BEAT Network năm thứ ba liên tiếp trở thành đối tác bảo trợ truyền thông của chương trình XE CỦA NĂM 2024. |
Trong Chương trình XE CỦA NĂM 2024 do cộng đồng Otofun tổ chức, với vai trò là đơn vị bảo trợ truyền thông, BEAT Network đã giúp lan toả tinh thần và thông điệp của chương trình tới đông đảo khán giả trẻ khắp cả nước.
Nhờ có hiệu ứng truyền thông hiệu quả từ BEAT Network, đã giúp chương trình truyền tải được thông điệp của mình tới nhiều đối tượng khán giả hơn. Qua đó, mục đích của chương trình Bình chọn XE CỦA NĂM là thể hiện tiếng nói, ý chí và mong muốn của số đông người tiêu dùng đối với các sản phẩm hiện có, trở thành điểm tham chiếu uy tín và quy mô nhất, động lực thúc đẩy các hãng xe ra mắt thêm nhiều sản phẩm tốt hơn, phù hợp hơn dành cho người tiêu dùng trong nước cũng được BEAT Network lan tỏa mạnh mẽ.
Đồng thời, với sự bảo trợ truyền thông năm thứ BA liên tiếp từ BEAT Network, chương trình XE CỦA NĂM 2024 cũng đã giúp chia sẻ, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về giá trị sử dụng của một sản phẩm tiêu dùng cao cấp và cần thiết như ô tô.
Với mạng lưới truyền thông mạnh mẽ, đa chiều, BEAT Network hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hơn những tin tức, câu chuyện về các sự kiện của Otofun trong tương lai.
BEAT Network là mạng lưới sáng tạo nội dung sở hữu nhiều cộng đồng lớn tại Việt Nam thuộc Công ty Cổ phần BEAT Việt Nam. Tính đến hiện tại, BEAT Network có hơn 70 kênh trên 5 nền tảng Fanpage, Group, Tiktok, YouTube, Instagram với gần 2,6 tỷ lượt tiếp cận mỗi tháng. BEAT Network đồng hành xây dựng và phát triển cộng đồng cho giới trẻ trên không gian số với nhiều tuyến nội dung khác nhau như tin tức, giải trí, truyền cảm hứng,.. Ngoài ra, BEAT Network cũng là một trong những MCN Tiktok tại Việt Nam với những Creators như MC Trần Ngọc, Việt Anh Pí Po, Andrea Aybar,...
Tùng Thiện