home

[PVOIL VOC 2022] 'VOC cho mình cái cảm giác phấn khích'

Phương Huyền Phương Huyền 15:12 | 17/10/2022
"Mình rất háo hức khi giải VOC sắp diễn ra, cảm xúc ngày bé đợi mẹ đi chợ về như thế nào thì bây giờ y hệt".
[PVOIL VOC 2022] Ban tổ chức giải đáp thắc mắc [PVOIL VOC 2022] 'Mục tiêu là chơi hết mình và hoàn thành tất cả bài thi' [PVOIL VOC 2022] 'Năm nay là dịp đặc biệt, tôi muốn chinh phục cúp vàng hạng Cơ bản'

Vũ Ngọc Ánh Dương ở ngoài đời khá trẻ so với tuổi, từ gu ăn mặc đến cách trò chuyện. Anh sở hữu giọng nói rất to và dõng dạc, cùng vẻ ngoài có phần "dữ dằn". Thế nhưng, nhà vô địch hạng Cơ bản PVOIL VOC 2022 lại được bạn bè anh em gọi với biệt danh khá hiền lành - Thỏ.

Nói về cái tên này, Vũ Ngọc Ánh Dương tâm sự bản thân cũng chẳng thích lắm, nhưng nó cũng đã theo anh suốt từ những ngày đầu bước chân ra ngoài xã hội. Thực chất, Thỏ là cách gọi rút ngắn hơn của Thỏ Thông Thái. Biệt danh này bắt nguồn từ việc anh làm cái gì cũng "mát tay", từ kinh doanh, thiết kế nhà, đào tạo nhân viên, mở quán cafe,... Đua offroad cũng vậy, anh đua cho vui mà 6 năm thi VOC đều đạt thứ hạng cao, toàn về nhất đường thi nhưng không thèm lên bục nhận giải.

[PVOIL VOC 2022] 'VOC cho mình cảm giác được kích động!'
Vũ Ngọc Ánh Dương - nhà vô địch PVOIL VOC 2021 hạng Cơ bản

- Xin chào Vũ Ngọc Ánh Dương, ngoài đời trông anh ngầu quá!

Nay gặp bạn, mình vừa thay áo cho lịch sự đấy, bình thường mặc áo nghịch hơn cơ. Bạn phỏng vấn Tú Voi (Nguyễn Anh Tú) chưa, cậu ấy thư sinh, đeo kính, nhìn tri thức lắm, khác mình. Phóng viên các bạn gặp mấy ông đua offroad mà như kiểu mình cũng ngại ngại nhỉ. (cười)

- Hình như cả giống và chã đội PVC Thỏ và Gà đều rất có gu ăn mặc?

Chắc vậy, mình và Dậu (chã đội PVC Thỏ và Gà) đều có phong cách thời trang đa dạng. Mình đi làm mặc kiểu khác, đi chơi lại style khác, đi tiệc cũng phong cách riêng, không đóng khuôn vào một hình mẫu nào.

- Nhìn anh ngầu vậy, tại sao biệt danh lại nghe rất hiền lành (Thỏ)?

Đúng vậy đấy, mình về "cấu hình" thì hơi dữ dằn nhưng thực ra lành hơn cả thỏ, mình còn hiền hơn Dậu. Mình lành, nhiều bạn bè, chơi với anh em luôn nhường nhịn, xuề xòa, hiền như thỏ nên mọi người gọi vậy. Có người chơi 4-5 năm mà không nhớ tên thật, cứ gọi Thỏ ơi. (cười)

Ngày xưa bạn bè còn gọi là Thỏ Thông Thái, vì cái gì cũng làm được, mình học Học viện kỹ thuật quân sự ra, trước làm trong quân đội. Sau ra ngoài kinh doanh, làm đủ nghề, từ lái xe, thiết kế nhà, nội thất, quản lý chuỗi cafe Cộng, đào tạo nhân viên, pha chế... thậm chí còn dự toán công trình.

Lúc mình nói không thích cái tên Thỏ Thông Thái, bạn bè đổi thành Thỏ Thật Thà. Sau này, con gái đầu của mình tên ở nhà cũng là Thỏ, anh em lại chuyển qua gọi mình là Bố Thỏ, không tránh được chữ Thỏ.

[PVOIL VOC 2022] 'VOC cho mình cảm giác được kích động!'

- Chơi offroad cũng là một trong những thứ mà Thỏ rất "thông thái" phải không?

Cũng có thể nói vậy! Mình chơi VOC từ 2016 đến nay thì toàn ở top đầu, có năm 2020 thì top 6, năm vừa rồi vô địch hạng Cơ bản tại PVOIL VOC 2022.

- Anh toàn chơi hạng Cơ bản thôi phải không?

Mình có con Triton nhưng không muốn chơi hạng Bán tải, thích chơi từ Cơ bản trở lên. Mở rộng cũng muốn chơi nhưng chưa đủ điều kiện, vất vả lắm. Năm nay lúc đầu mình đăng ký Mở rộng đấy, sau phải nhờ Admin Thành Lê đổi lại. Đua Cơ bản thiên về tốc độ, mình lại đặc biệt thích tốc độ.

[PVOIL VOC 2022] 'VOC cho mình cảm giác được kích động!'
Đội PVC Thỏ và Gà (226) thi đấu tại PVOIL VOC 2021

- 6 năm đạt thành tích cao VOC ở vị trí giống, vậy có bao giờ anh muốn thử vị trí chã?

Mình đua xe 6-7 năm nay chưa bao giờ làm chã. Mình nghĩ không có xe mới làm chã thôi. (cười)

Cái xe là tài sản lớn, mình mua và độ vào cũng mất đến 1 tỉ, vì thế bản thân muốn được tự tay lái nó. Đi tập mình còn không dám đưa ai khác lái thử. Có khi lộ bài của mình. Cùng công năng, cùng đường đua nhưng mỗi người lái lại một kiểu đấy bạn.

- Tại sao anh chọn Triton để phục vụ thú chơi offroad của mình?

Cá nhân mình thấy Triton ở đường đua Việt Nam tối ưu. Thực tế cũng chứng minh điều đó, mình tham gia khá nhiều giải bằng xe này. Vừa rồi về nhì HOC, thành tích khá tốt, thi ba đường thì hai đường nhì, một đường nhất.

Sắp tới mình cũng chạy KOK, tài chính cho phép sẽ chạy thêm giải rally ở Cam-pu-chia. Mình thích giải nước ngoài nhưng chưa đủ điều kiện để đi.

- Anh tham gia các giải đua với mục tiêu gì?

Mục tiêu là chinh phục bản thân, chinh phục đường đua, không hề quan tâm giải thưởng.

- Thật sao? Anh chạy rất hăng mà?

Mình thống kê bạn nghe nhé. Năm ngoái nhất Cơ bản PVOIL VOC 2021, thưởng 40 triệu, về sửa xe với liên hoan hết 51 triệu.

Vừa rồi giải HOC - kỷ niệm 10 năm thành lập câu lạc bộ ô tô địa hình Hà Nội, phần thưởng không đáng bao nhiêu, nhưng sửa xe hết 30 triệu, vì đi đường rừng bị nguyên một cái cây to dài đâm vào ca-lăng, hỏng hết một bên cửa. Môn này thiệt hại lắm nhưng mình vẫn muốn thi.

Đặng Cao Dậu

- Thành tích tốt vậy, anh có được nhãn hàng nào tài trợ thi đấu không?

Trước có một số hãng mời mình chạy nhưng mình không nhận lời. Chạy cho hãng gò bó lắm. Khi bạn ngồi lên xe hãng đưa cho thì độ phiêu không còn, áp lực nhiều. Bạn đại diện hãng thi đấu sao dám để xe nát, xe te tua được. Chính vì thế mình mới đầu tư xe để tự chơi, tự thỏa mãn đam mê, không bị gò bó vào đâu hết. Mình có xe rồi thì nhờ gì hãng nữa.

- Có phải vì chơi thỏa mãn đam mê nên năm ngoái, về nhất vài đường thi, anh cũng không thèm lên nhận giải?

Hôm đó thực chất mình có chút chuyện không vui. Năm ngoái, trước giải một ngày mình định không thi. Sau Dậu động viên mình, rồi tự đi nộp tiền, đăng ký, vì thế năm 2021 lên nhận giải các thứ mình để Dậu lên hết. Lúc đó bị stress, làm gì có tâm trí mà lên bục. (cười)

- Thật đáng tiếc, nếu không stress có lẽ anh còn thi đấu tốt hơn nữa?

À không, lúc vào đường đua, mình phấn khích quá quên hết mọi thứ. Vào đường đua cầm vô-lăng thì còn nghĩ được cái gì khác nữa chứ.

[PVOIL VOC 2022] 'VOC cho mình cảm giác được kích động!'

- Anh thích đường đua nào nhất?

Mình thích tất cả các đường, cứ được lao vào là sướng. VOC cho mình cái cảm giác phấn khích! Vì thế đua bài nào cũng hào hứng.

- Chẳng lẽ không có đường đua nào làm khó được anh?

Mình không thấy bài nào quá khó. Năm ngoái vào số 226, thi gần cuối. Trước khi đua mình và Dậu đều đi xem địa hình trước, rồi ra một góc tập. Mấy tuần trước giải diễn ra xe chưa làm xong nên còn chẳng có thời gian tập như các đội khác. Nhìn chung năm ngoái may mắn, không tập mà vô địch luôn đó.

- Năm nay anh đấu ở bảng tập trung nhiều cựu vô địch nhất, liệu có còn may mắn thế nữa không?

Năm ngoái mình cũng thi với mấy nhà vô địch đấy thôi. Không biết mọi người thế nào, riêng mình phấn khích, không thấy áp lực gì hết.

Tuy nhiên năm nay mình sẽ chủ động tập luyện, thi HOC xe hỏng nặng, đang sửa không biết kịp không. Năm ngoái sáng thứ 7 thi thì 4 giờ sáng mới làm xe xong, đó cũng là yếu tố ngoài ý muốn.

[PVOIL VOC 2022] 'VOC cho mình cảm giác được kích động!'

- Mỗi lần thi xe hỏng sửa tốn kém vậy, vợ anh có cằn nhằn không?

Thực ra nhà mình không ai ủng hộ việc đi đua, cứ nhìn mình lái xe là không thích rồi. Được cái hai công chúa nhà mình thích ngồi lên xe bố lắm. Mình thì nghĩ đi offroad, xe hỏng nhưng người không sao cũng là may mắn rồi.

Mình đam mê thể thao, chơi kickboxing, đá bóng nên thể lực khá tốt. Bản thân cũng mua bảo hiểm toàn thân nhiều tiền đấy nên không quá lo lắng.

- Anh có ấn tượng với ai ở VOC không?

Mình thấy gần đây có mấy bạn trẻ chơi hay, mình ấn tượng với Nguyễn Hữu Dương, ở Vĩnh Phúc, người bé bé giống Tú Voi, đeo kính cận. Bạn ấy lái rất hay, năm nay cũng thi đấy.

Ngoài ra cũng ấn tượng với Hoàng Giang chạy rally ở VOC, anh ấy chủ yếu chạy Nâng cao. Anh Thông "dê" cũng là một tay lái đáng gờm.

[PVOIL VOC 2022] 'VOC cho mình cảm giác được kích động!'
Vũ Ngọc Ánh Dương từng nhận bằng khen của UBND thành phố cho những cống hiến mùa dịch Covid-19

- Nhiều người cho rằng những gã chơi offroad là những gã điên thích phá xe, anh nghĩ sao về điều này?

Offroad phá xe thật nhưng mang lại cho mình nhiều thứ. Đầu tiên, nhờ kỹ năng offroad mình được thỏa mãn đam mê. Mình thích camping, dựng lều cắm trại ở những nơi có view đẹp mắt, chill chill, nhưng những chỗ này thường địa hình đi lại rất hiểm trở. Tháng 8 vừa rồi mình ngủ trong lều ở trên đỉnh núi, sáng dậy mới biết suýt nữa mưa to cuốn trôi cả người cả xe đi. (cười)

Thứ hai, mình thích đi từ thiện, đặc biệt ở vùng bản cao. Nhờ kỹ năng offroad tốt, có những cung đường khó, anh em phải dùng tời, riêng mình không dùng. Chia sẻ thêm, đợt Covid-19, mình là đội trưởng đội cứu trợ, vận chuyển lương thực, đồ cho đồng bào. Năm 2020 rất vinh dự khi mình là một trong 5 công dân của Hà Nội nhận bằng khen của UBND thành phố. Đợt đó một ngày chuyển 1.600 suất ăn và 40 tấn rau cho người dân.

- Anh mong đợi gì ở giải VOC năm nay và những mùa tiếp theo?

Mình rất háo hức khi giải VOC sắp diễn ra, cảm xúc ngày bé đợi mẹ đi chợ về như thế nào thì bây giờ y hệt.

VOC đã ngày càng chuyên nghiệp lên rồi. Nếu hỏi mong muốn gì, thì mình mong đường đua dài ra. Nhớ năm ngoái thi đường 7 bài gymkhana chạy hết có 45 giây hơn, cảm giác hụt hẫng. Mình nói chuyện với anh Thành Lê, mong năm nay đường thi dài ra. Giờ là giải đua rồi, không phải hội thi kỹ năng nữa. Ước gì các bài đua được nối lại với nhau để thời gian đua dài ra và khó khăn hơn nữa.

- Xin cảm ơn anh, chúc anh năm nay thi đấu thật tốt!

Phương Huyền

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ

Bài viết cùng chủ đề:

PVOIL VOC 2022
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Đến PVOIL VOC 2024 và trải nghiệm cung đường off-road đa dạng cùng Suzuki Jimny

Đến PVOIL VOC 2024 và trải nghiệm cung đường off-road đa dạng cùng Suzuki Jimny

Được thiết kế cho các cung đường off-road khắc nghiệt, Suzuki Jimny đã chứng tỏ sức mạnh của mình trên các chướng ngại đầy thử thách.
Soi hai “chiến binh” off-road 308 và 301 tại PVOIL VOC 2024

Soi hai “chiến binh” off-road 308 và 301 tại PVOIL VOC 2024

Đội 308 và đội 301, hai đội đua sở hữu các xe thi đấu được chăm chút và nâng cấp độ với mức độ hàng đầu trong giới đua xe off-road Việt Nam.
Đột nhập xưởng độ xe, thán phục tinh thần miệt mài của các vận động viên PVOIL VOC 2024

Đột nhập xưởng độ xe, thán phục tinh thần miệt mài của các vận động viên PVOIL VOC 2024

Trong giới chơi xe và đua xe địa hình tại Việt Nam, những xưởng độ uy tín đã trở thành điểm dừng chân không thể thiếu để chuẩn bị cho các giải đấu gay cấn như PVOIL VOC 2024.
[PVOIL VOC 2024] Đội đua PAC - Hai Cái Váy: Phụ nữ thời nay dám sống, dám làm và dám đam mê

[PVOIL VOC 2024] Đội đua PAC - Hai Cái Váy: Phụ nữ thời nay dám sống, dám làm và dám đam mê

PAC - Hai cái váy, với cặp giống chã nổi bật: Nguyễn Hà Giang - Vũ Huyền Ngọc, sẽ thi đấu tại Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2024 năm nay.
Lời chúc xuân từ những tay đua của PVOIL VOC 2023

Lời chúc xuân từ những tay đua của PVOIL VOC 2023

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, các tay đua nổi bật của PVOIL VOC đã dành tặng những lời chúc xuân ý nghĩa tới độc giả và những người hâm mộ môn thể thao đua xe địa hình.
[PVOIL VOC 2023] Tổng kết Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2023

[PVOIL VOC 2023] Tổng kết Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2023

Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023 (PVOIL VOC 2023) đã ghi dấu thành công bằng việc cả 4 đội vô địch đều là những đội chưa từng lên ngôi.

Cùng chuyên mục

Hành trình vô địch Hạng Bán tải Nâng cao PVOIL VOC 2024 của đội 207

Hành trình vô địch Hạng Bán tải Nâng cao PVOIL VOC 2024 của đội 207

Không nhất bất kỳ bài thi nào, đội đua 207 - RAF 222 của lái chính Trần Mạnh Toàn, lái phụ Phan Nhật Quang vẫn vô địch Hạng Bán tải Nâng cao đầy thuyết phục.
Trang bị ghế trẻ em trên ô tô: Chi phí thấp, hiệu quả cao

Trang bị ghế trẻ em trên ô tô: Chi phí thấp, hiệu quả cao

Theo tính toán, một thiết bị an toàn cho trẻ em trên ô tô hiện nay có mức giá 1,5-2 triệu đồng, chiếm 0,3-04% giá trung bình của một chiếc xe mới.
Dừng xe làn khẩn cấp cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết để cả gia đình ăn uống

Dừng xe làn khẩn cấp cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết để cả gia đình ăn uống

Cảnh sát giao thông phát hiện một người điểu khiển dừng xe làn khẩn cấp để cả gia đình 7 người ăn tối ngay trên mặt đường.
PVOIL VOC 2024 và PVOIL VGC 2024: Dấu ấn của Tổng Công ty Dầu Việt Nam

PVOIL VOC 2024 và PVOIL VGC 2024: Dấu ấn của Tổng Công ty Dầu Việt Nam

Gần 10 năm đồng hành, Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) đã góp phần làm nên vị thế giải đua off-road số một Việt Nam, đồng thời nâng tầm giải đua gymkhana vô địch quốc gia đầu tiên.
Hyundai Thành Công bán được 7.640 xe trong tháng 10/2024

Hyundai Thành Công bán được 7.640 xe trong tháng 10/2024

Tong tháng 10/2024, có tổng cộng 7.639 xe Hyundai được bán ra tại Việt Nam, tăng trưởng 17,2% so với tháng trước.
Xe công cháy trụi ca-bin trên cao tốc Hạ Long - Móng Cái sau va chạm

Xe công cháy trụi ca-bin trên cao tốc Hạ Long - Móng Cái sau va chạm

Ngọn lửa cháy rừng rực bao trùm toàn bộ ca-bin chiếc xe công cháy trên cao tốc Hạ Long - Móng Cái lúc rạng sáng ngày 15/11.
Hành trình vô địch Hạng Chuyên nghiệp PVOIL VOC 2024 của đội 407

Hành trình vô địch Hạng Chuyên nghiệp PVOIL VOC 2024 của đội 407

Tay đua Vũ Ngọc Cường (Leo Vu) đánh dấu lần thứ ba giành chức vô địch tại chảo lửa Đồng Mô, với chiếc cúp vàng Hạng Chuyên nghiệp PVOIL VOC 2024.
Doanh số ô tô Honda tăng gần 70% nhờ ưu đãi lớn

Doanh số ô tô Honda tăng gần 70% nhờ ưu đãi lớn

Theo báo cáo từ Honda Việt Nam, tổng số xe bán ra tháng 10/2024 đạt 3.606 chiếc, giữ mức ổn định so với tháng 9, nhưng tăng mạnh đến 67,9% so với tháng 10/2023.
Xe VinFast bán chạy nhất thị trường trong tháng 10/2024

Xe VinFast bán chạy nhất thị trường trong tháng 10/2024

VinFast vừa công bố đã vượt qua các đối thủ truyền thống như Toyota Việt Nam và Hyundai Thành Công để trở thành nhà sản xuất ô tô bán chạy nhất tháng 10/2024.
Hành trình vô địch Hạng SUV Nâng cao PVOIL VOC 2024 của đội đua Vulcan4x4

Hành trình vô địch Hạng SUV Nâng cao PVOIL VOC 2024 của đội đua Vulcan4x4

Sau 5 năm chờ đợi, tay đua Phan Ngọc Mỹ cùng Vulcan4x4-PNF lại nâng cao cúp vô địch Hạng SUV Nâng cao tại PVOIL VOC 2024.

Đọc nhiều

Khoảnh khắc cuối đời của tài xế vụ hai xe tải đâm nhau làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Khoảnh khắc cuối đời của tài xế vụ hai xe tải đâm nhau làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Tai nạn xảy ra rạng sáng 13/10 giữa hai xe tải trên làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long, khiến một tài xế tử vong tại chỗ.
Xe 16 chỗ vượt ẩu, xe cẩu phải lao xuống rãnh sâu tránh cú va chạm đối đầu

Xe 16 chỗ vượt ẩu, xe cẩu phải lao xuống rãnh sâu tránh cú va chạm đối đầu

Chiếc xe 16 chỗ vượt ẩu tốc độ cao khi khuất tầm nhìn suýt gây ra cú va chạm đối đầu với xe tải chở cẩu, sau đó bỏ đi mặc kệ nạn nhân.
Điều tra nguyên nhân Porsche Macan cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Điều tra nguyên nhân Porsche Macan cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Cục Cảnh sát Giao thông, Bộ Công an, cho biết, đang điều tra một xe sang hiệu Porsche Macan bốc cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
[PVOIL VGC 2024] Chủ tịch Hanoi Drift Club: Tôi đã tốn hơn 10 tỷ khi theo đuổi bộ môn gymkhana

[PVOIL VGC 2024] Chủ tịch Hanoi Drift Club: Tôi đã tốn hơn 10 tỷ khi theo đuổi bộ môn gymkhana

Tay đua gymkhana nổi tiếng Nguyễn Ngọc Trung cho biết ngoài đam mê, muốn trở thành tay đua chuyên nghiệp cũng cần phải đầu tư tiền tỷ.
Đồn đoán thông tin xe điện siêu nhỏ VinFast VF 2

Đồn đoán thông tin xe điện siêu nhỏ VinFast VF 2

VinFast vừa công bố thiết kế bản quyền cho một mẫu xe điện hoàn toàn mới có kích thước nhỏ hơn VF3, dự kiến sẽ mang tên VF1 hoặc VF2.
Sinh viên trộm xe ô tô của giảng viên ngay tại sân trường đại học ở Thái Nguyên

Sinh viên trộm xe ô tô của giảng viên ngay tại sân trường đại học ở Thái Nguyên

Kẻ trộm ô tô tiến hành đúng ngày 20/11, trong khuôn viên Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên, sau đó tiếp tục gây án lần thứ hai.
Hyundai Santa Fe máy dầu đời cũ đội giá lên 1,3 tỷ đồng

Hyundai Santa Fe máy dầu đời cũ đội giá lên 1,3 tỷ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe phiên bản máy dầu Cao cấp đời cũ tại Việt Nam tăng giá chênh lên 81 triệu đồng so với mức niêm yết.
Nữ doanh nhân Thanh Hoá lần đầu đua PVOIL VOC 2024: Tuổi càng cao, bản lĩnh càng cao

Nữ doanh nhân Thanh Hoá lần đầu đua PVOIL VOC 2024: Tuổi càng cao, bản lĩnh càng cao

Chị Nguyễn Thị Hằng, thành viên Otofun Thanh Hóa, có những chia sẻ rất tự tin trong lần đầu đến với chảo lửa Đồng Mô, thi đấu ở Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2024.
GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

Với khả năng vận hành mượt mà trong đô thị và độ ổn định vững chắc trên cao tốc, All-New M8 đem lại trải nghiệm lái thư thái nhưng không kém phần tin cậy, biến từng hành trình thành trải nghiệm dễ chịu cho cả ...
Honda Việt Nam ra mắt SH350i 2025, giá từ 152 triệu đồng

Honda Việt Nam ra mắt SH350i 2025, giá từ 152 triệu đồng

Chiều 5/11, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga cao cấp SH350i phiên bản 2025 tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ đề xuất từ 152 triệu đồng.
Wuling Bingo ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 349 triệu đồng

Wuling Bingo ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 349 triệu đồng

Wuling chính thức giới thiệu mẫu xe điện nhỏ gọn Bingo với 4 phiên bản tại thị trường Việt Nam. Với mức giá khởi điểm từ 349 triệu đồng đến 569 triệu đồng.
Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, xe nhập khẩu từ Nhật Bản với giá hơn 1 tỷ đồng

Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, xe nhập khẩu từ Nhật Bản với giá hơn 1 tỷ đồng

Sáng 23/10, tại triển lãm Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2024, Subaru đã chính thức giới thiệu mẫu SUV Crosstrek hoàn toàn mới. Với thiết kế mạnh mẽ, hệ thống truyền động đa dạng và công nghệ an toàn hiện đại, Crosstrek hứa hẹn ...
Cận cảnh MPV Trung Quốc giá rẻ MG G50 Plus đối thủ mới của Mitsubishi Xpander

Cận cảnh MPV Trung Quốc giá rẻ MG G50 Plus đối thủ mới của Mitsubishi Xpander

MG G50 Plus là dòng MPV 7 chỗ mang thương hiệu Trung Quốc giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2024. Khi được bán chính thức MG G50 Plus được xem là đối thủ mới của Toyota Veloz Cross, Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander.
Chi tiết Denza D9, mẫu MPV cỡ lớn từ Trung Quốc

Chi tiết Denza D9, mẫu MPV cỡ lớn từ Trung Quốc

Mẫu MPV cỡ lớn Denza D9 2025 xuất hiện tại triển lãm Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2024 sử dụng động cơ hybrid, mẫu xe này gây ấn tượng bởi phạm vi hoạt động lên tới 1.040 km chỉ với một bình xăng.
Phiên bản di động