Khép lại năm 2017, tổng doanh số xe ôtô bán ra trong cả năm của HVN đạt 12.134 xe, đây là doanh số bán hàng theo năm cao nhất kể từ khi thành lập. Như vậy, 2017 là năm thứ 5 liên tiếp Honda Ôtô Việt Nam lập kỷ lục về doanh số bán theo năm với tốc độ tăng trưởng 6% so với năm trước, trong bối cảnh tổng dung lượng thị trường xe du lịch tụt giảm 13%.
2017 cũng là năm mà HVN thúc đẩy mạnh mẽ nhất việc mở rộng hệ thống đại lý nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên toàn quốc. Chỉ trong năm 2017, 5 đại lý đạt chuẩn 5S đã được thành lập, nâng tổng số đại lý trên toàn hệ thống lên 22 và vẫn đang tiếp tục được mở rộng.
Không chỉ vậy, số lượt khách tới hệ thống đại lý Honda Ôtô làm dịch vụ trong năm 2017 đã tăng 25% so với năm 2016, đạt gần 250.000 lượt. Cùng với đó, chỉ số "Hài lòng khách hàng về Dịch vụ của Honda" trong năm 2017 xếp hạng cao nhất thị trường (theo điều tra bởi Taylor Nelson Sofres Vietnam). Đây là kết quả thể hiện sự nỗ lực cải thiện chất lượng trong các hoạt động chăm sóc khách hàng dịch vụ của toàn bộ hệ thống Đại lý Honda ôtô.
Bên cạnh những kết quả kinh doanh kỷ lục, năm 2017 cũng là năm mà Honda Ôtô Việt Nam triển khai tích cực các hoạt động đóng góp cho xã hội, điển hình là "Hoạt động Lái xe an toàn" như: Hội thi Sinh viên Lái xe Ôtô An toàn - Chương trình tiên phong trong hoạt động lái xe ôtô an toàn cho sinh viên, nâng cao nhận thức về lái xe ôtô an toàn cho giới trẻ đã thu hút hơn 10 ngàn sinh viên tham gia; Chuỗi các hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn của Đại lý Honda Ôtô với tổng cộng hơn 1.200 học viên; Khánh thành Trung tâm đào tạo Lái xe an toàn và cấp bằng hạng B1, B2 chuẩn Quốc tế nhằm đẩy mạnh hơn nữa quy mô và chất lượng các hoạt động đào tạo lái xe ôtô.
Ngoài ra, HVN còn quan tâm hoạt động giáo dục và hoạt động hỗ trợ cộng đồng như ủng hộ đồng bào lũ lụt tại các tỉnh miền Trung, trao tặng học bổng và thư viện cho các trường tiểu học trên toàn quốc…
Tất cả những thế mạnh về sản phẩm và dịch vụ chất lượng cũng như các đóng góp hoạt động xã hội tích cực đã làm nên thành công rực rỡ của Honda Ôtô Việt Nam năm 2017. Với định hướng “niềm vui mở rộng tiềm năng cuộc sống”, Honda Việt Nam kì vọng sẽ tiếp tục đẩy mạnh những giá trị đã đạt được, nâng cao vị thế và lòng tin đối với khách hàng tại thị trường Việt Nam.
Phạm Minh