home

Chi hội Ford Ranger OTOFUN tưng bừng sinh nhật lần thứ nhất

09:16 | 19/07/2016
Chiếc xe bán tải đã trở thành cầu nối quan trọng giữa những vị chủ nhân vì những mục đích cao cả.

(OTOFUN) – Vừa qua, Chi hội Ford Ranger OTOFUN đã tưng bừng tổ chức buổi sinh nhật mừng dịp 1 năm thành lập câu lạc bộ. Đây là cơ hội lớn cho các thành viên tăng cường giao lưu, gặp gỡ học hỏi lẫn nhau mà còn là dịp tốt để kết nạp thêm nhiều thành viên mới. Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện này chi hội Ford Ranger sẽ tổ chức một buổi từ thiện tới xóm Kháy, xã Tự Do, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Otofun News
Cùng nhau khoe dáng dưới ánh nắng chói chang tháng 7.

Với những ưu thế nổi trội, thế hệ xe bán tải mới đang ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng Việt Nam. Không còn là một chiếc xe có kiểu dáng hình hộp thực dụng, chỉ hoạt động trong những khu vực địa hình xấu, chở công nhân hay chở hàng mà với thiết kế thanh lịch, hiện đại xe bán tải hiện nay đang dần trở nên thân thiện và gần gũi hơn trong mắt người tiêu dùng.
Otofun News

Vững chãi, chắc chắn ở mọi địa hình.


Nổi trội trong số này, Ford Ranger là cái tên thành công hơn cả về mặt chất lượng lẫn doanh số. Ra mắt vào tháng 8 năm 2015, Ford Ranger nổi lên trong phân khúc xe bán tải như một hiện tượng bởi lần đầu tiên được trang bị một số tính năng an toàn hiện đại – những trang bị thường thấy trên các dòng xe hơi hạng sang – song hành cùng những trang bị off-road đỉnh cao. Tính đến hết tháng 6 năm 2016, chiếc xe bán tải chủ lực của đại gia xe hơi Mỹ ghi nhận được 6868 xe dẫn đầu doanh số 10 xe bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam, trong đó miền Bắc chiếm số lượng xe đông đảo hơn cả với 3158 xe.

Otofun News

Xe bán tải


Thông qua các bài viết, các câu hỏi xoay quanh Ford Ranger trên diễn đàn OTOFUN, các thành viên đã có một sân chơi bổ ích để mọi người thỏa sức trao đổi kiến thức về xe, kinh nghiệm sử dụng xe. Chính những cuộc thảo luận sôi nổi như thế này đã tạo tiền đề thành lập câu lạc bộ Ford Ranger – Vietnam Ford Ranger Club. Không những thế, đây còn là một kênh trao đổi thông tin hữu hiệu về sản phẩm giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng. Hơn nữa đây còn là một kênh truyền thông, quảng bá cực kì hiệu quả tới những người đang có nhu cầu “sắm” xe bán tải.

Otofun News

Khung cảnh hoang sơ hữu tình.


Theo lịch trình, các thành viên chi hội Ford Ranger từ các tỉnh Phú Thọ, Bắc Ninh, Hà Nội, Lào Cai sẽ “hội quân” bên bờ hồ Thủy điện Hòa Bình. Thực chất vào mùa mưa khu vực này trở thành một bến cảng rất tấp nập nhưng tới mùa nước cạn để lộ ra một sân khấu tự nhiên. Dẫu vậy, để chuẩn bị cho buổi sinh nhật này, Ban điều hành đã mất 10 ngày cải tạo lại khu đất.

Otofun News

Bác Tô Hùng vui mừng công bố khai tiệc.


Trong buổi lễ, bác Tô Hùng chủ tịch câu lạc bộ đã tâm sự rằng "chi hội Ford Ranger mong muốn trở thành điểm đến của không chỉ những người chơi xe bán tải mà cũng rất hoan nghênh những người yêu xe trên cả nước có chung niềm đam mê". Trong số những thành viên tham gia sự kiện trọng đại này, có những thành viên ở Phú Thọ, Bắc Ninh, Lào Cai, Quảng Ninh đã không quản ngại đường xá xa xôi tới chung vui cùng câu lạc bộ.

Đặc biệt, ở đoàn Ranger Bắc Ninh có một thành viên rất trẻ tuổi – có thể coi như trẻ tuổi nhất chi hội khi bạn mới sinh năm 1993 những đã là chủ nhân một chiếc Ford Ranger 3.2. Buổi tiệc cũng có sự góp mặt của một số thành viên đến từ chi hội xe bán tải - Pickup Vietnam Club tới chung vui.

Otofun News

Nâng cốc chúc mừng chi hội Ford Ranger ngày càng vững mạnh, đoàn kết


Một phần đặc biệt trong chương trình là cuộc ghé thăm của chi hội Ford Ranger OTOFUN tới các em học sinh tại xóm Mu, xã Tự Do, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình. Tại đây, bác Tô Hùng chủ tịch câu lạc bộ đã thay mặt cho các thành viên trong chi hội trao tận tay những chiếc xe đạp mới tinh tới các em học sinh giỏi tại đây với hi vọng từ nay con đường đến trường sẽ đỡ vất vả hơn.

Otofun News

Con đường đến với tri thức đã thuận lợi hơn trước rất nhiều.


Sau chuyến đi này, chúng tôi mong muốn những lần trở lại sau chi hội Ford Ranger sẽ đến được với các em học sinh ở các xóm xa hơn, khó khăn hơn trên địa bàn” bác Tô Hùng chia sẻ. Sau đó, đoàn đã tới thăm nhà em Đinh thị Sim một em người dân tộc có hoàn cảnh hết sức khó khăn: bố mẹ ly hôn từ khi em chỉ mới 5 tuổi sau đó em về sống với ông bà ngoại. Vào chuyến đi tiền trạm trước, em Sim đã chia sẻ rằng em và ông bà có chung một mơ ước là có một chiếc xe đạp để giảm bớt sự khó khăn trong việc học lẫn trong cuộc sống. Và giờ đây, ước mơ của em đã thành hiện thực.

Cảm động trước hoàn cảnh của em, một lần nữa sức mạnh đoàn kết cùng tinh thần hướng tới cộng đồng được phát huy khi chỉ trong vỏn vẹn 5 phút đồng hồ các thành viên đã quyên góp được số tiền 8.400.000 VND và thành viên Tô Hùng đã thay mặt cho toàn thể các thành viên trong đoàn trao tận tay em Sim số tiền này với hi vọng nó sẽ giúp em vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.


Một số hình ảnh trong buổi sinh nhật kỉ niệm 1 năm ra mắt chi hội Ford Ranger OTOFUN:

Otofun News

Anh tài hội ngộ!

Otofun News
Gần 10 xe Ford Ranger có độ thêm đèn LED được bố trí phía trên sân khấu
có nhiệm vụ chiếu sáng cho toàn bộ khu vực phía dưới.

Otofun News
Thưởng thức những làn điệu dân ca xứ Mường ngọt ngào, trong trẻo.

Otofun News
Những tiết mục văn nghệ dân ca mang đậm bản sắc văn hóa Mường đã
thực sự cuốn hút người nghe.

Otofun News
Chìm đắm trong không khí vui vẻ, thắm tình anh em.

Otofun News
Chúc chi hội Ford Ranger OTOFUN ngày càng phát triển mạnh và là điểm đến của
đông đảo người chơi xe trong cả nước.

Otofun News
Đường đến với các em học sinh ở xã Tự Do rất hiểm trở, "lởm chởm" đá nhọn.

Otofun News
Ngay cả xe máy cũng phải di chuyển rất khó khăn.

Otofun News
Nhưng không vì thế mà cản bước "binh đoàn" Ranger.

Otofun News
Sau hơn ba tiếng đồng hồ di chuyển, đoàn đã tới cơ trụ sở Ủy ban nhân dân xã Tự Do.

Otofun News
Háo hức, hồi hộp trước những món quà mà chi hội Ford Ranger mang tới.

Otofun News
Đoàn tới thăm nhà em Đinh thị Sim tại xóm Mu, huyện Lạc Sơn.

Otofun News
Ngôi nhà rất đơn sơ, bên trong không có vật dụng đáng giá nào.

Otofun News
Mọi trở ngại, khó khăn không làm em nhụt chí trên con đường đến với tri thức.

Otofun News
Bác Tô Hùng, chủ tịch câu lạc bộ đã trao tận tay em Đinh thị Sim số tiền 8.400.000 VND
mà các thành viên chi hội đã quyên góp.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Haval Jolion tạm lùi lịch ra mắt đến tháng 6 năm nay

Haval Jolion tạm lùi lịch ra mắt đến tháng 6 năm nay

Mẫu CUV cỡ B Haval Jolion sẽ lùi lịch ra mắt vào tháng 6 năm nay, theo chia sẻ của tư vấn bán hàng, xe nhập khẩu từ Thái Lan, giá khoảng 700 triệu.
MG - Chiếc xe hội tụ cả "Thế giới" - Một sản phẩm “Toàn cầu”

MG - Chiếc xe hội tụ cả "Thế giới" - Một sản phẩm “Toàn cầu”

Khi nói đến việc chọn lựa một chiếc xe ô tô, người tiêu dùng hiện đại tại Việt Nam không chỉ đơn thuần tìm kiếm sự tiện nghi hay công nghệ tiên tiến, mà còn ưu tiên giá trị thương hiệu được minh chứng qua thời gian. MG, một thương hiệu với lịch sử 100 năm đến từ Anh Quốc, nay đã trở thành biểu tượng của sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, giữa phương Đông và phương Tây, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những chiếc xe không chỉ đáp ứng nhu cầu về mặt kỹ thuật mà còn thể hiện tầm nhìn toàn cầu của một tập đoàn quốc tế.
Bị lừa mua xe đã "cắm" ở ngân hàng, khách quyết kiện đến cùng

Bị lừa mua xe đã "cắm" ở ngân hàng, khách quyết kiện đến cùng

Nữ khách hàng mua xe cũ đợi 4 tháng không được sang tên, khi tìm hiểu mới biết chủ showroom vỡ nợ bỏ trốn, giấy tờ gốc xe hiện nằm trong ngân hàng do xe bị "cắm".
Hyundai Grand i10 2024 giá rẻ sắp bán tại Việt Nam có gì?

Hyundai Grand i10 2024 giá rẻ sắp bán tại Việt Nam có gì?

Theo công bố của nhà phân phối, mẫu xe cỡ A - Hyundai Grand i10 đang trong giai đoạn giải phóng hàng tồn để chuẩn bị ra mắt phiên bản nâng cấp.
Thu phí ETC là gì?

Thu phí ETC là gì?

Thu phí ETC là khoản thu phí bắt buộc với tài xế khi đi qua trạm thu phí. Vậy phí ETC là gì, cùng OF News tìm hiểu dưới đây.
Honda Super Cub 110 2024 nhập Thái giá gần 90 triệu đồng, ai sẽ mua?

Honda Super Cub 110 2024 nhập Thái giá gần 90 triệu đồng, ai sẽ mua?

Honda Super Cub 110 2024 nhập khẩu từ Thái Lan về chào bán tại Việt Nam.
Toyota Vios lần đầu về nhất phân khúc kể từ đầu năm nay

Toyota Vios lần đầu về nhất phân khúc kể từ đầu năm nay

Toyota Vios có lần đầu tiên về nhất phân khúc trong năm 2024, trong khi đó Honda City sụt giảm doanh số mạnh tới hơn 60% so với tháng trước liền kề.
Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 tại Indonesia cũng có nguy cơ gãy hệ thống treo như ở Malaysia?

Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 tại Indonesia cũng có nguy cơ gãy hệ thống treo như ở Malaysia?

Dòng xe Trung Quốc Chery Omoda 5 tại Indonesia cũng vừa phải nhận thông báo triệu hồi với nguyên nhân gãy chi tiết hệ thống treo, tương tự tình trạng mới xảy ra ở Malaysia.
Toyota Hilux 2024 ra mắt giá từ 668 triệu đồng

Toyota Hilux 2024 ra mắt giá từ 668 triệu đồng

Toyota Hilux 2024 ra mắt thị trường Việt Nam với động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, giá bán từ 668 triệu đến 1,007 tỷ đồng dành cho ba phiên bản.
Mazda CX-3 giảm giá, trở thành SUV cỡ B có giá rẻ nhất, doanh số có tăng?

Mazda CX-3 giảm giá, trở thành SUV cỡ B có giá rẻ nhất, doanh số có tăng?

Trong tháng 5/2024 này, mẫu xe SUV cỡ B là Mazda CX-3 tai Việt Nam sẽ được bán với giá ưu đãi chỉ từ 512 triệu đồng ở bản tiêu chuẩn.

Đọc nhiều

Lộ giá bán VinFast VF 3, đối thủ không có 'cửa' cạnh tranh?

Lộ giá bán VinFast VF 3, đối thủ không có 'cửa' cạnh tranh?

Thông tin về giá bán chính thức của mẫu xe điện đô thị VinFast VF 3 ở mức ngoài dự đoán.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Đã bắt được các đối tượng tạt sơn đỏ lên xe đỗ tại chung cư ở Hà Nội

Đã bắt được các đối tượng tạt sơn đỏ lên xe đỗ tại chung cư ở Hà Nội

Các đối tượng gây ra vụ tạt sơn đỏ lên xe đỗ tại chung cư CT14, CT15, CT16 (Định Công, Hoàng Mai ) đang bị giữ tại cơ quan công an để điều tra hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.
So sánh VinFast VF 3 với Wuling HongGuang Mini EV: Mẫu xe Việt vượt trội về mọi mặt

So sánh VinFast VF 3 với Wuling HongGuang Mini EV: Mẫu xe Việt vượt trội về mọi mặt

Từ giá bán cho tới thiết kế cũng như các trang bị đi kèm, VinFast VF 3 đang sở hữu nhiều lợi thế hơn hẳn chiếc xe cùng tầm giá là Wuling HongGuang Mini EV.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Sau một đêm, hàng loạt chiếc xe đỗ tại khuôn viên chung cư CT14, CT15, CT16 đường Trần Điền (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) bị tạt sơn đỏ khiến người dân bức xúc, kêu cứu cơ quan chức năng.
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy

Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy

Sụ cố chiếc xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy là vụ việc được quan tâm hàng đầu tại Malaysia hiện nay.
Cận cảnh Toyota Corolla Cross 2024: Nâng cấp thiết kế, thêm trang bị nhưng lại giảm giá

Cận cảnh Toyota Corolla Cross 2024: Nâng cấp thiết kế, thêm trang bị nhưng lại giảm giá

Toyota Corolla Cross 2024 vừa ra mắt khách hàng Việt Nam với sự nâng cấp nhẹ về thiết kế ngoại thất, thêm trang bị an toàn nhưng giá lại giảm tới 50 triệu đồng.
Ảnh thực tế đầu tiên nội thất, ngoại thất VinFast VF 3 phiên bản tiền sản xuất

Ảnh thực tế đầu tiên nội thất, ngoại thất VinFast VF 3 phiên bản tiền sản xuất

Xe điện VinFast VF 3 đang được trưng bày tại nhà máy Hải Phòng, hãy cùng soi cận cảnh xem ngoài đời thực thiết kế và trang bị mẫu xe này.
Audi Q8 2024 giá từ 4,1 tỷ đồng, chỉ có bản hybrid

Audi Q8 2024 giá từ 4,1 tỷ đồng, chỉ có bản hybrid

Audi Việt Nam thông báo giá bán chính thức và nhận đặt hàng cho mẫu Q8 2024 phiên bản S-line, xe sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 7 tới.
Mercedes-Benz G580 2025 sẽ được bán tại Việt Nam vào quý III năm nay

Mercedes-Benz G580 2025 sẽ được bán tại Việt Nam vào quý III năm nay

Theo kế hoạch mẫu xe địa hình thuần điện Mercedes-Benz G580 2025 sẽ cập bến thị trường Việt vào quý III/2024.
Toyota Corolla Cross 2024 ra mắt, nâng cấp thiết kế và giảm giá

Toyota Corolla Cross 2024 ra mắt, nâng cấp thiết kế và giảm giá

Toyota Corolla Cross 2024 ra mắt khách hàng Việt Nam với thay đổi đáng kể nhất là việc bỏ đi phiên bản G đồng thời giá bán giảm còn từ 820 triệu đồng đến 905 triệu đồng.
Chi tiết Kia Seltos 1.5 Premium: Những nâng cấp có tương xứng với mức giá tăng hàng chục triệu

Chi tiết Kia Seltos 1.5 Premium: Những nâng cấp có tương xứng với mức giá tăng hàng chục triệu

Phiên bản Kia Seltos 1.5 Premium là phiên bản cao cấp thứ hai trong số 4 phiên bản được phân phối chính thức tại Việt Nam. Mẫu xe này có mức giá 739 triệu đồng, cao hơn 60 triệu đồng so với phiên bản 1.5 ...
Phiên bản di động