Sang ngày thi đấu thứ 2, các đội thi ở hạng Nâng cấp và Mở rộng tiếp tục cạnh tranh nhau ở các đường thi số 4, 6, 8 và 9. Tại đường thi số 4, địa hình rừng cây rậm rạp khó xác định điểm đặt bánh cũng như các chướng ngại vật bên dưới. Cây cối mọc um tùm cũng khiến công tác kiểm tra đường thi của các đội cũng gặp nhiều khó khăn.
|
Mặt đường đã bị một lớp thảm thực vật rất dày che phủ hoàn toàn. Với các xe ở hạng Mở rộng đã nâng cấp công suất, đặt bánh sai và nhấn ga sai thời điểm có thể làm xe bị chệch hướng và có thể làm đứt dây. |
|
Lái xe và phụ lái chỉ còn cách dùng đường dây căng hai bên để xác định hướng đi. Thực tế, một số đội đua đầu do không xác định được điểm đặt bánh đã làm đứt từ 1 đến 2 dây. |
|
Ở đường 4 có hai vũng bùn do trận mưa từ những ngày trước đó để nên càng tăng thêm độ khó của bài thi. |
|
Vượt qua vũng bùn một cách dễ dàng với bộ lốp MT "khủng". |
|
Băng rừng, vượt bùn. |
|
"Trên đời này làm gì có đường, người ta đi mãi rồi cũng thành đường thôi". |
|
"Với chúng tôi được chơi , vượt qua chính mình là đã rất vui" Câu nói của VĐV đội 309 đến từ Hà Tĩnh , lần đầu tiên tham dự VOC đã làm tổ trọng tài thực sự cảm động. |
Mạnh Quân