Dịch Covid-19 thời gian vừa qua ảnh hưởng đến rất nhiều hoạt động sản xuất, kinh doanh của hầu hết các ngành nghề tại Việt Nam. Đối với ngành mua bán ô tô, việc các nhân viên kinh doanh phải chuyển sang hình thức trao đổi khách hàng online đang trở nên phổ biến hơn.
Trong bối cảnh đó, Mercdes-Benz Việt Nam (MBV) triển khai chương trình quà tặng bí mật dành cho khách hàng đặt mua xe theo hình thức online. Theo đó, khi khách hàng đặt mua xe C-Class, E-Class, S-Class và GLC lắp ráp tại Việt Nam theo hình thức online do MBV triển khai sẽ nhận được món quà bí mật. Chương trình này diễn ra trong thời gian tháng 10-11/2021.
Đinh Quang Thắng, một bạn trẻ 9x tại Hà Nội, quyết định lựa chọn chiếc C180 AMG bởi vẻ ngoài thể thao và hợp với túi tiền của mình. Yêu thích thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” đã lâu, Thắng thường xuyên tìm hiểu thông tin về hãng xe Đức thông qua mạng xã hội. Và khi biết có chương trình đặt xe trực tuyến, là một người trẻ, Thắng hoàn toàn thích thú với kiểu mua xe mới này.
“Vừa qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến căng thẳng, mình thấy hình thức mua xe online thông qua nền tảng thương mại điện tử thật sự hữu ích”, Thắng chia sẻ. Bạn trẻ này cũng nói thêm, đây là hình thức phổ biến ở nước ngoài, các hãng xe tại Việt Nam nên sớm triển khai để thuận tiện cho khách hàng hơn trong thời đại 4.0.
Với việc đặt hàng thành công chiếc C180 AMG, Thắng nhận được gói bảo hiểm một năm từ MBV. Ngoài ra, một phần quà bí mật đang chờ đón Thắng khi nhận xe từ đại lý chính hãng. “Mình đang hồi hộp chờ đến ngày nhận xe để được tận tay mở món quà bí mật này, thực sự là hấp dẫn”, Thắng bộc bạch.
Có thể thấy rằng, trong bối cảnh xã hội bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 cũng như toàn cầu đang bước vào thời đại 4.0, các hãng xe tại Việt Nam đang dần chuyển mình mạnh mẽ. Đây được đánh giá là cách làm mới và hấp dẫn với nhiều người, đặc biệt là các khách hàng trẻ.
Theo đại diện MBV, các mẫu xe C-Class, E-Class, S-Class và GLC là những mẫu xe nhận được sự yêu mến từ khách hàng, chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu doanh số tại Việt Nam và trên toàn cầu. Hãng xe Đức hy vọng rằng món quà bí mật sẽ là tri ân ý nghĩa dành cho khách hàng Việt. Đặc biệt, những vị khách VIP lựa chọn xe S-Class sẽ nhận được món quà cực kỳ giá trị từ The Secret Box tương xứng với vị thế chủ nhân của chiếc sedan đầu bảng của Mercedes-Benz.
Nguyễn Vinh