Thay đổi đáng chú ý nhất trên Toyota Highlander 2020 đó là xe được sử dụng hệ thống khung gầm TNGA-K mới. Thiết kế ngoại thất tương đồng với người đàn em RAV4 được đánh giá rất cao trước đó. Highlander 2020 được Toyota khẳng định an toàn hơn, thoải mái hơn, bền bỉ hơn thế hệ trước.
Về kích thước, Highlander thế hệ thứ 4 dài hơn 60mm, trong khi hàng ghế thứ 2 có thể trượt thêm 1,2 inch để tăng khoảng trống giữa hãng ghế thứ 2 và 3. Tuỳ từng phiên bản mà Highlander 2020 sẽ có 7 hoặc 8 chỗ ngồi. Tuy có đến 8 chỗ nhưng khoang hành lý vẫn duy trì được ở mức 456 lít và tăng lên 2.075 lít khi gập 2 hàng ghế sau.
Khoang nội thất cũng là một cải tiến lớn trên Highlander 2020, Toyota mạnh tay trang bị màn hình trung tâm kích thước lên đến 12,3 inch ở trung tâm, đèn viền nội thất dạng LED, hỗ trợ sạc không dây Qi cũng như các chuẩn kết nối Apple Car Play và Android Auto.
Trên phiên bản cao cấp nhất, khách hàng sẽ được hưởng thụ âm nhạc qua dàn âm thanh 11loa JBL công suất 1.200W.
Highlander 2020 vẫn giữ tuỳ chọn động cơ 3.5 V6, công suất 295 mã lực. Phiên bản hybrid dùng động cơ 2.5 DOHC, 4 xi-lanh kết hợp cùng hai động cơ điện, công suất tổng 240 mã lực, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 6.9 lít/100 km. Trong khi đó, phiên bản hybrid cũ dùng động cơ V6, công suất tổng 306 mã lực, tiêu hao nhiên liệu trung bình 8,4 lít/100 km.
Phiên bản máy xăng truyền thống sẽ được bán ra ngay cuối năm nay trong khi bản hybrid được bán muộn hơn, vào tháng 2/2020.
Mẫu minivan hạng sang Lexus LM vừa được ra mắt tại Triển lãm ôtô Thượng Hải, sẽ được bán độc quyền tại Trung Quốc và một số thị trường nhất định trong khu vực Châu Á.
Gần 1.000 học sinh cùng các thầy cô đại diện cho 10 tỉnh thành đã sôi nổi tranh tài trong buổi giao lưu “Tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp quôc gia dành cho học sinh tiểu học năm học 2018-2019” do công ty Toyota Việt Nam phối hợp thực hiện.
Với lượng tiêu thụ duy trì tăng trưởng tại nhiều nơi trong năm 2024, Toyota RAV4 đã giành lại danh hiệu xe bán chạy nhất thế giới từ tay Tesla Model Y.
Khi phần lớn thế giới đổ dồn vào xe điện, Toyota lại chọn một lối đi song song: phát triển động cơ đốt trong dùng hydro. Hướng đi này không chỉ giữ lại linh hồn cơ khí truyền thống mà còn mở ra giải pháp trung hòa carbon đầy tiềm năng.
Toyota Gazoo Racing đã giới thiệu mẫu xe đua chạy bằng hydro lỏng GR LH2 Racing Concept tại sự kiện 24H Le Mans 2025, một nỗ lực nhằm thúc đẩy sự phát triển của công nghệ hydro trong đua xe thể thao.
Với thiết kế đẹp, công nghệ tốt và giá cả cạnh tranh, Toyota bZ5 hứa hẹn sẽ là mẫu xe điện liên doanh tiếp theo có thể khuấy động thị trường Trung Quốc.
Honda Việt Nam bàn giao 205 xe máy điện Benly e: cho Bưu điện Việt Nam, tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi xanh, giảm phát thải CO₂, hướng tới mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050.
Công nghệ cửa kính điện sắc trên Toyota Century SUV cho phép ánh sáng vẫn có thể chiếu vào trong ca-bin, nhưng người ngoài lại không thể nhìn qua được.
Mẫu xe máy điện E3 Mobility Deux7 sắp được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với mức giá dự kiến 100 triệu đồng, hứa hẹn sẽ là lựa chọn mới đáng chú ý trong thời gian tới.