyundai Ioniq 5

Cuối tuần qua, Hyundai Đông Đô tại Hà Nội tổ chức chương trình ra mắt, trưng bày và lái thử mẫu xe điện Ioniq 5. Đây là cơ hội để các khách hàng quan tâm có cơ hội được tận mắt tìm hiểu và láu thử chiếc xe hoàn toàn mới này.

Ghi nhận vào sáng 7/5, lượng người đến tìm hiểu và quan sát thực tế xe khá đông. Theo một số nhân viên bán hàng, hầu hết khách hàng đã có thông tin xe và tìm hiểu trên mạng từ trước. Thời điểm này sau khi có xe thực tế, mọi người đến xem tận mắt.

Người dùng nói gì về xe điện Hyundai Ioniq 5
Nhiều người quan tâm đến chiếc Hyundai Ioniq 5

Anh Nguyễn Đức Chính hiện đang sử dụng chiếc Hyundai Tucson cho biết: "Nhận được giấy mời, tôi rất háo hức đến hôm nay để được tận mắt nhìn thấy chiếc Ioniq 5 này. Phải nói xe có thiết kế rất đẹp, nhiều tính năng hiện đại. Thực sự là chiếc này rất đáng để chờ đợi"

"Tôi thích ngay từ lần đầu tiên thấy chiếc Ioniq 5 này. Xe lại chạy được tận 400km mới phải sạc pin nên rất phù hợp để đi lại trong thành phố. Gia đình tôi sử dụng chiếc SantaFe và đang tìm hiểu về xe điện để mua trong tương lai", chị Nguyễn Lan đến từ quận Long Biên cho biết.

Người dùng nói gì về xe điện Hyundai Ioniq 5
Chị Nguyễn Lan.

Trong khi đó, anh Quang đang sử dụng chiếc Sorento thì cho biết chiếc Ioniq 5 kích thước hỏi nhỏ. "Mặc dù không gian ngồi khá rộng nhưng chỗ để đồ khá bé, không để được nhiều đồ, chỉ để được 1-2 bộ gậy golf", anh nhận định. Tuy nhiên, anh Quang nói thêm, chiếc xe này sẽ phù hợp với phụ nữ và các bạn trẻ chưa có gia đình.

Sau khi lái thử Hyundai Ioniq 5, anh Phạm Thái Thụy chia sẻ: "Xe thật sự rất êm, không hề có tiếng ồn thường thấy trên xe xăng thông thường. Đồng hồ hiển thị bằng màn hình kỹ thuật số rất lớn, tôi có thể bao quát hết thông tin cần thiết khi lái xe". Về nội thất, anh Thụy cho biết, xe có thiết kế tối giản, làm từ các vật liệu tái chế nhưng rất hiện đại.

Người dùng nói gì về xe điện Hyundai Ioniq 5
Anh Phạm Thái Thụy

Nguyễn Vinh

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Trải nghiệm dàn xe thể thao dòng N và xe sang tại Hyundai Experience Day 2024

Trải nghiệm dàn xe thể thao dòng N và xe sang tại Hyundai Experience Day 2024

Sự kiện của TC Motor diễn ra với nhiều hoạt động, gồm giải đấu gymkhana phong trào, trưng bày dòng xe thể thao N và các xe sang Genesis.
Hyundai Ioniq 5 Special 2025 sắp ra mắt Việt Nam?

Hyundai Ioniq 5 Special 2025 sắp ra mắt Việt Nam?

Hệ thống của Cục Đăng kiểm Việt Nam để lộ thông tin Hyundai Ioniq 5 Special, phiên bản mới của mẫu xe này, qua đó cho thấy khả năng có thể ra mắt thị trường Việt Nam thời gian tới.
Giá lăn bánh xe điện Hyundai Ioniq 5 tại Việt Nam là bao nhiêu?

Giá lăn bánh xe điện Hyundai Ioniq 5 tại Việt Nam là bao nhiêu?

Do không phải nộp lệ phí trước bạ, giá lăn bánh xe điện Hyundai Ioniq 5 2023 được giảm một mức không nhỏ.
Hyundai  Ioniq 5 lắp ráp tại Việt Nam với hai phiên bản, giá từ 1,3 tỷ đồng

Hyundai Ioniq 5 lắp ráp tại Việt Nam với hai phiên bản, giá từ 1,3 tỷ đồng

Ngày 31/07/2023, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức phân phối mẫu xe điện Ioniq 5 sản xuất tại Việt Nam với giá bán từ 1,3 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Hyundai ra mắt xe điện hiệu năng cao Ioniq 5 N,  công suất 641 mã lực

Hyundai ra mắt xe điện hiệu năng cao Ioniq 5 N, công suất 641 mã lực

Hyundai đã giới thiệu mẫu xe điện hiệu năng cao Ioniq 5 N tại Goodwood Festival of Speed. Hyundai cho biết Ioniq 5 N có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa tới 260km/h.
Hyundai Santa Fe Hybrid ra mắt tại Việt Nam với giá 1,45 tỷ đồng

Hyundai Santa Fe Hybrid ra mắt tại Việt Nam với giá 1,45 tỷ đồng

Hôm nay ngày 29/6, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Santa Fe Hybrid đến thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị 1,45 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Cùng chuyên mục

Người mua xe mới trên toàn cầu đang quay trở lại với động cơ đốt trong thay vì xe điện

Người mua xe mới trên toàn cầu đang quay trở lại với động cơ đốt trong thay vì xe điện

Khi đà điện hóa toàn cầu có dấu hiệu chững lại, một khảo sát mới cho thấy người tiêu dùng tại nhiều thị trường đang thận trọng hơn với xe điện và dần quay trở lại ưu tiên các mẫu xe dùng động cơ đốt trong.
Honda Vision 2026 làm mới diện mạo, giá bán không đổi

Honda Vision 2026 làm mới diện mạo, giá bán không đổi

Honda Vision 2026 ra mắt tại Việt Nam với điểm nhấn là các tùy chọn màu mới trên từng phiên bản, trong khi thiết kế, động cơ, trang bị và giá bán được giữ nguyên.
Geely EX5 trình diễn hệ thống đánh lái 4 bánh độc lập 90 độ ở Trung Quốc

Geely EX5 trình diễn hệ thống đánh lái 4 bánh độc lập 90 độ ở Trung Quốc

Geely EX5 đã thêm lần thu hút sự chú ý khi nguyên mẫu mới trình diễn công nghệ đánh lái độc lập bốn bánh 90 độ, mở ra hướng phát triển mới cho khả năng xoay trở của xe điện trong tương lai.
Limo Green bán chạy nhất thị trường với gần 10.000 xe trong tháng 11/2025

Limo Green bán chạy nhất thị trường với gần 10.000 xe trong tháng 11/2025

Mẫu xe VinFast Limo Green ghi nhận 9.642 xe bán ra trong tháng 11,/2025 dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam.
Đèn LED có thực sự tốt hơn HID hay không?

Đèn LED có thực sự tốt hơn HID hay không?

Hệ thống chiếu sáng ô tô ngày càng hiện đại với sự phổ biến của LED và HID, nhưng hiệu quả thực tế vẫn phụ thuộc nhiều vào thiết kế quang học và cách người dùng lắp đặt, đặc biệt trong điều kiện giao thông tại Việt Nam.
Ghế an toàn cho trẻ em trên ô tô phải đáp ứng những quy chuẩn gì?

Ghế an toàn cho trẻ em trên ô tô phải đáp ứng những quy chuẩn gì?

Từ 1/7/2026, việc chở trẻ em trên ô tô sẽ phải tuân thủ chặt chẽ hơn khi Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ bổ sung yêu cầu về thiết bị an toàn phù hợp cho trẻ. Điều này đặt ra câu hỏi: Các loại ghế trẻ em cần đạt những tiêu chuẩn kỹ thuật nào để được phép sử dụng trên xe?
Gần 50% người mua xe lần đầu ở Trung Quốc muốn sở hữu xe điện chạy pin

Gần 50% người mua xe lần đầu ở Trung Quốc muốn sở hữu xe điện chạy pin

Nhu cầu xe điện thuần túy tại Trung Quốc đang tăng tốc rõ rệt, tạo nên những thay đổi đáng kể trong lựa chọn của người tiêu dùng và hướng đi của toàn ngành ô tô.
Bùng nổ tháng cuối năm với khuyến mại 100% phí trước bạ và 1 năm bảo hiểm thân vỏ khi mua Veloz Cross

Bùng nổ tháng cuối năm với khuyến mại 100% phí trước bạ và 1 năm bảo hiểm thân vỏ khi mua Veloz Cross

Tháng cuối năm, Toyota tiếp tục triển khai ưu đãi lớn cho Veloz Cross với 100% lệ phí trước bạ và tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mẫu MPV với chi phí hợp lý và dễ tiếp cận hơn.
Khai trương showroom Mazda flagship đầu tiên Đông Nam Á tại TP.HCM

Khai trương showroom Mazda flagship đầu tiên Đông Nam Á tại TP.HCM

Mazda Việt Nam chính thức khai trương showroom flagship Bình Triệu trong tháng 12/2025, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược chuẩn hóa hệ thống phân phối theo tiêu chuẩn toàn cầu mới.
Bỏ quy định lái xe không quá 48 giờ/tuần

Bỏ quy định lái xe không quá 48 giờ/tuần

Luật mới được thông qua đã quy định thời gian lái xe liên tục của người lái xe không quá 4 giờ, trừ trường hợp bất khả kháng hoặc trở ngại khách quan.
Phiên bản di động