Aprilia Tuareg 660 và Moto Guzzi V100 Mandello S hướng tới trải nghiệm phiêu lưu, chinh phục những cung đường phượt. Trong khi đó Aprilia SR GT Replica 200 mang cá tính thể thao mạnh mẽ, là lựa chọn để di chuyển hàng ngày trong đô thị.
Moto Guzzi V100 Mandello S
V100 Mandello S là mẫu xe được thiết kế dành cho những cung đường trường, V100 Mandello S đem tới sự thoải mái tối đa cùng những công nghệ đỉnh cao để gia tăng hiệu suất vận hành và khả năng điều khiển.
Moto Guzzi V100 Mandello S. |
Moto Guzzi V100 Mandello S sở hữu như hệ thống giảm xóc bán chủ động Öhlins Smart EC 2.0, hệ thống phanh Brembo tích hợp công nghệ Cornering ABS, kính chắn gió được điều chỉnh điện tử, hệ thống đèn Full-LED với chức năng “Bending Light” tăng hiệu quả chiếu sáng trong cua, màn hình màu TFT 5” kết nối với điện thoại qua ứng dụng Moto Guzzi MIA,…
Được biết, đây là lần đầu tiên Moto Guzzi sử dụng động cơ hoàn toàn mới Compact Block. Khối động cơ này mang dung tích 1042 cc, kết hợp cùng hộp số 6 cấp giúp sản sinh công suất 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 105 Nm. Theo công bố, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe đạt 4,7 lít/100 km đường hỗn hợp.
Đặc biệt V100 Mandello là chiếc xe đầu tiên trên thế giới áp dụng hệ thống khí động học thích ứng Adaptive Aerodynamics cho phép tự động điều chỉnh vị trí của các cánh gió ở hai bên bình xăng tùy thuộc vào tốc độ và chế độ lái đã chọn.
Aprilia Tuareg 660
Aprilia Tuareg được xây dựng trên nền tảng động cơ 660cc đang áp dụng cho hai dòng xe thể thao Aprilia RS và Tuono, động cơ của Tuareg được tinh chỉnh để tối ưu hơn cho đường địa hình, cung cấp công suất tối đa 80 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 70 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Aprilia Tuareg 660. |
Aprilia Tuareg 660 được trang bị hệ thống điện tử APRC (Aprilia Performance Ride Control) cho phép tùy chỉnh công nghệ an toàn trên xe bao gồm: Kiểm soát lực kéo (ATC), Ga tự động (ACC), Phanh động cơ (AEB), Mapping động cơ (AEM); bên cạnh công nghệ sang số nhanh một chiều AQS. Người lái có thể tùy chỉnh 4 chế độ lái trên màn hình màu TFT 5”, ngoài ra, có thể điều hướng hành trình thông qua kết nối với điện thoại thông bằng ứng dụng Aprilia MIA.
Hệ thống khung của Tuareg được Aprilia thiết kế để chịu lực tốt hơn, gắp nhôm được kéo dài giúp tăng độ bám và tối giản các chi tiết để đạt trọng lượng nhẹ nhất trong phân khúc: 204kg. Tuareg 660 được trang bị giảm xóc Kayaba hành trình 240mm với khả năng tùy chỉnh hoàn toàn, hệ thống phanh Brembo và cặp lốp Pirelli Scorpion Rally STR để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu di chuyển trên đường off-road.
Aprilia SR GT Replica 200
SR GT Replica 200 là phiên bản đặc biệt của dòng xe tay ga thể thao đa địa hình SR GT 200. Mẫu xe này được lấy cảm hứng từ dự án MotoGP mà Aprilia đang theo đuổi, SR GT Replica 200 mang những nét thiết kế đặc trưng của chiếc xe đua RS-GP do hai tay đua Aleix Espargaró and Maverick Viñales điều khiển.
Aprilia SR GT Replica 200. |
Màu sơn đen nhám kết hợp cùng các họa tiết đỏ và tím nổi bật, logo Aprilia chạy dọc theo thân xe và viền mâm xe màu đỏ là những điểm nhấn thiết kế mang đậm dấu ấn của đội đua Aprilia Racing, thể thiện cá tính thể thao và năng động của chiếc xe.
Khác với phiên bản SR GT 200 và SR GT 200 Sport được trang bị đôi lốp đa địa hình, SR GT Replica 200 sử dụng đôi lốp trơn thể thao, giúp gia tăng độ bám đường cũng như khả năng tăng tốc. Động cơ 174cc được giữ nguyên, cung cấp công suất tối đa 17,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 16,5 Nm tại 7.000 vòng/phút. Các trang bị công nghệ đáng chú ý trên Aprilia SR GT Replica 200 bao gồm hệ thống giảm xóc thương hiêu Showa, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống đèn Full LED, đồng hồ kỹ thuật số LCD và cổng sạc USB.
Aprilia SR GT Replica 200, Aprilia Tuareg 660 và Moto Guzzi V100 Mandello S đang được Piaggio Việt Nam phân phối với giá bản lẻ đề xuất như sau:
Đặc biệt, từ ngày 14/9 tới hết ngày 31/12, khách hàng đặt cọc hai dòng xe Aprilia Tuareg 660 và Moto Guzzi V100 Mandello S sẽ nhận được Phiếu Mua Hàng trị giá 20 triệu đồng (có thể quy đổi ra tiền mặt) từ Piaggio Việt Nam.
Viên Huy