home

Toyota Wigo 2023 xoá bỏ định kiến cũ bằng sự lột xác toàn diện

Phương Huyền Phương Huyền 09:00 | 13/10/2023
Không còn những vết tích của sự lỗi thời ngày trước, Toyota Wigo 2023 đang lột xác toàn diện để trở thành chiếc xe ghi dấu ấn trong nhóm xe đô thị cỡ nhỏ tại Việt Nam.

Toyota Wigo 2023 trở lại ấn tượng sau gần một năm vắng bóng

Ngày 6/6/2023, Toyota Wigo 2023 đánh dấu sự trở lại sau gần một năm vắng bóng tại thị trường Việt Nam. Vào thời điểm đó, những nghi ngờ bủa vây xung quanh chiếc xe này. Sự thoái lui của nhiều cái tên trong phân khúc xe cỡ A giá rẻ, cộng thêm việc Wigo phiên bản cũ ngừng bán giữa năm ngoái khiến Toyota Wigo 2023 đối diện áp lực không nhỏ khi về nước. Tuy nhiên, thành tích bán hàng sau khi ra mắt giúp Toyota Wigo 2023 dẹp tan những nghi ngờ này.

Toyota Wigo 2023 xoá bỏ định kiến cũ bằng sự lột xác toàn diện
Toyota Wigo 2023 có màn trở lại ấn tượng trong phân khúc xe cỡ A

Theo thống kê từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), sau ba tháng có mặt, doanh số cộng dồn của Toyota Wigo 2023 đạt 882 xe. Trung bình mỗi tháng, có gần 300 chiếc xe Toyota Wigo 2023 được giao đến tay khách hàng. Trước đó, trong 7 tháng cuối trước khi ngừng phân phối, phiên bản Toyota Wigo cũ chỉ bán trung bình 70 chiếc/tháng. Cũng nhờ thành tích này, Toyota Wigo 2023 dù đến sau nhưng đã có ba lần xếp trên Kia Morning, duy trì bám sát đối thủ dẫn đầu Hyundai Grand i10.

Trong bối cảnh nhóm xe cỡ A bước vào giai đoạn trầm lắng, lượng tiêu thụ hàng tháng của Toyota Wigo 2023 khá ổn định dù là mẫu xe duy nhất trong phân khúc không hưởng ưu đãi lệ phí trước bạ từ chính phủ. Điều này cho thấy Toyota Wigo 2023 đã có màn ra mắt khá thành công với người dùng trong nước. Bằng sự lột xác toàn diện cả về nội, ngoại thất và trang bị, Toyota Wigo 2023 đang kéo một lượng khách hàng nhất định quay lại phân khúc xe cỡ A giá rẻ khi xu hướng thị trường hiện nay đã chuyển dịch dần sang các phân khúc gầm cao như CUV, SUV, MPV.

Những thay đổi “gãi đúng chỗ ngứa” tạo nên dấu ấn trong phân khúc

Toyota Wigo 2023 nhận được sự chú ý của người dùng suốt thời gian qua bởi những thay đổi mang tính đột phá về kiểu dáng, cùng trang bị và hệ thống an toàn đều được nâng cấp.

Tại thời điểm Toyota Wigo 2023 vừa ra mắt, tâm điểm chú ý đổ dồn về thiết kế tay nắm cửa xe. Đây là chi tiết được bàn tán nhiều nhất trong suốt thời gian phiên bản cũ còn bán. Ở thế hệ mới, tay nắm cửa Toyota Wigo 2023 đã cải tiến toàn diện. Kiểu lật lên cổ điển ở thế hệ cũ đã được thay bằng tay nắm kéo ra ngoài, tích hợp cảm biến một chạm thông minh, đưa Toyota Wigo 2023 trở thành cái tên đầu tiên trong phân khúc sở hữu tính năng mở cửa xe hiện đại này.

Toyota Wigo 2023 xoá bỏ định kiến cũ bằng sự lột xác toàn diện
Ở thế hệ mới, tay nắm cửa Toyota Wigo 2023 đã cải tiến toàn diện.

Chỉ từ một chi tiết nhỏ, Toyota Wigo 2023 đã mang đến những thiện cảm đầu tiên cho khách hàng Việt. Đây cũng là minh chứng rõ rệt cho sự lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu người dùng từ nhà sản xuất ô tô Nhật Bản. Với thế hệ mới, Toyota Wigo 2023 khắc phục hầu hết những điểm hạn chế của phiên bản tiền nhiệm.

Ngoại thất theo xu hướng trẻ hoá, thiết kế thực dụng

Với thông số dài x rộng x cao lần lượt là 3.760 x 1.665 x 1.515 mm, Toyota Wigo 2023 vẫn giữ kích cỡ thon gọn phù hợp phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ. Mặc dù vậy, xe sở hữu chiều dài cơ sở lớn nhất phân khúc (2.525 mm), khoảng sáng gầm lớn nhất phân khúc (160 mm) cùng bán kính quay đầu nhỏ nhất phân khúc (4.500 mm), trở thành chiếc xe cỡ A có khả năng xoay sở tốt trong đô thị.

Toyota Wigo 2023 xoá bỏ định kiến cũ bằng sự lột xác toàn diện
Cụm đèn chiếu sáng phía trước vượt trội hoàn toàn so với các đối thủ

Toyota Wigo 2023 đi theo xu hướng trẻ hoá, bằng thiết kế vô cùng đơn giản nhưng đậm chất thể thao. Các chi tiết ngoại thất được bố trí hợp lý, tạo nên tổng thể ưa nhìn, hiện đại và rất bền dáng. Cụm đèn phía trước dạng LED, vượt trội hoàn toàn trong khi các đối thủ chỉ dùng đèn halogen. Bên cạnh đó, với tính năng đèn chờ dẫn đường, Wigo 2023 giúp người dùng dễ dàng quan sát khi di chuyển ra khỏi xe vào buổi tối.

Là mẫu xe cỡ A nhưng mang cảm hứng CUV ấn tượng

Điểm mới của Toyota Wigo 2023 chính là việc xe được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm toàn cầu mới với những ưu điểm nổi bật như tính linh hoạt cao, mang lại tầm quan sát rộng và giúp xe ổn định khi vào cua nhờ trọng tâm thấp. Khung gầm toàn cầu này cũng được phát triển trên Toyota Raize, mẫu CUV cỡ A nổi bật của hãng.

Ngoài ra, việc sở hữu chiều dài cơ sở lớn nhất phân khúc cũng mang lại không gian nội thất rộng rãi. Hàng ghế sau đủ rộng cho hai người lớn và một trẻ em, khoảng cách giữa hai hàng ghế lên đến 910 mm tạo ra chỗ để chân thoải mái. Bên cạnh đó, thể tích khoang hành lý lên tới 261 lít, có thể tăng lên 276 lít khi bỏ tấm ngăn.

Toyota Wigo 2023 xoá bỏ định kiến cũ bằng sự lột xác toàn diện
Thể tích khoang hành lý rộng, đáp ứng những chuyến đi dã ngoại ngắn ngày

Với những thay đổi này, Toyota Wigo 2023 không chỉ bó hẹp mình trong tập khách hàng mới lái và chị em phụ nữ. Lấy cảm hứng từ những mẫu CUV gầm cao, chiếc xe đã dần chuyển mình để trở nên đa năng hơn, có thể phục vụ những chuyến đi picnic, dã ngoại ngắn ngày.

“Tôi thực sự ấn tượng với không gian nội thất bên trong Toyota Wigo 2023. Từ chiếc xe chỉ nghĩ sẽ đi làm hằng ngày, tôi có thể thiết kế những chuyến đi nghỉ dưỡng cuối tuần với gia đình nhỏ của mình”, anh Lê Hoà (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết.

“Hào phóng” trong các trang bị, dù sở hữu mức giá rẻ nhất phân khúc

Không chỉ gây ấn tượng về thiết kế ngoại thất, những tiện nghi hiện đại bên trong giúp Toyota Wigo 2023 chiếm được cảm tình lớn từ khách hàng. Dù là chiếc xe có mức giá rẻ nhất phân khúc, Toyota Wigo 2023 không thua kém các đối thủ với trang bị màn hình giải trí cảm ứng kích thước 7 inch, âm thanh 4 loa, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, Bluetooth và USB... Xe được trang bị chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm tiện lợi.

Những năm gần đây, Toyota khá “hào phóng” trong công nghệ an toàn, thể hiện ở mẫu xe mới ra mắt gần đây như Vios và Yaris Cross. Giờ đây, ngay cả với mẫu xe thuộc phân khúc A như Wigo 2023, những trang bị có mặt cũng cho thấy sự cải tiến rõ rệt so với phiên bản cũ.

Toyota Wigo 2023 xoá bỏ định kiến cũ bằng sự lột xác toàn diện
Toyota Wigo 2023 sở hữu không gian nội thất tiện nghi

Các công nghệ an toàn nổi bật có thể kể tới trên Wigo 2023 là hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC. Ngoài ra, Toyota Wigo G còn được trang bị thêm các hệ thống an toàn tiên tiến như: cảnh báo điểm mù BSM và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA.

Cạnh tranh về giá bán, dù xuất xứ nhập khẩu

Dù là xe nhập, hai phiên bản Toyota Wigo 2023 MT và CVT chỉ có giá bán lần lượt là 360 và 405 triệu. Đây là mức giá rẻ nhất phân khúc xe hạng A và khá cạnh tranh khi đặt lên bàn cân với những chiếc sedan cỡ B số sàn.

Ở thế hệ mới, Toyota Wigo 2023 được trang bị máy 1.2L hút khí tự nhiên cho công suất 87 mã lực và 112 Nm mô-men xoắn. Hộp số biến thiên vô cấp kép D-CVT hoàn toàn mới giúp xe vận hành mượt mà ở mọi dải tốc độ cùng khả năng tăng tốc tốt hơn. Dù mạnh mẽ nhưng Wigo 2023 vẫn tiết kiệm nhiên liệu cho người sử dụng. Theo số liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Wigo 2023 tiêu thụ 5,2 lít cho 100 km đường kết hợp.

“Một chiếc ô tô nhỏ bền bỉ che nắng che mưa, tiết kiệm nhiên liệu, và giá rẻ là yếu tố tôi chú ý khi chọn mua xe. Sau hai tháng sử dụng, tôi nghĩ mình đã lựa chọn đúng đắn”, chị Thanh Yến (Cầu Giấy, Hà Nội) nói về chiếc Toyota Wigo 2023 đang sở hữu.

Toyota Wigo 2023 xoá bỏ định kiến cũ bằng sự lột xác toàn diện
Toyota Wigo 2023 chinh phục khách hàng khi quay lại thị trường Việt Nam.

Nhờ những nâng cấp triệt để từ trong ra ngoài nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng, Toyota Wigo 2023 đang xoá bỏ định kiến lỗi thời về những chiếc xe hạng A nhàm chán ngày trước, tạo ra xu thế mới với cảm hứng từ những chiếc CUV gầm cao. Với mức giá hấp dẫn, Toyota Wigo 2023 đang dần dần chinh phục khách hàng Việt và từng bước lấy lại vị thế của một trong những chiếc xe hàng đầu tại phân khúc ngày nay.

Phương Huyền

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Doanh số Kia Morning dưới 100 xe, cộng dồn 8 tháng giảm 70% so với cùng kỳ năm ngoái

Doanh số Kia Morning dưới 100 xe, cộng dồn 8 tháng giảm 70% so với cùng kỳ năm ngoái

Trong 8 tháng đầu năm 2023, doanh số Kia Morning chỉ đạt tổng cộng hơn 1.000 xe, sụt giảm đến gần 70% doanh số so với cùng kỳ năm ngoái.
Toyota Wigo bán chạy gấp 3 lần Kia Morning trong tháng 7/2023

Toyota Wigo bán chạy gấp 3 lần Kia Morning trong tháng 7/2023

Mặc dù có lợi thế lắp ráp trong nước, được giảm 50% phí trước bạ, Kia Morning vẫn để Toyota Wigo vượt mặt hai tháng liên tiếp.
Toyota Wigo 2023 giảm giá 20 triệu đồng tại đại lý

Toyota Wigo 2023 giảm giá 20 triệu đồng tại đại lý

Toyota Wigo 2023 giảm giá 20 triệu đồng tại đại lý nhằm cạnh tranh với hai đối thủ đều được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ là Kia Morning và Hyundai Grand i10.
Xe cỡ A trong 6 tháng đầu 2023: Doanh số giảm gần 80% so với năm ngoái

Xe cỡ A trong 6 tháng đầu 2023: Doanh số giảm gần 80% so với năm ngoái

Doanh số nhóm xe cỡ A trong 6 tháng đầu 2023 giảm đến 76% so với cùng kỳ năm ngoái do thị trường ô tô suy giảm và các mẫu xe rút dần khỏi phân khúc.
Hình ảnh, thông số, giá lăn bánh chi tiết Toyota Wigo 2023 ra mắt sau khi về tới Việt Nam

Hình ảnh, thông số, giá lăn bánh chi tiết Toyota Wigo 2023 ra mắt sau khi về tới Việt Nam

Chi tiết Toyota Wigo 2023 vừa được ra mắt trở lại ở Việt Nam, với thiết kế mới, cùng nâng cấp về khung gầm, động cơ, trang bị cũng như tính năng an toàn.
So sánh Toyota Wigo 2023 với Hyundai Grand i10, Kia Morning: Bất phân thắng bại

So sánh Toyota Wigo 2023 với Hyundai Grand i10, Kia Morning: Bất phân thắng bại

Ba mẫu xe hạng A giá rẻ Toyota Wigo 2023, Hyundai Grand i10 và Kia Morning đều sở hữu những ưu, khuyết điểm khác nhau.
Xe cỡ A năm 2023: Hyundai Grand i10 về nhất, Toyota Wigo bán 6 tháng vẫn xếp trên Kia Morning

Xe cỡ A năm 2023: Hyundai Grand i10 về nhất, Toyota Wigo bán 6 tháng vẫn xếp trên Kia Morning

Hyundai Grand i10 bảo vệ thành công ngôi vương, tiếp đến là Toyota Wigo và Kia Morning. Tính tổng cộng, phân khúc xe cỡ A năm 2023 giảm tới 60% so với năm trước.
5 mẫu ô tô giá rẻ nhất Việt Nam hiện nay, đều dưới 500 triệu đồng

5 mẫu ô tô giá rẻ nhất Việt Nam hiện nay, đều dưới 500 triệu đồng

Những mẫu ô tô giá rẻ nhất Việt Nam hiện tại có mức giá từ 239 triệu đồng tới dưới 500 triệu đồng.
Doanh số Kia Morning dưới 100 xe, cộng dồn 8 tháng giảm 70% so với cùng kỳ năm ngoái

Doanh số Kia Morning dưới 100 xe, cộng dồn 8 tháng giảm 70% so với cùng kỳ năm ngoái

Trong 8 tháng đầu năm 2023, doanh số Kia Morning chỉ đạt tổng cộng hơn 1.000 xe, sụt giảm đến gần 70% doanh số so với cùng kỳ năm ngoái.
Toyota Wigo bán chạy gấp 3 lần Kia Morning trong tháng 7/2023

Toyota Wigo bán chạy gấp 3 lần Kia Morning trong tháng 7/2023

Mặc dù có lợi thế lắp ráp trong nước, được giảm 50% phí trước bạ, Kia Morning vẫn để Toyota Wigo vượt mặt hai tháng liên tiếp.
Xe cỡ A trong 6 tháng đầu 2023: Doanh số giảm gần 80% so với năm ngoái

Xe cỡ A trong 6 tháng đầu 2023: Doanh số giảm gần 80% so với năm ngoái

Doanh số nhóm xe cỡ A trong 6 tháng đầu 2023 giảm đến 76% so với cùng kỳ năm ngoái do thị trường ô tô suy giảm và các mẫu xe rút dần khỏi phân khúc.
Doanh số phân khúc xe cỡ A càng lúc càng giảm mạnh từ đầu năm

Doanh số phân khúc xe cỡ A càng lúc càng giảm mạnh từ đầu năm

Hai cái tên góp mặt tại phân khúc xe cỡ A đồng loạt giảm doanh số trong tháng 5/2023, khiến cho lượng tiêu thụ xe hạng nhỏ đạt mức thấp nhất từ đầu năm.

Cùng chuyên mục

Điểm mặt 13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024

Điểm mặt 13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024

13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024 ngày 1/3/2024 từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong truyền thống, xe hybrid và xe thuần điện.
Liệu dùng công nghệ Hybrid có khiến xe Lexus thêm tốn kém?

Liệu dùng công nghệ Hybrid có khiến xe Lexus thêm tốn kém?

Không như nhầm tưởng của đa số, xe Lexus hybrid có chi phí bảo dưỡng, sửa chữa giống hệt xe xăng, đồng thời ấn tượng hơn hẳn về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và trải nghiệm vận hành.
Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Sáng 1/3, Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024 dành cho các thành viên Hội đồng Giám khảo đã được tổ chức, với 13 mẫu xe từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong, xe hybrid và xe thuần điện.
Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ chủ xe đến từ TP HCM đánh giá Toyota Vios 2022 sau 1.200 km hành trình đưa gia đình đi du lịch Măng Đen và quay trở lại.
Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

"Phượt thủ" 7x đến từ Hà Nội dùng chiếc Yamaha PG-1 mới mua thực hiện chuyến hành trình kéo dài gần 1.000 km, đi qua 4 tỉnh miền Bắc.
Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Sau một đêm, hàng loạt chiếc xe đỗ tại khuôn viên chung cư CT14, CT15, CT16 đường Trần Điền (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) bị tạt sơn đỏ khiến người dân bức xúc, kêu cứu cơ quan chức năng.
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng nay trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
Chi tiết Kia Seltos 1.5 Premium: Những nâng cấp có tương xứng với mức giá tăng hàng chục triệu

Chi tiết Kia Seltos 1.5 Premium: Những nâng cấp có tương xứng với mức giá tăng hàng chục triệu

Phiên bản Kia Seltos 1.5 Premium là phiên bản cao cấp thứ hai trong số 4 phiên bản được phân phối chính thức tại Việt Nam. Mẫu xe này có mức giá 739 triệu đồng, cao hơn 60 triệu đồng so với phiên bản 1.5 ...
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Phiên bản di động