home

[VMCS 2017] Độc đáo phòng trưng bày đa thương hiệu Motoplex của Piaggio

Phạm Minh - Viên Huy Phạm Minh - Viên Huy 17:52 | 07/05/2017
Những mẫu xe mới nhất của các thương hiệu Vespa, Piaggio, Aprilia và Moto Guzzi đã được Tập đoàn Piaggio Group trưng bày tại triển lãm lớn nhất của ngành công nghiệp xe máy Việt Nam.

Khu vực trưng bày của tập đoàn Piaggio tại triển lãm lần này có thiết kế mô phỏng phòng trưng bày đa thương hiệu hoàn toàn mới Motoplex hiện đang được phát triển tại các thành phố lớn trên toàn cầu.

vmcs 2017 doc dao phong trung bay da thuong hieu motoplex cua piaggio

Tại đây, Tập đoàn Piaggio đã trưng bày các sản phẩm xe máy tay ga và xe phân khối lớn mới nhất vừa được ra mắt tại thị trường Châu Âu gồm thương hiệu Vespa: xe concept Vespa Elettrica, Vespa 946 (RED), các phiên bản GTS, Primavera, Sprint, Vespa LX iGet; thương hiệuPiaggioxe tay ga bánh lớn: Liberty và Medley; thương hiệu xe phân khối lớn Moto Guzzi: V7 III racer, V9 (phiên bản Roamer và Bobber), Audace Carbon;thương hiệu xe phân khối lớn Aprilia:phiên bản RSV4 RF 2017, Tuono V4 RF, Moto GP. Và xe đạp điện Wi-bike

vmcs 2017 doc dao phong trung bay da thuong hieu motoplex cua piaggio
Ông Gianluca Fiume

Ông Gianluca Fiume – chủ tịch và tổng giám đốc của công ty Piaggio Việt Nam đồng Phó chủ tịch tập đoàn phụ trách khu vực Châu Á TBD mảng xe hai bánhvừa được bổ nhiệm đã phát biểu tại Lễ khai mạc triển lãm: “Tôi rất vui mừng được bắt đầu nhiệm kỳ của mình tại Châu Á và Việt Nam và được tham dự triển lãm quan trọng nhất của ngành xe máy tại Việt Nam. Đây là cơ hội lớn cho Tập đoàn Piaggio thể hiện cam kết tại thị trường cũng như tai khu vực Châu Á”.

VESPA:NOT FOR EVERYONE

Năm 2017, tập đoàn Piaggio ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Vespa – không dành cho số đông” vào tháng 3 cùng sự ra mắt của Vespa LX 125cc Iget mới. Đây là chiến dịch thương hiệu rất độc đáo và khác biệt – Vespa hướng đến những con người đam mê sự khác biệt, những ai dám xướng lên khúc ca tự tôn, trình diễn vũ điệu của riêng mình. Họ từ chối một cuộc sống nhàm chán. Người ta chọn Vespa không theo logic bình thường. Vespa khiến bạn trở nên đặc biệt, nó khiến bạn nổi bật và khác biệt trong đám đông.

vmcs 2017 doc dao phong trung bay da thuong hieu motoplex cua piaggio

Xe concept Vespa điện: Sau khi được ra mắt tại triển lãm xe máy lớn nhất Châu Âu – 2016 EICMA, mẫu xe Vespa điện concept – giải pháp di chuyển của tương lai được tập đoàn Piaggio ra mắt tại triển lãm môtô xe máy Việt Nam 2017 thể hiện tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với tập đoàn.

vmcs 2017 doc dao phong trung bay da thuong hieu motoplex cua piaggio

Việc giới thiệu dự án Vespa điện - giải pháp di chuyển mới trong tương lai được phát triển từ một thương hiệu xe hai bánh thanh lịch và được yêu mến nhất trên thế giới tiếp tục duy trì tính nhất quán và giá trị lịch sử của thương hiệu. Dự án thể hiện sự cam kết của Tập đoàn đầu tư vào giải pháp phương tiện di chuyển của con người, đồng thời thể hiện khát vọng thay đổi phương thức di chuyển của con người.

Vespa (RED): Tập đoàn Piaggio và tổ chức từ thiện RED đã hợp tác tạo nên sản phẩmnày, một phiên bản đỏ hoàn toàn của chiếc xe máy tay ga cổ điển huyền thoại. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán sản phẩm này sẽ được tặng cho các dự án phòng chống AID, lao và sốt rét.

vmcs 2017 doc dao phong trung bay da thuong hieu motoplex cua piaggio

VESPA 946 (RED) có thiết kế tinh tế và phong cách nổi tiếng sẽ giúp nâng cao nhận thức về các bệnh nan y này, giúp tạo cơ hội đương đầu với một trong những bệnh nan y của nhân loại. Mẫu xe độc nhất và giá trị nhất này được tạo nên nhằm tôn vinh vẻ đẹp của Vespa một thương hiệu di chuyển huyền thoại, và duy nhất trong các thương hiệu xe máy trên thế giới được RED chọn cho sự nghiệp cao cả này. Đây là một vinh dự và đặc ân dành cho Vespa 946.

vmcs 2017 doc dao phong trung bay da thuong hieu motoplex cua piaggio

Tại Triển lãm mô tô xe máy Việt nam 2017, những sản dòng sản phẩm tiên tiến nhất đạt tiêu chuẩn khí thải euro 3 sẽ được trưng bày tại khu vực của Piaggio gồm Vespa LX iGet 125 vừa ra mắt, Vespa Primavera iGet ABS, Vespa Sprint iGet ABS, Vespa GTS super 125.

vmcs 2017 doc dao phong trung bay da thuong hieu motoplex cua piaggio

Mẫu Vespa GTS 300 mới nhất sẽ được ra hé lộ tại triển lãm. Mẫu xe này được trang bị động cơ phun nhiên liệu điện tử, phối khí bốn van và làm mát bằng dung dịch, phanh ABS hai kênh, hệ thống kiểm soát độ bám đường. Vespa GTS 300 có hệ thống đèn vị trí LED, đèn đuôi mới,bảng điều kiển điện tử, hệ thống điều kiển mở cốp từ xe bằng điện, USB, định vị vị trí xe.

vmcs 2017 doc dao phong trung bay da thuong hieu motoplex cua piaggio

PIAGGIO: MOVE BEAUTIFULLY

Piaggio là thương hiệu luôn tự hào đã tạo ra các phương tiện di chuyển bằng sự kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật, giữa kỹ thuật và thẩm mỹ. Làm đẹp đường phố, biến giao thông trở nên thi vị hơn, chiếc xe Piaggio giúp mỗi hành trình nhàm chán buồn tẻ trở nên tuyệt với, giàu cảm xúc hơn.

Moto Guzzi V7 III racer

Xe đua V7III là phiên bản giới hạn. Xe đua V7 III không chỉ là dòng xe thể thao nhất trong phân khúc mà còn là dòng xe được trang bị các chi tiết chất lượng tốt nhất. Về khía cạnh phong cách, V7 Racer III giới thiệu một hình ảnh mới với bình xăng được mạ chrome sáng màu, làm cho các góc cạnh được thể hiện nổi bật hơn.

vmcs 2017 doc dao phong trung bay da thuong hieu motoplex cua piaggio

Bản thể thao của V7 III Racer được nhấn mạnh bởi thiết kế tay lái và cái yên ngựa đặc trưng cho dòng xe racer. Việc sử dụng rộng rãi nhôm đen anốt hoá trên toàn bộ xe tạo ra một cảm giác huyền bí và mạnh mẽ.

Moto Guzzi V9 phiên bản 2017

Gia đình xe gắn máy Moto Guzzi V9 phát triển dựa trên tiêu chí của sự thoải mái: V9 Roamer và V9 Bobber, với trọng lượng nhẹ ,lướt , dễ dàng và thú vị để lái, để tận hưởng sự tự do trong các chuyến hành trình.

vmcs 2017 doc dao phong trung bay da thuong hieu motoplex cua piaggio

V9 Roamer là phong cách thanh lịch và phổ biến; V9 Bobber đại diện cho linh hồn Moto Guzzi đậm chất và thiết yếu. Cả hai đều nổi bật vì chất lượng đặc biệt của các thành phần và sự quan tâm chăm chú đến từng chi tiết và chúng được trang bị động cơ Moto Guzzi 850 cc xi lanh kép Euro 4 với momen xoắn chưa từng có, sự mượt mà và đáp ứng nhanh góp phần nâng cao khả năng lái xe cho hai dòng xe Italy này . Phiên bản V9 2017 là kết quả của sự hoàn thiện liên tục mà Moto Guzzi dành cho dòng xe của hãng. Roamer và Bobber giờ đây được phân biệt bởi sự khác biệt lớn, với hai nhân cách rõ ràng: một chuyến lưu diễn và một vận động viên khác. Cả hai đều cải tiến dựa trên tiêu chí của sự thoải mái và tập trung vào những chuyến đi dài, giới thiệu các vị trí ngồi khác nhau, thoải mái hơn và một loạt các phụ kiện dành riêng cho hành trình dài.

Moto Guzzi Audace Carbon. Audace Carbon là thế hệ xe thể hiện tinh thần nổi loạn của Moto Guzzi, một thương hiệu có tính cách độc đáo đi ngược lại dòng chảy. Lịch sử của con đại bàng Larian bí ẩn với sự lựa chọn độc nhất: động cơ chũ V 90 độ ngang với 2 xi lanh nổi tiếng, dung tích xy lanh 1400 cc. Moto Guzzi chưa bao giờ nhút nhát về việc thể hiện cá tính độc đáo của mình.

vmcs 2017 doc dao phong trung bay da thuong hieu motoplex cua piaggio

Phô trương, cơ bắp và khốc liệt, Moto Guzzi Audace Carbon được thể hiện ngay với phần thiết kế ở phần đầu xe, theo phong cách thiết kế đèn pha tròn và kết hợp với các chi tiết làm bằng carbon như chắn bùn trước kết hợp với giảm sóc và hai bên của bình xăng.

Động cơ hai xi lanh lớn thể hiện sức mạnh tuyệt đối trong các dòng động cơ về dung tích xy lanh – hiệu suất động cơ – tiết kiệm nhiên liệu với hiệu suất nhiệt động lực học tối ưu. Hệ thống điều khiển tối ưu nhờ bộ họng ga điện mới, hệ thống Ride – by – wire đầy đủ: Hệ thống đảm bảo kiểm soát ga tốt hơn và chính xác hơn, do đó cho phép động cơ trở thành hàng đầu, hoạt động êm ái, mà không bị dung giật khi tăng tốc và giảm tốc. Giúp cho người lái cảm nhận được niềm vui lái xe trong bất kỳ điều kiện sử dụng nào.

Aprilia RSV4 RF là phiên bản nâng cấp và tinh tế của siêu xe đến từ Noale đã đạt được 7 danh hiệu trong 5 mùa giải World Super Bike và là một trong những chiếc xe đua mạnh mẽ nhất trên Thế giới hiện nay. RSV4 RF được trang bị hệ thống giảm xóc Ohlins cùng vành xe nhôm tiêu chuẩn.

vmcs 2017 doc dao phong trung bay da thuong hieu motoplex cua piaggio

Aprilia Tuono V4 RF. Là mẫu xe thể thao nhanh nhất, một phiên bản sau của nhà vô địch RSV4 với 4 lần vô địch thế giới, một bước phát triển tiếp theo cho phép đạt được hiệu suất vượt trội.

vmcs 2017 doc dao phong trung bay da thuong hieu motoplex cua piaggio

Wi-Bike.

Wi-Bike là chiếc xe đạp điện hoàn toàn được thiết kế và phát triển bởi Tập đoàn Piaggio. Chiếc xe có motor nhỏ gọn hiện đại, công suấttối đa đạt 350W, giới hạn 250W và 25 km/h (tốc độ tối đa). Mô men xoắn cực đại đạt 50 Nm. Bảng điều khiển, bộ pin và motor điện được kết nối bằng code, code này sẽ được cung cấp cho khách hàng khi mua xe. Mô đun GPS/GSM nằm trong bộ pin có chức năng vừa là thiết bị chống trộm vệ tinh và là truyền dự liệu đến/đi trên bộ pin. Bộ pin ion và litium 400Wh thiết kế đặt dưới yên, đi được quãng đường từ 60km – 120km. Thời gian sạc đầy pin là 3 tiếng. Pin đảm bảo độ an toàn cao nhất và hoàn toàn không thấm nước. Hệ thống hai phanh đĩa bánh trước 180 mm và phanh đĩa bánh sau 160 mm.

vmcs 2017 doc dao phong trung bay da thuong hieu motoplex cua piaggio

Thiết kế phong cách Ý: phong cách hiện đại, tối giản, tinh tế là những yếu tố chính truyền cảm hứng cho các kỹ sư thiết kế của tập đoàn đối với tác phẩm xe Wi-Bike. Khung xe hoàn toàn làm bằng nhôm thiết kế thể thao.

Nhờ nền tảng công nghệ đa phương tiện Piaggio – PMP, chiếc Wi-Bike thể hiện sự tương tác giữa cơ khí và con người ở mức độ tối tân nhất, chia sẻ dữ liệu với thế giới, tạo cho người sử dụng cơ hội tương tác từ bất cứ địa điểm, và với bất cứ môi trường nào trên mọi phương diện.

Phạm Minh - Viên Huy

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

[VMCS 2017] Honda LEAD 125cc 2017: Cốp rộng hơn, tiết kiệm xăng hơn, thêm khóa thông minh

[VMCS 2017] Honda LEAD 125cc 2017: Cốp rộng hơn, tiết kiệm xăng hơn, thêm khóa thông minh

Thanh lịch và sắc sảo trong thiết kế kết hợp với những tiện ích thông minh đã tạo nên một chiếc xe hoàn hảo đối với những khách hàng yêu mến dòng xe LEAD của Honda.
[VMCS 2017] Harley-Davidson ra mắt Street Rod và CVO Street Glide 2017 dành cho giới trẻ

[VMCS 2017] Harley-Davidson ra mắt Street Rod và CVO Street Glide 2017 dành cho giới trẻ

Lần đầu tiên tham gia triển lãm motor xe máy Việt Nam, với những mẫu mô tô phân khối lớn đậm chất cơ bắp Mỹ, Harley-Davidson mang đến luồn gió hoàn toàn khác biệt so với các thương hiệu khác.
[VMCS 2017] Người đẹp bên những chiếc xe 2 bánh

[VMCS 2017] Người đẹp bên những chiếc xe 2 bánh

Không khí của khu triển lãm mô tô, xe máy 2017 sẽ vô cùng buồn tẻ nếu thiếu vắng những bóng hồng, những khuôn mặt khả ái, những nụ cười làm cho những cỗ máy vô tri trở nên quyến rũ và đáng yêu.  
Piaggio giới thiệu ba mẫu xe mô tô hoàn toàn mới tại Việt Nam

Piaggio giới thiệu ba mẫu xe mô tô hoàn toàn mới tại Việt Nam

Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu 03 mẫu xe mới Aprilia SR GT Replica 200, Aprilia Tuareg 660 và Moto Guzzi V100 Mandello S.
Moto Guzzi V100 Mandello với tính năng 'không đụng hàng' sắp có mặt tại Việt Nam

Moto Guzzi V100 Mandello với tính năng 'không đụng hàng' sắp có mặt tại Việt Nam

Piaggio đã chính thức giới thiệu mẫu xe phân khối lớn Moto Guzzi V100 Mandello tại Piaggio Group Motoplex Petaling Jaya (Malaysia). Đây là mẫu xe đầu tiên trên thế giới áp dụng hệ thống khí động học thích ứng Adaptive Aerodynamics.
Vespa 946 phiên bản Thỏ kỷ niệm Tết châu Á

Vespa 946 phiên bản Thỏ kỷ niệm Tết châu Á

Vespa 946 10° Anniversario được sơn nhiều hoạ tiết mang hình chú Thỏ - cung hoàng đạo của năm mới của Tết Trung Quốc, tương tự năm Mèo tại Việt Nam.
Đã tìm ra đại lý xuất sắc tại Hội thi kỹ năng dịch vụ Piaggio 2022

Đã tìm ra đại lý xuất sắc tại Hội thi kỹ năng dịch vụ Piaggio 2022

Hội thi kỹ năng dịch vụ Piaggio 2022 dành cho các Đại lý ủy quyền của Piaggio Việt Nam vừa khép lại sau 4 tháng diễn ra sôi nổi. Đây cũng là một hoạt động thực tiễn thể hiện rõ nét chiến lược “KHÔNG TÌ VẾT” mà Piaggio Việt Nam theo đuổi suốt 5 năm nay.
Piaggio MP3 400 HPE Sport: Xe tay ga 3 bánh 400cc giá 330 triệu

Piaggio MP3 400 HPE Sport: Xe tay ga 3 bánh 400cc giá 330 triệu

Mẫu xe tay ga ba bánh Piaggio MP3 400 HPE Sport sở hữu thiết kế khác biệt, nhiều công nghệ tiên tiến, động cơ 400cc công suất 35 mã lực, giá 330 triệu.
Piaggio Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới dành cho Vespa Sprint và Vespa Primavera

Piaggio Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới dành cho Vespa Sprint và Vespa Primavera

Piaggio Việt Nam vừa ra mắt bộ sưu tập màu mới 2022 “Sống động Vespa” trên dòng xe Vespa Sprint và Vespa Primavera. Bộ sưu tập bao gồm những gam màu mới thanh lịch, tinh tế, và sống động để chào đón một mùa hè rực rỡ.

Cùng chuyên mục

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Phân khúc xe cỡ A tăng trưởng trong quý I, riêng doanh số Kia Morning ngày càng sa sút

Phân khúc xe cỡ A tăng trưởng trong quý I, riêng doanh số Kia Morning ngày càng sa sút

Doanh số bán hàng quý đầu năm 2024 của Hyundai Grand i10 chiếm hơn nửa phân khúc, trong khi đó doanh số Kia Morning ngaỳ càng giảm ở mức khó tin.
Suzuki Jimny bán "kèm lạc" cả trăm triệu đồng: Cố tình gây sốt ảo?

Suzuki Jimny bán "kèm lạc" cả trăm triệu đồng: Cố tình gây sốt ảo?

Một số đại lý đang bán Suzuki Jimny "kèm lạc" là gói phụ kiện lên tới cả trăm triệu đồng với lý do nếu không mua bây giờ có thể phải chờ cả nửa năm để nhận xe.
MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Hành trình hơn 16.000 km vòng quanh thế giới - “Charging Into The Future” của siêu xe điện thể thao MG Cyberster vừa có chặng dừng chân tại Việt Nam, mang lại những kỷ niệm không thể nào quên với những tín đồ yêu xe nhân kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu xe Anh Quốc.
Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Thông tư 43 áp dụng từ 15/2/2024 đưa ra các quy định mới khiến chủ xe cơ giới dễ mắc phải những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024 dưới đây.
Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Xe quá hạn đăng kiểm nếu lưu thông trên đường, kể cả khi đi đăng kiểm, sẽ bị phạt tiền và có thể bị tước bằng lái. Dưới đây là thông tin chi tiết.
VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

VAMA vừa gửi thư xác nhận việc lựa chọn thành công hai đơn vị đồng tổ chức Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2024 nhưng chưa nêu rõ thời gian và địa điểm.
Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Tại phân khúc CUV cỡ B có sự tăng trưởng mạnh và đồng đều trong tháng 3/2024, nhưng lượng tiêu thụ xe đang nghiêng về phía các thương hiệu Nhật Bản.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Xe máy chồng chất tại các bãi tạm giữ phương tiện, nguy cơ cháy nổ cao khi vào hè

Xe máy chồng chất tại các bãi tạm giữ phương tiện, nguy cơ cháy nổ cao khi vào hè

Hình ảnh xe máy chật kín, xếp chồng chất tại các bãi xe vi phạm khiến nhiều người không khỏi lo sợ về nguy cơ cháy nổ khi nắng nóng kéo dài.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Phiên bản di động