home

Vespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệt

Viên Huy Viên Huy 15:59 | 08/08/2025
Vespa Sprint 2025 lột xác với thiết kế thể thao và động cơ iGet vận hành êm ái. Trong trải nghiệm thực tế từ TP.HCM đến Cần Giờ, xe tiêu thụ chỉ khoảng 2,3L/100km, thấp hơn mức 2,4L/100km hãng công bố.
Vespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệt
Vespa Sprint 2025 giữ nguyên dáng cổ điển đặc trưng Vespa, kết hợp đường nét thể thao và chi tiết hiện đại.

Nhắc đến Vespa, người ta thường nghĩ ngay đến một biểu tượng phong cách Ý thanh lịch, khác biệt và luôn giữ chất riêng trên từng cung đường. Với Vespa Sprint 2025, Piaggio tiếp tục khẳng định triết lý “đẹp đi cùng trải nghiệm”, khi không chỉ trau chuốt thiết kế mà còn nâng cấp mạnh mẽ về công nghệ và khả năng vận hành.

Không chỉ là một bản nâng cấp về kiểu dáng, Sprint 2025 còn đánh dấu bước tiến quan trọng trong công nghệ động cơ và tối ưu trải nghiệm người lái. Chiếc xe mang đến cảm giác vận hành mượt mà, nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy hứng khởi, giữ nguyên nét duyên dáng đặc trưng đã làm nên “cái chất” Vespa, đồng thời trở nên phù hợp hơn với nhu cầu di chuyển linh hoạt, tiết kiệm và cá nhân hoá trong nhịp sống hiện đại.

Vespa Sprint Tech ra mắt, giá từ 104 đến 120 triệu đồng Vespa Sprint Tech ra mắt, giá từ 104 đến 120 triệu đồng
Vespa 946 phiên bản rắn ra mắt, màu sơn cực lạ, giá đắt hơn ô tô Vespa 946 phiên bản rắn ra mắt, màu sơn cực lạ, giá đắt hơn ô tô
Tay chơi xe cổ Sài Thành đánh giá về các đời xe Vespa Tay chơi xe cổ Sài Thành đánh giá về các đời xe Vespa
Xe điện Vespa Elettrica 2023 có giá 280 triệu đồng tại Việt Nam Xe điện Vespa Elettrica 2023 có giá 280 triệu đồng tại Việt Nam

Thiết kế: thể thao hơn, mạnh mẽ hơn nhưng vẫn giữ chất Ý

Sprint 2025 tiếp tục khẳng định bản sắc thiết kế riêng biệt mang dấu ấn Vespa, với những đường nét cổ điển đặc trưng, nhưng được tinh chỉnh để hiện đại và sắc sảo hơn. Thiết kế lần này không chỉ kế thừa giá trị truyền thống mà còn phản ánh rõ xu hướng cá nhân hoá, đáp ứng nhu cầu thể hiện phong cách riêng và thị hiếu thẩm mỹ ngày càng đa dạng của khách hàng trẻ.

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha LED toàn phần hình đa giác sắc sảo, mang lại vẻ ngoài hiện đại, tạo thêm điểm nhấn nhận diện cho xe, ngay cả khi di chuyển trong phố đông.

Vespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệt
Cụm đèn trước mang tạo hình sắc sảo tăng nhận diện và phong cách trẻ trung.

Cụm đồng hồ analog cũ đã được bổ sung thêm màn LCD hiện đại cỡ lớn 3-inch, hiển thị đầy đủ các thông số vận hành. Thiết kế giao diện đơn giản, dễ đọc, mang lại cảm giác cao cấp và thân thiện hơn với người dùng.

Phần thân xe vẫn giữ kiểu dáng bo tròn truyền thống nhưng nay có thêm các đường dập nổi mạnh mẽ, đặc biệt là dọc theo hai bên yếm xe. Những đường gân này không chỉ làm tăng tính khí động học mà còn mang lại cảm giác thể thao, khỏe khoắn. Bộ vành bánh xe 12 inch với thiết kế 6 chấu kép góp phần làm nổi bật cá tính của xe, đồng thời cải thiện khả năng di chuyển trên địa hình không bằng phẳng.

Không đơn thuần là một mẫu xe, Vespa Sprint 2025 được thiết kế như một “tuyên ngôn cá nhân hoá” dành cho thế hệ trẻ yêu thích sự khác biệt. Điểm nhấn đặc biệt nằm ở bộ Sport Kit tích hợp trong thiết kế tổng thể, bao gồm mâm thể thao, tem phối màu độc đáo, “cà vạt” trang trí và yên độ phong cách, tạo nên diện mạo đậm chất thể thao và cá tính. Kết hợp cùng ba tùy chọn màu sắc nổi bật (Xanh lá, Đỏ, Xanh dương), mỗi chiếc Sprint 2025 không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn là một tuyên ngôn phong cách, giúp người lái thể hiện dấu ấn riêng ngay giữa phố đông.

Vespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệtVespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệtVespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệtVespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệt

Yên xe có chiều cao 790mm mang lại tư thế ngồi thẳng, sang trọng và tầm quan sát rộng khi di chuyển trong đô thị. Thiết kế này giúp người lái cảm nhận rõ phong thái đặc trưng của Vespa, đồng thời vẫn đảm bảo sự linh hoạt nhờ thân xe thon gọn và trọng tâm hợp lý.

Cảm giác lái: êm ái, mượt mà và và dễ chịu đến mức khiến người lái bất ngờ

Một trong những cải tiến đáng giá nhất trên Vespa Sprint 2025 chính là động cơ iGet, thế hệ động cơ mà Piaggio đã phát triển với triết lý "nhỏ mà có võ".

Khi đề máy, động cơ khởi động gần như không phát ra tiếng, chỉ là một âm thanh rất nhỏ, tinh tế, gợi cảm giác như bạn đang bật một thiết bị điện tử cao cấp chứ không phải một cỗ máy cơ khí truyền thống. Sự tinh chỉnh này không chỉ mang lại cảm giác êm ái ngay từ khi đề máy mà còn thể hiện rõ bước tiến về công nghệ vận hành trên Sprint 2025, nhẹ nhàng, hiện đại và đầy trau chuốt.

Vespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệt

Trong quá trình thử nghiệm trên đường phố TP.HCM, Sprint 2025 thể hiện sự linh hoạt khi luồn lách qua các đoạn đường đông đúc, xe buýt, gờ giảm tốc... Xe phản ứng nhạy bén với từng cú vặn nhẹ tay ga, không bị độ trễ hay trôi ga, điều rất quan trọng với những người thường xuyên đi trong phố.

Cảm giác tăng ga ban đầu rất mượt mà, không bị "giật cục" như một số mẫu xe tay ga phổ thông khác. Xe tăng tốc dần đều và êm ái, mang lại sự thoải mái cho người lái. Với khối động cơ 125cc 3 van, đạt công suất tối đa gần 10 mã lực tại 7.700 vòng/phút, Sprint 2025 cho thấy sức mạnh rõ rệt ở dải tốc độ thấp và trung bình, điều kiện vận hành chủ yếu trong môi trường đô thị.

Vespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệt
Sprint 2025 mang lại cảm giác ngồi thoải mái và sang trọng, phù hợp cho cả đi phố lẫn đi xa.

Không chỉ là chiếc xe để đi làm hay đi cà phê cuối tuần, Sprint 2025 cho thấy sự mạnh mẽ trong những bài trải nghiệm thực tế hơn.

Khi chạy thử với hai người lớn và một vài vật dụng ở trong cốp, chiếc xe vẫn dễ dàng leo cầu Thủ Thiêm mà không gặp hiện tượng hụt hơi. Mô-men xoắn 10,4 Nm được phát huy tối đa ở dải tua thấp, tạo điều kiện cho xe vọt lên ngay cả khi đang chở nặng hoặc leo dốc.

Thân xe nhỏ gọn, gầm cao và mâm 12 inch giúp Sprint vào cua chắc chắn. Khi chạy qua các khúc quanh ở ngoại ô hoặc vào cua gắt trong hẻm nhỏ, xe không bị trôi bánh hay chao đảo. Trọng tâm thấp và thiết kế khung sườn thép liền khối giúp tăng độ ổn định, đặc biệt khi xe đang di chuyển ở tốc độ 40–60 km/h.

Trải nghiệm đường dài: Động cơ iGet càng chạy lâu càng thấy “đã”

Một điều bất ngờ là dù mang vóc dáng nhỏ gọn, Vespa Sprint 2025 lại hoàn toàn đủ sức trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên những chuyến đi xa, điều mà không phải mẫu xe tay ga đô thị nào cũng làm tốt.

Trong chuyến đi thực tế dài 150 km từ trung tâm TP.HCM đến Cần Giờ và ngược lại, Sprint 2025 thể hiện khả năng vận hành cực kỳ ổn định. Động cơ iGet không chỉ khởi động êm ái mà còn giữ được sự mượt mà suốt cả hành trình. Dù phải duy trì tốc độ trung bình từ 30–60 km/h trong điều kiện nắng nóng và mật độ xe hỗn hợp, chiếc Vespa vẫn không có biểu hiện gằn máy, rung lắc hay quá nhiệt.

Vespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệt
Dù chạy liên tục gần 100km, Sprint 2025 vẫn vận hành ổn định, không nóng máy hay rung thân xe.

Điều đáng ghi nhận là khi xe đạt đến vận tốc khoảng 40 km/h trở lên, người lái gần như không còn cảm nhận được độ rung từ động cơ, một cải tiến rất lớn so với các thế hệ Vespa trước đây cũ. Cảm giác lái liền mạch, xe phản hồi mượt mà với từng cú vặn ga, mang đến sự thư giãn tuyệt đối trên cung đường kéo dài từ nội thành đến khu vực rừng ngập mặn Cần Giờ.

Điểm cộng tiếp theo đến từ hệ thống treo, trong đó phuộc trước dạng tay đòn ESS phát huy tác dụng rất tốt khi xe vượt qua các đoạn đường gồ ghề, ổ gà hay vết lún do xe tải nặng để lại. Không còn hiện tượng "dội" lên tay lái, thay vào đó là cảm giác đầm, chắc và êm.

Giảm xóc sau dạng lò xo trụ, với khả năng tùy chỉnh 4 cấp độ, cũng góp phần mang lại độ ổn định vượt trội khi chở hai người và hành lý nhẹ. Dù người ngồi sau có thể cảm nhận rõ mặt đường, nhưng không hề bị "dằn" hay mỏi lưng, cho thấy khả năng triệt tiêu dao động đã được Piaggio tối ưu đáng kể.

Vespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệt
Hệ thống treo giúp triệt tiêu độ rung khi di chuyển trên mặt đường gồ ghề, tăng độ ổn định khi lái.

Ngoài ra, chính thiết kế trọng tâm thấp và khung thép nguyên khối, di sản của Vespa đã tạo nên một nền tảng vững chắc cho Sprint 2025. Khi vào cua trên những đoạn đường vòng ở Nhà Bè hay vượt các cây cầu cong nhẹ, xe cho cảm giác bám đường tốt, không hề chao đảo dù chở thêm người và đang ở tốc độ trung bình.

Đặc biệt, tư thế lái thẳng lưng, tay lái cao vừa phải và sàn để chân rộng giúp người điều khiển có thể giữ dáng ngồi thoải mái suốt hành trình dài. Sau gần hai giờ liên tục vận hành, người lái vẫn không có cảm giác ê mỏi tay chân hay phải thay đổi tư thế liên tục điều rất quan trọng nếu bạn định sử dụng Sprint cho những chuyến “phượt nhẹ” cuối tuần.

Vespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệt

Trong đoạn đường cuối hành trình khi xe đi qua các khu vực có nhiều gió biển và mặt đường trơn trượt, Vespa Sprint 2025 vẫn tỏ ra vững vàng. Lốp không săm kích thước lớn đi cùng mâm 12 inch tiếp tục là lợi thế giúp tăng độ bám, đồng thời hạn chế hiện tượng đảo tay lái hoặc rê bánh khi phanh nhẹ trên nền đường trơn.

Với 2,3L/150km: Vespa Sprint 2025 phá vỡ định kiến "chỉ hợp đi phố"

Không thể không nhắc đến yếu tố tiết kiệm nhiên liệu, một lợi thế cực lớn khi đi đường dài. Theo công bố của hãng, mức tiêu hao nhiên liệu đạt 2,4L/100km theo chuẩn thử nghiệm. Tuy nhiên, trong hành trình từ trung tâm TP.HCM đến Cần Giờ và ngược lại, tổng quãng đường gần 150km, với điều kiện đường thoáng và tốc độ ổn định, mức tiêu hao thực tế chỉ vào khoảng 2,3 lít xăng, tương đương mức tiêu thụ khoảng 43-45 km/l.

Vespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệt

Với dung tích bình xăng 8 lít, bạn hoàn toàn có thể đi từ Sài Gòn xuống Vũng Tàu, quay lại trong một lần đổ đầy mà không phải lo lắng chuyện tiếp nhiên liệu giữa chừng. Đây là một lợi thế cực lớn khi di chuyển đường dài, đặc biệt trong bối cảnh giá xăng tăng cao và người dùng ngày càng quan tâm đến chi phí vận hành.

Chính những trải nghiệm này đã phá vỡ định kiến rằng Vespa chỉ hợp cho những đoạn đường ngắn hoặc di chuyển nội đô. Sprint 2025 chứng minh rằng nếu được chăm chút đúng mực, xe tay ga Vespa hoàn toàn có thể trở thành phương tiện đi xa, đi dài ngày, mà không cần đến những dòng xe số truyền thống hay các mẫu xe tay ga thể thao cồng kềnh khác.

Vespa Sprint 2025 một cú lột xác đáng giá

Không chỉ là một bản nâng cấp nhẹ nhàng, Vespa Sprint 2025 là bước chuyển mình táo bạo của Piaggio, nhằm đưa thương hiệu Vespa tiến gần hơn với số đông người dùng hiện đại.

Chiếc xe không còn là lựa chọn chỉ để "ngắm" hay "khoe dáng" mà thực sự trở thành phương tiện di chuyển hàng ngày đáng tin cậy: đẹp, tiết kiệm, dễ lái, mạnh mẽ khi cần và không quên mang đến phong cách rất riêng cho chủ nhân.

Vespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệt

Với giá bán khởi điểm từ khoảng 88 đến 104 triệu đồng tùy phiên bản, Vespa Sprint 2025 không dành cho số đông. Nhưng đằng sau mức giá ấy là giá trị đến từ di sản chế tác lâu đời của thương hiệu Ý, từ chất lượng vật liệu cao cấp, độ hoàn thiện chi tiết cho đến trải nghiệm lái mang đậm tinh thần thủ công và sự trau chuốt

Sprint 2025 không chỉ là một chiếc xe tay ga, đó là sự kết hợp giữa kỹ nghệ thiết kế, công nghệ hiện đại và bản sắc văn hóa. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe khiến mỗi hành trình trở nên thú vị, mang lại cảm giác sở hữu đặc biệt chứ không chỉ là tiện ích, thì Vespa Sprint 2025 là lựa chọn rất đáng để cân nhắc..

Với chế độ bảo hành kéo dài nửa thập kỷ: Vespa không chỉ là phương tiện di chuyển, mà là khoản đầu tư lâu dài, đáng tin cậy.

Từ ngày 19/5 đến 31/12/2025, tất cả các mẫu Vespa Sprint và Primavera phiên bản 2025 mua tại hệ thống đại lý chính hãng sẽ được hưởng chương trình gia hạn bảo hành miễn phí, nâng tổng thời gian bảo hành lên 5 năm hoặc 50.000 km (gồm 3 năm tiêu chuẩn và 2 năm gia hạn liên tiếp).

Chương trình áp dụng cho khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện, bao gồm: tuân thủ lịch bảo dưỡng định kỳ theo quy định trong Sổ bảo hành và Hướng dẫn sử dụng; sử dụng phụ tùng chính hãng Piaggio; lưu giữ đầy đủ hóa đơn và phiếu bảo dưỡng, bao gồm cả phiếu kiểm tra PID tại thời điểm mua xe.

Tại thời điểm kết thúc 3 năm bảo hành tiêu chuẩn, số km sử dụng không vượt quá 30.000 km để đủ điều kiện gia hạn năm thứ 4, và không vượt quá 40.000 km để tiếp tục gia hạn đến năm thứ 5. Tổng quãng đường sử dụng không vượt quá 50.000 km trong toàn bộ thời gian bảo hành.

Phạm vi bảo hành gia hạn bao gồm việc sửa chữa hoặc thay thế miễn phí các bộ phận bị lỗi do sản xuất hoặc lắp ráp, bao gồm cả chi phí phụ tùng và nhân công, theo đúng chính sách của Piaggio Việt Nam.

Thông tin chi tiết, tham khảo tại đây

Ảnh chi tiết Vespa Sprint 2025

Vespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệtVespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệtVespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệtVespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệtVespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệtVespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệtVespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệtVespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệtVespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệtVespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệtVespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệt

Viên Huy

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Piaggio giới thiệu ba mẫu xe mô tô hoàn toàn mới tại Việt Nam

Piaggio giới thiệu ba mẫu xe mô tô hoàn toàn mới tại Việt Nam

Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu 03 mẫu xe mới Aprilia SR GT Replica 200, Aprilia Tuareg 660 và Moto Guzzi V100 Mandello S.
Moto Guzzi V100 Mandello với tính năng 'không đụng hàng' sắp có mặt tại Việt Nam

Moto Guzzi V100 Mandello với tính năng 'không đụng hàng' sắp có mặt tại Việt Nam

Piaggio đã chính thức giới thiệu mẫu xe phân khối lớn Moto Guzzi V100 Mandello tại Piaggio Group Motoplex Petaling Jaya (Malaysia). Đây là mẫu xe đầu tiên trên thế giới áp dụng hệ thống khí động học thích ứng Adaptive Aerodynamics.
Vespa ra mắt bộ sưu tập màu mới tại Việt Nam

Vespa ra mắt bộ sưu tập màu mới tại Việt Nam

Ngày 29/5, Piaggio Việt Nam ra mắt bộ sưu tập màu sắc mới cho 03 dòng xe mang tính biểu tượng Vespa Primavera, Vespa Sprint và Vespa GTS trong năm 2023.
Vespa Sprint S có thêm phiên bản sử dụng màn hình TFT

Vespa Sprint S có thêm phiên bản sử dụng màn hình TFT

Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt dòng xe Vespa Sprint S sử dụng màn hình điện tử TFT cao cấp. Vespa Sprint S TFT sẽ có 2 phiên bản màu sắc mới lạ và độc quyền, đó là màu Ánh Đồng Bronze Antico và màu Đen Nhám Back Opaco, cùng 2 lựa chọn động cơ 125cc và 150cc.
Vespa 946 phiên bản Thỏ kỷ niệm Tết châu Á

Vespa 946 phiên bản Thỏ kỷ niệm Tết châu Á

Vespa 946 10° Anniversario được sơn nhiều hoạ tiết mang hình chú Thỏ - cung hoàng đạo của năm mới của Tết Trung Quốc, tương tự năm Mèo tại Việt Nam.
Đã tìm ra đại lý xuất sắc tại Hội thi kỹ năng dịch vụ Piaggio 2022

Đã tìm ra đại lý xuất sắc tại Hội thi kỹ năng dịch vụ Piaggio 2022

Hội thi kỹ năng dịch vụ Piaggio 2022 dành cho các Đại lý ủy quyền của Piaggio Việt Nam vừa khép lại sau 4 tháng diễn ra sôi nổi. Đây cũng là một hoạt động thực tiễn thể hiện rõ nét chiến lược “KHÔNG TÌ VẾT” mà Piaggio Việt Nam theo đuổi suốt 5 năm nay.

Cùng chuyên mục

Xe điện MG4 hoàn toàn mới bán sớm ở Trung Quốc, giá chưa bằng một nửa bản cũ bán ở Việt Nam

Xe điện MG4 hoàn toàn mới bán sớm ở Trung Quốc, giá chưa bằng một nửa bản cũ bán ở Việt Nam

Mẫu MG4 hoàn toàn mới mang đến nhiều điểm nâng cấp hấp dẫn trên cả phương diện nội-ngoại thất, lẫn các công nghệ về pin và khung gầm.
Bán tải điện Chevrolet Silverado EV phá vỡ kỷ lục phạm vi khi đi hơn 1.700 km chỉ bằng một lần sạc

Bán tải điện Chevrolet Silverado EV phá vỡ kỷ lục phạm vi khi đi hơn 1.700 km chỉ bằng một lần sạc

Bằng cách lái xe tốc chậm, tối ưu khí lưu cũng như tắt các tính năng không cần thiết, chiếc Chevrolet Silverado EV 2026 đã có thể đi được quãng đường xa đáng kinh ngạc chỉ bằng một lần sạc.
VinFast VF 9 bản đặc biệt lần đầu lộ ảnh nội thất

VinFast VF 9 bản đặc biệt lần đầu lộ ảnh nội thất

Mạng xã hội vừa lan truyền hình ảnh chiếc xe có kích thước lớn giống với VinFast VF 9, được trưng bày công khai.
Ford Territory bản nâng cấp ra mắt ngày 15/8, cùng ngày với Mustang Mach-E

Ford Territory bản nâng cấp ra mắt ngày 15/8, cùng ngày với Mustang Mach-E

Ford Việt Nam xác nhận 15/8 sẽ là thời điểm Territory bản nâng cấp ra mắt, cùng ngày với việc trình làng chiếc Mustang Mach-E.
Toyota Yaris Cross 2025 đạt 5 sao an toàn theo thử nghiệm va chạm của ASEAN NCAP

Toyota Yaris Cross 2025 đạt 5 sao an toàn theo thử nghiệm va chạm của ASEAN NCAP

Toyota Yaris Cross gần đây đã thể hiện tốt trong gần như mọi bài kiểm tra của ASEAN NCAP, và đủ để nhận được đánh giá an toàn 5 sao.
20 xe VinFast Limo Green đầu tiên đến tay khách hàng Việt

20 xe VinFast Limo Green đầu tiên đến tay khách hàng Việt

Lễ bàn giao 20 chiếc VinFast Limo Green đầu tiên đến những khách hàng cá nhân, doanh nghiệp sáng nay (5/8) là dấu mốc trong chiến lược chuyển đổi xanh ngành giao thông vận tải tại Việt Nam.
Omoda C5 mở bán với chương trình 'Trả trước 0 đồng – Đem xe về nhà'

Omoda C5 mở bán với chương trình 'Trả trước 0 đồng – Đem xe về nhà'

Tháng 8/2025 này, Omoda & Jaecoo Việt Nam chính thức tung ra chương trình ưu đãi chưa từng có tiền lệ dành riêng cho mẫu Omoda C5 với tên gọi “Trả trước 0 đồng – Đem xe về nhà”. Với chính sách tài chính linh hoạt và loạt hỗ trợ đặc biệt, khách hàng có thể sở hữu xe mà chỉ cần trả trước 0 đồng.
'Toyota Raize bản giới hạn' nâng cấp nhiều đồ chơi nhưng giá vẫn rẻ hơn xa bản thường bán ở Việt Nam

'Toyota Raize bản giới hạn' nâng cấp nhiều đồ chơi nhưng giá vẫn rẻ hơn xa bản thường bán ở Việt Nam

Sở hữu chiếc Daihatsu Rocky Limited Edition cực hiếm chắc chắn sẽ là một cảm giác khiến chủ xe thấy kiêu hãnh chẳng kém gì có trong tay một chiếc siêu xe.
Honda Prelude thế hệ mới sẽ là mẫu "xe thể thao lý tưởng" với hệ truyền động hybrid

Honda Prelude thế hệ mới sẽ là mẫu "xe thể thao lý tưởng" với hệ truyền động hybrid

Honda Prelude thế hệ thứ sáu sẽ ra mắt đầu tiên ở thị trường Nhật Bản, sau đó sẽ đến các thị trường phương Tây, gồm Mỹ và Châu Âu.
Những mẫu ô tô dự kiến ra mắt trong tháng 8/2025

Những mẫu ô tô dự kiến ra mắt trong tháng 8/2025

Trong danh sách các mẫu ô tô dự kiến ra mắt trong tháng 8/2025 tại Việt Nam, có những cái tên lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường trong nước.

Đọc nhiều

Cô gái xinh đẹp tham gia cứu hộ vụ lật tàu ở Hạ Long: 4 năm băng biển, vượt lũ cứu người

Cô gái xinh đẹp tham gia cứu hộ vụ lật tàu ở Hạ Long: 4 năm băng biển, vượt lũ cứu người

Nguyễn Ngọc Ánh, thành viên nữ thuộc Đội Cứu Hộ Cứu Nạn 116, đã tham gia hàng chục chiến dịch tìm kiếm người mất tích trên sông nước. Trong vụ lật tàu ở Vịnh Hạ Long giữa tháng 7 vừa qua, cô cùng đội bám ...
Xe máy trả giá đắt vì thiếu quan sát qua ngã tư

Xe máy trả giá đắt vì thiếu quan sát qua ngã tư

Clip thanh niên đi xe máy, đèo theo gia đình, thiếu quan sát va chạm với ô tô tại ngã tư gây phẫn nộ.
Lùi xe như lái công nông, tài xế bán tải cán qua người phụ nữ đang đi phía sau

Lùi xe như lái công nông, tài xế bán tải cán qua người phụ nữ đang đi phía sau

Vụ việc xảy ra vào 15h chiều qua (16/6) tại bệnh viện đa khoa Hà Đông. Tài xế lùi xe ẩu, cán qua người phụ nữ đang đi phía sau.
Clip chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt tại Bắc Ninh

Clip chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt tại Bắc Ninh

Clip chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt tại Bắc Ninh sáng 23/7 thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Chủ nhân chiếc BMW Alpina B6 bỏ hoang ở Hà Nội từng là một đại gia ngành thép?

Chủ nhân chiếc BMW Alpina B6 bỏ hoang ở Hà Nội từng là một đại gia ngành thép?

Cho dù chủ nhân của chiếc BMW Alpina B6 này có là ai đi nữa thì cũng có thể khẳng định rằng người đó không còn cần đến chiếc xe quý hiếm, từng trị giá nhiều tỷ đồng nữa.
Tình trạng các nạn nhân sống sót sau vụ nổ lốp tại cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình

Tình trạng các nạn nhân sống sót sau vụ nổ lốp tại cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình

Một chiếc ô tô biển xanh chở 5 người đang di chuyển trên cao tốc thì bị nổ lốp. Vụ tai nạn khiến 1 người chết, 4 người khác bị thương.
Camera toàn cảnh vụ tai nạn thảm khốc xe Jeep Wrangler tông chết người tại TP. HCM

Camera toàn cảnh vụ tai nạn thảm khốc xe Jeep Wrangler tông chết người tại TP. HCM

Clip hành trình ghi lại khoảnh khắc khi chiếc xe Jeep Wrangler bất ngờ lao qua dải phân cách, tông hàng loạt xe máy trên đường Kinh Dương Vương, khiến 2 mẹ con thiệt mạng tại chỗ.
Vụ Jeep Wrangler tông 2 mẹ con tử vong: Uỷ quyền sử dụng cho tài xế gây tai nạn, trách nhiệm chủ xe đến đâu?

Vụ Jeep Wrangler tông 2 mẹ con tử vong: Uỷ quyền sử dụng cho tài xế gây tai nạn, trách nhiệm chủ xe đến đâu?

Chiếc xe Jeep gây tai nạn khiến hai mẹ con tử vong đã được ủy quyền cho người gây tai nạn từ hơn một năm nhưng vẫn tên chủ cũ. Vụ việc đặt ra nhiều vấn đề pháp lý về trách nhiệm của người đứng ...
Phiên bản di động