home

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đức Thiện Đức Thiện 18:00 | 10/01/2024
Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.

Giới thiệu chung

Với lợi thế ra mắt sớm từ tháng 12/2008, Honda CR-V đã tạo dựng được thương hiệu và chỗ đứng vững chắc trong phân khúc SUV cỡ trung. Sau 15 năm, CR-V luôn đóng vai trò quan trọng và là một trong những mẫu xe có doanh số tốt nhất của Honda tại Việt Nam.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông
Honda CR-V 2024 phiên bản L.

Tiếp bước thành công đó, trong năm 2023 Honda Việt Nam đã tiếp tục giới thiệu CR-V hoàn toàn mới. Mẫu SUV này vẫn được phân phối ba phiên bản lắp ráp trong nước là: 1.5 G, 1.5 L, 1.5 L AWD. Bên cạnh đó, CR-V 2024 có thêm phiên bản mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là bản 1.5 eHEV RS.

Như vậy, từ thế hệ mới này, phiên bản dẫn động hai cầu AWD và biến thể động cơ Hybrid đã lần đầu được Honda giới thiệu. Phiên bản trong khuôn khổ bài đánh giá là phiên bản nhận được sự quan tâm lớn nhất trong 4 bản: CR-V L một cầu.

Ngoại hình

Honda CR-V 2024 có kích thước tổng thể lần lượt là 4.691 x 1.866 x 1.681 mm. Chiều dài cơ sở 2.701 mm cùng khoảng sáng gầm 198 mm. So với thế hệ tiền nhiệm, CR-V 2024 nở ra ở mọi thông số . Đặc biệt là chiều dài tổng thể tăng 68mm và trục cơ sở dài hơn đến 41 mm giúp gia tăng đáng kể không gian để chân cho hàng ghế sau. Kích thước lớn hơn của CR-V mới không chỉ mang đến những lợi ích về không gian mà còn gia tăng ấn tượng cao cấp vượt tầm phân khúc.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông
Honda CR-V 2024 sở hữu thiết kế mới đầy khoẻ khoắn và nam tính.

Ngay từ khi ra mẳt toàn cầu, thế hệ mới của Honda CR-V đã nhận nhiều phản hồi tích cực về thiết kế. Thiết kế hiện đại, khoẻ khoắn và hợp thị hiếu số đông là điểm mạnh của các mẫu ô tô Honda tại Việt Nam.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông
Điểm nhấn ở đầu xe lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn.

Ở phía trước, lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn là điểm nhấn chính trong thiết kế mới của những mẫu xe nhà Honda . Đặt hai bên là cụm đèn chiếu sáng LED dạng choá phản xạ đa khoang quen thuộc. Đèn chiếu sáng trên bản L của CR-V 2024 có các tính năng điều chỉnh góc chiếu, tự động bật/tắt theo cảm biến và theo thời gian.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông
Honda CR-V 2024 được tăng chiều dài cơ sở lên tới 41mm.

Ở phần hông xe, bộ mâm 18 inch được trang bị tiêu chuẩn xuyên suốt cả 4 phiên bản là chi tiết gây nhiều tranh cãi nhất. Thiết kế của bộ mâm trung tính và hài hoà, tuy nhiên kích thước lại hơi nhỏ, không tương xứng với thân hình đã đồ sộ hơn trước của CR-V. Bù lại, mâm nhỏ với hông lốp cao giúp tăng trải nghiệm êm ái và phần nào giảm độ ồn dội vào khoang cabin – vốn là điểm yếu cố hữu trên hầu hết các dòng xe nhà Honda.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đuôi xe trên Honda CR-V 2024 không có quá nhiều sự thay đổi so với các khu vực còn lại. Điểm nhấn lớn nhất là đồ hoạ LED của cụm đèn hậu được nâng cấp theo hướng hiện đại và điệu đà hơn.

Nội Thất

Thiết kế nội thất trên CR-V được Honda sử dụng trên nhiều dòng xe thế hệ mới của hãng như Civic, HR-V. Bảng táp-lô trải dài theo phương ngang để tạo ấn tượng rộng rãi và thoáng đãng. Màn hình trung tâm đặt nổi, ngay bên dưới là cụm cửa gió điều hoà ẩn dạng lưới tổ ong. Thiết kế này là một phần trong ngôn ngữ thiết kế thế hệ mới của Honda, mang đến ấn tượng độc đáo và hiện đại.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông
Không gian bên trong có thiết kế như mẫu xe anh em Honda Civic thế hệ mới.

Ngăn cách dưới dải trang trí tối màu là cụm núm chỉnh điều hoà dạng cơ học. Đây là chi tiết được đánh giá cao trên CR-V mới. Trong khi nhiều mẫu xe đối thủ đã chuyển sang dạng điều khiển cảm ứng thì Honda vẫn trung thành với các nút vặn cơ học, vừa tạo cảm giác quen thuộc và dễ điều khiển, vừa không làm mất đi ấn tượng hiện đại cần có của một mẫu xe All-New.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đặc biệt, trải nghiệm của đội ngũ đánh giá với hệ thống nút cơ học trên CR-V là rất tốt. Tất cả từ nút vặn nhiệt độ, nút bấm cơ học đến cần gạt chỉnh đèn đều cho phản hồi chắc tay và ấn tượng “cao cấp”, một trải nghiệm góp phần nâng tầm mẫu SUV để tương xứng với mức giá.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Vô lăng của xe có thiết kế tương đồng với những sản phẩm thế hệ mới như Civic và HR-V. Thiết kế vô lăng Honda luôn được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao bởi ấn tượng trung tính và không bị lỗi thời sau nhiều năm. Ngay sau vô lăng là cụm đồng hồ analog kết hợp màn hình TFT 7 inch.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Cần số của xe là dạng trụ quen thuộc trên tất cả phiên bản. Cấu hình sang số dạng thẳng theo thứ tự P-R-N-D-S truyền thống, giúp người lái dễ dàng làm quen và sử dụng. Tuy nhiên, việc giữ số tay (S) ở vị trí dưới cùng có thể khiến người lái dễ vào nhầm số nếu chưa quen thao tác.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Về hệ thống giải trí, trừ bản G trang bị màn hình 7”, bản L trong bài đánh giá và hai bản còn lại đều được trang bị màn hình 9” kết nối Apple Carplay không dây và Android Auto. Hệ thống Honda CONNECT là trang bị tiêu chuẩn giúp người dùng có thể kết nối và theo dõi xe thông qua điện thoại từ bất kỳ địa điểm nào, miễn xe vẫn bắt được sóng. Về âm thanh, bản L sử dụng 8 loa vòng quanh xe tương tự các bản máy xăng khác.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Trải nghiệm từ đội ngũ đánh giá với hệ thống âm thanh 8 loa trên CR-V là tương đối tốt. Nếu khách hàng không quá khắc khe, hoàn toàn có thể hài lòng với chất lượng phát của bộ loa này và không cần nâng cấp thêm.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Tất cả các bản trên Honda CR-V đều sử dụng điều hòa tự động hai vùng độc lập và có cửa gió cho hàng ghế sau. Về chất lượng, điều hoà trên CR-V mới đã được nâng cấp để mang đến khả năng làm mát tốt hơn. Mức nhiệt 25 – 26 độ là hoàn toàn đủ để làm mát mọi vị trí trên xe.

Không gian

Honda CR-V 2024 có cấu hình 5+2 chỗ với các phiên bản động cơ xăng. Độ thoải mái về mặt không gian luôn là điểm mạnh của CR-V so với các đối thủ khác trong phân khúc. Khu vực để chân thoải mái, khoảng sáng trần dư dả cùng độ ngả lưng cực lớn là những yếu tố chiều lòng khách hàng gia đình trên hàng ghế hai.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đôngĐánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đôngĐánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Ngược lại, hàng ghế ba đóng vai trò như ghế phụ, có thể gập phẳng theo tỷ lệ 50:50. Hàng ghế này chỉ thật sự phù hợp với trẻ nhỏ hoặc người lớn cao dưới 1m7. Mặc dù vậy, nó vẫn có thể là phương án “chữa cháy” hiệu quả trên những đoạn đường di chuyển không quá dài.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Khi sử dụng đủ ba hàng ghế, khoang hành lý của Honda CR-V 2024 có dung tích không quá lớn, chỉ để được một lượng nhỏ hành lý. Tuy nhiên, bản thân cấu hình ghế 5+2 của hầu hết các mẫu xe trong phân khúc cũng thể hiện rằng hàng ghế ba chỉ nên dùng để “chữa cháy” ở những dịp cần chở nhiều người trên cự ly ngắn. Trong quá trình sử dụng hàng ngày, khi đi đủ 5 người, hàng ghế ba sẽ được gặp phẳng và dung tích khoang hành lý được mở rộng đáng kể, dư sức đáp ứng cho những chuyến đi dài ngày của cả gia đình.

Đánh giá Honda CR V L 2024: Lựa phù hợp cho số đôngĐánh giá Honda CR V L 2024: Lựa phù hợp cho số đông

Vận hành

Về vận hành, Honda CR-V 2024 được trang bị động cơ xăng 1.5L DOHC i-VTEC tăng áp cùng hộp số tự động vô cấp CVT tương tự như Civic. Động cơ này cho công suất cực đại 188 mã lực và 240 Nm mô men xoắn.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông
Honda CR-V 2023 phiên bản L vẫn sử dụng khối động cơ 1.5 lít tăng áp.

Trải nghiệm thực tế ở khu vực nội thành, động cơ 1.5 lít tăng áp trên bản L vẫn cho trải nghiệm tăng tốc tốt và mượt mà. Tuy nhiên, hệ thống treo đã có sự khác biệt. Treo trên thế hệ CR-V 2024 được điều chỉnh theo hướng mềm và êm ái hơn. Điều này có thể dễ dàng cảm nhận khi xe đi qua những mô dốc cao hoặc các gờ giảm tốc.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Thay đổi này mang đến nhiều lợi ích cho nhóm khách hàng gia đình. Trong thế hệ sản phẩm phổ thông mới của Honda, mẫu xe đóng vai trò biểu tượng cho trải nghiệm vận hành thể thao đã có Civic. Do đó, việc phát triển CR-V mới thiên nhiều về tệp khách hàng gia đình vốn chú trọng yếu tố thoải mái và êm ái là hợp lý. Khía cạnh này cũng được thể hiện ở các mà Honda điều chỉnh chân phanh của CR-V. Chân phanh nhẹ nhàng với độ nhạy ở những mm đầu ở mức hợp lý, không gây giật và thốc, giúp người lái dễ dàng điều chỉnh lực để không khiến hành khách bị “nhồi”.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Khi di chuyển trên đường cao tốc Tp.HCM – Phan Thiết với vận tốc 120 km/h, lúc này trải nghiệm thể thao trên CR-V mới vẫn không hề mất đi mà được thể hiện rõ rệt ở vô-lăng. Vô lăng vẫn duy trì được độ nặng, độ siết và độ nhạy mà khách hàng hình dung trên một sản phẩm nhà Honda. Số vòng quay từ khoá trái sang khoá phải đã được rút ngắn, giúp quá trình “xào chẻ”, chuyển làn được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Mỗi tác động của người lái lên vô lăng đều được thể hiện rõ xuống bánh xe và phản hồi lại nhanh chóng. Nhờ đó, người lái có thể tự tin điều khiển xe ở mọi tình huống, từ môi trường đô thị nhỏ hẹp đến cao tốc.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Tính năng an toàn

Tương tự xu hướng chung của thị trường, CR-V 2024 được trang bị tiêu chuẩn hầu hết các tính năng an toàn cao cấp. Xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống an toàn Honda Sensing với các tính năng nổi bật như:

⦁ Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)

⦁ Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB)

⦁ Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF)

⦁ Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM)

⦁ Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)

⦁ Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN)

Đặc biệt, hệ thống thông báo xe trước khởi hành là tính năng mới xuất hiện từ thế hệ 2023 của CR-V.

Bên cạnh đó, bản L cũng sở hữu đầy đủ tính năng an toàn phổ biến như 8 túi khí, cân bằng điện tử, cảm biến đỗ xe phía sau, cảnh báo chống buồn ngủ, camera hỗ trợ quan sát làn đường,…

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Về hệ thống an toàn chủ động Honda Sensing, CR-V một lần nữa thể hiện rõ những ưu điểm, không chỉ so với thế hệ tiền nhiệm mà còn với cả mặt bằng chung phân khúc. Các tình huống can thiệp, tăng giảm tốc độ và đánh lái giữ làn được CR-V xử lý “người” hơn, nhẹ nhàng và hiệu quả. Đặc biệt, các tình huống giảm tốc khi bám đuôi xe trước của hệ thống ga tự động thích ứng diễn ra rất tự nhiên, không tạo cảm giác đột ngột và bất ngờ cho người lái. Liên quan đến trải nghiệm tự nhiên, hệ thống giữ phanh tự động Brake Hold trên CR-V mới cũng không làm đội ngũ đánh giá thất vọng. Sau khi dừng đèn đỏ và đạp ga để xe lăn bánh, hệ thống nhả phanh một cách từ tốn và dịu, không tạo cảm giác giật cục như một vài mẫu xe khác trong phân khúc.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Độ ồn cũng là yếu tố cần được nhắc đến trên CR-V mới. Có thể thấy, Honda đã có những nâng cấp nhất định cho khả năng cách âm trên CR-V. Tiếng máy, tiếng lốp xe dội vào khoang xe được giảm thiểu và phần nào triệt tiêu nhờ hệ thống chống ồn chủ động được nâng cấp cùng bộ lốp Michelin Primacy vốn nổi tiếng nhờ độ êm ái và yên tĩnh khi vận hành. Tuy nhiên, ở dải tốc độ cao trên 100 km/h, độ ồn đã phần nào có thể cảm nhận rõ hơn nhưng vẫn hoàn toàn hợp lý và chấp nhận được với mặt bằng chung của phân khúc.

Đánh giá chung

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Xét ở bình diện chung, Honda CR-V 2024 là một lựa chọn sáng giá trong phân khúc SUV cỡ trung tại Việt Nam. Thiết kế đẹp mắt, trường tồn cùng không gian rộng rãi và trang bị option hợp lý là những điểm cộng khó phủ nhận. Trải nghiệm lái hàng đầu phân khúc cùng hệ thống an toàn chủ động được nâng cấp cũng là những yếu tố đánh đúng vào thị hiếu của một bộ phận không nhỏ khách hàng.

Ảnh chi tiết Honda CR-V 2024 phiên bản L

Đức Thiện

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết cao nhất 80 triệu đồng từ ngày 1/9

Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết cao nhất 80 triệu đồng từ ngày 1/9

Từ ngày 1/9, Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết lần lượt 60-80 triệu đồng và 40-60 triệu đồng, đưa múc giá niêm yết của hai mẫu xe này xuống chỉ còn từ 1,029 tỷ đồng và 499 triệu đồng.
Hành trình đi sửa Honda CR-V 2024 tại ba đại lý chưa có hồi kết

Hành trình đi sửa Honda CR-V 2024 tại ba đại lý chưa có hồi kết

Honda CR-V 2024 mua được hai tháng, lăn bánh hơn 3.000 km liên tục gặp lỗi khi vận hành, chủ xe mang đi sửa tại ba đại lý chưa xong.
Xe hybrid tại Việt Nam nửa đầu 2024: Suzuki Ertiga bán chạy nhất, Toyota áp đảo các thương hiệu

Xe hybrid tại Việt Nam nửa đầu 2024: Suzuki Ertiga bán chạy nhất, Toyota áp đảo các thương hiệu

Nửa đầu năm 2024, Suzuki Ertiga là mẫu xe hybrid tại Việt Nam bán chạy nhất, Toyota là thương hiệu có doanh số bán xe hybrid tốt nhất.
Honda Việt Nam triệu hồi 718 xe CR-V hybrid do in sai sách hướng dẫn sử dụng

Honda Việt Nam triệu hồi 718 xe CR-V hybrid do in sai sách hướng dẫn sử dụng

Việc Honda Việt Nam triệu hồi CR-V e:HEV RS nhằm thay thế sách hướng dẫn sử dụng nhanh là trường hợp hy hữu.
Ra mắt phiên bản mới, doanh số Toyota Corolla Cross bán gấp 3 lần Honda CR-V

Ra mắt phiên bản mới, doanh số Toyota Corolla Cross bán gấp 3 lần Honda CR-V

Doanh số Toyota Corolla Cross trong tháng 5/2024 dẫn đầu phân khúc SUV cỡ C, gấp tới hơn ba lần Honda CR-V và xếp trên cả Mazda CX-5, Ford Territory, Hyundai Tucson.
Honda Việt Nam báo cáo nhầm, Suzuki Ertiga mới là xe hybrid bán chạy nhất tháng 4 và tháng 5/2024

Honda Việt Nam báo cáo nhầm, Suzuki Ertiga mới là xe hybrid bán chạy nhất tháng 4 và tháng 5/2024

Với 287 chiếc bán ra, doanh số Suzuki Ertiga hybrid tiếp tục dẫn đầu, trở thành mẫu xe hybrid bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong tháng 5/2024.

Cùng chuyên mục

Nissan Navara - người bạn đường đáng tin cậy với gần 10 năm vận hành

Nissan Navara - người bạn đường đáng tin cậy với gần 10 năm vận hành

Gắn bó với Nissan Navara với tổng số km đi được lên tới 30 vạn, anh Bùi Văn Tĩnh (sinh năm 1979) vẫn không có ý định đổi xe khác, bởi sự bền bỉ mà chiếc xe này mang lại.
“Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn”

“Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn”

Chốt mua ngay lần đầu xem xe dù không chủ đích lựa chọn, sau gần hai tháng sử dụng, vợ chồng anh Nguyễn Văn Duy (Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.
Tôi thích Ford Territory sau chỉ 3 ngày cầm lái

Tôi thích Ford Territory sau chỉ 3 ngày cầm lái

Ngay từ khi Ford Territory ra mắt, tôi đã thấy rất ưng nội ngoại thất của chiếc xe này trên ảnh nhưng tới tận dịp gần đây, mới có dịp cầm lái và trải nghiệm đủ lâu.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03: Xe cho người đam mê tốc độ

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03: Xe cho người đam mê tốc độ

Nhiều thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03 là mẫu xe khác biệt nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, đem tới cảm xúc lái phấn khích.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Everest Wildtrak đẹp, chạy ổn nhưng nội thất chưa 'ngon'

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Everest Wildtrak đẹp, chạy ổn nhưng nội thất chưa 'ngon'

Trong buổi lái thử xe, nhiều giám khảo đánh giá Everest Wildtrak thu hút ở thiết kế ngoại thất, khả năng vận hành và trang bị, tuy nhiên chất liệu nội thất cần cải thiện.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM đánh giá Volkswagen Teramont X nổi bật với thiết kế ngoại thất nhưng cũng chỉ ra những nhược điểm của xe.
Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tiết lộ lý do chọn Hyundai Custin là Xe Thoải mái Tiện ích nhất 2024

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tiết lộ lý do chọn Hyundai Custin là Xe Thoải mái Tiện ích nhất 2024

Với những ưu điểm về tiện ích trang bị, cùng mức chi phí hợp lý, Hyundai Custin đã vượt qua những đối thủ mạnh để giành lấy danh hiệu Xe thoải mái Tiện ích nhất 2024.
[XE CỦA NĂM 2024] Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng cao quá

[XE CỦA NĂM 2024] Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng cao quá

Các thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback dù có nhiều ưu điểm nhưng khó tiếp cận được tới nhiều khách hàng Việt Nam do mức giá quá cao.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

Thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Haval H6 đã tỏ ra ấn tượng với thiết kế bên ngoài cũng như công nghệ trang bị cho xe, nhưng chưa thấy thuyết phục ở khả năng vận hành.
Trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, tôi chọn Toyota Yaris Cross

Trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, tôi chọn Toyota Yaris Cross

Thường xuyên về quê nội, ngoại chơi với quãng đường mỗi lần di chuyển vài trăm kilomet, đi xe máy thì quá bất tiện và vất vả, vợ chồng anh Linh đã quyết định lựa chọn cho mình một chiếc “xế hộp” riêng. Chiếc xe thuyết phục được vợ chồng anh ngay lần đầu gặp mặt là Toyota Yaris Cross - một chiếc xe mà vợ chồng anh Linh cho rằng chọn mua là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời.

Đọc nhiều

Xe 16 chỗ vượt ẩu, xe cẩu phải lao xuống rãnh sâu tránh cú va chạm đối đầu

Xe 16 chỗ vượt ẩu, xe cẩu phải lao xuống rãnh sâu tránh cú va chạm đối đầu

Chiếc xe 16 chỗ vượt ẩu tốc độ cao khi khuất tầm nhìn suýt gây ra cú va chạm đối đầu với xe tải chở cẩu, sau đó bỏ đi mặc kệ nạn nhân.
Khoảnh khắc cuối đời của tài xế vụ hai xe tải đâm nhau làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Khoảnh khắc cuối đời của tài xế vụ hai xe tải đâm nhau làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Tai nạn xảy ra rạng sáng 13/10 giữa hai xe tải trên làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long, khiến một tài xế tử vong tại chỗ.
Vụ xe 16 chỗ VTV vượt ẩu nhìn từ góc camera nhà dân tại địa điểm tai nạn

Vụ xe 16 chỗ VTV vượt ẩu nhìn từ góc camera nhà dân tại địa điểm tai nạn

Clip từ camera an ninh đúng chỗ vụ tai nạn cho thấy nếu chiếc xe tải va phải xe 16 chỗ vượt ẩu, hậu quả có thể thảm khốc hơn nhiều.
Vụ xe 16 chỗ vượt ẩu: Tài xế xe tải đã tỉnh táo, VTV đã làm việc với cơ quan chức năng

Vụ xe 16 chỗ vượt ẩu: Tài xế xe tải đã tỉnh táo, VTV đã làm việc với cơ quan chức năng

Tài xế xe tải bị chấn thương khi tránh chiếc xe 16 chỗ vượt ẩu ở Hoà Bình đã tỉnh táo và được các bác sỹ nhận định là đang tiến triển tốt.
Sinh viên trộm xe ô tô của giảng viên ngay tại sân trường đại học ở Thái Nguyên

Sinh viên trộm xe ô tô của giảng viên ngay tại sân trường đại học ở Thái Nguyên

Kẻ trộm ô tô tiến hành đúng ngày 20/11, trong khuôn viên Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên, sau đó tiếp tục gây án lần thứ hai.
Điều tra nguyên nhân Porsche Macan cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Điều tra nguyên nhân Porsche Macan cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Cục Cảnh sát Giao thông, Bộ Công an, cho biết, đang điều tra một xe sang hiệu Porsche Macan bốc cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Xe công cháy trụi ca-bin trên cao tốc Hạ Long - Móng Cái sau va chạm

Xe công cháy trụi ca-bin trên cao tốc Hạ Long - Móng Cái sau va chạm

Ngọn lửa cháy rừng rực bao trùm toàn bộ ca-bin chiếc xe công cháy trên cao tốc Hạ Long - Móng Cái lúc rạng sáng ngày 15/11.
[PVOIL VGC 2024] Chủ tịch Hanoi Drift Club: Tôi đã tốn hơn 10 tỷ khi theo đuổi bộ môn gymkhana

[PVOIL VGC 2024] Chủ tịch Hanoi Drift Club: Tôi đã tốn hơn 10 tỷ khi theo đuổi bộ môn gymkhana

Tay đua gymkhana nổi tiếng Nguyễn Ngọc Trung cho biết ngoài đam mê, muốn trở thành tay đua chuyên nghiệp cũng cần phải đầu tư tiền tỷ.
Lô xe Omoda C5 đầu tiên cập bến Việt Nam, ra mắt vào ngày 26/11

Lô xe Omoda C5 đầu tiên cập bến Việt Nam, ra mắt vào ngày 26/11

Mới đây, Omoda & Jaecoo Việt Nam đã tạo nên một làn sóng mới trong thị trường ô tô Việt Nam khi chính thức giới thiệu mẫu SUV cỡ B Omoda C5. Lô xe đầu tiên đã cập cảng và sẵn sàng được bàn giao ...
Range Rover Velar 2025 ra mắt Việt Nam với 7 phiên bản

Range Rover Velar 2025 ra mắt Việt Nam với 7 phiên bản

Mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar 2025 đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với nhiều nâng cấp đáng giá. Xe được cung cấp với ba phiên bản chính là S, Dynamic SE và Dynamic HSE, đi kèm hai tùy chọn ...
GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

Với khả năng vận hành mượt mà trong đô thị và độ ổn định vững chắc trên cao tốc, All-New M8 đem lại trải nghiệm lái thư thái nhưng không kém phần tin cậy, biến từng hành trình thành trải nghiệm dễ chịu cho cả ...
Honda Việt Nam ra mắt SH350i 2025, giá từ 152 triệu đồng

Honda Việt Nam ra mắt SH350i 2025, giá từ 152 triệu đồng

Chiều 5/11, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga cao cấp SH350i phiên bản 2025 tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ đề xuất từ 152 triệu đồng.
Wuling Bingo ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 349 triệu đồng

Wuling Bingo ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 349 triệu đồng

Wuling chính thức giới thiệu mẫu xe điện nhỏ gọn Bingo với 4 phiên bản tại thị trường Việt Nam. Với mức giá khởi điểm từ 349 triệu đồng đến 569 triệu đồng.
Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, xe nhập khẩu từ Nhật Bản với giá hơn 1 tỷ đồng

Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, xe nhập khẩu từ Nhật Bản với giá hơn 1 tỷ đồng

Sáng 23/10, tại triển lãm Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2024, Subaru đã chính thức giới thiệu mẫu SUV Crosstrek hoàn toàn mới. Với thiết kế mạnh mẽ, hệ thống truyền động đa dạng và công nghệ an toàn hiện đại, Crosstrek hứa hẹn ...
Phiên bản di động