home

Nissan Navara - Mẫu xe bán tải đưa Nissan lên một tầm cao mới

Tùng Thiện Tùng Thiện 08:00 | 17/07/2023
Êm ái, linh hoạt và tiện nghi hơn là những gì chúng tôi cảm nhận được sau khi cầm lái Nissan Navara VL. So với phiên bản tiền nhiệm, những nâng cấp của thế hệ mới thực sự phải gọi là “đắt xắt ra miếng”, đưa Nissan Navara lên một tầm cao mới.

Với chúng tôi, cái tên Nissan Navara đã trở nên thân thuộc khi mẫu xe này đã có gần một thập kỷ gắn bó, đồng hành trong các chương trình thiện nguyện, giải đua xe cho tới nhiều hành trình sản xuất khác trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Nissan Navara - Mẫu xe bán tải đưa Nissan lên một tầm cao mới
Nissan Navara nổi tiếng là mẫu xe bán tải bền bỉ, ổn định và linh hoạt.

Vốn đã bị chinh phục hoàn toàn bởi khả năng vận hành bền bỉ, linh hoạt trong nhiều địa hình, cũng như khả năng chuyên chở ấn tượng của Nissan Navara đời trước, nhưng khi cầm lái phiên bản thế hệ mới, chúng tôi càng dành thêm tình cảm đặc biệt dành cho chiếc xe này.

Đánh giá về Nissan Navara VL thế hệ mới

Có thể nói, mẫu bán tải thế hệ mới của nhà Nissan đã có những cải tiến, nâng cấp vượt trội hơn so với sản phẩm tiền nhiệm. Vì thế, mỗi lần có dịp được cầm lái Nissan Navara đời mới, chúng tôi luôn muốn tận dụng cơ hội, để khám phá hết được sức mạnh tuyệt vời của mẫu bán tải này. Những cung đường khó luôn được lựa chọn, những thử thách không thể lường trước luôn được đặt ra, để Nissan Navara có thể thể hiện hết khả năng của mình. Và khi cùng nhau vượt qua, chúng tôi đã nhận ra đây là một mẫu xe bền bỉ đến mức nào.

Nissan Navara - Mẫu xe bán tải đưa Nissan lên một tầm cao mới
Những thế mạnh của Nissan Navara phiên bản VL thế hệ mới được thể hiện rõ trong chuyến hành trình khám phá Pù Luông đầy thử thách nhưng không kém phần thú vị.

Điểm đến đầu tiên của chúng tôi cùng Nissan Navara là Đồi Hích, một địa điểm đẹp nhưng luôn thử thách người lái bằng những cung đường đồi núi, dốc cao đầy sỏi đá khó nhằn. Đi hết cao tốc, chúng tôi bắt đầu rẽ vào Pù Luông, thẳng tiến tới Đồi Hích. Khung cảnh hai bên đường thơ mộng bao nhiêu thì phía dưới gầm xe, "cuộc chiến" giữa Nissan Navara và mặt đường càng khốc liệt bấy nhiêu.

Khoảng cách hẹp, đường rất nhiều góc cua, ổ gà. Lúc này, hệ thống treo sau đa liên kết trên xe đã phát huy tối đa tác dụng. Hệ thống được thiết kế mới với lò xo kép hai tầng cùng độ dày lớn hơn, giúp giảm tối đa rung động của thân xe khi di chuyển trên những đoạn đường xấu, đặc biệt khi tải nặng. Điều này mang đến cảm giác lái mượt mà khi vào cua và di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình khác nhau.

Cầm lái chiếc Navara đời mới, anh Nam Hải, tay đua từng tham dự giải đua off road PVOIL VOC 2020 với một chiếc Navara cho biết: "Với những cung đường khó, hệ thống treo, cầu, số của xe rất quan trọng. Đây đều là các ưu điểm của Navara đời mới. Đặc biệt máy 2.3L thực sự mạnh, đem đến cảm giác lái phấn khích hơn”.

Bên cạnh hệ thống treo đa liên kết mới, hệ thống camera 360 độ hỗ trợ rất nhiều trong việc quan sát. “Ở chế độ hai cầu chậm, người lái có thể quan sát rõ địa hình xung quanh, kể cả vị trí chính xác đặt bánh xe trước. Bên cạnh đó, hệ thống cảnh báo va chạm (MOD) cũng được tích hợp trên màn hình và sẽ kích hoạt khi phát hiện vật thể di chuyển xung quanh xe, giúp tránh khỏi những va chạm đáng tiếc. Đây là trang bị bổ sung rất tiện ích với chiếc xe có kích thước lớn như Nissan Navara, nhất là trong điều kiện vận hành ở nơi chật hẹp”, anh Nam Hải chia sẻ.

Nissan Navara - Mẫu xe bán tải đưa Nissan lên một tầm cao mới
Nissan Navara VL mới vượt qua mọi địa hình một cách dễ dàng.

Những trải nghiệm có được trên cao tốc và đường lên Đồi Hích cũng giúp chúng tôi nhận ra khả năng cách âm của Nissan Navara đã tốt hơn hẳn nhờ bổ sung vật liệu cách âm ba lớp và khả năng hấp thụ âm thanh ở phía sau động cơ và khoang lái.

Anh Nam Hải còn dành nhiều lời khen khác cho chiếc bán tải này. "Thiết kế hiện đại, tôi thích đèn chiếu sáng Quad-LED mới trên Navara. Cân bằng điện tử hoạt động hiệu quả, đặc biệt cần thiết cho ai hay đi đèo rừng. Ngoài ra, trong lần nâng cấp gần đây, vô-lăng mới trên Navara cũng đã được cải tiến, cho góc đánh lái nhỏ hơn và nhẹ hơn so với bản tiền nhiệm. Những thay đổi này cho thấy, Nissan rất biết lắng nghe ý kiến từ khách hàng, có tiếp thu và thay đổi”.

Ngoài những trải nghiệm thực tế từ bản thân, chúng tôi cũng có dịp ngồi trò chuyện với những khách hàng đã sử dụng Nissan Navara lâu năm. Anh Đức Anh, người đã có 16 năm kinh doanh và sửa chữa, nâng cấp bộ tăng áp (turbocharger) cho bán tải, chia sẻ: “Điểm nâng cấp “ăn tiền” nhất của mẫu xe bán tải này chính là động cơ 2.3L Twin-turbo. So với các đối thủ, việc được trang bị thêm một bộ tăng áp hoạt động ở dải vòng tua thấp vừa giúp động cơ sớm đạt mô-men xoắn cực đại hơn vừa giúp duy trì được mô-men xoắn cực đại trong dải tua dài. Động cơ như vậy chạy bốc hơn (khả năng tăng tốc ban đầu tốt hơn), tăng khả năng tải nặng tức thời và tiết kiệm nhiên liệu”.

Nissan Navara - Mẫu xe bán tải đưa Nissan lên một tầm cao mới
Hệ thống treo sau đa điểm và động cơ 2.3L twin turbo là hai nâng cấp giá trị trên mẫu bán tải Nissan Navara mới.

Bên cạnh đó, anh Đức Anh cũng đánh giá cao hệ thống treo sau đa liên kết mới. Phần lò xo được thiết kế hai tầng và độ dày thân lò xo được nâng lên. Thiết kế này nhằm mục tiêu tăng độ êm ái khi xe chạy không tải, đồng thời có thể chịu tải nặng khi cần. Ưu điểm này đã giúp hỗ trợ rất nhiều khi công việc của một người vừa sử dụng Navara cho các chuyến đi chơi của gia đình, vừa dùng làm phương tiện giao hàng cồng kềnh như anh.

Mua Nissan Navara VL ngay thời điểm này, để nhận ưu đãi lên tới 120 triệu đồng

Trong tháng 7 này, Nissan Việt Nam đang giảm giá tiền mặt trực tiếp lên đến 120 triệu đồng, tương đương với mức giảm 200% phí trước bạ, cho dòng bán tải Navara.

Nissan Navara - Mẫu xe bán tải đưa Nissan lên một tầm cao mới
Nissan Navara VL đang được nhận ưu đãi lên tới 120 triệu đồng.

Giá bán mới của Navara EL, VL và Pro lần lượt 619 triệu đồng, 825 triệu đồng và 850 triệu đồng. Với mức giảm trên, giá lăn bánh của Nissan Navara thời điểm này vẫn thấp hơn nhiều so với giá niêm yết. Ví dụ đăng ký biển số tỉnh, khách hàng chỉ cần chi 662 triệu đồng (bản EL), 882 triệu đồng (bản VL) và 908,4 triệu đồng (bản Pro). Đây thực sự là cơ hội hấp dẫn dành cho những khách hàng đang mong muốn sở hữu một mẫu bán tải Nhật mạnh mẽ, bền bỉ và tiện nghi.

Đánh giá của khách hàng:

Ông Nguyễn Đại Hoàng, Admin sáng lập Cộng đồng Otofun:

Không chỉ mới gần đây chúng tôi mới có dịp trải nghiệm mẫu xe bán tải Nissan Navara. Mà Nissan Navara đã có gần 10 năm đồng hành cùng Otofun từ những năm 2015. Khoảng thời gian “cống hiến” này của Nissan Navara thậm chí còn lớn hơn cả nhiều nhân viên trong công ty.

“Nissan Navara giờ đây giống như một mắt xích không thể thiếu. Thiếu đi mẫu xe bán tải này, nhiều công việc của chúng tôi trong những chương trình thiện nguyện Sưởi Ấm Bản Cao, giải đua VOC,... khó có thể hoàn thành. Sau gần 10 năm sử dụng, với sự bền bỉ và ổn định, chúng tôi tin rằng, sẽ có thêm nhiều cột mốc 10 năm nữa có sự đồng hành của Nissan Navara”.

Ông Trần Thế Đức, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần OTV Media:

“Sau gần 10 năm sử dụng, trải qua biết bao chuyến đi khắc nghiệt, nhưng số lần chúng tôi phải mang Nissan Navara đi sửa chữa đếm trên đầu ngón tay. Tỉ lệ hỏng vặt rất ít, chỉ cần đi bảo dưỡng định kỳ là xe đã chạy ngon rồi. Chạy Navara bạn cũng không cần phải lo về chuyện thay lốp. Bộ lốp nguyên bản của Navara rất bền. Mặc dù đã chạy hơn 137.000km nhưng chúng tôi mới chỉ thay lốp một lần. Chưa kể, xe tiết kiệm nhiên liệu tốt, một sự lựa chọn hợp lý cho những ai có nhu cầu sử dụng thường xuyên.”

Tùng Thiện

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Nissan Almera 2023 trình làng trong tuần tới tại Đông Nam Á, chuẩn bị về Việt Nam

Nissan Almera 2023 trình làng trong tuần tới tại Đông Nam Á, chuẩn bị về Việt Nam

Nissan Almera 2023 trình làng trước tiên ở Thái Lan, dự kiến thay đổi không nhiều.
Xe Nissan bứt phá lên thứ hạng cao trong nhiều phân khúc bình chọn Xe Của Năm 2023

Xe Nissan bứt phá lên thứ hạng cao trong nhiều phân khúc bình chọn Xe Của Năm 2023

Các mẫu xe Nissan bất ngờ bứt phá, vươn lên vị trí thứ hai trong nhiều phân khúc bình chọn Xe Của Năm 2023.
Nissan Navara EL 2WD - Ngôi sao bán tải tầm giá dưới 700 triệu

Nissan Navara EL 2WD - Ngôi sao bán tải tầm giá dưới 700 triệu

Kiểu dáng mạnh mẽ nổi bật, thông số vận hành hơn xa đối thủ, đầy đủ trang bị an toàn cao cấp, Nissan Navara EL 2WD sinh sau đẻ muộn nhưng là ngôi sao sáng nhất phân khúc bán tải giá dưới 700 triệu đồng.
Chinh phục đồi Hích, thác Hiêu cùng Nissan Navara 2022

Chinh phục đồi Hích, thác Hiêu cùng Nissan Navara 2022

Những cải tiến ấn tượng của Nissan Navara VL 2022 giúp chúng tôi có chuyến trải nghiệm ngắn ngày đầy phấn khích tại đồi Hích và thác Hiêu (Pù Luông, Thanh Hóa).
Khám phá Pù Luông cùng Nissan Navara 2022

Khám phá Pù Luông cùng Nissan Navara 2022

Hơn chục thành viên cùng ba chiếc bán tải Navara, một phiên bản VL đời 2015, hai chiếc còn lại đời mới nhất gồm bản 4WD Cao cấp và một phiên bản Pro4X, đoàn chúng tôi trải qua ba ngày khám phá Pù Luông với những trải nghiệm hấp dẫn nhất.
[Infographic] 5 lý do lựa chọn Nissan Navara động cơ mới

[Infographic] 5 lý do lựa chọn Nissan Navara động cơ mới

Nissan Navara phiên bản động cơ 2.3 Twin Turbo được đánh giá là một lựa chọn hấp dẫn khi đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng về một mẫu bán tải bền bỉ, mạnh mẽ đồng thời mang lại cảm giác lái thú vị cũng như trang bị treo sau đa điểm duy nhất phân khúc
Người Đông Nam Á mua xe bán tải nhiều hơn xa các xe gầm thấp

Người Đông Nam Á mua xe bán tải nhiều hơn xa các xe gầm thấp

Theo dữ liệu của Focus2move thống kê, đứng đầu danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất khu vực Đông Nam Á trong năm 2023 chính là mẫu xe bán tải Toyota Hilux.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Ford Ranger MS-RT: Mẫu bán tải phong cách xe đua

Ford Ranger MS-RT: Mẫu bán tải phong cách xe đua

Ford Ranger MS-RT là một phiên bản đặc biệt của Ranger, được thiết kế để mang đến trải nghiệm lái xe thể thao và cá tính hơn.
Chi tiết bán tải hiệu năng cao Ford F-150 Raptor R 2024 mạnh 730 mã lực

Chi tiết bán tải hiệu năng cao Ford F-150 Raptor R 2024 mạnh 730 mã lực

Mẫu bán tải hiệu năng cao Ford F-150 Raptor R đời mới 2024 được cải tiến tăng thêm 20 mã lực, đây cũng là đối thủ chính thức của RAM TRX.
Toyota Hilux Champ 2024 ra mắt, xe bán tải có độ tùy biến cao

Toyota Hilux Champ 2024 ra mắt, xe bán tải có độ tùy biến cao

Toyota Hilux Champ 2024 nổi bật với khả năng tùy biến đa đạng, do đó, chủ xe có thể dễ dàng biến đổi mẫu xe này thành xe chở hàng, xe bán hàng lưu động hay nhà di động.
Điểm mặt các mẫu SUV đang được giảm giá tại Việt Nam

Điểm mặt các mẫu SUV đang được giảm giá tại Việt Nam

Thời điểm cuối năm là lúc các hãng xe thi nhau chạy chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu mua sắm, sau đây là những mẫu SUV cỡ C đang có ưu đãi hấp dẫn tại Việt Nam trong tháng 11/2023.

Cùng chuyên mục

Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Sáng 1/3, Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024 dành cho các thành viên Hội đồng Giám khảo đã được tổ chức, với 13 mẫu xe từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong, xe hybrid và xe thuần điện.
Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ chủ xe đến từ TP HCM đánh giá Toyota Vios 2022 sau 1.200 km hành trình đưa gia đình đi du lịch Măng Đen và quay trở lại.
Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

"Phượt thủ" 7x đến từ Hà Nội dùng chiếc Yamaha PG-1 mới mua thực hiện chuyến hành trình kéo dài gần 1.000 km, đi qua 4 tỉnh miền Bắc.
Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Sau một đêm, hàng loạt chiếc xe đỗ tại khuôn viên chung cư CT14, CT15, CT16 đường Trần Điền (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) bị tạt sơn đỏ khiến người dân bức xúc, kêu cứu cơ quan chức năng.
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng nay trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Phiên bản di động