home

Đánh giá chi tiết Audi A6: Thời trang, sang trọng, hiện đại

Anh Vũ - Phan Linh - Đức Lương Anh Vũ - Phan Linh - Đức Lương 17:00 | 18/11/2020
Audi A6 là lựa chọn dành cho người trẻ thành đạt nhờ thiết kế thời trang, nội thất sang trọng, động cơ mild hybrid và nhiều công nghệ hiện đại.
Audi A6 mới sẵn sàng đến tay khách hàng Việt

Audi A6 2020 mới chính thức ra mắt khách hàng Việt vào hồi giữa năm nay. Đây là phiên bản nâng cấp thế hệ thứ 8 của mẫu xe này. Xe cạnh tranh phân khúc sedan hạng sang cỡ trung cùng với những BMW 5-Series hay Mercedes E-Class.

Đánh giá chi tiết Audi A6: Thời trang, sang trọng, hiện đại

Với những cải tiến về thiết kế và công nghệ, Audi A6 mới hứa hẹn mang đến cho khách hàng Việt một sự lựa chọn hấp dẫn. Điều này đặc biệt đúng đối với những khách hàng trẻ yêu cái đẹp, mê công nghệ.

Vậy Audi A6 2020 có gì?

Thiết kế thời trang

Sinh năm 1969, "phù thủy thiết kế" Marc Lichte giữ vị trí trưởng bộ phận thiết kế của Audi vào tháng 2/2014. Cuối năm đó, thành quả sau 8 tháng làm việc miệt mài của ông là chiếc Audi Prologue concept được chính thức giới thiệu tại triển lãm Los Angeles 2014. Prologue concept là nguyên mẫu để phát triển những mẫu sedan sau này gồm A8, A7 và mới nhất là chiếc A6 thế hệ thứ 8.

Đánh giá chi tiết Audi A6: thời trang, sang trọng, công nghệ
Nhà thiết kế Marc Lichte bên cạnh nguyên mẫu Prologue concept tại triển lãm Los Angeles 2014.

Audi A6 mới có kích thước dài 4.939mm, rộng 2.110mm, cao 1.457mm cùng trục cơ sở 2.932mm. Lưới tản nhiệt khung đơn hình lục giác, thiết kế thẳng đứng thừa hưởng từ đàn anh A8. Nắp capo dài, kết hợp với các đường gân hai bên xe. Nhờ đó, tính năng khí động học của xe được cải thiện, giúp chỉ số cản gió của A6 mới chỉ là 0,24 Cd.

Một điểm nhấn đáng chú ý trên A6 mới là thiết kế cột C. Theo đó, ô kính tam giác thứ ba của xe được đưa lên cột C thay vì ở trên cánh cửa như các mẫu xe đối thủ. Giờ đây, cột C trông thanh mảnh hơn, giúp chiếc xe trở nên thanh lịch và thời trang hơn. Chưa hết, nhờ kiểu thiết kế này, khoang sau của xe trông thoáng đãng và rộng rãi hơn.

"Tôi thích giải pháp thiết kế cột C. Nó trông giống như những cột đỡ chéo bên hông các nhà thờ cổ"

- Marc Lichte chia sẻ -

Đánh giá chi tiết Audi A6: Thời trang, sang trọng, hiện đại

Hệ thống đèn Audi A6 mới sử dụng LED toàn phần. Đèn chiếu sáng có khả năng chiếu xa với chùm sáng độ phân giải cao, tự động điều chỉnh. Đèn hậu LED trên Audi A6 mới là một trong những thiết kế đẹp nhất hiện nay với hiệu ứng nhấp nháy. Ngoài ra, xe còn trang bị thêm đèn định vị ban ngày độc lập và hệ thống rửa đèn.

Tại Việt Nam, Audi A6 phiên bản tiêu chuẩn sử dụng mâm xe 18 inch đa chấu kèm bộ lốp kích thước 225/55 R18. Để tăng tính cá nhân hóa, hãng xe Đức cung cấp 10 tùy chọn bánh xe khác nhau có đường kính 18-21 inch; 6 màu sơn ngoại thất gồm trắng, nâu, xanh, đỏ và hai sắc độ xám.

Nội thất sang trọng

Đánh giá chi tiết Audi A6: Thời trang, sang trọng, hiện đại

Vào bên trong, Audi A6 có thừa sự sang trọng dành cho những người cần một chiếc xe cao cấp đến từ Đức. Khoang xe sử dụng vật liệu cao cấp, bao gồm cả da thật, da nhân tạo và nhôm phay xước. Ghế trước bọc da, chỉnh điện kèm nhớ vị trí, hỗ trợ bơm lưng bốn chiều và tự đầu.

Vô-lăng bọc da, bốn chấu mới, kiểu dáng hoàn toàn khác biệt với phần còn lại của thế giới xe. Cần số điện tử bọc da. Đồng hồ hiển thị dạng analog kèm với màn hình hiển thị cỡ lớn chính giữa. Khách hàng cũng có thể tùy chọn trang bị buồng lái ảo virtual cockpit với màn hình hiển thị 12,3 inch.

Bước sang phiên bản mới, trục cơ sở Audi A6 lớn hơn 12mm. Điều này giúp kéo dài khoang nội thất thêm 21mm, khoảng để chân và đầu gối của hành khách ở hàng ghế sau tăng thêm 17mm. Bên cạnh đó, trần xe cũng cao hơn 11mm. Tất cả mang đến một không gian rộng rãi hơn, thoải mái hơn cho người ngồi phía sau.

Hàng ghế sau bọc da, có thể gập theo tỷ lệ 40/20/40. Ở vị trí này, Audi trang bị thêm hai rèm che nắng hai bên chỉnh tay cũng như rèm kính sau điều khiển điện, tăng sự riêng tư cho người ngồi. Hệ thống điều hòa độc lập bốn vùng tự động, có tính năng lọc bụi mịn, trang bị thêm bảng điều khiển riêng dành cho hàng ghế thứ hai.

Đánh giá chi tiết Audi A6: Thời trang, sang trọng, hiện đạiĐánh giá chi tiết Audi A6: Thời trang, sang trọng, hiện đại

Ngoài ra, xe cũng trang bị hàng loạt tính năng khác giúp tăng sự sang trọng cho xe. Bao gồm cửa hít tự động toàn bộ, chìa khóa điện tử kèm mở cốp rảnh tay, gương chiếu hậu chỉnh điện chống chói tự động có chức năng sấy, kính cách nhiệt hai lớp. Chưa hết, Audi cũng cung cấp cho khách hàng mua A6 mới tới 8 tùy chọn ốp nội thất từ kim loại đến gỗ cao cấp, 15 tùy chọn màu sơn trang trí; ghế thông hơi có massage, cửa sổ trời toàn cảnh, kính cách âm.

Công nghệ hiện đại

Audi vẫn nổi tiếng với slogan Vorsprung durch Technik (tạm dịch là Tiên phong trong công nghệ) kể từ năm 1971. Kế thừa giá trị truyền thống, A6 mới là mẫu xe được Audi trang bị hàng tá công nghệ mới nhất hiện nay.

Đánh giá chi tiết Audi A6: Thời trang, sang trọng, hiện đại

Hệ thống giải trí và điều khiển trung tâm sử dụng hai màn hình cỡ lớn, kích thước 8,8 inch ở phía trên và 8,6 inch ở dưới. Giao diện MMI hiển thị rõ nét, sử dụng công nghệ cảm ứng phản hồi xúc giác. Điều này giúp người lái điều khiển các tính năng trên màn hình này tiện lợi hơn, tránh mất tập trung khi lái xe. Ở A6 mới, nhà nhập khẩu Audi chính hãng đã tích hợp hệ thống định vị MMI Navigation Media có bản đồ Việt Nam.

Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn của xe sử dụng 10 loa vệ tinh, 6 kênh công suất 180W. Những người yêu thích âm nhạc có thể tùy chọn dàn âm thanh Bang & Olufsen hiệu ứng 3D. Cao cấp, dàn âm thanh Bang & Olufsen Advanced với 19 loa công suất 1.820W sẽ mang đến âm thanh chân thực nhất.

Động cơ mild hybrid

Đánh giá chi tiết Audi A6: Thời trang, sang trọng, hiện đại

Việc áp dụng hàng loạt công nghệ hiện đại trên Audi A6 mới còn thể hiện ở khả năng vận hành. với hai tùy chọn động cơ và hệ dẫn động. Phiên bản 55 TFSI Quattro sử dụng động cơ V6 3.0L tăng áp cho công suất tối đa 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro, hộp số tự động 7 cấp S-Tronic, xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong 5,1 giây, tốc độ giới hạn điện tử 250km/h.

Bên cạnh đó, nhóm đánh giá xe Otofun News có cơ hội được trải nghiệm chiếc Audi A6 phiên bản 45 TFSI. Xe trang bị động cơ I4 2.0L tăng áp cho công suất 245 mã lực tại 5.000 - 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 370Nm tại 1.600 - 4.300 vòng/phút. Phiên bản này sử dụng hệ dẫn động cầu trước, hộp số tự động 7 cấp S-Tronic.

Đánh giá chi tiết Audi A6: Thời trang, sang trọng, hiện đại

Điểm nhấn về động cơ của Audi A6 mới là công nghệ mild hybrid, sử dụng thêm mô-tơ điện với bộ pin 48V trên bản 55 TFSI và 12V trên bản 45 TFSI. Cốt lõi của công nghệ này là bộ máy phát điện thu hồi năng lượng BAS, bao gồm máy phát điện và máy khởi động, liên kết với động cơ. Ở tốc độ thấp dưới 22km/h, khi người lái nhả chân ga, động cơ xăng dừng hoạt động, BAS sẽ có nhiệm vụ thu hồi năng lượng để sạc cho bộ pin.

Ngược lại, khi xe tăng tốc, BAS cung cấp thêm công suất cho động cơ xăng giúp xe nhanh chóng đạt được tốc độ mong muốn. Dù giúp chiếc xe trở nên nhanh hơn nhưng mô-tơ điện không gây nhiều tiếng ồn như động cơ đốt trong truyền thống. Với một chiếc xe sang như Audi A6, đây là điều được nhiều người quan tâm.

Đánh giá chi tiết Audi A6: Thời trang, sang trọng, hiện đại

Trên A6, hành khách sẽ được hận hưởng sự thoải mái, dễ chịu. Êm ái, yên tĩnh có lẽ là từ ngữ diễn ra tả đúng cảm nhận của tôi khi ngồi trong xe. Điều này đến từ kết cấu thân xe vững chắc cùng việc các gioăng cửa được thiết kế đặc biệt giúp triệt tiêu tiếng ồn.

Tuy nhiên không vì thế mà việc cầm lái Audi A6 trở nên nhàm chán. Cái hay là công nghệ luôn xuất hiện khắp mọi nơi hỗ trợ người lái. Chuyển qua chế độ dynamic bằng cụm phím driver select, hệ thống treo cứng hơn, vô-lăng nặng hơn, vòng tua nhảy lên hơn 3.000. Mỗi cú nhấn ga tăng tốc từ động cơ 245 mã lực mang lại cảm giác thực sự thích thú. Ngoài ra, xe còn bốn chế độ lái khác gồm efficiency, comfort, auto và individual.

Đánh giá chi tiết Audi A6: Thời trang, sang trọng, hiện đại

Để hỗ trợ người lái cũng như đảm bảo an toàn, xe trang bị thêm tính năng cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường. Khi phát hiện bánh xe gần chạm vạch, xe sẽ phát ra cảnh báo bằng hình ảnh trên táp-lô và âm thanh. Nếu người lái không có tác động, vô-lăng sẽ tự đánh lái để đưa xe về làn đường đúng. Cuối cùng, tính năng kiểm soát hành trình cruise control cũng phát huy hiệu quả khi đi cao tốc.

Kết luận

Nhìn chung, Audi A6 mới dung hòa được yếu tố thiết kế thanh lịch, nhiều công nghệ mà không đánh mất sự êm ái, thoải mái mà một mẫu xe sang cần có. Đây là mẫu xe lý tưởng dành cho những người trẻ thành đạt, yêu cái đẹp và mê công nghệ. Nếu cần sử dụng cho mục đích gặp gỡ đối tác, A6 cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Sự xuất hiện của Audi A6 tạo nên thế chân kiềng trong phân khúc sedan hạng sang cỡ trung cùng với hai đối thủ đồng hương. Với lợi thế nhập khẩu nguyên chiếc và giá bán từ 2,3 tỷ đồng cùng khả năng cá nhân hóa, Audi A6 hoàn toàn tự tin khi cạnh tranh với BMW 5-Series hay Mercedes E-Class.

Anh Vũ - Phan Linh - Đức Lương

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag: #Audi #Audi A6

Có thể bạn quan tâm

Audi Việt Nam triệu hồi 445 xe bao gồm Q2, A6 và A7

Audi Việt Nam triệu hồi 445 xe bao gồm Q2, A6 và A7

Hãng xe sang Audi Việt Nam vừa đưa ra thông báo triệu hồi 445 xe các loại bao gồm 197 chiếc Q2 và 248 chiếc A6-A7 vì các lỗi khác nhau.
Audi S8 - Siêu sedan mạnh 563 mã lực giá 8 tỷ đồng

Audi S8 - Siêu sedan mạnh 563 mã lực giá 8 tỷ đồng

Chiếc Audi S8 sở hữu động cơ V8 4.0L tăng áp có công suất tới 563 mã lực là hàng hiếm tại Việt Nam, sản xuất năm 2020, đã chạy được hơn 20.000km đang được rao bán với giá hơn 8 tỷ đồng.
'Tiểu Urus' Audi RS Q8 độc nhất giá 10 tỷ về tay dân chơi xứ Nghệ

'Tiểu Urus' Audi RS Q8 độc nhất giá 10 tỷ về tay dân chơi xứ Nghệ

Chiếc Audi RS Q8 độc nhất Việt Nam mang trong mình cỗ máy V8 4.0L như trên chiếc Lamborghini Urus, vừa được một người mê xe tại Nghệ An mang về garage của mình với số tiền gần 10 tỷ đồng.
Audi và Vietmap hợp tác ra mắt Android box BS10

Audi và Vietmap hợp tác ra mắt Android box BS10

Sáng nay (12/7), Audi và Vietmap đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược và giới thiệu sản phẩm mới nhất tại không gian đẳng cấp của Audi Charging Lounge ở Quận 1, TP HCM.
Audi khuyến mãi loạt mẫu xe, mức ưu đãi lên tới 441 triệu đồng

Audi khuyến mãi loạt mẫu xe, mức ưu đãi lên tới 441 triệu đồng

Mới đây, Audi Việt Nam đã ra tung ra chương trình khuyến mãi với mức giá ưu đãi lên tới 441 triệu đồng.
Audi Việt Nam triệu hồi gần 400 xe các loại

Audi Việt Nam triệu hồi gần 400 xe các loại

Hãng xe Đức Audi thông báo triệu hồi gần 400 xe các loại bao gồm A6, A7, Q7, Q8 tại Việt Nam để sửa chữa và thay thế miễn phí cho khách hàng.

Cùng chuyên mục

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.
Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Ở Lexus ES 300h, chủ nhân tìm thấy những giá trị độc nhất về trải nghiệm sau tay lái, thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không quá phô trương.
Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43 là một phiên bản AMG "xịn" khác biệt với C300 từ hệ thống treo, công nghệ, nội ngoại thất và đặc biệt là khối động cơ 2.0L thừa hưởng nhiều công nghệ từ xe đua F1 với công suất 402 mã lực.
Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Trong buổi Offline “ Toyota Vios - Người bạn tốt” diễn ra vào ngày 15/12 vừa qua, các chủ xe Toyota Vios đã được trải nghiệm và dành nhiều lời khen cho phiên bản 2023 mới. Đồng thời, các chủ xe cũng đã có nhiều chia sẻ về kinh nghiệm và trải nghiệm thú vị của mình với mẫu xe quốc dân Toyota Vios.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Phiên bản di động