home

Lynk & Co và chặng đường 2 năm tại Việt Nam: Lấy trải nghiệm làm trọng tâm

Bảo Linh Bảo Linh 21:00 | 24/12/2025
Sau hai năm hiện diện tại Việt Nam, Lynk & Co dần định hình dấu ấn bằng cách tiếp cận lấy trải nghiệm làm trung tâm. Từ dịch vụ hậu mãi đến cộng đồng người dùng, thương hiệu chọn đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc đời sống.
Khi dịch vụ chạm đến cảm xúc

“Có ba từ tôi dành cho Lynk & Co: sáng tạo - phong cách - kết nối”, chị Khánh Ái, chủ nhân chiếc Lynk & Co 06, chia sẻ cảm nhận về buổi bảo dưỡng xe. Không đặt nặng yếu tố kỹ thuật, chính sự đề cao cảm xúc khiến khách hàng như chị Khánh Ái nhớ về thương hiệu.

Sở hữu xe từ đầu năm 2025, đến nay chiếc Lynk & Co 06 đã cùng chị Khánh Ái đi hơn 3.000 km. Lần đầu đưa xe đi bảo dưỡng, cảm giác lúng túng ban đầu nhanh chóng được thay thế bằng sự yên tâm khi mọi bước kiểm tra đều được đội ngũ kỹ thuật giải thích đơn giản, dễ hiểu.

Theo chị Khánh Ái, điều khiến Lynk & Co trở nên khác biệt là cách tiếp cận: từ không gian chờ với cà phê và trái cây đến sự phục vụ thân thiện, khiến showroom giống như một khu trưng bày phong cách sống hơn là xưởng dịch vụ. “Ngay cả khi chiếc xe gặp vấn đề vào buổi tối muộn, tôi vẫn nhận được sự hỗ trợ kịp thời,” chị Ái chia sẻ. Chị là một trong hàng nghìn khách hàng đã gắn kết, tạo nên dấu mốc kỷ niệm hai năm với thông điệp: “2 năm kết nối - Kiến tạo hành trình mới”.

Lynk & Co và chặng đường 2 năm tại Việt Nam: Lấy trải nghiệm làm trọng tâm
Co:Talk là buổi giao lưu chia sẻ về Lynk & Co với hành trình 2 năm kết nối - Kiến tạo hành trình mới (Ảnh: Lynk & Co)

Hành trình chinh phục bằng những điều tinh tế

Hai năm trước, khi gia nhập thị trường, Lynk & Co gặp không ít thách thức. Tuy nhiên, thiết kế trẻ trung, tư duy khác biệt và mô hình tiếp cận mới mẻ đã giúp hãng thu hút sự chú ý. Đến nay, Lynk & Co đã xây dựng mạng lưới khoảng 40 showroom cùng hơn 70 xưởng dịch vụ trên toàn quốc.

Lynk & Co và chặng đường 2 năm tại Việt Nam: Lấy trải nghiệm làm trọng tâm
Khách hàng Lynk & Co mừng kỷ niệm 2 năm thành lập thương hiệu (Ảnh: Lynk & Co)

Mỗi điểm chạm đều được xây dựng theo một chuẩn trải nghiệm thống nhất, phản ánh rõ triết lý “New Premium”: cao cấp là mang lại cảm giác dễ tiếp cận, thoải mái và phù hợp với nhịp sống đô thị. Song song đó, đội ngũ nhân sự được đào tạo theo tiêu chuẩn toàn cầu là nền tảng quan trọng để thương hiệu duy trì chất lượng khi mở rộng nhanh chóng.

Lynk & Co và chặng đường 2 năm tại Việt Nam: Lấy trải nghiệm làm trọng tâm
Lynk & Co 06 là một trong những mẫu xe được đông đảo khách hàng Việt yêu thích(Ảnh: Lynk & Co)

Lynk & Co xác định dịch vụ hậu mãi mới quyết định mức độ gắn bó của khách hàng. Hãng duy trì mức dự trữ phụ tùng lên tới 95-97% giúp rút ngắn thời gian chờ đợi, cùng quy trình minh bạch và chú trọng cá nhân hóa. Sau hai năm, cộng đồng hơn 1.000 khách hàng bao gồm nhiều người trong lĩnh vực sáng tạo và chuyên môn cao đã hình thành, biến mối quan hệ mua bán thành sự gắn kết hai chiều.

Lynk & Co và chặng đường 2 năm tại Việt Nam: Lấy trải nghiệm làm trọng tâm
Cộng đồng khách hàng Lynk & Co tham gia sự kiện kỷ niệm 2 năm thành lập thương hiệu (Ảnh: Lynk & Co)

Xe không chỉ để đi, mà để “sống cùng”

Sự khác biệt của Lynk & Co nằm ở việc đặt xe trong bối cảnh phong cách sống: từ thiết kế mang tính nhận diện cao đến công nghệ và an toàn phục vụ nhu cầu hàng ngày. Cách tiếp cận này giúp hãng chinh phục nhóm khách hàng trẻ, sống tại đô thị và có gu rõ ràng. Việc mở rộng dải sản phẩm từ xe động cơ đốt trong đến các dòng PHEV ứng dụng công nghệ EM-P cho thấy sự chuẩn bị dài hạn cho thị trường.

Bước vào giai đoạn phát triển mới, Lynk & Co dự kiến bổ sung trạm sạc điện tại hệ thống showroom từ năm 2026, hướng tới hệ sinh thái di chuyển toàn diện. Nhân dịp kỷ niệm này, chương trình tri ân “2 năm kết nối - Kiến tạo hành trình mới” mang đến nhiều ưu đãi đặc quyền:

  • Khách hàng cũ: Nhận quà tặng giới hạn, phiếu ưu đãi dịch vụ 1 triệu đồng; khách mua thêm xe được ưu đãi 10 triệu đồng và 1 năm bảo hiểm thân vỏ.
  • Khách hàng mới: Hỗ trợ lên tới 100% lệ phí trước bạ kèm phiếu ưu đãi phụ kiện giá trị cao.

Nhìn lại chặng đường hai năm, hành trình “kết nối phong cách sống” của Lynk & Co đang khẳng định bản sắc riêng và bước sang giai đoạn trưởng thành hơn cùng khách hàng Việt.

Bảo Linh

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Lynk & Co 08 EM-P chính thức ra mắt tại Việt Nam: SUV PHEV hạng D giá từ 1,299 tỷ đồng

Lynk & Co 08 EM-P chính thức ra mắt tại Việt Nam: SUV PHEV hạng D giá từ 1,299 tỷ đồng

Lynk & Co 08 EM-P là mẫu SUV PHEV hạng D, pin 39,6 kWh, phạm vi hoạt động thuần điện 200 km, giá cao nhất 1,389 tỷ đồng.
Tasco Auto đem 5 mẫu Geely và Lynk & Co tới hoạt động lái thử xe tại PVOIL VGC 2025

Tasco Auto đem 5 mẫu Geely và Lynk & Co tới hoạt động lái thử xe tại PVOIL VGC 2025

Tại vòng chung kết PVOIL VGC 2025 sắp tới, mọi khách tham quan sẽ có cơ hội tận tay lái thử những mẫu xe đang được phân phối ở thị trường Việt Nam của hai thương hiệu Geely và Lynk & Co.
6 thương hiệu và 19 mẫu xe ô tô góp mặt tại chương trình lái thử xe ở vòng chung kết PVOIL VGC 2025

6 thương hiệu và 19 mẫu xe ô tô góp mặt tại chương trình lái thử xe ở vòng chung kết PVOIL VGC 2025

Đến với PVOIL VGC 2025, khách tham gia sẽ có cơ hội trực tiếp tham gia chương trình lái thử xe ô tô chân thực, qua đó tận tay trải nghiệm các sản phẩm từ thương hiệu trong và ngoài nước.
Lynk & Co 10 EM-P mở bán sớm ở Trung Quốc, 523 mã lực, giá từ 700 triệu đồng

Lynk & Co 10 EM-P mở bán sớm ở Trung Quốc, 523 mã lực, giá từ 700 triệu đồng

Với cấu hình và trang bị ấn tượng, Lynk & Co 10 EM-P được kỳ vọng sẽ giúp cải thiện số liệu bán hàng của hãng sản xuất tại thị trường nội địa Trung Quốc trong nửa cuối năm 2025.
Sốc với bài đánh giá ADAS của 36 mẫu xe Mỹ, Nhật, Đức và Trung: Đa số không vượt quá 50% tình huống thử nghiệm

Sốc với bài đánh giá ADAS của 36 mẫu xe Mỹ, Nhật, Đức và Trung: Đa số không vượt quá 50% tình huống thử nghiệm

Dữ liệu kết quả từ cuộc kiểm tra toàn diện của Dongchedi cho thấy nhiều mẫu xe Trung Quốc vẫn chưa có hệ thống ADAS hoạt động hiệu quả trong các tình huống thực tế.
Lynk & Co Z20 ra mắt phiên bản giá mềm mới ở Trung Quốc, chỉ từ 401 triệu đồng

Lynk & Co Z20 ra mắt phiên bản giá mềm mới ở Trung Quốc, chỉ từ 401 triệu đồng

Lynk & Co Z20 có thêm những phiên bản mới với giá bán rẻ hơn nhằm đối phó tình hình cạnh tranh trong phân khúc xe điện cỡ nhỏ ở thị trường Trung Quốc.

Cùng chuyên mục

TPBank thắp sáng Giáng sinh bằng trải nghiệm số và những khoảnh khắc gần gũi

TPBank thắp sáng Giáng sinh bằng trải nghiệm số và những khoảnh khắc gần gũi

Lễ “Thắp sáng Giáng sinh” tại TPBank được tổ chức như một điểm chạm cảm xúc cuối năm. Qua ánh sáng, không gian lễ hội và các tiện ích số quen thuộc, TPBank cho thấy cách ngân hàng số này kết nối với khách hàng bằng sự gần gũi và thấu hiểu.
Chiếc xe điện độc đáo này vừa lập thành tích chạy hơn 1.000 km chỉ bằng một lần sạc

Chiếc xe điện độc đáo này vừa lập thành tích chạy hơn 1.000 km chỉ bằng một lần sạc

Trong một màn trình diễn ấn tượng về hiệu quả tiêu thụ năng lượng, Renault đã đưa một nguyên mẫu xe điện vượt mốc 1.000 km chỉ với một lần sạc, mở ra góc nhìn mới về giới hạn thực sự của xe điện.
Suzuki Fronx bất ngờ nhận đánh giá 1 sao từ ANCAP vì lỗi dây đai an toàn

Suzuki Fronx bất ngờ nhận đánh giá 1 sao từ ANCAP vì lỗi dây đai an toàn

Suzuki Fronx vừa gây chú ý khi bị ANCAP hạ xuống mức 1 sao về mặt an toàn, trong khi mẫu xe này vẫn đang giữ xếp hạng 5 sao ASEAN NCAP tại các thị trường Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Suzuki EECO ra mắt xe tải van nhỏ gọn, giá chỉ 310 triệu đồng

Suzuki EECO ra mắt xe tải van nhỏ gọn, giá chỉ 310 triệu đồng

Suzuki Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe tải van EECO, hướng đến nhóm khách hàng kinh doanh và giao nhận nội đô. Với kích thước nhỏ gọn, tải trọng gần 600 kg, trang bị an toàn tiêu chuẩn và chi phí vận hành được kiểm soát, EECO được kỳ vọng mở rộng lựa chọn trong phân khúc xe thương mại hạng nhẹ.
Xe Của Năm 2026 mở cổng bình chọn, thay đổi cách tiếp cận người dùng

Xe Của Năm 2026 mở cổng bình chọn, thay đổi cách tiếp cận người dùng

Chương trình Xe Của Năm 2026 bước sang năm tổ chức thứ sáu với nhiều điều chỉnh quan trọng về phân khúc, tiêu chí đánh giá và vai trò của người tiêu dùng, hướng đến phản ánh sát hơn nhu cầu mua xe thực tế tại Việt Nam.
Toyota triển khai phương tiện tự lái Level 4 tại sân bay bận rộn nhất Nhật Bản

Toyota triển khai phương tiện tự lái Level 4 tại sân bay bận rộn nhất Nhật Bản

Chính thức đi vào vận hành tại Sân bay Haneda, Tokyo, các xe kéo tự hành mới của Toyota đánh dấu một trong những lần hiếm hoi công nghệ tự lái Level 4 được triển khai trong môi trường thực tế.
Mua xe Toyota cuối năm, tiết kiệm lên đến hơn 150 triệu đồng

Mua xe Toyota cuối năm, tiết kiệm lên đến hơn 150 triệu đồng

Đông đảo khách hàng đang chớp thời cơ ưu đãi lệ phí trước bạ cùng lãi suất vay thấp và linh hoạt của Toyota để sở hữu ô tô trước năm mới 2026.
Điểm danh những mẫu xe sản xuất đắt nhất năm 2025

Điểm danh những mẫu xe sản xuất đắt nhất năm 2025

Ở đỉnh cao của thế giới ô tô, những mẫu xe này không chỉ phá vỡ mọi giới hạn về hiệu suất và công nghệ, mà còn đại diện cho mức giá đắt đỏ nhất mà tiền có thể mua được trong năm 2025.
Ford điều chỉnh chiến lược điện hóa thu hẹp xe thuần điện tăng tốc hybrid và EREV

Ford điều chỉnh chiến lược điện hóa thu hẹp xe thuần điện tăng tốc hybrid và EREV

Ford bước vào giai đoạn tái cấu trúc chiến lược xe điện khi dừng nhiều dự án thuần điện, chuyển trọng tâm sang hybrid và xe điện mở rộng phạm vi EREV. Hãng vẫn giữ cam kết giảm phát thải nhưng ưu tiên hiệu quả tài chính và nhu cầu thực tế của thị trường.
Châu Âu chính thức hủy bỏ lệnh cấm bán xe động xe đốt trong vào năm 2035

Châu Âu chính thức hủy bỏ lệnh cấm bán xe động xe đốt trong vào năm 2035

Sau nhiều năm theo đuổi lộ trình cứng rắn, Liên minh châu Âu đã chính thức rút lại kế hoạch cấm tuyệt đối động cơ đốt trong sau năm 2035, chuyển sang cách tiếp cận linh hoạt hơn trong quản lý phát thải của ngành ô tô.
Phiên bản di động