Hyundai Thành Công bán hơn 6.000 xe, tăng trưởng ổn định trong tháng 5/2019 Hyundai Thành Công ra mắt Elantra và Tucson phiên bản 2019 Nhiều mẫu xe Hyundai ế ẩm sau Tết |
Năm 2019 đánh dấu 20 năm thành lập Tập đoàn Thành Công và 10 năm hợp tác với Tập đoàn Hyundai. Nhân sự kiện này, ngày mai - 24/7/2019 Tập đoàn Thành Công sẽ chính thức cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - TC MOTOR.
Theo đó, TC MOTOR sẽ tiếp tục kế thừa và phát triển 4 lĩnh vực chủ chốt, bao gồm: Lĩnh vực R&D (nghiên cứu & phát triển) và sản xuất (sản xuất xe ô tô Hyundai & các thương hiệu khác); Lĩnh vực phân phối (hệ thống phân phối thương hiệu Hyundai và các thương hiệu khác); Lĩnh vực bán lẻ (hệ thống đại lý xe Hyundai và các hệ thống bán lẻ xe thương hiệu khác); Lĩnh vực dịch vụ (hoạt động cung ứng linh kiện, phụ tùng chính hãng, các dịch vụ vận tải - hạ tầng).
Tập đoàn Thành Công được thành lập từ năm 1999, với tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu khu vực với mũi nhọn là sản xuất và phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ô tô chuyên nghiệp, đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Năm 2009, Tập đoàn Thành Công chính thức ký kết với Tập đoàn Hyundai trong mảng phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam.
Sau 10 năm, cùng hàng loạt các hợp tác mở rộng sản xuất, phân phối, liên doanh cùng Tập đoàn Hyundai, Tập đoàn Thành Công đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.
Năm 2018 doanh số xe du lịch Hyundai đạt 55.994 xe chiếm 22% thị phần xe du lịch tại Việt Nam, mạng lưới bán hàng trên toàn quốc đạt 81 đại lý, các mẫu xe sản xuất và phân phối đều chiếm lĩnh trong từng phân khúc và đặc biệt Tập đoàn Thành Công đã chuyển dịch cơ cấu từ nhập khẩu nguyên chiếc 100% thành sản xuất lắp ráp gần 100%.
Thu Hằng