home

Xe của năm 2021: Mitsubishi Xpander đang áp đảo phân khúc MPV cỡ nhỏ và trung

17:09 | 18/03/2021
Mitsubishi Xpander đang đứng đầu hạng mục MPV cỡ nhỏ và trung với số phiếu áp đảo trên bảng xếp hạng Bình chọn Xe của năm 2021.
Xe của năm 2021: Được thích nhất chưa chắc là xe sang mà là xe hạng A Xe của năm 2021 vượt 200.000 lượt bình chọn Xe của năm 2021: Hyundai và Toyota tăng tốc

Xe của năm 2021: MPV cỡ nhỏ và trung

Chương trình Bình chọn Xe của năm 2021 đã đi gần hết giai đoạn 1 với những cú lội ngược dòng ngoạn mục tại vị trí đầu bảng các phân khúc. Sự tăng tốc bất ngờ của các đại diện từ Hyundai hay sự bám đuổi, chớp cơ hội "nhanh như cắt" của nhà Toyota khiến cục diện bảng đấu không thể đoán trước và vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, có một phân khúc vẫn đang khá "ổn định". Thứ tự xếp hạng gần như không bị xáo trộn, và vị trí đầu tiên vẫn chưa hề bị thay đổi trong suốt 9 ngày diễn ra chương trình.

Theo ghi nhận từ bảng xếp hạng chương trình Bình chọn Xe của năm 2021, tính đến 15h00 chiều hôm nay (18/3), Mitsubishi Xpander đang xếp thứ nhất phân khúc MPV cỡ nhỏ và trung với số phiếu áp đảo. Mẫu xe đạt 7519/12060 lượt bình chọn, chiếm tỉ lệ 62%, quá nửa bảng đấu. Đáng nói, Xpander đã duy trì vị trí này ngay từ những ngày đầu tiên mở cổng bình chọn giải Xe của năm 2021.

Xe của năm 2021: Mitsubishi Xpander đang áp đảo phân khúc MPV cỡ nhỏ và trung
Mitsubishi Xpander đứng đầu hạng mục MPV cỡ nhỏ và trung với 62% số phiếu.

Cũng trong xếp hạng tại Chương trình Bình chọn Xe của năm 2021 tính đến 15h00 chiều nay, đứng thứ 2 đang là Innova với 1355/12060 phiếu bầu. Hai đại diện còn lại nhà Toyota là Rush và Avanza lần lượt xếp ở vị trí thứ 5 và thứ 8 trong phân khúc. Tỉ lệ phiếu bầu cho Rush khá ít ỏi, chỉ chiếm 3%, Avanza thậm chí chiếm tỉ lệ xấp xỉ 0% với 104 phiếu bầu.

Chương trình bình chọn XE CỦA NĂM 2021 được đồng tổ chức bởi OTOFUNOTOSAIGON trong thời gian 9/3 - 23/3. Người tham gia bình chọn bằng cách đăng nhập, đăng ký thành viên trên hai diễn đàn tham gia.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

XE CỦA NĂM 2025: Sự kiện nổi bật ngành xe đầu năm

XE CỦA NĂM 2025: Sự kiện nổi bật ngành xe đầu năm

XE CỦA NĂM 2025 là một trong những sự kiện ấn tượng của ngành xe Việt Nam trong những tháng đầu năm Ất Tỵ, thông qua cách tổ chức chuyên nghiệp và kết quả cực kỳ minh bạch, rõ ràng.
Giám khảo Xe Của Năm 2025 đánh giá Honda Civic e:HEV RS: Sự hoàn hảo từ thiết kế đến hiệu suất

Giám khảo Xe Của Năm 2025 đánh giá Honda Civic e:HEV RS: Sự hoàn hảo từ thiết kế đến hiệu suất

Trong buổi lái thử dành cho giám khảo chương trình Xe Của Năm 2025 khu vực phía Bắc ngày 25/12, mẫu Honda Civic e:HEV RS đã nhanh chóng gây ấn tượng.
Danh sách 13 mẫu xe được đề cử danh hiệu XE CỦA NĂM 2025

Danh sách 13 mẫu xe được đề cử danh hiệu XE CỦA NĂM 2025

Hội đồng giám khảo XE CỦA NĂM 2025 sẽ chấm điểm từ ngày 6/1 đến 8/1 để tìm ra 13 mẫu xe đạt danh hiệu XE CỦA NĂM 2025.
[XE CỦA NĂM 2025] Honda Civic hybrid và Honda City dẫn đầu bình chọn hai phân khúc xe gầm thấp

[XE CỦA NĂM 2025] Honda Civic hybrid và Honda City dẫn đầu bình chọn hai phân khúc xe gầm thấp

Honda City RS và Honda Civic e:HEV RS đang lần lượt dẫn đầu hai phân khúc "Xe gầm thấp 500 - 750 triệu đồng" và "Xe gầm thấp 750 triệu - 1 tỷ đồng".
Xe điện VinFast VF3 áp đảo bình chọn danh hiệu XE CỦA NĂM 2025

Xe điện VinFast VF3 áp đảo bình chọn danh hiệu XE CỦA NĂM 2025

Số phiếu bình chọn danh hiệu XE CỦA NĂM 2025 dành cho VinFast VF3 đang bỏ xa các đối thủ còn lại trong danh sách.
Ford thống trị bình chọn các phân khúc bán tải XE CỦA NĂM 2025

Ford thống trị bình chọn các phân khúc bán tải XE CỦA NĂM 2025

Ở cả hai phân khúc bình chọn "Xe bán tải 500 - 750 triệu đồng" và "Xe bán tải 750 triệu - 1 tỷ đồng" đều được dẫn đầu bởi các mẫu xe Ford Ranger.

Cùng chuyên mục

Trung Quốc siết xuất khẩu xe 'lướt' 0km để bảo vệ thị trường và thương hiệu

Trung Quốc siết xuất khẩu xe 'lướt' 0km để bảo vệ thị trường và thương hiệu

Từ đầu năm 2026, Trung Quốc áp dụng quy định mới nhằm kiểm soát xuất khẩu xe "lướt" 0km đăng ký dưới 180 ngày, yêu cầu hãng bảo đảm dịch vụ hậu mãi.
Thị trường chậm lại, Toyota tiếp tục giãn tiến độ xây dựng nhà máy pin EV tại Nhật Bản

Thị trường chậm lại, Toyota tiếp tục giãn tiến độ xây dựng nhà máy pin EV tại Nhật Bản

Toyota lần thứ hai hoãn kế hoạch xây dựng nhà máy pin EV ở Fukuoka do nhu cầu xe điện toàn cầu chững lại, buộc hãng phải điều chỉnh chiến lược đầu tư.
Kia Seltos thế hệ mới ấn định ngày ra mắt, lần đầu có bản hybrid và eAWD

Kia Seltos thế hệ mới ấn định ngày ra mắt, lần đầu có bản hybrid và eAWD

Kia xác nhận Seltos thế hệ mới ra mắt ngày 10/12 với thiết kế làm lại, bổ sung bản hybrid và hệ dẫn động điện tử eAWD nhằm tăng hiệu quả vận hành.
Thiết bị đột phá này hứa hẹn giúp xe điện sạc nhanh hơn và đi xa hơn

Thiết bị đột phá này hứa hẹn giúp xe điện sạc nhanh hơn và đi xa hơn

Công ty Hydrohertz đến từ Vương quốc Anh mới đây đã giới thiệu Dectravalve, một giải pháp quản lý nhiệt mới cho pin xe điện với khả năng rút ngắn thời gian sạc và cải thiện hiệu suất nhờ kiểm soát nhiệt độ chính xác đến từng vùng.
Customer Service Fest: Hành trình chăm sóc khách hàng được chuẩn hóa và nâng tầm trải nghiệm BYD

Customer Service Fest: Hành trình chăm sóc khách hàng được chuẩn hóa và nâng tầm trải nghiệm BYD

Customer Service Fest tạo dấu ấn khi tiếp cận trực tiếp cộng đồng người dùng tại 13 đại lý 4S, mang đến trải nghiệm tư vấn chuyên sâu và loạt kiến thức thiết thực, giúp khách hàng hiểu hơn về công nghệ, vận hành, bảo dưỡng xe BYD.
So sánh giá trị thiệt hơn giữa động cơ đốt trong và cụm pin xe điện

So sánh giá trị thiệt hơn giữa động cơ đốt trong và cụm pin xe điện

Cụm pin của xe điện vẫn là điểm yếu lớn nhất khiến việc sửa chữa, thay thế và duy trì giá trị sử dụng của xe điện khó có thể sánh được với xe động cơ đốt trong truyền thống.
Tri ân khách hàng doanh nghiệp với VPBank NEOBiz Partner Gathering 2025

Tri ân khách hàng doanh nghiệp với VPBank NEOBiz Partner Gathering 2025

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng đồng hành, VPBankSME tổ chức sự kiện “VPBank NEOBiz Partner Gathering 2025” để chia sẻ tầm nhìn phát triển tài chính số, giới thiệu phiên bản nâng cấp NEOBiz Plus, đồng thời khởi động giai đoạn 2 chương trình “Giao dịch online - Vận may tiền tỷ”.
Với công nghệ mới này, xe động cơ đốt trong Mazda sẽ "càng chạy, càng giảm khí thải carbon"

Với công nghệ mới này, xe động cơ đốt trong Mazda sẽ "càng chạy, càng giảm khí thải carbon"

Mazda tiếp tục khẳng định hướng đi riêng trong kỷ nguyên điện hóa khi giới thiệu công nghệ thu hồi carbon “Mobile Carbon Capture” tại Japan Mobility Show 2025, nhằm hướng tới mục tiêu phát thải âm.
Nối bước Toyota và Honda, Subaru nghĩ lại kế hoạch xe điện thuần, tập trung hơn cho hybrid

Nối bước Toyota và Honda, Subaru nghĩ lại kế hoạch xe điện thuần, tập trung hơn cho hybrid

Subaru đang điều chỉnh chiến lược điện hóa trị giá hàng nghìn tỷ yên khi nhu cầu hybrid tăng mạnh và các áp lực kinh tế buộc hãng phải xem xét lại lộ trình đầu tư vào xe điện.
Mazda CX 5 2026 chốt lịch ra mắt Đông Nam Á với động cơ mild hybrid mới

Mazda CX 5 2026 chốt lịch ra mắt Đông Nam Á với động cơ mild hybrid mới

Mazda CX 5 2026 ra mắt Đông Nam Á quý III 2026 với động cơ 2.5L mild hybrid 24V, thiết kế Wearable Gear và nội thất số hóa. Nhiều khả năng sớm về Việt Nam.
Phiên bản di động