Được xây dựng dự trên D-Max thế hệ thứ 2 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, D-Max Stealth sẽ có những điểm nhấn độc đáo nhằm tạo khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Về kiểu dáng, D-Max Stealth được cho là sẽ vẫn giữ nguyên thiết kế tổng thể nhưng được tinh chỉnh lại các chi tiết đặc biệt là ở phần đầu xe. Theo hình ảnh nhà sản xuất công bố, D-Max bản đặc biệt sẽ được trang bị mâm hợp kim 6 chấu mới, nội thất với các ghế ngồi 2 tông màu đỏ - đen, màn hình cảm ứng cho hệ thống thông tin giải trí.
Dù chưa được công bố cụ thể, nhưng Isuzu D-Max Stealth dự kiến sẽ sử dụng 1 trong 2 động cơ sau đây. Đầu tiên là động cơ 4 xi lanh RZ4E-TC 1.9L cho công suất tối đa 148 Nm tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm từ 1.800 - 2.600 vòng/phút. Lựa chọn khác là động cơ 4JJ1-TCX 3.0L cung cấp 174 mã lực tại 3.600 vòng/phút và 380 Nm từ 1.800 - 2.800 vòng/phút. Động cơ 1.9L sẽ đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, trong khi bản 3.0L kết hợp cùng hộp số sàn hoặc tự động 5 cấp.
Những khách hàng quan tâm đến Isuzu D-Max Stealth có thể thể hiện mong muốn, sở thích cấu hình chiếc xe trên trang website của hãng. Giá bán phiên bản đặc biệt này hiện chưa được hãng xe Nhật Bản công bố.
Linh Lê