home

Ước mơ trong tầm tay với bán tải chở hàng Sandeur S100

Tiểu Cáp Tiểu Cáp 10:00 | 04/06/2024
Mức giá rẻ cùng mức thuế đóng chỉ 2%, bán tải chở hàng Sandeur S100 hiện thực hóa ước mơ sở hữu xe bán tải của người dùng Việt Nam.
Ước mơ trong tầm tay với bán tải chở hàng Sandeur S100

Sandeur S100 - Không gì là không thể

Dòng bán tải chở hàng Sandeur S100 ra đời là minh chứng cho nỗ lực thấu hiểu khách hàng của VM MOTORS. Đây cũng là dòng xe bán tải hai cầu (4x4) chở hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam, sở hữu nhiều ưu thế vượt trội như giá rẻ, chi phí sử dụng tiết kiệm và khả năng vận hành bền bỉ.

Ước mơ trong tầm tay với bán tải chở hàng Sandeur S100

Thiết kế bán tải, kết cấu vững chắc

Sandeur S100 sở hữu ngoại hình đậm chất bán tải với kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.650 x 1.885 x 1.820 (mm), chiều dài cơ sở 3.420 (mm). Với thiết kế 5 chỗ ngồi cùng ngoại hình trẻ trung, hiện đại, ngoài chức năng chính vận chuyển hàng hóa, Sandeur S100 có thể phục vụ nhiều mục đích di chuyển khác như đi chơi, gặp đối tác.

Ước mơ trong tầm tay với bán tải chở hàng Sandeur S100

Bên cạnh đó, Sandeur S100 có kích thước thùng chở hàng lớn nhất phân khúc với số đo dài x rộng x cao lần lượt là 1.870 x 1.540 x 470 (mm), không hề thua kém các mẫu xe tải cabin kép hoặc xe tải van 5 chỗ trên thị trường hiện nay.

Với mục đích vận tải, Sandeur S100 sử dụng kết cấu khung gầm rời cho khả năng di chuyển tốt trên cả những địa hình phức tạp. Hệ thống treo trước độc lập với các thanh cân bằng kết hợp lò xo xoắn, hệ thống treo sau phụ thuộc với nhíp lá kết hợp sống giảm chấn, cho khả năng di chuyển ổn định và chắc chắn, giúp các bánh xe linh hoạt, vận hành êm ái và khả năng chịu tải cao.

Ngoài ra, với kết cấu khung vỏ xe 3H chống va đập, khu vực cửa xe và trên nóc xe được bố trí nhiều thanh dầm ngang, bảo vệ chắc chắn, tạo cảm giác an tâm cho người dùng trong suốt hành trình dài.

Vận hành êm ái, bền bỉ và mạnh mẽ

Sandeur S100 trang bị tay lái trợ lực điện cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS mang đến cảm giác lái an toàn và thoải mái cho người lái trên mọi cung đường.

Là đơn vị được cung cấp và sử dụng đồng bộ, 100% chi tiết của Isuzu, chiếc bán tải chở hàng Sandeur S100 được trang bị loại động cơ Isuzu 4KH1 chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc.

Ước mơ trong tầm tay với bán tải chở hàng Sandeur S100

Xe sử dụng động cơ Diesel 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, có Turbo tăng áp, tạo công suất cực đại 96 kW tại 3.400 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 280 Nm tại 1.800 vòng/phút cho khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ dù ở địa hình bằng phẳng hay đồi dốc. Ngoài ra, Sandeur S100 đạt chuẩn khí thải Euro 5 nên rất thân thiện môi trường.

Nội thất tiện nghi

Không gian bên trong rộng rãi là điểm cộng của bán tải chở hàng Sandeur S100 do xe sở hữu kích thước nổi bật trong phân khúc. Nội thất tiện nghi với đồng hồ Analog hiển thị đầy đủ các thông tin, ghế bọc da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, điều hòa 2 chiều, hệ thống âm thanh 6 loa. Chìa khóa điện điều khiển từ xa tích hợp khóa trung tâm giúp khóa và mở cửa dễ dàng.

Bên cạnh đó, rất nhiều hộc chứa đồ được bố trí trong xe, cùng cổng sạc USB, mang đến sự tiện lợi cho người dùng trên hành trình dài di chuyển.

Ước mơ trong tầm tay với bán tải chở hàng Sandeur S100

Ngoại hình bán tải, chịu thuế như xe tải

Dù sở hữu ngoại hình như xe bán tải, nhưng Sandeur S100 chỉ chịu thuế như xe tải, ở mức 2% (trong khi các mẫu bán tải khác là 6% hoặc 7,2%). Bên cạnh đó, Sandeur S100 sử dụng nhiên liệu dầu Diesel, kết hợp với sự bền bỉ trong vận hành, chi phí sử dụng của xe vô cùng tiết kiệm. Đây là lợi thế rất lớn của Sandeur S100 so với các dòng bán tải khác trên thị trường.

Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển đa dạng của thị trường, Sandeur S100 được thiết kế với nhiều phiên bản thùng bạt, bạt bửng nâng, hoặc thùng kín với giá bán lẻ đề xuất vô cùng cạnh tranh cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại website: https://vmmotors.vn/gioi-thieu-ve-vm-motors/

Tiểu Cáp

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

5 yếu tố mới mẻ mà Sandeur S100 mang tới thị trường bán tải Việt Nam

5 yếu tố mới mẻ mà Sandeur S100 mang tới thị trường bán tải Việt Nam

Sandeur S100, mẫu xe đi tiên phong trong phân khúc bán tải chở hàng, mang đến những yếu tố mới mẻ nào tại thị trường Việt Nam, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Sandeur S100 - tải hàng bằng bán tải

Sandeur S100 - tải hàng bằng bán tải

Được định vị là chiếc xe bán tải chở hàng, Sandeur S100 mở ra lối đi riêng tại thị trường Việt Nam.
Nữ vận động viên thể hiện “tay lái lụa “ ở đường đua khó nhằn VOC 2018

Nữ vận động viên thể hiện “tay lái lụa “ ở đường đua khó nhằn VOC 2018

VOC là giấc mơ Giang Hà theo đuổi trong rất nhiều năm. Trước đây, cô thường lái chiếc Spark dán chi chít logo của giải đua xe địa hình lặn lội mấy trăm cây số về xem giải. Nhưng năm nay, với chiếc Mitsubisi Triton mới, Giang Hà đã chạm tay vào giấc mơ VOC 2018 của mình.

Cùng chuyên mục

Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Quốc hội đã chính thức thông qua quy định mới về trang bị camera và thiết bị giám sát hành trình trên các phương tiện kinh doanh vận tải.
Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Tại Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ mới không quy định nội dung sử dụng thiết bị an toàn (ghế ngồi) cho trẻ em với ô tô kinh doanh vận tải hành khách.
Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Thị trường ô tô toàn cầu năm 2025 trở nên sống động hơn khi nhiều hãng xe đồng loạt giới thiệu các màu sơn mới đầy cá tính, từ xanh dương, xanh lá đến tím và vàng.
Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Các mẫu xe du lịch trên toàn cầu, từ Châu Âu tới Việt Nam, đang ngày càng phình to hơn về kích thước và trọng lượng, tạo ra nhiều thách thức mới cho những bãi đỗ trong đô thị.
Thương hiệu siêu sang Century của Toyota cam kết sử dụng động cơ đốt trong

Thương hiệu siêu sang Century của Toyota cam kết sử dụng động cơ đốt trong

Toyota đang chuẩn bị mở rộng Century thành một thương hiệu siêu sang độc lập, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng động cơ đốt trong cho các mẫu xe mới.
Visa ra mắt giải pháp thanh toán “chạm để di chuyển” đầu tiên tại Hà Nội trên tuyến Metro 2A

Visa ra mắt giải pháp thanh toán “chạm để di chuyển” đầu tiên tại Hà Nội trên tuyến Metro 2A

Tiếp nối thành công tại TP. Hồ Chí Minh, Visa phối hợp cùng các bên liên quan để triển khai giao dịch thanh toán bằng thẻ Visa trên tuyến Metro 2A (Cát Linh – Hà Đông), giúp mang đến trải nghiệm di chuyển thông minh và thuận tiện hơn, đồng thời thúc đẩy thanh toán số trong giao thông công cộng – nền tảng quan trọng của các đô thị thông minh và đời sống đô thị hiện đại.
Hyundai bắt tay Skywell nghiên cứu xe buýt pin nhiên liệu

Hyundai bắt tay Skywell nghiên cứu xe buýt pin nhiên liệu

Hyundai và Skywell phát triển xe buýt hydro và sẽ đưa 25 xe vào vận tải công cộng trong năm nay, mở rộng hợp tác sang xe tải và ứng dụng thương mại khác.
Thanh toán Metro chỉ bằng một chạm điện thoại với tài khoản thanh toán của VPBank

Thanh toán Metro chỉ bằng một chạm điện thoại với tài khoản thanh toán của VPBank

Pay by Account cho phép người dùng thanh toán trực tiếp từ tài khoản VPBank chỉ bằng một chạm điện thoại, mở rộng trải nghiệm di chuyển hiện đại tại Metro TP HCM.
Trung Quốc đang âm thầm "tống khứ" hàng triệu xe xăng dư thừa trong nước ra thị trường nước ngoài

Trung Quốc đang âm thầm "tống khứ" hàng triệu xe xăng dư thừa trong nước ra thị trường nước ngoài

Trung Quốc đang lặng lẽ định hình lại thị trường xe chạy xăng toàn cầu khi đẩy mạnh xuất khẩu những mẫu xe mà người dùng nội địa không còn chuộng, tạo ra làn sóng cạnh tranh mới tại các thị trường mới nổi.
Châu Âu có thể không cấm xe động cơ đốt trong sau 2035, nhưng yêu cầu dùng nhiên liệu ít phát thải

Châu Âu có thể không cấm xe động cơ đốt trong sau 2035, nhưng yêu cầu dùng nhiên liệu ít phát thải

Trước những lo ngại về hạ tầng, chi phí và việc làm, EU đang cân nhắc điều chỉnh kế hoạch cấm bán xe động cơ đốt trong vào năm 2035 và cho phép các mẫu xe sử dụng nhiên liệu phát thải thấp tiếp tục được lưu thông.
Phiên bản di động