home

Đại lý tiết lộ giá xe Honda HR-V mới, khởi điểm 699 triệu đồng

Vĩnh Khang Vĩnh Khang 16:02 | 03/04/2025
Giá xe Honda HR-V mới sẽ được công bố chính thức vào ngày 4/4 tới đây, nhưng đại lý tại Hà Nội đã tiết lộ trước hai phiên bản thấp cho các khách hàng có nhu cầu.
Honda HR-V e:HEV
Giá xe Honda HR-V mới khởi điểm từ 699 triệu đồng, giữ nguyên so với thế hệ cũ.

Cụ thể, theo nhân viên bán hàng tại đại lý Honda Tây Hồ, Honda HR-V mới sẽ có ba phiên bản G, L và RS hybrid. Ba phiên bản này sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 4/4.

Giá bán phiên bản thấp nhất Honda HR-V G dự kiến không thay đổi, giữ nguyên ở mức 699 triệu đồng. Một số sự khác biệt của bản G so với thế hệ cũ là ghế da, cảm biến đỗ xe phía sau, cảnh báo sáp suất lốp, gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động, gương chiếu hậu gập/mở tự động. Ngoài ra, phần cản trước và lưới tản nhiệt được điều chỉnh lại, vuông vức hơn. Đèn hậu dạng LED được thiết kế hai tầng mới bằng những dải ngang, nối liền ngang phần đuôi xe.

Honda HR-V 2025
Honda HR-V bản G và L được nâng cấp nhẹ ở ngoại thất, thêm một số trang bị nhưng giữ nguyên giá giống thế hệ cũ.

Giá bán phiên bản L dự kiến cũng giữ nguyên 826 triệu đồng. Ngoài những nâng cấp giống phiên bản G, một số điểm mới trên bản L có thể kể tới ghế chỉnh điện, cốp chỉnh điện, tự động điều chỉnh mặt gương khi lùi, Honda Conect, hỗ trợ quan sát làn đường, túi khí rèm hai bên cho tất cả các hàng ghế và loa mới.

Giá bán phiên bản RS hybrid chưa được công bố cụ thể, nhưng theo nhân viên đại lý chia sẻ, chắc chắn mức giá sẽ không thấp hơn 950 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất này cũng sẽ có những điểm mới tương tự bản G, L, và thêm sạc điện thoại không dây. Tuy nhiên, thiết kế ngoại thất của Honda HR-V RS e:HEV sẽ có sự thay đổi khác hoàn toàn so với hai phiên bản thấp hơn.

Honda HR-V e:HEV
Giá bán Honda HR-V hybrid dự kiến hơn 950 triệu đồng, cao hơn thế hệ cũ gần 100 triệu đồng.

Lưới tản nhiệt của phiên bản RS là dạng 3D bắt mắt, cộng thêm thay đổi ở cản trước và dải đèn hậu LED phía sau giúp ngôn ngữ thiết kế xe trở nên sắc sảo hơn. Do là phiên bản cao cấp nhất nên RS còn sở hữu bộ bodykit thể thao với nhiều chi tiết màu đen bóng.

Honda HR-V RS e:HEV sẽ được trang bị động cơ hybrid với một mô-tơ điện có công suất 131 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm, kết hợp động cơ xăng 1.5L i-VTEC hút khí tự nhiên cho công suất cực đại 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 127 Nm, kèm theo hộp số e-CVT. Như vậy, so với thế hệ cũ trang bị động cơ 1,5L VTEC Turbo cho công suất cực đại 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm, Honda HR-V RS thế hệ mới mạnh hơn rất nhiều.

Honda HR-V e:HEV
Honda HR-V hybrid được nâng cấp toàn diện từ thiết kế, động cơ cho tới các trang bị an toàn.

Trong năm 2024, có 6.230 chiếc HR-V được bán ra, tăng trưởng mạnh so với năm 2023 (đạt 3.804 xe). Tới năm 2025, trong hai tháng đầu năm đã có 999 chiếc Honda HR-V bán ra, trong đó có tháng 1/2025 dẫn đầu phân khúc SUV cỡ B với 605 xe. Honda HR-V đã ra mắt thị trường khoảng 3 năm, vì vậy việc giới thiệu phiên bản facelift được xem là bước đi hợp lý nhằm tăng sức cạnh tranh cho HR-V trong phân khúc SUV cỡ B.

Ảnh Paultan

Vĩnh Khang

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Honda HR-V hybrid ra mắt Thái Lan, có thể ra mắt đầu tháng 4/2025

Honda HR-V hybrid ra mắt Thái Lan, có thể ra mắt đầu tháng 4/2025

Mẫu xe hybrid Honda HR-V RS e:HEV dự kiến sẽ trình làng thị trường Việt Nam vào đầu tháng 4 tới đây, thay đổi ngoại thất, thêm nhiều trang bị mới.
Xe gầm cao cỡ B: Chọn Hyundai Creta 1.5 Cao cấp, VinFast VF 6 Plus hay Honda HR-V RS?

Xe gầm cao cỡ B: Chọn Hyundai Creta 1.5 Cao cấp, VinFast VF 6 Plus hay Honda HR-V RS?

Mặc dù kém VinFast VF 6 Plus và Honda HR-V RS một số trang bị, Hyundai Creta 1.5 Cao cấp lại sở hữu mức giá dễ tiếp cận hơn hai đối thủ trong phân khúc xe gầm cao cỡ B.
Honda HR-V mất một năm rưỡi để leo lên ngôi đầu phân khúc CUV cỡ B tháng 1/2024

Honda HR-V mất một năm rưỡi để leo lên ngôi đầu phân khúc CUV cỡ B tháng 1/2024

Honda HR-V lần đầu tiên leo lên ngôi đầu phân khúc CUV cỡ B tháng 1/2024 sau 18 tháng ra mắt, trong khi đó Hyundai Creta xếp dưới Kia Seltos.
Cựu nhân viên bán hàng Kia và Mazda đánh giá Honda HR-V bản G: Một chiếc xe vừa đủ

Cựu nhân viên bán hàng Kia và Mazda đánh giá Honda HR-V bản G: Một chiếc xe vừa đủ

Mặc dù từng là nhân viên bán xe của các nhãn hàng Kia và Mazda, anh Hoàng Anh lại quyết định chọn mua Honda HR-V bản G dù giá "chát" nhất phân khúc.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Chủ xe Honda HR-V RS đánh giá sau 14 tháng sử dụng, hơn 33.000 km đồng hành

Chủ xe Honda HR-V RS đánh giá sau 14 tháng sử dụng, hơn 33.000 km đồng hành

"Honda HR-V RS tuy còn nhiều khuyết điểm trong thiết kế, nhưng về khả năng vận hành, không gian nội thất đều khiến gia đình tôi ưng ý và hài lòng", anh Nghiệp chia sẻ sau khi đồng hành cùng mẫu xe này hơn 14 tháng.
Gần 50% người mua xe lần đầu ở Trung Quốc muốn sở hữu xe điện chạy pin

Gần 50% người mua xe lần đầu ở Trung Quốc muốn sở hữu xe điện chạy pin

Nhu cầu xe điện thuần túy tại Trung Quốc đang tăng tốc rõ rệt, tạo nên những thay đổi đáng kể trong lựa chọn của người tiêu dùng và hướng đi của toàn ngành ô tô.
Toyota GR GT được vén màn - nguyên mẫu siêu xe hybrid động cơ V8 kết hợp khung nhôm hoàn toàn

Toyota GR GT được vén màn - nguyên mẫu siêu xe hybrid động cơ V8 kết hợp khung nhôm hoàn toàn

Toyota chính thức ra mắt GR GT, nguyên mẫu siêu xe hybrid V8 mới nhất của bộ phận Gazoo Racing, được phát triển như một chiếc xe đua GT3 hợp pháp lưu thông đường phố.
BYD Yangwang U8L trình diễn độ cứng vững bằng cách thả đổ cây cọ nặng 2 tấn lên nóc xe

BYD Yangwang U8L trình diễn độ cứng vững bằng cách thả đổ cây cọ nặng 2 tấn lên nóc xe

Trong một bài thử nghiệm rất khác thường, chiếc SUV hạng sang BYD Yangwang U8L đã chịu ba cú rơi đổ trực tiếp từ một cây cọ lớn để phô diễn độ cứng vững và khả năng bảo vệ khoang hành khách.
Kết quả nghiên cứu hơn 28.000 xe PHEV cho thấy pin Mercedes-Benz xuống cấp chậm nhất

Kết quả nghiên cứu hơn 28.000 xe PHEV cho thấy pin Mercedes-Benz xuống cấp chậm nhất

Một nghiên cứu quy mô lớn của ADAC ở Đức cho thấy tuổi thọ pin của xe plug-in hybrid (PHEV) khác biệt đáng kể giữa các thương hiệu, trong đó Mercedes-Benz vượt trội, còn Mitsubishi xuống cấp nhanh nhất.
Vì sao chiếc SUV Trung Quốc này có thể vượt khúc sông Trường Giang rộng 1,5 km

Vì sao chiếc SUV Trung Quốc này có thể vượt khúc sông Trường Giang rộng 1,5 km

Jetour Zongheng G700 đã lập nên cột mốc lịch sử khi trở thành mẫu SUV đầu tiên vượt qua sông Trường Giang, và đây là lý do.
Toyota lập kỷ lục toàn cầu nhưng hụt hơi ở Nhật Bản

Toyota lập kỷ lục toàn cầu nhưng hụt hơi ở Nhật Bản

Toyota đạt hơn 7,4 triệu xe bán ra trong 8 tháng đầu năm 2025, tăng 6,2% toàn cầu nhưng doanh số xe điện tại Nhật Bản lại giảm tới 71%. Sự tương phản này phản ánh thách thức trong chiến lược điện hóa của hãng tại thị trường quê nhà.

Cùng chuyên mục

Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Quốc hội đã chính thức thông qua quy định mới về trang bị camera và thiết bị giám sát hành trình trên các phương tiện kinh doanh vận tải.
Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Tại Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ mới không quy định nội dung sử dụng thiết bị an toàn (ghế ngồi) cho trẻ em với ô tô kinh doanh vận tải hành khách.
Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Thị trường ô tô toàn cầu năm 2025 trở nên sống động hơn khi nhiều hãng xe đồng loạt giới thiệu các màu sơn mới đầy cá tính, từ xanh dương, xanh lá đến tím và vàng.
Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Các mẫu xe du lịch trên toàn cầu, từ Châu Âu tới Việt Nam, đang ngày càng phình to hơn về kích thước và trọng lượng, tạo ra nhiều thách thức mới cho những bãi đỗ trong đô thị.
Thương hiệu siêu sang Century của Toyota cam kết sử dụng động cơ đốt trong

Thương hiệu siêu sang Century của Toyota cam kết sử dụng động cơ đốt trong

Toyota đang chuẩn bị mở rộng Century thành một thương hiệu siêu sang độc lập, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng động cơ đốt trong cho các mẫu xe mới.
Visa ra mắt giải pháp thanh toán “chạm để di chuyển” đầu tiên tại Hà Nội trên tuyến Metro 2A

Visa ra mắt giải pháp thanh toán “chạm để di chuyển” đầu tiên tại Hà Nội trên tuyến Metro 2A

Tiếp nối thành công tại TP. Hồ Chí Minh, Visa phối hợp cùng các bên liên quan để triển khai giao dịch thanh toán bằng thẻ Visa trên tuyến Metro 2A (Cát Linh – Hà Đông), giúp mang đến trải nghiệm di chuyển thông minh và thuận tiện hơn, đồng thời thúc đẩy thanh toán số trong giao thông công cộng – nền tảng quan trọng của các đô thị thông minh và đời sống đô thị hiện đại.
Hyundai bắt tay Skywell nghiên cứu xe buýt pin nhiên liệu

Hyundai bắt tay Skywell nghiên cứu xe buýt pin nhiên liệu

Hyundai và Skywell phát triển xe buýt hydro và sẽ đưa 25 xe vào vận tải công cộng trong năm nay, mở rộng hợp tác sang xe tải và ứng dụng thương mại khác.
Thanh toán Metro chỉ bằng một chạm điện thoại với tài khoản thanh toán của VPBank

Thanh toán Metro chỉ bằng một chạm điện thoại với tài khoản thanh toán của VPBank

Pay by Account cho phép người dùng thanh toán trực tiếp từ tài khoản VPBank chỉ bằng một chạm điện thoại, mở rộng trải nghiệm di chuyển hiện đại tại Metro TP HCM.
Trung Quốc đang âm thầm "tống khứ" hàng triệu xe xăng dư thừa trong nước ra thị trường nước ngoài

Trung Quốc đang âm thầm "tống khứ" hàng triệu xe xăng dư thừa trong nước ra thị trường nước ngoài

Trung Quốc đang lặng lẽ định hình lại thị trường xe chạy xăng toàn cầu khi đẩy mạnh xuất khẩu những mẫu xe mà người dùng nội địa không còn chuộng, tạo ra làn sóng cạnh tranh mới tại các thị trường mới nổi.
Châu Âu có thể không cấm xe động cơ đốt trong sau 2035, nhưng yêu cầu dùng nhiên liệu ít phát thải

Châu Âu có thể không cấm xe động cơ đốt trong sau 2035, nhưng yêu cầu dùng nhiên liệu ít phát thải

Trước những lo ngại về hạ tầng, chi phí và việc làm, EU đang cân nhắc điều chỉnh kế hoạch cấm bán xe động cơ đốt trong vào năm 2035 và cho phép các mẫu xe sử dụng nhiên liệu phát thải thấp tiếp tục được lưu thông.
Phiên bản di động