Jaguar Land Rover Việt Nam (JLR Việt Nam) vừa giới thiệu Trung tâm trưng bày mới đầu tiên trên thế giới, được thiết kế theo tầm nhìn “Ngôi nhà Thương hiệu”. Trung tâm trưng bày ra đời với mục tiêu mang lại trải nghiệm phong phú, nơi khách hàng được khám phá thế giới riêng biệt của các thương hiệu xuất phát từ Land Rover, gồm: Range Rover, Defender và Discovery.
Trung tâm trưng bày mới đầu tiên thế giới của Land Rover chọn địa điểm là Việt Nam. |
Trung tâm trưng bày rộng 1.673 m2, thiết kế lấy ý tưởng từ hiệu ứng gợn sóng kết hợp với tông màu sáng, mang đến không gian rộng lớn, đặt khách hàng vào trung tâm của trải nghiệm. Tiếp đó, khu vực tiếp khách đặt ở tầng triệt dẫn đến Không gian trưng bày các thương hiệu riêng.
Jaguar Land Rover Việt Nam (JLR Việt Nam) chính thức giới thiệu Trung tâm trưng bày mới đầu tiên trên thế giới. |
Quá trình thiết kế và xây dựng Trung tâm trưng bày được giám sát bởi Giám đốc Sáng tạo JLR là Gerry McGovern, người có Huy chương Hiệp sĩ Hoàng gia Anh (OBE), cùng với James Hagger, Giám đốc Thiết kế Bán lẻ JLR.
Trung tâm trưng bày rộng 1.673 m2, thiết kế lấy ý tưởng từ hiệu ứng gợn sóng. |
James Hagger chia sẻ: “Ý tưởng ban đầu về hiệu ứng lan tỏa là đặt khách hàng vào trung tâm của trải nghiệm, khiến họ đắm chìm trong thế giới sang trọng hiện đại của JLR ngay khi vừa bước qua ngưỡng cửa. Đây cũng là một thách thức so với quy ước của các trung tâm trưng bày ô tô thông thường. Sự cởi mở, không có rào cản và bầu không khí thư giãn khiến nơi đây giống như một hộp trang sức sang trọng”.
Ngay khi đến với Trung tâm trưng bày, mỗi khách hàng đều được chào đón bởi một nhân viên trợ giúp đặc biệt, người sẽ hướng dẫn họ trong suốt hành trình trải nghiệm. Dù là lần đầu tiên tiếp xúc với thương hiệu hay đã sở hữu Land Rover, mỗi khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên mang đến trải nghiệm cá nhân hóa đáng nhớ.
Không gian sang trọng của Trung tâm trưng bày mới JLR Việt Nam tại Hà Nội. |
Giáo sư Gerry McGovern cho biết: “Chúng tôi mong muốn tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn về mặt cảm xúc và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, góp phần gia tăng uy tín và giá trị cho các thương hiệu của JLR. Đây cũng là cơ hội để truyền tải tầm nhìn về một cuộc sống sang trọng hiện đại đúng nghĩa; tạo nên một không gian đầy sáng tạo, nơi thể hiện chính xác triết lý thiết kế đương đại của JLR.”
Nói đến lý do lựa chọn Hà Nội là nơi đầu tiên trên thế giới xây dựng trung tâm trưng bày kiểu mới, Giám đốc điều hành JLR Châu Á Thái Bình Dương, ông Alistair Scott, cho biết: “Việt Nam được biết đến là một trong những thị trường hàng xa xỉ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á và đây là cơ hội lớn cho các thương hiệu của chúng tôi. Việt Nam là điểm đến đầu tiên của mô hình Trung tâm trưng bày này trong khu vực. Đây cũng là Trung tâm trưng bày thứ hai của chúng tôi tại Hà Nội, củng cố cam kết của JLR với thị trường này.”
Mỗi khách hàng ghé thăm sẽ được đội ngũ nhân viên mang đến trải nghiệm cá nhân hóa đáng nhớ. |
Ruud Poels, Tổng Giám đốc JLR Việt Nam, cho biết rất vinh dự khi được lựa chọn là Trung tâm trưng bày JLR đầu tiên trên thế giới được thiết kế theo tầm nhìn mới. "Chúng tôi sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn tại JLR Hà Nội, nơi khách hàng được đắm mình vào thế giới của các thương hiệu Range Rover, Defender và Discovery", ông cho biết.
Hiện tại, trung tâm trưng bày JLR hoàn toàn mới nằm tại địa chỉ 467 Nguyễn Văn Linh, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội, đã chính thức đi vào hoạt động và sẵn sàng tiếp khách đến tham quan, tư vấn mua sắm hay sử dụng dịch vụ.
Trung tâm trưng bày JLR hoàn toàn mới nằm tại địa chỉ 467 Nguyễn Văn Linh, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội. |
Phương Huyền