giai-dua-o-to-gymkhana-vo-dich-mien-nam-pvoil-cup-2024-pc
home

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đức Thiện Đức Thiện 18:00 | 10/01/2024
Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.

Giới thiệu chung

Với lợi thế ra mắt sớm từ tháng 12/2008, Honda CR-V đã tạo dựng được thương hiệu và chỗ đứng vững chắc trong phân khúc SUV cỡ trung. Sau 15 năm, CR-V luôn đóng vai trò quan trọng và là một trong những mẫu xe có doanh số tốt nhất của Honda tại Việt Nam.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông
Honda CR-V 2024 phiên bản L.

Tiếp bước thành công đó, trong năm 2023 Honda Việt Nam đã tiếp tục giới thiệu CR-V hoàn toàn mới. Mẫu SUV này vẫn được phân phối ba phiên bản lắp ráp trong nước là: 1.5 G, 1.5 L, 1.5 L AWD. Bên cạnh đó, CR-V 2024 có thêm phiên bản mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là bản 1.5 eHEV RS.

Như vậy, từ thế hệ mới này, phiên bản dẫn động hai cầu AWD và biến thể động cơ Hybrid đã lần đầu được Honda giới thiệu. Phiên bản trong khuôn khổ bài đánh giá là phiên bản nhận được sự quan tâm lớn nhất trong 4 bản: CR-V L một cầu.

Ngoại hình

Honda CR-V 2024 có kích thước tổng thể lần lượt là 4.691 x 1.866 x 1.681 mm. Chiều dài cơ sở 2.701 mm cùng khoảng sáng gầm 198 mm. So với thế hệ tiền nhiệm, CR-V 2024 nở ra ở mọi thông số . Đặc biệt là chiều dài tổng thể tăng 68mm và trục cơ sở dài hơn đến 41 mm giúp gia tăng đáng kể không gian để chân cho hàng ghế sau. Kích thước lớn hơn của CR-V mới không chỉ mang đến những lợi ích về không gian mà còn gia tăng ấn tượng cao cấp vượt tầm phân khúc.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông
Honda CR-V 2024 sở hữu thiết kế mới đầy khoẻ khoắn và nam tính.

Ngay từ khi ra mẳt toàn cầu, thế hệ mới của Honda CR-V đã nhận nhiều phản hồi tích cực về thiết kế. Thiết kế hiện đại, khoẻ khoắn và hợp thị hiếu số đông là điểm mạnh của các mẫu ô tô Honda tại Việt Nam.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông
Điểm nhấn ở đầu xe lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn.

Ở phía trước, lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn là điểm nhấn chính trong thiết kế mới của những mẫu xe nhà Honda . Đặt hai bên là cụm đèn chiếu sáng LED dạng choá phản xạ đa khoang quen thuộc. Đèn chiếu sáng trên bản L của CR-V 2024 có các tính năng điều chỉnh góc chiếu, tự động bật/tắt theo cảm biến và theo thời gian.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông
Honda CR-V 2024 được tăng chiều dài cơ sở lên tới 41mm.

Ở phần hông xe, bộ mâm 18 inch được trang bị tiêu chuẩn xuyên suốt cả 4 phiên bản là chi tiết gây nhiều tranh cãi nhất. Thiết kế của bộ mâm trung tính và hài hoà, tuy nhiên kích thước lại hơi nhỏ, không tương xứng với thân hình đã đồ sộ hơn trước của CR-V. Bù lại, mâm nhỏ với hông lốp cao giúp tăng trải nghiệm êm ái và phần nào giảm độ ồn dội vào khoang cabin – vốn là điểm yếu cố hữu trên hầu hết các dòng xe nhà Honda.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đuôi xe trên Honda CR-V 2024 không có quá nhiều sự thay đổi so với các khu vực còn lại. Điểm nhấn lớn nhất là đồ hoạ LED của cụm đèn hậu được nâng cấp theo hướng hiện đại và điệu đà hơn.

Nội Thất

Thiết kế nội thất trên CR-V được Honda sử dụng trên nhiều dòng xe thế hệ mới của hãng như Civic, HR-V. Bảng táp-lô trải dài theo phương ngang để tạo ấn tượng rộng rãi và thoáng đãng. Màn hình trung tâm đặt nổi, ngay bên dưới là cụm cửa gió điều hoà ẩn dạng lưới tổ ong. Thiết kế này là một phần trong ngôn ngữ thiết kế thế hệ mới của Honda, mang đến ấn tượng độc đáo và hiện đại.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông
Không gian bên trong có thiết kế như mẫu xe anh em Honda Civic thế hệ mới.

Ngăn cách dưới dải trang trí tối màu là cụm núm chỉnh điều hoà dạng cơ học. Đây là chi tiết được đánh giá cao trên CR-V mới. Trong khi nhiều mẫu xe đối thủ đã chuyển sang dạng điều khiển cảm ứng thì Honda vẫn trung thành với các nút vặn cơ học, vừa tạo cảm giác quen thuộc và dễ điều khiển, vừa không làm mất đi ấn tượng hiện đại cần có của một mẫu xe All-New.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đặc biệt, trải nghiệm của đội ngũ đánh giá với hệ thống nút cơ học trên CR-V là rất tốt. Tất cả từ nút vặn nhiệt độ, nút bấm cơ học đến cần gạt chỉnh đèn đều cho phản hồi chắc tay và ấn tượng “cao cấp”, một trải nghiệm góp phần nâng tầm mẫu SUV để tương xứng với mức giá.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Vô lăng của xe có thiết kế tương đồng với những sản phẩm thế hệ mới như Civic và HR-V. Thiết kế vô lăng Honda luôn được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao bởi ấn tượng trung tính và không bị lỗi thời sau nhiều năm. Ngay sau vô lăng là cụm đồng hồ analog kết hợp màn hình TFT 7 inch.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Cần số của xe là dạng trụ quen thuộc trên tất cả phiên bản. Cấu hình sang số dạng thẳng theo thứ tự P-R-N-D-S truyền thống, giúp người lái dễ dàng làm quen và sử dụng. Tuy nhiên, việc giữ số tay (S) ở vị trí dưới cùng có thể khiến người lái dễ vào nhầm số nếu chưa quen thao tác.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Về hệ thống giải trí, trừ bản G trang bị màn hình 7”, bản L trong bài đánh giá và hai bản còn lại đều được trang bị màn hình 9” kết nối Apple Carplay không dây và Android Auto. Hệ thống Honda CONNECT là trang bị tiêu chuẩn giúp người dùng có thể kết nối và theo dõi xe thông qua điện thoại từ bất kỳ địa điểm nào, miễn xe vẫn bắt được sóng. Về âm thanh, bản L sử dụng 8 loa vòng quanh xe tương tự các bản máy xăng khác.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Trải nghiệm từ đội ngũ đánh giá với hệ thống âm thanh 8 loa trên CR-V là tương đối tốt. Nếu khách hàng không quá khắc khe, hoàn toàn có thể hài lòng với chất lượng phát của bộ loa này và không cần nâng cấp thêm.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Tất cả các bản trên Honda CR-V đều sử dụng điều hòa tự động hai vùng độc lập và có cửa gió cho hàng ghế sau. Về chất lượng, điều hoà trên CR-V mới đã được nâng cấp để mang đến khả năng làm mát tốt hơn. Mức nhiệt 25 – 26 độ là hoàn toàn đủ để làm mát mọi vị trí trên xe.

Không gian

Honda CR-V 2024 có cấu hình 5+2 chỗ với các phiên bản động cơ xăng. Độ thoải mái về mặt không gian luôn là điểm mạnh của CR-V so với các đối thủ khác trong phân khúc. Khu vực để chân thoải mái, khoảng sáng trần dư dả cùng độ ngả lưng cực lớn là những yếu tố chiều lòng khách hàng gia đình trên hàng ghế hai.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đôngĐánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đôngĐánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Ngược lại, hàng ghế ba đóng vai trò như ghế phụ, có thể gập phẳng theo tỷ lệ 50:50. Hàng ghế này chỉ thật sự phù hợp với trẻ nhỏ hoặc người lớn cao dưới 1m7. Mặc dù vậy, nó vẫn có thể là phương án “chữa cháy” hiệu quả trên những đoạn đường di chuyển không quá dài.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Khi sử dụng đủ ba hàng ghế, khoang hành lý của Honda CR-V 2024 có dung tích không quá lớn, chỉ để được một lượng nhỏ hành lý. Tuy nhiên, bản thân cấu hình ghế 5+2 của hầu hết các mẫu xe trong phân khúc cũng thể hiện rằng hàng ghế ba chỉ nên dùng để “chữa cháy” ở những dịp cần chở nhiều người trên cự ly ngắn. Trong quá trình sử dụng hàng ngày, khi đi đủ 5 người, hàng ghế ba sẽ được gặp phẳng và dung tích khoang hành lý được mở rộng đáng kể, dư sức đáp ứng cho những chuyến đi dài ngày của cả gia đình.

Đánh giá Honda CR V L 2024: Lựa phù hợp cho số đôngĐánh giá Honda CR V L 2024: Lựa phù hợp cho số đông

Vận hành

Về vận hành, Honda CR-V 2024 được trang bị động cơ xăng 1.5L DOHC i-VTEC tăng áp cùng hộp số tự động vô cấp CVT tương tự như Civic. Động cơ này cho công suất cực đại 188 mã lực và 240 Nm mô men xoắn.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông
Honda CR-V 2023 phiên bản L vẫn sử dụng khối động cơ 1.5 lít tăng áp.

Trải nghiệm thực tế ở khu vực nội thành, động cơ 1.5 lít tăng áp trên bản L vẫn cho trải nghiệm tăng tốc tốt và mượt mà. Tuy nhiên, hệ thống treo đã có sự khác biệt. Treo trên thế hệ CR-V 2024 được điều chỉnh theo hướng mềm và êm ái hơn. Điều này có thể dễ dàng cảm nhận khi xe đi qua những mô dốc cao hoặc các gờ giảm tốc.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Thay đổi này mang đến nhiều lợi ích cho nhóm khách hàng gia đình. Trong thế hệ sản phẩm phổ thông mới của Honda, mẫu xe đóng vai trò biểu tượng cho trải nghiệm vận hành thể thao đã có Civic. Do đó, việc phát triển CR-V mới thiên nhiều về tệp khách hàng gia đình vốn chú trọng yếu tố thoải mái và êm ái là hợp lý. Khía cạnh này cũng được thể hiện ở các mà Honda điều chỉnh chân phanh của CR-V. Chân phanh nhẹ nhàng với độ nhạy ở những mm đầu ở mức hợp lý, không gây giật và thốc, giúp người lái dễ dàng điều chỉnh lực để không khiến hành khách bị “nhồi”.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Khi di chuyển trên đường cao tốc Tp.HCM – Phan Thiết với vận tốc 120 km/h, lúc này trải nghiệm thể thao trên CR-V mới vẫn không hề mất đi mà được thể hiện rõ rệt ở vô-lăng. Vô lăng vẫn duy trì được độ nặng, độ siết và độ nhạy mà khách hàng hình dung trên một sản phẩm nhà Honda. Số vòng quay từ khoá trái sang khoá phải đã được rút ngắn, giúp quá trình “xào chẻ”, chuyển làn được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Mỗi tác động của người lái lên vô lăng đều được thể hiện rõ xuống bánh xe và phản hồi lại nhanh chóng. Nhờ đó, người lái có thể tự tin điều khiển xe ở mọi tình huống, từ môi trường đô thị nhỏ hẹp đến cao tốc.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Tính năng an toàn

Tương tự xu hướng chung của thị trường, CR-V 2024 được trang bị tiêu chuẩn hầu hết các tính năng an toàn cao cấp. Xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống an toàn Honda Sensing với các tính năng nổi bật như:

⦁ Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)

⦁ Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB)

⦁ Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF)

⦁ Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM)

⦁ Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)

⦁ Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN)

Đặc biệt, hệ thống thông báo xe trước khởi hành là tính năng mới xuất hiện từ thế hệ 2023 của CR-V.

Bên cạnh đó, bản L cũng sở hữu đầy đủ tính năng an toàn phổ biến như 8 túi khí, cân bằng điện tử, cảm biến đỗ xe phía sau, cảnh báo chống buồn ngủ, camera hỗ trợ quan sát làn đường,…

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Về hệ thống an toàn chủ động Honda Sensing, CR-V một lần nữa thể hiện rõ những ưu điểm, không chỉ so với thế hệ tiền nhiệm mà còn với cả mặt bằng chung phân khúc. Các tình huống can thiệp, tăng giảm tốc độ và đánh lái giữ làn được CR-V xử lý “người” hơn, nhẹ nhàng và hiệu quả. Đặc biệt, các tình huống giảm tốc khi bám đuôi xe trước của hệ thống ga tự động thích ứng diễn ra rất tự nhiên, không tạo cảm giác đột ngột và bất ngờ cho người lái. Liên quan đến trải nghiệm tự nhiên, hệ thống giữ phanh tự động Brake Hold trên CR-V mới cũng không làm đội ngũ đánh giá thất vọng. Sau khi dừng đèn đỏ và đạp ga để xe lăn bánh, hệ thống nhả phanh một cách từ tốn và dịu, không tạo cảm giác giật cục như một vài mẫu xe khác trong phân khúc.

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Độ ồn cũng là yếu tố cần được nhắc đến trên CR-V mới. Có thể thấy, Honda đã có những nâng cấp nhất định cho khả năng cách âm trên CR-V. Tiếng máy, tiếng lốp xe dội vào khoang xe được giảm thiểu và phần nào triệt tiêu nhờ hệ thống chống ồn chủ động được nâng cấp cùng bộ lốp Michelin Primacy vốn nổi tiếng nhờ độ êm ái và yên tĩnh khi vận hành. Tuy nhiên, ở dải tốc độ cao trên 100 km/h, độ ồn đã phần nào có thể cảm nhận rõ hơn nhưng vẫn hoàn toàn hợp lý và chấp nhận được với mặt bằng chung của phân khúc.

Đánh giá chung

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Xét ở bình diện chung, Honda CR-V 2024 là một lựa chọn sáng giá trong phân khúc SUV cỡ trung tại Việt Nam. Thiết kế đẹp mắt, trường tồn cùng không gian rộng rãi và trang bị option hợp lý là những điểm cộng khó phủ nhận. Trải nghiệm lái hàng đầu phân khúc cùng hệ thống an toàn chủ động được nâng cấp cũng là những yếu tố đánh đúng vào thị hiếu của một bộ phận không nhỏ khách hàng.

Ảnh chi tiết Honda CR-V 2024 phiên bản L

Đức Thiện

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết cao nhất 80 triệu đồng từ ngày 1/9

Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết cao nhất 80 triệu đồng từ ngày 1/9

Từ ngày 1/9, Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết lần lượt 60-80 triệu đồng và 40-60 triệu đồng, đưa múc giá niêm yết của hai mẫu xe này xuống chỉ còn từ 1,029 tỷ đồng và 499 triệu đồng.
Hành trình đi sửa Honda CR-V 2024 tại ba đại lý chưa có hồi kết

Hành trình đi sửa Honda CR-V 2024 tại ba đại lý chưa có hồi kết

Honda CR-V 2024 mua được hai tháng, lăn bánh hơn 3.000 km liên tục gặp lỗi khi vận hành, chủ xe mang đi sửa tại ba đại lý chưa xong.
Xe hybrid tại Việt Nam nửa đầu 2024: Suzuki Ertiga bán chạy nhất, Toyota áp đảo các thương hiệu

Xe hybrid tại Việt Nam nửa đầu 2024: Suzuki Ertiga bán chạy nhất, Toyota áp đảo các thương hiệu

Nửa đầu năm 2024, Suzuki Ertiga là mẫu xe hybrid tại Việt Nam bán chạy nhất, Toyota là thương hiệu có doanh số bán xe hybrid tốt nhất.
Honda Việt Nam triệu hồi 718 xe CR-V hybrid do in sai sách hướng dẫn sử dụng

Honda Việt Nam triệu hồi 718 xe CR-V hybrid do in sai sách hướng dẫn sử dụng

Việc Honda Việt Nam triệu hồi CR-V e:HEV RS nhằm thay thế sách hướng dẫn sử dụng nhanh là trường hợp hy hữu.
Ra mắt phiên bản mới, doanh số Toyota Corolla Cross bán gấp 3 lần Honda CR-V

Ra mắt phiên bản mới, doanh số Toyota Corolla Cross bán gấp 3 lần Honda CR-V

Doanh số Toyota Corolla Cross trong tháng 5/2024 dẫn đầu phân khúc SUV cỡ C, gấp tới hơn ba lần Honda CR-V và xếp trên cả Mazda CX-5, Ford Territory, Hyundai Tucson.
Honda Việt Nam báo cáo nhầm, Suzuki Ertiga mới là xe hybrid bán chạy nhất tháng 4 và tháng 5/2024

Honda Việt Nam báo cáo nhầm, Suzuki Ertiga mới là xe hybrid bán chạy nhất tháng 4 và tháng 5/2024

Với 287 chiếc bán ra, doanh số Suzuki Ertiga hybrid tiếp tục dẫn đầu, trở thành mẫu xe hybrid bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong tháng 5/2024.

Cùng chuyên mục

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM đánh giá Volkswagen Teramont X nổi bật với thiết kế ngoại thất nhưng cũng chỉ ra những nhược điểm của xe.
Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tiết lộ lý do chọn Hyundai Custin là Xe Thoải mái Tiện ích nhất 2024

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tiết lộ lý do chọn Hyundai Custin là Xe Thoải mái Tiện ích nhất 2024

Với những ưu điểm về tiện ích trang bị, cùng mức chi phí hợp lý, Hyundai Custin đã vượt qua những đối thủ mạnh để giành lấy danh hiệu Xe thoải mái Tiện ích nhất 2024.
[XE CỦA NĂM 2024] Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng cao quá

[XE CỦA NĂM 2024] Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng cao quá

Các thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback dù có nhiều ưu điểm nhưng khó tiếp cận được tới nhiều khách hàng Việt Nam do mức giá quá cao.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

Thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Haval H6 đã tỏ ra ấn tượng với thiết kế bên ngoài cũng như công nghệ trang bị cho xe, nhưng chưa thấy thuyết phục ở khả năng vận hành.
Trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, tôi chọn Toyota Yaris Cross

Trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, tôi chọn Toyota Yaris Cross

Thường xuyên về quê nội, ngoại chơi với quãng đường mỗi lần di chuyển vài trăm kilomet, đi xe máy thì quá bất tiện và vất vả, vợ chồng anh Linh đã quyết định lựa chọn cho mình một chiếc “xế hộp” riêng. Chiếc xe thuyết phục được vợ chồng anh ngay lần đầu gặp mặt là Toyota Yaris Cross - một chiếc xe mà vợ chồng anh Linh cho rằng chọn mua là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời.
Cô gái đánh giá Honda CB500X sau hành trình xuyên Việt 13.000 km

Cô gái đánh giá Honda CB500X sau hành trình xuyên Việt 13.000 km

Cô gái đánh giá Honda CB500X sau nhiều trải nghiệm đáng nhớ trên chuyến hành trình để đời kéo dài 6 tuần, xuyên qua nhiều địa phương.
Điểm mặt 13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024

Điểm mặt 13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024

13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024 ngày 1/3/2024 từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong truyền thống, xe hybrid và xe thuần điện.
Liệu dùng công nghệ Hybrid có khiến xe Lexus thêm tốn kém?

Liệu dùng công nghệ Hybrid có khiến xe Lexus thêm tốn kém?

Không như nhầm tưởng của đa số, xe Lexus hybrid có chi phí bảo dưỡng, sửa chữa giống hệt xe xăng, đồng thời ấn tượng hơn hẳn về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và trải nghiệm vận hành.
Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Sáng 1/3, Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024 dành cho các thành viên Hội đồng Giám khảo đã được tổ chức, với 13 mẫu xe từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong, xe hybrid và xe thuần điện.
Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ chủ xe đến từ TP HCM đánh giá Toyota Vios 2022 sau 1.200 km hành trình đưa gia đình đi du lịch Măng Đen và quay trở lại.

Đọc nhiều

Lời đáp trả BYD của VinFast từ Jakarta

Lời đáp trả BYD của VinFast từ Jakarta

Chỉ một ngày sau màn ra mắt "thị uy" hoành tráng của BYD ở TP HCM, VinFast cũng có lời đáp từ Jakarta, với màn giao lô xe VF e34 đầu tiên cho các khách hàng bản xứ.
Xe điện tông xe tải đỗ trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, tài xế tử vong

Xe điện tông xe tải đỗ trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, tài xế tử vong

Chiếc xe điện VF 9 tông vào đuôi chiếc xe tải đang dừng ở gần dải phân cách trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên.
Clip chứng minh vì sao không nên dùng đèn cảnh báo nguy hiểm khi trời mưa

Clip chứng minh vì sao không nên dùng đèn cảnh báo nguy hiểm khi trời mưa

Nhiều người có thói quen bật đèn cảnh báo nguy hiểm khi trời mưa mà không biết đây là hành vi cấm kỵ vì có thể dẫn đến tai nạn.
Nhiều chủ xe rao bán VinFast VF 3 kênh giá hàng chục triệu

Nhiều chủ xe rao bán VinFast VF 3 kênh giá hàng chục triệu

Những khách hàng chưa đặt cọc mà muốn có xe VinFast VF3 bàn giao ngay ở thời điểm hiện tại sẽ được đáp ứng yêu cầu nếu chấp nhận chi thêm tiền chênh từ 20-30 triệu đồng.
Xem clip Innova bị kẹp giữa xe công và xe bồn, hãi hùng về sự ấu trĩ của tài xế Việt

Xem clip Innova bị kẹp giữa xe công và xe bồn, hãi hùng về sự ấu trĩ của tài xế Việt

Chiếc xe Innova bị kẹp giữa hai chiếc xe cỡ đại trong khoảnh khắc thót tim, nhưng nhìn từ camera của xe đi sau thấy cả ba xe cùng sai.
Sập cầu Phong Châu khi có nhiều ô tô, xe máy đang lưu thông

Sập cầu Phong Châu khi có nhiều ô tô, xe máy đang lưu thông

Theo thông tin thu được từ hiện trường, tại thời điểm sập cầu Phong Châu (Tam Nông, Phú Thọ) vào sáng nay, có cả ô tô và xe máy đi qua.
Clip bán tải Ranger va chạm tàu hoả, chủ xe văng ra ngoài tại Biên Hoà

Clip bán tải Ranger va chạm tàu hoả, chủ xe văng ra ngoài tại Biên Hoà

Clip ghi lại vụ tai nạn giữa bán tải và tàu hoả tại thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) cho thấy chủ xe đã văng ra khỏi ca-bin sau cú va chạm.
Clip cho thấy sự nguy hiểm khi dừng xe ở làn khẩn cấp mà không có cảnh báo

Clip cho thấy sự nguy hiểm khi dừng xe ở làn khẩn cấp mà không có cảnh báo

Clip từ camera giao thông trên cao tốc ghi lại được vụ va chạm gây ùn tắc trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng ngày 14/7, hé lộ nguyên nhân thực sự.
Giá xe Mitsubishi Triton thế hệ mới từ 655 triệu tới 924 triệu đồng

Giá xe Mitsubishi Triton thế hệ mới từ 655 triệu tới 924 triệu đồng

Giá xe Mitsubishi Triton thế hệ mới cho phiên bản thấp nhất là 655 triệu đồng, hai phiên bản cao cấp hơn có giá 782 triệu và 924 triệu đồng.
7 mô tô phân khối lớn của Honda cùng lúc ra mắt tại Việt Nam

7 mô tô phân khối lớn của Honda cùng lúc ra mắt tại Việt Nam

Bên cạnh loạt xe phân khối lớn thế hệ 2024 được giới thiệu, Honda Việt Nam cũng lần đầu tiên giới thiệu công nghệ ly hợp điện tử E-Clutch tích hợp trên các mẫu xe có mặt.
Honda Lead 125cc 2025 ra mắt, giá từ 40,29 triệu đồng

Honda Lead 125cc 2025 ra mắt, giá từ 40,29 triệu đồng

Honda Lead 125cc 2025 được giới thiệu với ba phiên bản Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn, cùng mức giá khởi điểm từ 40,29 triệu đồng.
Kia Sorento 2024 lộ ảnh tại Việt Nam

Kia Sorento 2024 lộ ảnh tại Việt Nam

Kia Sorento 2024 được bắt gặp xuất hiện tại Việt Nam, tại trung tâm thử nghiệm khí thải ở Hà Nội.
Xe điện Volvo EC40 cập bến Việt Nam, có thể ra mắt cuối năm nay?

Xe điện Volvo EC40 cập bến Việt Nam, có thể ra mắt cuối năm nay?

Volvo EC40 vừa bị bắt gặp đang được vận chuyển bằng xe thùng tại TP.HCM, dự đoán ngày ra mắt khách hàng Việt Nam không còn xa.
Cộng đồng nhận xét khi Hyundai Santa Fe 2024 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt 20/9

Cộng đồng nhận xét khi Hyundai Santa Fe 2024 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt 20/9

Hai chiếc xe Hyundai Santa Fe 2024 màu trắng và màu đen đã lộ diện trên đường phố Quảng Bình vào ngày hôm nay.
Phiên bản di động