home

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

Phương Huyền Phương Huyền 08:00 | 12/02/2024
"Phượt thủ" 7x đến từ Hà Nội dùng chiếc Yamaha PG-1 mới mua thực hiện chuyến hành trình kéo dài gần 1.000 km, đi qua 4 tỉnh miền Bắc.
Phượt thủ 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình phượt gần 1.000 km qua vùng núi phía Bắc
"Phượt thủ" 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 km qua vùng núi phía Bắc.

Chiếc xe Yamaha đầu tiên và chuyến đi “phá nhưng không hỏng”

Anh Trần Mạnh Hùng (đến từ Hà Nội) là một trong những người nhận xe máy Yamaha PG-1 sớm nhất tại Việt Nam. Đây cũng là chiếc xe thương hiệu Yamaha đầu tiên anh sở hữu trong suốt 30 năm chơi xe máy. Để kỷ niệm dấu mốc này, anh Hùng quyết định cùng PG-1 thực hiện chuyến đi dài gần 1.000 km, qua 4 tỉnh Tuyên Quang - Hà Giang - Bắc Kạn - Thái Nguyên.

Hành trình của anh Hùng bắt đầu từ ngày 25/12/2023 và kéo dài tới 30/12/2023, với cung đường chủ yếu là đường đèo dốc. "Đường dài, không quá khó đi, đoàn chúng tôi may mắn được "cô" thương nên chẳng gặp chút mưa nào", anh Hùng tâm sự.

Phượt thủ 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình phượt gần 1.000 km qua vùng núi phía Bắc
Xe hai bánh sát cánh cùng ba bánh trong hành trình.

Đoàn của anh có 8 người, mỗi người một loại xe. “Mình không xót xe mới, với mình mua xe là để trải nghiệm. Chuyến phượt dài ngày sẽ đánh giá chuẩn nhất một con xe máy mới mua, xem độ bền bỉ, sức mạnh xe ra sao", anh Hùng tâm sự.

Anh cho biết sau 5 ngày cùng xe đi qua những con đường hỗn hợp, đa phần là đèo dốc, dưới thời tiết lạnh giá cuối năm, chiếc xe chưa từng hỏng hóc một lần. Đây là điều khiến anh khá hài lòng với chiếc xe mới.

“Mình đi không giữ xe, không "rón rén", cứ thấy đường là phi. Thậm chí mình còn là người thường xuyên dẫn đoàn, mở đường. Bạn bè đùa mình phá xe, nhưng xe nào có hỏng", anh Hùng hào hứng khoe.

Phượt thủ 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình phượt gần 1.000 km qua vùng núi phía Bắc
Lốp gai của xe gây rung gằn khi đi đường nhựa nhưng phù hợp với các mặt đường sỏi đá.

Cùng với Yamaha PG-1, anh Hùng dẫn đoàn phượt đặt chân đến những địa điểm rất nổi tiếng của vùng núi phía Bắc, đắm mình trong những khoảnh khắc ấn tượng như lúc săn mây trên đỉnh Chiêu Lầu Thi, Hoàng Su Phì, hay chiêm ngưỡng cảnh đẹp hữu tình của Hồ Ba Bể - Bắc Kạn, khu du lịch Na Hang, Tuyên Quang...

Tay chơi xe phố cổ chỉ thích xe Honda, mở lòng với Yamaha PG-1 sau chuyến phượt

Anh Hùng là người đam mê xe máy. Cách đây hơn 20 năm, anh đã sở hữu cả dàn xe khoảng 7-8 chiếc Vespa cổ, đấy là thời gian đầu mới ra trường, khi còn công tác trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Sau này, khi chuyển sang đầu tư tài chính, bất động sản, hai cậu con trai đã trưởng thành hơn, anh Hùng càng thực hiện nhiều chuyến khám phá với những chiếc xe máy.

"Tôi thích dòng xe Honda. Hồi thanh niên chơi Vespa nhưng mê thì mê dòng xe Honda. Nhà hiện có đủ bộ sưu tập xe Honda, SH, Vision, Honda Cub 100 triệu,... thậm chí Honda Dream cách đây hơn 20 năm, tôi cũng có", anh Hùng tâm sự.

Phượt thủ 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình phượt gần 1.000 km qua vùng núi phía Bắc
Yamaha PG-1 tại hầm để xe chung cư nơi anh Hùng sống.

Tại hầm toà chung cư đang ở, chỗ để xe cho bộ sưu tập xe máy kéo dài đến hơn chục ô. Ngoài xe máy Honda, anh Hùng còn sở hữu một chiếc ô tô cũng của Honda để phục vụ gia đình.

Anh Hùng cho biết, bản thân chỉ thích Honda nên chưa từng có ý định mua một chiếc xe Yamaha nào về dùng. Thế nhưng ngay khi Yamaha PG-1 vừa ra mắt tháng 12 năm ngoái, một người bạn làm ở hãng đã ngỏ ý tặng anh chiếc xe.

“Bạn nói cả đời chưa đi Yamaha bao giờ, nay thử xem thế nào. Tôi đồng ý và trở thành một trong những người đầu tiên nhận xe ở Việt Nam, dù chiếc xe này "cháy hàng" tại thời điểm ra mắt", anh Hùng tâm sự.

Phượt thủ 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình phượt gần 1.000 km qua vùng núi phía Bắc
Anh Hùng độ thêm bộ phuộc Ohlins cho xe để tăng an toàn cho các chuyến đi tiếp theo.

Vì là món quà được tặng, anh Hùng nóng lòng muốn trải nghiệm chiếc xe Yamaha đầu tiên. Anh kể mình đã đặt lịch hẹn ra showroom, chọn màu xanh dương như ý muốn.

"Bạn tặng cái xe, còn tiền đăng ký và tiền độ vào, mất thêm 20 triệu", anh Hùng vừa nói vừa chỉ vào những phụ kiện độ cho "chú ngựa sắt" mới: phuộc Ohlins, bình xăng phụ và baga chở hàng gắn phía đuôi xe. "Xe đi thích, bền bỉ, nhưng nếu không độ vào, chưa chắc tôi dám đi xa như thế", anh Hùng thẳng thắn nhận xét.

Yamaha PG-1 phải "độ" mới dám đi, đẹp và bền nhưng yếu

Theo đánh giá từ anh Hùng, Yamaha PG-1 với thiết kế lai giữa mô tô scrambler và xe số phổ thông, gây ấn tượng với anh từ cái nhìn đầu tiên. Khi người bạn gửi hình xe, anh đã bị cuốn hút bởi thiết kế độc đáo và gần như có một không hai trên thị trường.

"Yamaha PG-1 có thiết kế rất hợp với dân thích đi phượt, nhìn mạnh mẽ và hầm hố, hợp với mọi lứa tuổi. Chiếc xe nhắm đến những người trẻ nhưng thế hệ 7x như tôi lại mới thấy bị cuốn hút, đặc biệt với màu xanh dương mà tôi chọn", anh tâm sự.

Phượt thủ 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình phượt gần 1.000 km qua vùng núi phía Bắc
Thiết kế lai giữa mô tô scrambler và xe số phổ thông gây ấn tượng với chủ nhân 7x.

Yamaha PG-1 có kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt 1.980 mm, 805 mm, 1.050 mm. Chiều dài cơ sở xe là 1.280 mm, nặng 107 kg. Yên xe cao 795 mm, phù hợp với vóc dáng anh Hùng (cao khoảng 1m70). Gầm xe cao tới 190 mm cho khả năng di chuyển tốt qua những địa hình gồ ghề, không bằng phẳng, thậm chí leo vỉa hè cũng rất nhanh gọn, theo chia sẻ của chủ xe.

"Xe mới nên đi cảm giác cũng rất thích. Tôi ấn tượng với PG-1 ở sự bền bỉ. Suốt hành trình gần 1.000 km, xe chưa hỏng hóc nặng. Tôi mới chỉ thay dầu sau 500 km đầu tiên tại đại lý Yamaha tại Hà Giang. Ngoài ra xe chưa phải sửa gì".

Phượt thủ 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình phượt gần 1.000 km qua vùng núi phía Bắc
Theo anh Hùng, PG-1 động cơ hơi yếu, nhưng lốp leo dốc rất bám đường.

Theo anh Hùng cho rằng so với các dòng xe khác, PG-1 có trang bị thô sơ, nhưng thế là đủ để trở thành phương tiện đi đây đó với những người thích xê dịch. "Các trang bị của xe rất đơn giản, ví dụ cụm đồng hồ analog, ổ khóa cơ, đèn trước, đèn hậu dáng tròn cổ điển...", anh nhận xét.

Xuyên suốt chuyến đi, mỗi ngày đoàn chạy tầm 150-200 km trên đủ loại địa hình. Anh Hùng cho biết, cảm nhận khi ngồi lái PG-1 là xe chạy rất êm, không bị đau mông. Lốp xe kích cỡ 90/100 16 inch có rãnh sâu, gai vuông đi đường bằng phẳng không phù hợp đi phố do làm rung gằn ghi-đông và dễ bị trượt bánh khi leo vỉa hè, nhưng lại hữu ích với các địa hình sỏi đá. "Gai lốp đúng kiểu chân chó nên leo dốc đất hay đi qua đường trơn rất thích, cảm giác rất bám đường", anh nói.

Phượt thủ 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình phượt gần 1.000 km qua vùng núi phía Bắc
Xe không có cốp, yên sau tận dụng chở đồ.

Trang bị an toàn tiếp theo được anh Hùng đánh giá cao là phanh xe. PG-1 trang bị phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau. "Tôi có cảm nhận phanh rất ăn, lốp bám đường, đi ổn. Ở đoạn cua, xe tôi lúc nào cũng dẫn đầu, cua rất nhanh và bạo, trong khi nhìn qua gương, xe mấy người trong đoàn đi sau cứ ngập ngừng", anh Hùng cười khoe.

Mặc dù vậy, PG-1 vẫn có điểm yếu, đầu tiên là sức mạnh động cơ. Yamaha PG-1 sở hữu động cơ xi-lanh đơn, 4 thì, SOHC, dung tích 113,7cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, cho công suất 8,8 mã lực và mô-men xoắn 9,5 Nm, kết hợp hộp số 4 cấp.

"Khi leo dốc, tôi về số nhỏ cũng tạm được. Đoạn dốc khó thì đi số 2, thậm chí số 1. Vẫn lên được dốc, nhưng cảm giác xe phải gồng nhiều", anh Hùng nhận xét. "Động cơ yếu, đi đèo dốc mỏi nhừ hết hai cánh tay".

Bên cạnh đó, chủ nhân 7x tự đánh giá phuộc nguyên bản của PG-1 không chịu được hành trình. "Nếu để nguyên bản PG-1 mà đi, cảm giác xe rất chòng chành và không yên tâm", anh Hùng giải thích. Trở về, anh lập tức sắm bộ phuộc Ohlins để đảm bảo an toàn cho những chuyến đi sắp tới.

Điểm trừ tiếp theo của PG-1 là xe không có cốp, chính vì chuyến phượt kéo dài 5 ngày và hành lý mang theo nhiều, anh Hùng độ baga chở hàng và cố định đồ mang theo trên đó, không còn chỗ ngồi cho người thứ hai trên xe.

Phượt thủ 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình phượt gần 1.000 km qua vùng núi phía Bắc
PG-1 hầm hố nhưng rất "lành", theo nhận xét của chủ xe 7x.

Đèn xe của PG-1 cũng không được sáng, theo đánh giá của chủ nhân 7x. "Buổi tối trước khi lên Chiêu Lầu Thi vào sáng hôm sau, chúng tôi quyết định chạy xe đến 8 giờ tối rồi mới dừng. Đèn chiếu sáng phía trước của PG-1 rất yếu, khả năng chiếu sáng không tốt. May thay trước khi đi tôi có lắp thêm đèn phá sương rồi", anh Hùng nói.

Về mức tiêu thụ nhiên liệu, anh Hùng cho biết khá sát với số liệu nhà sản xuất công bố. Mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,69 lít/100km giúp anh an tâm hơn khi đi đường dài, nơi hẻo lánh. "Bình xăng tận 5 lít nên bình xăng dự bị tôi chẳng dùng đến, chủ yếu tiếp tế nhiên liệu cho mấy người trong đoàn".

Sau chuyến đi, anh Hùng đã có những trải nghiệm mới và rất thích thú với chiếc xe Yamaha đầu tiên mình sở hữu. "Yamaha PG-1 được cái ngoại hình dữ dằn, nhưng càng lái càng thấy lành, ít hỏng, tiếng nổ của nó nghe rất hiền", anh Hùng hài hước mô tả. Anh Hùng cho biết sẽ gắn thêm những trang bị cần thiết khác cho xe, và dự định thực hiện chuyến xuyên Việt giữa năm nay với Yamaha PG-1.

Dưới đây là những hình ảnh đẹp trong chuyến phượt của anh Hùng

Phượt thủ 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình phượt gần 1.000 km qua vùng núi phía Bắc
Phượt thủ 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình phượt gần 1.000 km qua vùng núi phía Bắc
Phượt thủ 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình phượt gần 1.000 km qua vùng núi phía Bắc
Phượt thủ 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình phượt gần 1.000 km qua vùng núi phía Bắc
Phượt thủ 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình phượt gần 1.000 km qua vùng núi phía Bắc
Phượt thủ 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình phượt gần 1.000 km qua vùng núi phía Bắc
Phượt thủ 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình phượt gần 1.000 km qua vùng núi phía Bắc
Phượt thủ 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình phượt gần 1.000 km qua vùng núi phía Bắc
Phượt thủ 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình phượt gần 1.000 km qua vùng núi phía Bắc
Phượt thủ 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình phượt gần 1.000 km qua vùng núi phía Bắc
Phượt thủ 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình phượt gần 1.000 km qua vùng núi phía Bắc
Phượt thủ 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình phượt gần 1.000 km qua vùng núi phía Bắc
Xe đi phượt hay dạo phố uống cafe đều được, theo anh Hùng.

Phương Huyền

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Yamaha PG-1 mới ra mắt đã cháy hàng, lý do vì sao?

Yamaha PG-1 mới ra mắt đã cháy hàng, lý do vì sao?

Đã lâu rồi Yamaha nói chung và Yamaha Motor Việt Nam mới có một mẫu xe được nhắc nhiều như vậy, thậm chí những “fan” của các đối thủ cũng không thể chối từ một thực tế; Yamaha PG-1 là mẫu xe thực sự cá tính và khác biệt.
Vừa ra mắt Yamaha PG-1 tại Việt Nam đã loạn giá

Vừa ra mắt Yamaha PG-1 tại Việt Nam đã loạn giá

Yamaha PG-1 2024 có giá 31 triệu đồng (đã kèm thuế GTGT 10%). Tuy nhiên, do tình trạng khan hàng nên mẫu xe này đang có sự chênh lệch giá bán ở một số đại lý.
Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường khoe xe Yamaha PG-1

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường khoe xe Yamaha PG-1

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường khoe trên trang Facebook cá nhân hình ảnh đang ngồi trên chiếc xe Yamaha PG-1 kèm theo chú thích rằng đây là quà tặng của hàng xóm.
Chi tiết xe máy Yamaha PG-1: Thiết kế khác biệt, động cơ quen thuộc

Chi tiết xe máy Yamaha PG-1: Thiết kế khác biệt, động cơ quen thuộc

Với kiểu dáng lai giữa xe số và mô tô scrambler trẻ trung và cực kỳ thể thao, kèm theo mức giá hấp dẫn chỉ 31 triệu đồng, Yamaha PG-1 đang là mẫu xe máy được quan tâm nhất thời điểm này.
Yamaha Motor Việt Nam khánh thành học viện đào tạo của các tay đua

Yamaha Motor Việt Nam khánh thành học viện đào tạo của các tay đua

Sáng ngày 14/2/2023, buổi lễ cắt băng khánh thành học viện đào tạo của các tay đua xe đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của khách mời đặc biệt là hai tay đua MotoGP của đội Yamaha Monster Energy.
Yamaha công bố kế hoạch kinh doanh mới tại Việt Nam

Yamaha công bố kế hoạch kinh doanh mới tại Việt Nam

Chiều nay (18/03), Yamaha Việt Nam đã tổ chức họp báo chiến dịch kinh doanh mới và kế hoạch marketing trong năm 2020.

Cùng chuyên mục

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.
Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Ở Lexus ES 300h, chủ nhân tìm thấy những giá trị độc nhất về trải nghiệm sau tay lái, thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không quá phô trương.
Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43 là một phiên bản AMG "xịn" khác biệt với C300 từ hệ thống treo, công nghệ, nội ngoại thất và đặc biệt là khối động cơ 2.0L thừa hưởng nhiều công nghệ từ xe đua F1 với công suất 402 mã lực.
Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Trong buổi Offline “ Toyota Vios - Người bạn tốt” diễn ra vào ngày 15/12 vừa qua, các chủ xe Toyota Vios đã được trải nghiệm và dành nhiều lời khen cho phiên bản 2023 mới. Đồng thời, các chủ xe cũng đã có nhiều chia sẻ về kinh nghiệm và trải nghiệm thú vị của mình với mẫu xe quốc dân Toyota Vios.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Ford Explorer giảm giá sốc lên tới 440 triệu đồng

Ford Explorer giảm giá sốc lên tới 440 triệu đồng

Hiện một số đại lý đang chào bán xe Ford Explorer với giá 1,999 tỷ đồng, tức giảm tới 440 triệu đồng so với con số 2,439 tỷ niêm yết chính hãng.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Câu chuyện do ông trùm bán xe Rolls-Royce tại Việt Nam một thời kể vê cách làm bản Limited để bán chiếc Phantom Lửa Thiêng với giá cao ngoài mong đợi ra sao.
Mitsubishi Xforce ra mắt Việt Nam, xông đất thị trường 2024 với giá từ 620 triệu

Mitsubishi Xforce ra mắt Việt Nam, xông đất thị trường 2024 với giá từ 620 triệu

Mitsubishi Xforce ra mắt Việt Nam với 4 phiên bản, gây ấn tượng bằng thiết kế khỏe khoắn, thể thao, trang bị chế độ "đường ngập nước" lần đầu tiên được giới thiệu.
Thực hư thông tin VinFast VF3 lộ giá bán từ 250 triệu đồng

Thực hư thông tin VinFast VF3 lộ giá bán từ 250 triệu đồng

VinFast VF3 lộ giá bán từ 250 đến 350 triệu đồng với hai phiên bản Eco và Plus là thông tin đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội ngày hôm nay.
Đại lý nhận đặt cọc Ford Transit thế hệ mới, giá dự kiến từ 889 triệu đồng

Đại lý nhận đặt cọc Ford Transit thế hệ mới, giá dự kiến từ 889 triệu đồng

Các đại lý đã thông báo giá và bắt đầu nhận đặt cọc Ford Transit 2024 hoàn toàn mới, mẫu xe 16 chỗ bán chạy nhất thị trường nhiều năm qua.
Ford Việt Nam xác nhận sắp ra mắt Everest Platinum

Ford Việt Nam xác nhận sắp ra mắt Everest Platinum

Website chính thức của Ford Việt Nam mới đây đã xác nhận sắp ra mắt Everest Platinum, phiên bản mới và cao cấp nhất của chiếc xe này.
Đại lý ồ ạt nhận đặt cọc Toyota Corolla Cross 2024, sẽ ra mắt khách hàng Việt vào tháng 5?

Đại lý ồ ạt nhận đặt cọc Toyota Corolla Cross 2024, sẽ ra mắt khách hàng Việt vào tháng 5?

Hàng loạt các đại lý đã thông báo chính thức nhận đặt cọc Toyota Corolla Cross 2024 tại Việt Nam với hai phiên bản V và Hybrid.
Hyundai Palisade 2026 lần đầu lộ ảnh nội thất

Hyundai Palisade 2026 lần đầu lộ ảnh nội thất

Hyundai Palisade thế hệ mới lộ ảnh nội thất, vật liệu bên trong cao cấp hơn và xuất hiện màn hình cong cỡ lớn.
BMW M 1000 R Competition đã có mặt tại Việt Nam, giá bán hơn 1,2 tỷ đồng

BMW M 1000 R Competition đã có mặt tại Việt Nam, giá bán hơn 1,2 tỷ đồng

Với giá bán hơn 1,2 tỷ đồng mẫu xe phân khối lớn BMW M 1000 R Competition trở thành một trong nhưng chiếc mô tô đắt nhất Việt Nam với hiệu suất ngang bằng với những mẫu siêu xe.
Chi tiết Skoda Octavia 2024 sớm được bán tại Việt Nam

Chi tiết Skoda Octavia 2024 sớm được bán tại Việt Nam

Skoda Octavia 2024 mới được thay đổi nhẹ trong thiết kế và tăng cường công nghệ. Mẫu sedan hạng C này sẽ sớm về Việt Nam trong năm nay và đối đầu với Toyota Corolla Altis và Honda Civic.
Phiên bản di động