home

Chọn Volkswagen vì lành, chi phí bảo dưỡng thấp hơn các dòng xe cùng đến từ Đức

Anh Vũ Anh Vũ 17:36 | 24/06/2019
Đây là nhận xét của anh Nguyễn Văn Hải về Volkswagen khi so sánh với các đối thủ đồng hương đến từ Đức sau thời gian dài sử dụng xe.
Volkswagen Tây Bắc Xanh - Hành trình ý nghĩa Volkswagen khám phá Tây Bắc
chon volkswagen vi lanh chi phi bao duong thap hon cac dong xe cung den tu duc
Gia đình và người thân anh Nguyễn Văn Hải tham gia hành trình Tây Bắc Xanh.

Anh Nguyễn Văn Hải, 43 tuổi và đã có 20 năm công tác tại bộ phận kỹ thuật đội xe trong một đơn vị trực thuộc Bộ công an. Với đặc thù công việc thường xuyên trực tiếp làm việc với xe và các vấn đề kỹ thuật, anh Hải là người am hiểu về xe. Điều này giúp anh biết cách chọn một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và đủ tốt để không phải quá lo lắng trong quá trình sử dụng.

Sau 9 năm sử dụng một mẫu xe đến từ Hàn Quốc, Volkswagen Tiguan Allspace là chiếc xe mới nhất mà anh và gia đình mang về garage của mình. Chia sẻ về lý do chọn Tiguan Allspace, anh Hải cho biết mình muốn chuyển sang một chiếc xe châu Âu sau nhiều năm sử dụng xe Hàn. Trong quá trình lựa chọn, rất nhiều tên tuổi được đưa lên đặt xuống, từ Peugeot 5008 đến Mercedes GLC, BMW X3, Audi Q5 hay cả Volvo XC60. Sau tất cả, anh nhận định: "Trong các dòng xe Đức, Volkswagen lành hơn, chi phí bảo dưỡng sửa chữa cũng rẻ hơn". Sau cùng, anh quyết chọn Tiguan Allspace bởi muốn tìm một chiếc xe đủ cho 7 người ngồi. Với số tiền dưới 2 tỷ đồng, đây được đánh giá là lựa chọn hợp lý nhất theo những tiêu chí mà anh đưa ra.

Vậy Volkswagen Tiguan Allspace có gì?

Thiết kế đồng nhất, rộng rãi

Lấy xe về, cả gia đình anh đều thích thú với chiếc Tiguan Allspace màu cam. Vợ anh Hải, chị Đàm Hiếu thích một chiếc xe an toàn, chắc chắn, rộng rãi. Đường nét của xe khỏe khoắn, đơn giản và không quá cầu kỳ khi thiết kế của xe cấu thành từ những đường thẳng, thanh thoát hơn. Cụm đèn chiếu sáng phía trước, cụm đèn hậu đẹp mắt. Đèn pha và đèn định vị ban ngày công nghệ LED. Đèn sương mù tự động điều chỉnh theo góc lái. Cụm đèn hậu dạng LED tạo hình chữ F ấn tượng. Khi đi ban đêm, đèn trên Tiguan Allspace cho khả năng chiếu sáng khá tốt.

Bên trong, cả hai anh chị đều nhận định xe có nội thất hài hòa, hiện đại. Cũng được tạo thành từ những đường thẳng, khoang xe thể hiện sự đồng nhất với thiết kế bên ngoài. Các phím chức năng và điều khiển bên trong xe bố trí đơn giản, dễ sử dụng. Nội thất rộng nhưng nhìn từ bên ngoài lại gọn gàng, không quá to. "Cả nhà có máu xê dịch. Hai bạn nhỏ nhà mình cũng rất thích đi du lịch", chị Hiếu cho biết. Chiếc xe này lại có nhiều không gian hơn nên sự thoải mái đc tăng lên. Mỗi chuyến đi đều rất thoải mái, tràn đầy năng lượng.

chon volkswagen vi lanh chi phi bao duong thap hon cac dong xe cung den tu duc
Hàng ghế thứ hai rộng rãi, đủ chỗ cho ba người lớn hoặc hai người lớn và hai trẻ em.

Với việc chiều dài thân xe tăng thêm 21cm, xe được gia tăng thêm hàng ghế thứ ba so với phiên bản tiêu chuẩn. Chia sẻ về việc này, trưởng dự án thiết kế, Marco Pavone cho biết: "Cánh cửa sau kéo dài hơn. Chúng tôi nâng nắp capo lên cùng với lưới tản nhiệt tạo sự hài hòa. Cột C thiết kế lại với mục tiêu tăng thể tích cho không gian phía sau".

Đây cũng là mục đích chính khi anh chị mua xe. Hàng ghế này không quá rộng rãi nhưng đủ chỗ cho người lớn cao dưới 1m65. Hàng ghế thứ hai có độ ngả tốt. Chiếc xe cũ của gia đình chỉ có 5 chỗ ngồi, điều này gây trở ngại không nhỏ với những chuyến đi có cả ông bà. Chị Hiếu nói thêm, "Mình không cần đi nhanh, chỉ cần đi thật xa. Vì thế SUV luôn được ưu tiên khi lựa chọn xe". Cả anh và chị đều thích đi xe gầm cao, tầm nhìn thoáng, mang lại cảm giác tự tin khi cầm lái.

chon volkswagen vi lanh chi phi bao duong thap hon cac dong xe cung den tu duc
Chiếc Tiguan Allspace trong hành trình Tây Bắc Xanh.

Vận hành linh hoạt

Sau quá trình sử dụng, anh Hải cho biết cảm thấy rất ưng ý với chiếc xe này. Xe chỉ dùng máy 2.0L công suất 180 mã lực, nhưng nó đủ mạnh để anh cảm thấy yên tâm mỗi lần vượt xe khác trên cao tốc. Để tăng tốc, mỗi lần đạp ga, độ trễ của động cơ Turbo vẫn còn nhưng không quá rõ ràng. Không phải là người quá mê tốc độ, đây không là điều mà anh Hải quá bận tâm.

Anh Hải quan tâm khả năng vận hành của xe khi đi ở nhiều địa hình khác nhau. Sử dụng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Motion, những đoạn đường đèo núi ở Mộc Châu không phải là trở ngại với Tiguan Allspace. Với 4 chế độ lái gồm đường trường, đường tuyết, đường địa hình và địa hình nâng cao, chiếc xe đi đường đèo dốc mà không tỏ ra bị đuối. Sử dụng lẫy chuyển số lên xuống, anh có thể làm chủ chiếc xe và điều tiết được quá trình vận hành của động cơ.

chon volkswagen vi lanh chi phi bao duong thap hon cac dong xe cung den tu duc
Volkswagen Tiguan Allspace sử dụng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Motion.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng là một điểm mạnh của xe. Theo anh Hải, lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe khoảng 8 lít xăng cho quãng đường 100km hỗn hợp. Con số này giảm xuống còn 6,5 lít khi đi đường cao tốc. Nếu sử dụng tính năng kiểm soát hành trình cruise control, mức tiêu thụ xăng của xe chỉ còn 6,2 lít cho quãng đường 100km.

Tình yêu với xe càng lớn hơn khi anh hay đưa gia đình du lịch, về quê thăm ông bà mỗi cuối tuần cùng “thành viên mới nhất”. Sinh ra và lớn lên tại TP Vinh, anh thường xuyên chở vợ cùng hai con về thăm ông bà nội. Quãng đường 300km dường như không phải là trở ngại quá lớn. Bởi cả gia đình đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi được đi cùng nhau. Chỉ một tháng sử dụng, anh về quê tới ba lần và ba lần đưa cả gia đình đi du lịch xa nhà. Cũng vì thế, chiếc Tiguan Allspace sau một tháng đồng hành cùng gia đình anh đã lăn bánh tới hơn 4.100km. Con số này khá lớn với một chiếc xe phục vụ nhu cầu đi lại hằng ngày của gia đình.

chon volkswagen vi lanh chi phi bao duong thap hon cac dong xe cung den tu duc
Anh Hải thường xuyên cầm lái Volkswagen Tiguan Allspace đưa cả nhà đi du lịch.

Tiện nghi vừa đủ

Chị Đàm Hiếu hào hứng "Chồng nhà chị yêu xe, thích đi xe, lái xe tốt. Cả nhà cũng cảm thấy rất thoải mái khi đi du lịch cùng nhau bằng ô tô". Vừa qua, Volkswagen Việt Nam tổ chức hành trình khám phám Tây Bắc Xanh, anh Hải là một trong số ít khách hàng may mắn được lựa chọn. Đây cũng là lần đầu tiên cả gia đình cùng nhau đi du lịch miền núi sau nhiều lần đi biển.

Với chuyến đi này, cả gia đình có cơ hội được khám phá những cảnh sắc lần đầu bắt gặp. Là những nét văn hóa, phong tục độc đáo của đồng bào miền núi, những món ăn lạ miệng nhưng rất ngon. Trước đây, chị là người không thích đi chơi theo đoàn, nhưng suy nghĩ đã thay đổi kể từ chuyến này.

Trên chiếc xe của mình, anh Hải đã tiến hành nâng cấp một số hạng mục để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Một bộ phim cách nhiệt để giảm sự ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời cũng như giúp xe mát hơn trong những ngày hè như thế này. Nhà có hai con nhỏ, anh lựa chọn bậc bước chân chính hãng để các con có thể lên xuống xe dễ dàng hơn.

chon volkswagen vi lanh chi phi bao duong thap hon cac dong xe cung den tu duc
Khoang hành lý rộng rãi, đủ chỗ cho cả gia đình với một hành trình dài.

Cuối cùng, tùy chọn camera 360 giúp việc di chuyển trong đô thị đông đúc như Hà Nội hay lùi chuồng dễ dàng hơn. Nhà ở Cầu Giấy, cơ quan ở quận Ba Đình, anh thường xuyên di chuyển trong khu vực nội thành. Xe trang bị 8 cảm biến khoảng cách cũng giúp anh cảm thấy tự tin hơn khi phải đi nhiều cung đường này.

Với hệ thống giải trí, trang bị của Tiguan Allspace không quá cao cấp nhưng đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Màn hình cảm ứng đa chức năng có thể kết nối Bluetooth, USB, đi kèm hệ thống 8 loa. Anh Hải kể, "Chở cả nhà đi xa, xe êm quá mọi người ngủ hết. Dàn loa này là người bạn giúp tôi đỡ căng thẳng, mệt mỏi".

Để tìm một điểm chưa hài lòng về chiếc xe này, có lẽ đó là việc tính năng làm mát ghế đã bị cắt bỏ. Với thời tiết mùa hè nhiều nắng ở miền Bắc, anh Hải thỉnh thoảng vẫn cảm thấy phần lưng bị nóng khi di chuyển đường dài. Bù lại, Volkswagen Việt Nam trang bị cho xe tính năng massage nhẹ hai chế độ với phần đệm lưng có thể thay đổi vị trí liên tục với ErgoActive.

Có cơ hội được đồng hành cùng gia đình anh Hải trong chuyến đi này, tôi phần nào hiểu được lý do lựa chọn chiếc Tiguan Allspace. Cung đường Hà Nội đi Mộc Châu dài tổng cộng khoảng 400km với phần lớn là đường đèo núi nhưng anh Hải và các thành viên trong gia đình vẫn không cảm thấy mệt mỏi. Trái lại, mọi người trên xe đều rất thích thú với chuyến đi này.

Cuộc nói chuyện cứ dài mãi, chị Hiếu hào hứng kể về những chuyến đi từng trải qua, những kỷ niệm đáng nhớ của cả gia đình. Qua những câu chuyện, tôi cảm nhận rõ niềm vui của chị mỗi khi được anh lái xe dẫn cả gia đình đi chơi, cũng là tình yêu mà hai người dành cho nhau. Đó còn là đam mê của anh đối với cho ô tô, anh theo dõi tin tức về xe mỗi ngày. Đang cao hứng, chị bất giác buột miệng:

Chồng chị mê xe hơn mê gái!

Anh Vũ

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Đại lý Volkswagen nhập xe từ Trung Quốc để bán tại Đức nhằm thu lợi cao

Đại lý Volkswagen nhập xe từ Trung Quốc để bán tại Đức nhằm thu lợi cao

Đại lý Volkswagen tại Đức đang bị chính hãng này kiện do nhập khẩu xe sản xuất tại Trung Quốc để bán trong nước nhằm thu lợi.
Volkswagen Viloran vừa ra mắt đã 'cháy hàng' tại đại lý

Volkswagen Viloran vừa ra mắt đã 'cháy hàng' tại đại lý

Chỉ sau hơn một tháng ra mắt, lô xe Volkswagen Viloran đầu tiên đã bán hết sạch. Lô xe tiếp theo dự kiến sẽ về đến Việt Nam và giao đến tay khách hàng vào tháng 3/2024.
Volkswagen Teramont X về đến đại lý, ngày ra mắt không còn xa

Volkswagen Teramont X về đến đại lý, ngày ra mắt không còn xa

Lô xe Volkswagen Teramont X đầu tiên đã chính thức về đến Việt Nam và hiện được trưng bày tại đại lý, giá bán dự kiến của mẫu SUV cỡ lớn là 2,168 tỷ đồng.
Giá lăn bánh Volkswagen Viloran vừa ra mắt

Giá lăn bánh Volkswagen Viloran vừa ra mắt

Giá lăn bánh Volkswagen Viloran dao động từ 2,249 đến 2,472 tỷ đồng tại Hà Nội do là xe nhập khẩu, không được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ chính phủ.
Cận cảnh Volkswagen Viloran 2024 với hàng ghế hạng thương gia

Cận cảnh Volkswagen Viloran 2024 với hàng ghế hạng thương gia

Volkswagen Viloran 2024 mới đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản. Trong đó, phiên bản Premium có giá từ 1,989 tỷ đồng và bản Luxury có giá từ 2,188 tỷ đồng.
Volkswagen Viloran ra mắt, lựa chọn mới trong phân khúc MPV cỡ lớn

Volkswagen Viloran ra mắt, lựa chọn mới trong phân khúc MPV cỡ lớn

Hôm nay (27/12), Volkswagen Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu Viloran hoàn toàn mới. Mẫu MPV cỡ lớn này sẽ có hai phiên bản với giá bán từ 1,989 tỷ đồng.

Cùng chuyên mục

Porsche 911 Dakar khám phá những vùng đất huyền thoại

Porsche 911 Dakar khám phá những vùng đất huyền thoại

Chủ nhân Porsche 911 Dakar đầu tiên Việt Nam, anh Hoàng Anh lựa chọn mẫu xe này vì mong muốn một chiếc xe thể thao có thể đi địa hình, để thực hiện nhiều chuyến đi khám phá những vùng đất huyền thoại.
Jeep Caravan lần 3: Lan tỏa yêu thương - Cùng em đến trường

Jeep Caravan lần 3: Lan tỏa yêu thương - Cùng em đến trường

Đoàn Jeeper vượt qua ngàn cây số để mang yêu thương đến với đồng bào thiểu số vùng sâu vùng xa, giáo viên và các em học sinh tại các điểm trường đặc biệt khó khăn thuộc huyện Đắk R’Lấp, Đắk Nông và huyện K’Bang, Gia Lai.
Jeep Caravan: Từ suối rừng La Ngâu đến vùng biển Vĩnh Hy đầy gió

Jeep Caravan: Từ suối rừng La Ngâu đến vùng biển Vĩnh Hy đầy gió

Vào đầu tháng 7, Jeep Vietnam Automobiles đã tổ chức thành công chuyến đi mùa hè cho gia đình Jeeper Việt Nam, đưa họ từ suối rừng La Ngâu đến bãi biển Vĩnh Hy, tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong suốt hành trình.
Khám phá Pakistan mùa xuân tuyệt đẹp qua ống kính nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Hùng

Khám phá Pakistan mùa xuân tuyệt đẹp qua ống kính nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Hùng

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Hùng chia sẻ những cảm xúc khó quên sau hành trình 12 ngày khám phá Pakistan mùa xuân.
Hành trình off-road Tà Đùng - Đà Lạt của Jeep Caravan: những trải nghiệm đáng nhớ

Hành trình off-road Tà Đùng - Đà Lạt của Jeep Caravan: những trải nghiệm đáng nhớ

Tp. HCM - Tà Đùng – Đà Lạt là cung đường được Jeep Việt Nam lựa chọn để thực hiện chuyến caravan đầu tiên trong năm 2023. Chuyến đi lần này đã mang đến cho các Jeeper một hành trình tuyệt vời khi được khám phá núi rừng Tây Nguyên với những trải nghiệm rất riêng mà nếu không phải là Jeeper, bạn sẽ không bao giờ có được.
Ông bà U80 và con cháu xuyên Việt 5.500km trong 14 ngày cùng Ford Everest

Ông bà U80 và con cháu xuyên Việt 5.500km trong 14 ngày cùng Ford Everest

Tổng quãng đường di chuyển lên tới 5.500km, đi qua 17 tỉnh thành từ Nam ra Bắc trong hơn 14 ngày, đại gia đình 3 thế hệ nhà anh Thịnh bao gồm bố mẹ vợ, vợ chồng anh cùng 3 con đã có một chuyến hành trình phượt xuyên Việt đáng nhớ cùng chiếc Ford Everest.
Vũng Tàu Bigbike Mania: Hòa mình cùng cộng đồng đam mê xe mô tô

Vũng Tàu Bigbike Mania: Hòa mình cùng cộng đồng đam mê xe mô tô

Trong 2 ngày 18/2 và 19/2 vừa qua, Đại hội mô tô chuyên nghiệp Vũng Tàu Bigbike Mania do Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức với sự ủng hộ và hỗ trợ của chính quyền tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tại thành phố Vũng Tàu, thu hút đông đảo khách hàng đam mê với các dòng xe phân khối lớn.
Chinh phục đồi Hích, thác Hiêu cùng Nissan Navara 2022

Chinh phục đồi Hích, thác Hiêu cùng Nissan Navara 2022

Những cải tiến ấn tượng của Nissan Navara VL 2022 giúp chúng tôi có chuyến trải nghiệm ngắn ngày đầy phấn khích tại đồi Hích và thác Hiêu (Pù Luông, Thanh Hóa).
Khám phá Pù Luông cùng Nissan Navara 2022

Khám phá Pù Luông cùng Nissan Navara 2022

Hơn chục thành viên cùng ba chiếc bán tải Navara, một phiên bản VL đời 2015, hai chiếc còn lại đời mới nhất gồm bản 4WD Cao cấp và một phiên bản Pro4X, đoàn chúng tôi trải qua ba ngày khám phá Pù Luông với những trải nghiệm hấp dẫn nhất.
Honda RS – giá trị cốt lõi tạo nên trải nghiệm vận hành đậm chất Honda

Honda RS – giá trị cốt lõi tạo nên trải nghiệm vận hành đậm chất Honda

Khác với RS đến từ các thương hiệu khác là tập trung vào tính thể thao và xe đua, khái niệm RS được Honda tạo ra là “Road Sailing” – lướt đi trên đường.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Phiên bản di động