home

BMW X6 M-Sport - Lựa chọn của 'bimmer' đích thực

Anh Vũ - Phan Linh Anh Vũ - Phan Linh 15:30 | 05/06/2020
Chiếc BMW X6 hoàn toàn mới với thiết kế SUV Coupe đặc trưng, trang bị gói ngoại thất M-Sport, mạnh 340 mã lực là lựa chọn của "bimmer" đích thực.
Ra mắt BMW 5-Series mới, thêm phiên bản hybrid, giá bán từ 54.200 USD BMW 740Li Pure Excellence - Sedan hạng sang cho những ông chủ đích thực BMW X6 hoàn toàn mới giá 4,829 tỷ đồng ra mắt khách hàng Việt
bmw x6 m sport lua chon cua bimmer dich thuc
BMW X6 M-Sport thế hệ mới nhất tại Việt Nam.

"Bimmer" là tên gọi vui để chỉ cho những ai yêu thích và sở hữu những chiếc xe BMW. Nói đến một bimmer, là sẽ nghĩ đến những người cá tính, đam mê xe và yêu thích việc cầm lái. Những chiếc BMW cũng vì thế, luôn thiết kế để hướng đến những trải nghiệm ấn tượng nhất dành cho người lái. Và chiếc BMW X6 M-Sport tại Việt Nam có thể nói là thể hiện rõ nét nhất những gì đặc trưng nhất của một bimmer thực thụ.

Cuối tháng 4 vừa qua, THACO chính thức giới thiệu 10 mẫu xe BMW mới nhất tới khách hàng Việt. Trong đó chiếc BMW X6 thế hệ thứ ba hoàn toàn mới là chiếc xe được nhiều bimmer chờ đợi nhất.

Vậy mẫu BMW X6 M-Sport có gì hấp dẫn bimmer?

bmw x6 m sport lua chon cua bimmer dich thuc
BMW X6 có gì hấp dẫn?

Ngoại hình hấp dẫn

Kể từ khi ra mắt công chúng năm 2007, BMW X6 gây ra nhiều tranh cãi khi trở thành mẫu SUV đầu tiên có kiểu dáng coupe. Hãng xe Đức gọi "đứa con cưng" của họ là SAC - Sports Activity Coupe (SAC).

Kiểu thiết kế này đặt ra nhiều hoài nghi nhưng theo thời gian, BMW chứng minh là họ đã đúng khi X6 liên tục gặt hái được nhiều thành công. Để dễ nhận thấy nhất, ba đối thủ đồng hương "sừng sỏ" lần lượt tung ra những Mercedes GLE Coupe, Audi Q8 hay Porsche Cayenne Coupe.

bmw x6 m sport lua chon cua bimmer dich thuc
Kiểu dáng SUV Coupe đặc trưng của BMW X6.

Tại Việt Nam, BMW X6 thế hệ thứ ba mang mã hiệu G06 được phân phối chính hãng bởi THACO. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên một chiếc X6 chính hãng trang bị gói thể thao M-Sport. Theo chia sẻ của nhiều người sử dụng BMW, trước đây hầu hết các mẫu xe nhập khẩu chính hãng có trang bị nghèo nàn, không hấp dẫn người dùng. Tuy nhiên điều này đã thay đổi kể từ khi THACO phân phối.

Không chỉ dừng lại là một chiếc SUV Coupe hấp dẫn vốn có, X6 M-Sport mang một diện mạo cực kỳ cuốn hút. Ấn tượng nhất phải kể đến lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng kích thước lớn. Hơn thế nữa, X6 là mẫu xe đầu tiên có lưới tản nhiệt phát sáng - BMW Iconic Glow. Đây là một trong những phát minh của BMW được nhiều bimmer thích thú.

bmw x6 m sport lua chon cua bimmer dich thuc
Lưới tản nhiệt phát sáng - BMW Iconic Glow.

Cụm đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ laser cao cấp nhất, không chỉ tạo hình đẹp mắt mà còn cho ánh sáng tốt hơn, tầm xa lên tới 600m. Hệ thống đèn này có khả năng tự điều chỉnh chiếu xa, chiếu gần thông minh, giúp không làm chói mắt người đối diện. Ngoài ra, đèn định vị ban ngày, đèn sương mù và cả cụm đèn hậu đều sử dụng LED toàn bộ.

Trang bị gói thể thao, BMW X6 M-Sport mang một vẻ ngoài năng động, nam tính. Cản trước, cản sau cỡ lớn, tích hợp hốc hút gió trước và bộ khuếch tán gió phía sau. Hai bên hông xe, các khe thoát gió thiết kế hợp lý, giúp tăng tính khí động học. Xe cũng sử dụng bộ mâm M-Sport đa chấu, kích thước 20 inch, kiểu 740 Style của BMW.

bmw x6 m sport lua chon cua bimmer dich thuc
Đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ laser.

Ngoài ra, THACO cũng trang bị cho xe nhiều tùy chọn chất lượng như kính sau tối màu, đèn chào mừng hai bên hông xe, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ. Viền cửa kính màu đen bóng thể thao. Tại Việt Nam, khách hàng có thể tùy chọn 4 màu sơn cho chiếc X6 của mình bao gồm trắng, đen, xanh và xám.

Nội thất hiện đại

Sinh ra là xe BMW, nội thất chiếc X6 M-Sport mới vẫn luôn hiện đại, sang trọng. Không giống như nhiều hãng xe đối thủ, BMW nói chung và X6 nói riêng vẫn giữ được cấu trúc bố trí khoang xe quen thuộc qua nhiều thế hệ.

bmw x6 m sport lua chon cua bimmer dich thuc
Nội thất hiện đại

Trong đó, cần số vật lý vẫn còn hiện diện là một dấu ấn không thể bỏ qua. BMW cũng là số ít sử dụng cần số vật lý điện tử từ sớm so với các hãng xe cùng phân khúc. Đặc biệt hơn, chiếc X6 M-Sport tại Việt Nam sử dụng cần số pha lê trong suốt, tăng sự sang trọng cũng như cảm giác tuyệt vời mỗi khi cầm nắm. Chưa hết, phím bấm khởi động động cơ và núm xoay điều khiển cũng ốp một lớp pha lê, tăng thêm vẻ đẹp cho khoang nội thất.

Vô-lăng M-Sport ba chấu bọc da tích hợp lẫy chuyển số thể thao. Ngoài ra còn có nhiều phím chức năng như kiểm soát hành trình (cruise control) và điều khiển hệ thống giải trí. Màn hình hiển thị thông tin dạng kỹ thuật số kích thước 12,3 inch. Hệ thống hiển thị giả lập BMW Live Cockpit Professional cung cấp thông tin chi tiết, chính xác. Người lái cũng có thể dễ dàng quan sát thông tin hành trình nhờ tính năng hiển thị lên kính lái HUD.

bmw x6 m sport lua chon cua bimmer dich thuc
Cần số, phím bấm khởi động và núm xoay ốp pha lê trong suốt.

Hệ thống giải trí trên xe bao gồm màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 12,3 inch sử dụng hệ điều hành BMW 7.0 mới nhất. Người lái cũng có thể điều khiển hệ thống này bằng núm xoay iDrive Touch ốp pha lê ở dưới. Hoặc chức năng điều khiển bằng giọng nói thông minh BMW Intelligent Voice Control tiện dụng cho người biết tiếng Anh. BMW X6 M-Sport tại Việt Nam sử dụng dàn âm thanh 16 loa đến từ Harman Kardon có tổng công suất 464W đi kèm âm-li 9 kênh.

Ngoài ra, X6 mới vẫn trang bị nhiều tiện nghi đáng giá của một mẫu xe hạng sang đến từ Đức. Ghế ngồi bọc da Vernasca màu đỏ thể thao. Hàng ghế trước chỉnh điện kèm nhớ vị trí, tích hợp chức năng sưởi ấm, làm mát. Trần xe BMW Individual màu đen Anthracite. Hệ thống tạo ion & hương thơm trong nội thất. Đèn viền trang trí nội thất có thể thay đổi màu sắc và độ sáng. Điều hòa tự động 4 vùng. Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama. Rèm che nắng 2 bên phía sau.

bmw x6 m sport lua chon cua bimmer dich thuc
Ghế ngồi bọc da Vernasca màu đỏ.

Động cơ mạnh mẽ

BMW vẫn nổi tiếng là mang lại một cảm giác lái hấp dẫn đối với nhiều người mê xe. Một động cơ mạnh mẽ là điều kiện tiên quyết để thuyết phục những người còn hoài nghi. Và BMW X6 cũng không phải ngoại lệ.

Tại Việt Nam, mẫu SUV Coupe X6 sử dụng động cơ mang mã hiệu BMW B58 gồm 6 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2.998cc kết hợp với công nghệ tăng áp. Cỗ máy này cung cấp sức mạnh tối đa 340 mã lực và sức kéo cực đại 450Nm ngay từ dải vòng tua 1.500 v/ph. Đặc biệt, động cơ BMW B58 liên tục giành quán quân giải thưởng "Động cơ tốt nhất năm" do Wards Auto bình chọn vào các năm 2016, 2017, 2019 và 2020.

bmw x6 m sport lua chon cua bimmer dich thuc

Trên BMW X6, cỗ máy này truyền sức mạnh thông qua hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian xDrive. Theo THACO, chiếc X6 tại Việt Nam có thể tăng tốc 0-100km/h trong 5,5 giây. Tốc độ giới hạn điện tử 250km/h.

Để gia tăng trải nghiệm lái đối với khách hàng, chiếc X6 M- Sport trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ hiện đại. Trong đó gói hiệu năng cao M-Sport bao gồm hệ thống treo thích ứng cho phép điều chỉnh độ cứng mềm, phanh hiệu năng cao với cùm phanh sơn màu xanh, ống pô thể thao cho âm thanh uy lực hơn.

Người lái có thể lựa chọn chế độ vận hành nhờ hệ thống Driving experience control với 4 chế độ lái bao gồm sport (thể thao), comfort (êm ái), eco pro (tiết kiệm) và adaptive (thích ứng thông minh).

bmw x6 m sport lua chon cua bimmer dich thuc
Mâm xe 20inch M-Sport, lốp xe runflat, cùm phanh M-Sport màu xanh.

Về trang bị an toàn, X6 mới sử dụng lốp an toàn run-flat, có khả năng đi tốc độ khoảng 50km/h khi bị thủng. Một vài tính năng an toàn hỗ trợ lái như Hệ thống hỗ trợ xuống đèo/dốc (Hill Descent Control – HDC); Hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus tích hợp camera 360 thông minh; Chức năng hỗ trợ lùi xe Reversing assistant; Hệ thống giám sát áp suất lốp.

Tổng kết

Tại Việt Nam, BMW X6 M-Sport phân phối chính hãng với giá bán 4,829 tỷ đồng, đã bao gồm VAT. Khách hàng mua X6 sẽ được hưởng chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước.

bmw x6 m sport lua chon cua bimmer dich thuc
BMW X6 M-Sport có giá bán 4,829 tỷ đồng.

Trên thị trường BMW X6 cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đồng hương bao gồm Audi Q8, Mercedes GLE Coupe và Porsche Cayenne Coupe. Trong ba cái tên này, Porsche Cayenne Coupe là mẫu xe duy nhất đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam. "Ngựa Đức" có giá bán 5 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và chưa bao gồm các tùy chọn đi kèm. Còn lại Q8 và GLE Coupe vẫn chưa xuất hiện hoặc nhập về dưới dạng tư nhân.

Có thể thấy rằng, hiện nay BMW X6 M-Sport là cái tên sáng giá nhất dành cho ai muốn tìm một chiếc SUV Coupe hạng sang cỡ trung. Đối với các bimmer, rõ ràng X6 là niềm mong ước của rất nhiều người mê BMW. Mẫu xe này hội tụ mọi đặc tính của một bimmer nhờ ngoại hình ấn tượng, nội thất hiện đại đi cùng khối động cơ mạnh mẽ.

Hình ảnh chi tiết BMW X6 M-Sport tại Việt Nam:

Anh Vũ - Phan Linh

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag: #BMW

Có thể bạn quan tâm

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 được bán tại Việt Nam với mức giá gần 569 triệu đồng, cao hơn đại đa số các xe phân khối lớn trên thị trường.
BMW M 1000 R Competition đã có mặt tại Việt Nam, giá bán hơn 1,2 tỷ đồng

BMW M 1000 R Competition đã có mặt tại Việt Nam, giá bán hơn 1,2 tỷ đồng

Với giá bán hơn 1,2 tỷ đồng mẫu xe phân khối lớn BMW M 1000 R Competition trở thành một trong nhưng chiếc mô tô đắt nhất Việt Nam với hiệu suất ngang bằng với những mẫu siêu xe.
Những nhân vật quyền lực ngành công nghiệp ô tô tuổi Giáp Thìn

Những nhân vật quyền lực ngành công nghiệp ô tô tuổi Giáp Thìn

Cả ba nhân vật này đều tuổi Giáp Thìn và là những người có sức ảnh hưởng to lớn, đóng góp nhiều công sức cho sự phát triển ngành công nghiệp ô tô thế giới.
BMW M4 2025 nâng cấp nội thất, tăng thêm mã lực

BMW M4 2025 nâng cấp nội thất, tăng thêm mã lực

BMW M4 2025 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vừa chính thức được giới thiệu với hai phiên bản: tiêu chuẩn và M4 Competition. Cả hai đều sở hữu động cơ 6 xi-lanh mạnh mẽ cùng nhiều cải tiến về ngoại thất, nội thất và công nghệ.
Chỉ sau 3 tháng lăn bánh, BMW 7-Series 2023 siêu lướt lỗ 600 triệu đồng

Chỉ sau 3 tháng lăn bánh, BMW 7-Series 2023 siêu lướt lỗ 600 triệu đồng

Mới đây, một chiếc BMW 7-Series 2023 siêu lướt đã được rao bán trên sàn xe cũ Hà Nội với mức giá 4,4 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với giá bán lẻ của xe mới.
BMW giới thiệu hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive tại Việt Nam

BMW giới thiệu hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive tại Việt Nam

Thaco Auto và BMW chính thức giới thiệu hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive lần đầu tiên tại Việt Nam. Đây là công nghệ kết nối kỹ thuật số tân tiến nhất do tập đoàn BMW phát triển, hỗ trợ việc kết nối giữa khách hàng và phương tiện thông qua ứng dụng My BMW

Cùng chuyên mục

Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Sáng 1/3, Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024 dành cho các thành viên Hội đồng Giám khảo đã được tổ chức, với 13 mẫu xe từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong, xe hybrid và xe thuần điện.
Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ chủ xe đến từ TP HCM đánh giá Toyota Vios 2022 sau 1.200 km hành trình đưa gia đình đi du lịch Măng Đen và quay trở lại.
Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

"Phượt thủ" 7x đến từ Hà Nội dùng chiếc Yamaha PG-1 mới mua thực hiện chuyến hành trình kéo dài gần 1.000 km, đi qua 4 tỉnh miền Bắc.
Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Sau một đêm, hàng loạt chiếc xe đỗ tại khuôn viên chung cư CT14, CT15, CT16 đường Trần Điền (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) bị tạt sơn đỏ khiến người dân bức xúc, kêu cứu cơ quan chức năng.
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng nay trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Phiên bản di động