home

[PVOIL VOC 2022] Nhà vô địch Đặng Cao Dậu: 'Thích nhất đường đua đêm vì hay!'

Phương Huyền Phương Huyền 12:06 | 26/09/2022
Dù vô địch hạng Cơ bản PVOIL VOC 2021 ở lần thứ ba tham gia, Đặng Cao Dậu vẫn mơ ước được cạnh tranh tại hạng Mở Rộng.
[PVOIL VOC 2022] Ban tổ chức sẽ in tên vận động viên lên mũ và áo thi đấu [PVOIL VOC 2022] Dự kiến phát hành bộ decal dán xe trong tháng 9 [PVOIL VOC 2022] 'VOC về sau sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa'

So với khoảnh khắc nâng cao cúp vàng vô địch hạng Cơ bản PVOIL VOC 2021 cách đây gần một năm, Đặng Cao Dậu gầy, đen và tóc còn dài hơn trước. Anh chia sẻ vừa cùng team PVC thực hiện chuyến thiện nguyện tại huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La, phát quà cho 650 em học sinh nhân dịp Tết Trung thu 2022.

Không giống những tấm ảnh đậm chất lãng tử trên trang facebook cá nhân, nhà vô địch hạng Cơ bản PVOIL VOC 2021 xuất hiện trước mặt tôi với hình ảnh khá ngầu và bụi bặm. Có lẽ do cả năm rong ruổi khắp mọi miền đất nước với những chuyến từ thiện và đua offroad nên Đặng Cao Dậu thay đổi khá nhiều, duy chỉ có nụ cười tỏa nắng cùng chiếc răng khểnh luôn được anh giữ trên môi y như lần đầu mới gặp.

Đặng Cao Dậu
Đặng Cao Dậu - nhà vô địch PVOIL VOC 2021 hạng Cơ bản

- Xin chào nhà vô địch PVOIL VOC 2021, năm nay anh sẽ quyết tâm bảo vệ ngôi đầu hạng Cơ bản tiếp chứ?

Mình muốn thi ở hạng cao hơn, cụ thể là hạng Mở rộng, Cơ Bản năm ngoái về nhất rồi còn thi làm gì nữa (cười). Phải thử thách bản thân chứ, càng về sau phải càng khó hơn trước. Mình thích hạng nặng hơn, không thích hạng nhẹ nữa.

- Có vẻ như anh đã đặt mục tiêu nâng hạng nghiêm túc cho giải đua này?

Năm ngoái PVC Thỏ và Gà nâng cúp tại hạng Cơ bản mùa PVOIL VOC 2021, đó cũng là năm thứ ba liên tiếp mình tham gia sân chơi này, cũng hạng Cơ bản. Hai mùa 2019, 2020 không có thành tích gì nhưng rút ra được nhiều bài học, kinh nghiệm sau mỗi lần thi đấu.

Hai mùa đầu tiên mình chơi với tâm thế khác, chơi vui thôi, mùa 2021 chơi đúng nghĩa, đi sâu vào chuyên nghiệp hơn, có sự luyện tập, tìm hiểu, mọi khi chỉ vác xe vào chạy. Năm ngoái mình đem xe lên Đồng Mô tập mấy buổi trước giải nữa cơ.

- Tại sao lại là cái tên PVC Thỏ và Gà?

Mình và anh Vũ Ngọc Ánh Dương (Giống đội 226) là bạn, cùng câu lạc bộ Bán tải địa hình PVC, anh Dương là Thỏ, mình là Gà, đây là biệt danh. Hai người bằng tuổi và chơi với nhau nhiều.

- Anh đam mê bộ môn offroad từ lúc nào?

Không nhớ bắt đầu từ năm nào nhưng khá lâu rồi, trước khi thi VOC mình có thi các giải ở câu lạc bộ bán tải địa hình PVC. Mình biết giải VOC rất lâu rồi nhưng mới tham gia ba năm nay khi đã đủ điều kiện và đủ đam mê.

Một năm mình tham gia khoảng ba giải lớn, VOC, HTV Challenge cup, KOK.

Đặng Cao Dậu
Đội PVC Thỏ và Gà (226) giành chức vô địch hạng Cơ bản PVOIL VOC 2021

- Các giải đó anh có đạt thành tích cao không?

Chức vô địch PVOIL VOC 2021 là thành tích đáng kể nhất. Với mình, đi thi đấu, đam mê là chính, giải thưởng không quan trọng.

Bạn nghĩ xem, liệu tiền thưởng có đủ cho chi phí sửa xe, độ xe? Năm 2021 thi xong xe mình cũng hỏng, phải sửa, mất đến nửa tiền thưởng (cười). Hầu như ai tham gia VOC cũng xác định mất chi phí sửa xe đấu.

Giải Nhất thì chỉ có một, vận động viên lại mấy chục xe, ông nào thắng thì tiền thưởng bù được tiền sửa xe, còn lại chục anh em đều lỗ. Giải Nhì chắc hòa vốn, còn hạng Mở Rộng chắc chắn giải Nhất cũng không đủ sửa xe đâu. Mình dám khẳng định hạng này chơi vì đam mê, không vì tiền.

- Khẳng định thi đấu vì đam mê, vậy việc làm chã (lái phụ) có phải đam mê của anh không?

Hầu như mọi vận động viên đều thích làm giống (lái chính) hơn chã. Với mình, đăng ký thi đấu ở vị trí giống hay chã cũng không quá quan trọng vì trong giải, mình và anh Dương đổi vai liên tục khi thi đấu. Nhìn chung, được chơi là thích rồi, còn ngồi ghế phụ hay ghế lái không quan trọng.

- Trải nghiệm cả hai vị trí giống - chã suốt mùa VOC 2021, anh thấy cái nào khó hơn?

Làm chã vất vả hơn giống, không phải ai cũng làm được chã!

Giống chỉ việc lái, còn chã thì phải nắm được nhiều cái khác. Trên đường đua phải xem bài thi trước, để ý, ngắm được đoạn này tốc độ tăng hay giảm, vào cua như thế nào. Đến mỗi chỗ đó mình phải nhắc người lái. Vì người lái họ tập trung điều khiển xe, không thể chú ý được, gần như mình phải nắm bản đồ chỉ dẫn đấy.

Lái chính nhiều khi quên đường, khi đó chã phải nhắc "chuẩn bị cua, có một cái hố, giảm tốc độ,...". Bài thi mà có hố, có đường cầu gỗ thì phải xuống bê vác, chã hạng Mở Rộng thì không phải nói, quá mệt rồi.

- Ngồi ghế phụ nhưng nhiệm vụ có vẻ nặng nề hơn ghế lái phải không ạ?

Nào có mấy khi được ngồi! (cười)

Ở Việt Nam, mọi người không hiểu từ "chã" là như thế nào, chỉ nghĩ ngồi trên xe thôi, vậy là sai hoàn toàn.

Ở nước ngoài, các giải chuyên nghiệp, chã còn phải có cả sổ tay, ghi từng bài thi, vào góc cua chỗ nào, vào số này, chạy số bao nhiêu, bẫy ở chỗ nào, chứ không phải chỉ ngồi nhìn thôi. Việt Nam mình hay nghĩ chã là người phụ.

Mình dám khẳng định ở hạng Mở Rộng, thành bại tại chã luôn. Giống chỉ việc lái, chỉ để ý đường thi, còn chã thì mệt hơn nhiều.

Đặng Cao Dậu
Khoảnh khắc hạnh phúc khi nhận giải thưởng của Đặng Cao Dậu tại PVOIL VOC 2021

- Anh ấn tượng với đường đua nào nhất ở VOC 2021?

Đường đua bò, vì đường đó được chạy dài, các đường khác ngắn. Hạng Mở rộng mà mình thích có thời gian thi đấu khá lâu, nhưng đường không dài, vì còn phải vượt chướng ngại vật.

- Đam mê offroad ảnh hưởng đến cuộc sống của anh nhiều không?

Mình đam mê cả offroad và tốc độ. Thích đua xe địa hình, thích cả moto phân khối lớn. Hai môn này mang lại cảm giác khác nhau nhưng đều nguy hiểm. Tính mình thích khám phá, đi khắp nơi, không thích ngồi một chỗ. Đam mê nhưng vẫn cân bằng được cuộc sống, không ảnh hưởng mấy.

Vì đam mê này, mình cũng rất hay sử dụng các phương tiện khác nhau. Ngày thường thì đi sedan, xe ga, còn phân khối lớn thi thoảng mới đi vì nó nặng lắm. Bán tải hay dùng đi đua và đi từ thiện, câu lạc bộ bán tải địa hình PVC của mình rất hay đi từ thiện.

- Vậy gia đình mình có ủng hộ đam mê này không?

Tất nhiên, không ai ủng hộ con mình đi đua xe cả. Nghe từ đua các bà các mẹ đã không thích rồi. Kể cả mình có nói giảm nói tránh đang chơi môn thể thao địa hình thì các cụ vẫn biết thôi. Lúc mình mang cúp về, các cụ không mắng cũng không nói gì cả nhưng cũng chẳng vui.

- Tại sao anh lại thích đi từ thiện?

Đội PVC mình hay đi từ thiện ở những nơi vùng sâu vùng xa, địa hình khó khăn. Mình bắt đầu tham gia vận chuyển đồ từ thiện cũng 5-7 năm rồi, từ 2015. Việc này khiến mình cảm thấy vui và giúp đỡ được nhiều người.

Nói về số lượng thành viên, chắc PVC chỉ kém Otofun. Hơn 500 thành viên trong câu lạc bộ có mối quan hệ chặt chẽ, liên kết. PVC thi giải VOC cũng đông, và đi từ thiện cũng nhiều.

Hằng năm PVC thường vận chuyển quà tặng lên vùng cao, cả đợt dịch, bọn mình cũng vận chuyển lương thực, thực phẩm tiếp tế khắp thành phố. Vừa rồi PVC mới thực hiện chương trình "Trăng rằm soi sáng bản em". PVC cũng thường hỗ trợ Otofun vận chuyển đồ cho các trẻ em vùng cao.

Đợt lũ lụt năm ngoái, PVC cũng đem xuồng từ Hà Nội vào, trực tiếp vận chuyển dân ra khỏi vùng lũ. Lúc đó có tin khẩn, bọn mình di chuyển ngay trong đêm, làm sao nhanh nhất đến vùng lũ hỗ trợ. Nghĩ lại cũng thấy nguy hiểm, lúc đó bạn tưởng tượng biển như thế nào thì vùng lũ y hệt, nước lớn đến mức đấy, còn gió, bão, xoáy...

- Việc thường xuyên tập luyện, tham gia các giải offroad đã giúp các anh duy trì được sức chịu đựng trong mỗi chuyến đi từ thiện khá gian nan?

Có gì đâu, bọn mình "máu nhiễm bùn" rồi, sợ gì nữa!

Ở VOC, chỉ có đường thi là thử thách thì việc tập luyện đã mang lại thành công cho mình, cụ thể là chức vô địch hạng Cơ bản năm ngoái. Nhiều người sợ VOC vì bẩn, bùn, bụi, nhưng mình không coi đó là trở ngại hay thử thách của giải. Kể cả việc chờ đợi mà các tay đua hay kêu trời kêu đất, thi môn gì chả phải chờ đợi (cười).

Bụi thì chỉ có ở đường đua bên dưới, còn đường đua bò bơm nước làm gì có bụi. Mình thấy điều này rất bình thường. Quần áo thi đấu về mình vẫn giặt, vẫn mặc bình thường. Mình còn giữ nguyên mũ, áo năm ngoái đây.

Trong giải, Ban tổ chức làm cẩn thận nên hầu như chẳng có người bị thương, nếu bị cũng ít, không nguy hiểm đến tính mạng.

Đặng Cao Dậu
Đội 226 thi đấu PVOIL VOC 2021

- Anh có kỷ niệm vui nào ở VOC không?

Kỷ niệm vui là ở đường đua đêm VOC năm 2020. Lúc đó xe mình bị hỏng ti-ô, phải cuốc bộ từ trong rừng ra bên ngoài để đổi, mất đến nửa tiếng cả đi lẫn về. Lúc tìm được ti-ô để thay, đi vào không thấy đội mình đâu, chỉ gặp một xe của đội mở rộng khác. Mình trèo lên nóc xe này, vừa đi vừa tìm đội. Lúc đó dùng răng để giữ ti-ô mà mỏi mồm quá nên mình đưa ti-ô lên đầu. Quay đi quay lại ti-ô rơi mất tiêu lúc nào. Đường đua này đúng là có cái thử thách rất riêng.

- Nghe anh kể về đường đua đêm rất hào hứng?

Đúng rồi, mình thích nhất đường đua đêm vì nó hay. Cung này phân hạng nào cũng phải thi trừ hạng bán tả nguyên bản, vì xe không thể vào được. Đây là điều đáng tiếc đấy.

Cung đua đêm này rất rộng, có khi còn rộng hơn cả đường đua ban ngày. Bài thi này thử thách về sự đoàn kết giữa các đội thi nên có đặc thù riêng. Không tranh nhau về nhất về nhì nữa mà phải cùng nhau đạt mục tiêu chung. Nguyên tắc bài thi này là bạn không được bỏ lại đội của mình ở phía sau, bằng bất cứ giá nào.

Thi VOC ba năm mình đều tham gia đua đêm, năm nào cũng thấy hình ảnh quen thuộc, anh Dũng Nakio (Trưởng Ban điều hành) trên con xe cào cào. Bài thi này thường kết thúc vào 3-4 giờ sáng, hôm sau thi tiếp lúc 7 giờ, nên khá thử thách sức bền, thể lực của các vận động viên.

Đường đua đêm rất tối, chỉ có các điểm check point có ánh sáng, nên đi bộ là dễ lạc. Địa hình trong đó thì lún với ngập là chính. Lúc mới vào nước đã ngập đến đầu gối, cỏ mọc dầy quá, khi xe vào đến giữa thì người mình ngập hẳn đến hông, đến bụng luôn. Năm ngoái xe mình chở hai phóng viên vào tác nghiệp mà. Bạn biết đấy, tối trong rừng lắm muỗi, bẩn nữa. Các đội đua nữ mà vào đây sẽ hơi vất vả, năm ngoái có đội của tay đua nữ Tố Tâm cũng đua đường này.

Đặng Cao Dậu
Nhà vô địch hạng Cơ bản PVOIL VOC 2021 có phong cách thời trang khá đa dạng

- Anh ấn tượng với vận động viên nào nhất ở VOC?

Mình ấn tượng nhất với Leo Vũ (Vũ Ngọc Cường). Leo Vũ là idol (thần tượng) của mình (cười).

Leo Vũ lái giỏi ai cũng biết, mình thần tượng Cường vì phong cách thi đấu và nhân cách của cậu ấy. Đúng là "sát thủ có gương mặt trẻ thơ". Leo Vũ rất hiền, nói năng nhẹ nhàng, lúc nào cũng cười, thắng thua cười hết.

Leo Vũ lúc nào thi cũng thi ở hạng khó nhất, chính vì vậy mình với cậu ấy chưa bao giờ cùng hạng. Về thành tích, Leo Vũ gần như "càn quét" hết các chức vô địch ở nhiều giải offroad rồi.

Cậu ấy có đam mê lớn với bộ môn này, chịu chơi hơn nhiều anh em trong giới khác. Theo mình biết, mỗi lần tham dự VOC, Leo Vũ bỏ ra chi phí lớn. Vừa vận chuyển xe từ Sài Gòn ra vào thi đấu, tiền xăng, vé máy bay, mà thường Leo Vũ ra cùng hẳn một ê-kip kỹ thuật chứ không phải ra có mỗi một mình. Có giật giải hay không với cậu ấy không quan trọng, vì đam mê quá lớn.

Mình vẫn nhớ năm 2020, Leo Vũ kéo một xe lăn từ đầu đến cuối ở đường đua đêm luôn, cậu ấy chơi rất đẹp. Mình rất thích con người cậu ấy.

- Cảm nhận của anh về VOC?

Mình thấy giải tổ chức tốt, càng ngày càng tốt lên, chuyên nghiệp lên. Bài thi cũng khó dần, đường thi dài, nhiều thử thách hơn. Đây là điều mình rất thích vì tính mình thích chinh phục những cái khó hơn.

- Xin cảm ơn anh và chúc anh gặt hái thật nhiều thành công trong các giải đấu sắp tới!

Phương Huyền

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ

Bài viết cùng chủ đề:

PVOIL VOC 2022
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Nhà vô địch VOC: 'Thi AXCR 2022 áp lực, nhưng cũng rất hạnh phúc!'

Nhà vô địch VOC: 'Thi AXCR 2022 áp lực, nhưng cũng rất hạnh phúc!'

Nhà vô địch hạng Bán tải Việt Nam VOC 2022, tay đua Trần Công Phát có những chia sẻ với OtoFun News sau khi cùng đội đua AKA Racing giành top 10 giải đua Rally khắc nghiệt nhất châu Á AXCR 2022.
[PVOIL VOC 2022] Vì sao VOC ngày càng thu hút các tay đua trẻ?

[PVOIL VOC 2022] Vì sao VOC ngày càng thu hút các tay đua trẻ?

PVOIL VOC 2022 là mùa giải quy tụ nhiều tay đua trẻ thế hệ 9X, gen Z nhất từ trước đến nay với 13 vận động viên tham dự ở tất cả 4 hạng thi đấu.
[PVOIL VOC 2022] Đội đua Hello Kitty vô địch hạng Bán tải Việt Nam

[PVOIL VOC 2022] Đội đua Hello Kitty vô địch hạng Bán tải Việt Nam

Đội đua Hello Kitty cầm lái bởi nữ tay đua Trần Thanh Ngân và anh trai Trần Công Phát cùng chiếc Mitsubishi Triton màu cam đã xuất sắc giành ngôi vô địch hạng Bán tải Việt Nam.
[PVOIL VOC 2022] Tổng kết giải đua ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2022

[PVOIL VOC 2022] Tổng kết giải đua ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2022

Giải Đua xe Oto Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2022 (PVOIL VOC 2022) đã thành công tốt đẹp và đã tìm ra được các nhà vô địch mới của mùa giải kỷ niệm 15 năm lịch sử hình thành và phát triển Vietnam Offroad Cup (VOC).
Nước tăng lực thảo dược Hồng Mã đồng hành cùng PVOIL VOC 2022

Nước tăng lực thảo dược Hồng Mã đồng hành cùng PVOIL VOC 2022

Xuất hiện tại Giải đua xe địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2022, nước tăng lực thảo dược Hồng Mã đem lại những trải nghiệm ấn tượng cho hàng nghìn người tham gia sự kiện.
Ấn tượng PVOIL tại Giải Đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2022

Ấn tượng PVOIL tại Giải Đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2022

Với tư cách là nhà tài trợ tên chính của Giải Đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2022, Tổng Công ty dầu Việt Nam PVOIL đã mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của các tay đua và khán giả. Nhờ vậy Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2022 (PVOIL VOC 2022) đã thành công tốt đẹp.

Cùng chuyên mục

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng nay trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM đánh giá Volkswagen Teramont X nổi bật với thiết kế ngoại thất nhưng cũng chỉ ra những nhược điểm của xe.
Doanh số Honda CR-V vượt Ford Territory trong tháng 3/2024

Doanh số Honda CR-V vượt Ford Territory trong tháng 3/2024

Honda CR-V vượt lên trước Ford Territory trong tháng 3/2024, bên cạnh đó, doanh số cộng dồn cách biệt chỉ hơn 100 xe khiến cuộc đua vị trí thứ hai phân khúc đang trở nên hấp dẫn.
Bắt gặp bán tải BYD Shark 2024, công nghệ hybrid và hệ thống treo như xe SUV

Bắt gặp bán tải BYD Shark 2024, công nghệ hybrid và hệ thống treo như xe SUV

Bán tải BYD Shark 2024 sẽ chính thức được trình làng tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024 tới đây, là một chiếc xe với nhiều kỳ vọng của hãng ô tô Trung Quốc.
Người Đông Nam Á mua xe bán tải nhiều hơn xa các xe gầm thấp

Người Đông Nam Á mua xe bán tải nhiều hơn xa các xe gầm thấp

Theo dữ liệu của Focus2move thống kê, đứng đầu danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất khu vực Đông Nam Á trong năm 2023 chính là mẫu xe bán tải Toyota Hilux.
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Toyota Fortuner hybrid đầu tiên ra mắt, động cơ dầu kèm điện nhưng mà hơi lạ

Toyota Fortuner hybrid đầu tiên ra mắt, động cơ dầu kèm điện nhưng mà hơi lạ

Toyota Fortuner hybrid đầu tiên trên thế giới sử dụng động cơ dầu 2.8L kết hợp động cơ điện vừa được trình làng tại Nam Phi, khiến người ta tò mò vì nhiều lý do.
Ra mắt showroom chuyên đồ cắm trại EcoCamp

Ra mắt showroom chuyên đồ cắm trại EcoCamp

Showroom EcoCamp là nơi trưng bày và cho khách hàng trải nghiệm nhiều trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu du lịch ngoài thiên nhiên.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Phân khúc xe cỡ A tăng trưởng trong quý I, riêng doanh số Kia Morning ngày càng sa sút

Phân khúc xe cỡ A tăng trưởng trong quý I, riêng doanh số Kia Morning ngày càng sa sút

Doanh số bán hàng quý đầu năm 2024 của Hyundai Grand i10 chiếm hơn nửa phân khúc, trong khi đó doanh số Kia Morning ngaỳ càng giảm ở mức khó tin.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Sau một đêm, hàng loạt chiếc xe đỗ tại khuôn viên chung cư CT14, CT15, CT16 đường Trần Điền (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) bị tạt sơn đỏ khiến người dân bức xúc, kêu cứu cơ quan chức năng.
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng nay trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Phiên bản di động