home

[PVOIL VOC 2022] 'VOC cho mình cái cảm giác phấn khích'

Phương Huyền Phương Huyền 15:12 | 17/10/2022
"Mình rất háo hức khi giải VOC sắp diễn ra, cảm xúc ngày bé đợi mẹ đi chợ về như thế nào thì bây giờ y hệt".
[PVOIL VOC 2022] Ban tổ chức giải đáp thắc mắc [PVOIL VOC 2022] 'Mục tiêu là chơi hết mình và hoàn thành tất cả bài thi' [PVOIL VOC 2022] 'Năm nay là dịp đặc biệt, tôi muốn chinh phục cúp vàng hạng Cơ bản'

Vũ Ngọc Ánh Dương ở ngoài đời khá trẻ so với tuổi, từ gu ăn mặc đến cách trò chuyện. Anh sở hữu giọng nói rất to và dõng dạc, cùng vẻ ngoài có phần... dữ dằn. Thế nhưng, nhà vô địch hạng Cơ bản PVOIL VOC 2022 lại được bạn bè anh em gọi với biệt danh khá hiền lành - Thỏ.

Nói về cái tên này, Vũ Ngọc Ánh Dương tâm sự bản thân cũng chẳng thích lắm, nhưng nó cũng đã theo anh suốt từ những ngày đầu bước chân ra ngoài xã hội. Thực chất, Thỏ là cách gọi rút ngắn hơn của Thỏ Thông Thái. Biệt danh này bắt nguồn từ việc anh làm cái gì cũng "mát tay", từ kinh doanh, thiết kế nhà, đào tạo nhân viên, mở quán cafe,... Đua offroad cũng vậy, anh đua cho vui mà 6 năm mang xe lên Đồng Mô thì 6 năm đạt thứ hạng cao, đua toàn về nhất đường thi nhưng không "thèm" lên bục nhận giải. Thỏ Thông Thái cá tính như vậy đấy!

[PVOIL VOC 2022] 'VOC cho mình cảm giác được kích động!'
Vũ Ngọc Ánh Dương - nhà vô địch PVOIL VOC 2021 hạng Cơ bản

- Xin chào Vũ Ngọc Ánh Dương, ngoài đời trông anh ngầu quá!

Nay gặp bạn, mình vừa thay áo cho lịch sự đấy, bình thường mặc áo nghịch hơn cơ. Bạn phỏng vấn Tú Voi (Nguyễn Anh Tú) chưa, cậu ấy thư sinh, đeo kính, nhìn tri thức lắm, khác mình. Phóng viên các bạn gặp mấy ông đua offroad mà như kiểu mình cũng ngại ngại nhỉ. (cười)

- Hình như cả giống và chã đội PVC Thỏ và Gà đều rất có gu ăn mặc?

Chắc vậy, mình và Dậu (chã đội PVC Thỏ và Gà) đều có phong cách thời trang đa dạng. Mình đi làm mặc kiểu khác, đi chơi lại style khác, đi tiệc cũng phong cách riêng, không đóng khuôn vào một hình mẫu nào.

- Nhìn anh ngầu vậy, tại sao biệt danh lại nghe rất hiền lành (Thỏ)?

Đúng vậy đấy, mình về "cấu hình" thì hơi dữ dằn nhưng thực ra lành hơn cả thỏ, mình còn hiền hơn Dậu. Mình lành, nhiều bạn bè, chơi với anh em luôn nhường nhịn, xuề xòa, hiền như thỏ nên mọi người gọi vậy. Có người chơi 4-5 năm mà không nhớ tên thật, cứ gọi Thỏ ơi. (cười)

Ngày xưa bạn bè còn gọi là Thỏ Thông Thái, vì cái gì cũng làm được, mình học Học viện kỹ thuật quân sự ra, trước làm trong quân đội. Sau ra ngoài kinh doanh, làm đủ nghề, từ lái xe, thiết kế nhà, nội thất, quản lý chuỗi cafe Cộng, đào tạo nhân viên, pha chế... thậm chí còn dự toán công trình.

Lúc mình nói không thích cái tên Thỏ Thông Thái, bạn bè đổi thành Thỏ Thật Thà. Sau này, con gái đầu của mình tên ở nhà cũng là Thỏ, anh em lại chuyển qua gọi mình là Bố Thỏ, không tránh được chữ Thỏ.

[PVOIL VOC 2022] 'VOC cho mình cảm giác được kích động!'

- Chơi offroad cũng là một trong những thứ mà Thỏ rất "thông thái" phải không?

Cũng có thể nói vậy! Mình chơi VOC từ 2016 đến nay thì toàn ở top đầu, có năm 2020 thì top 6, năm vừa rồi vô địch hạng Cơ bản tại PVOIL VOC 2022.

- Anh toàn chơi hạng Cơ bản thôi phải không?

Mình có con Triton nhưng không muốn chơi hạng Bán tải, thích chơi từ Cơ bản trở lên. Mở rộng cũng muốn chơi nhưng chưa đủ điều kiện, vất vả lắm. Năm nay lúc đầu mình đăng ký Mở rộng đấy, sau phải nhờ Admin Thành Lê đổi lại.

Đua Cơ bản thiên về tốc độ, mình lại đặc biệt thích tốc độ.

[PVOIL VOC 2022] 'VOC cho mình cảm giác được kích động!'
Đội PVC Thỏ và Gà (226) thi đấu tại PVOIL VOC 2021

- 6 năm đạt thành tích cao VOC ở vị trí giống, vậy có bao giờ anh muốn thử vị trí chã?

Mình đua xe 6-7 năm nay chưa bao giờ làm chã. Mình nghĩ không có xe mới làm chã thôi. (cười)

Cái xe là tài sản lớn, mình mua và độ vào cũng mất đến 1 tỉ, vì thế bản thân muốn được tự tay lái nó. Đi tập mình còn không dám đưa ai khác lái thử. Có khi lộ bài của mình. Cùng công năng, cùng đường đua nhưng mỗi người lái lại một kiểu đấy bạn.

- Tại sao anh chọn Triton để phục vụ thú chơi offroad của mình?

Cá nhân mình thấy Triton ở đường đua Việt Nam tối ưu. Thực tế cũng chứng minh điều đó, mình tham gia khá nhiều giải bằng xe này. Vừa rồi về nhì HOC, thành tích khá tốt, thi ba đường thì hai đường nhì, một đường nhất.

Sắp tới mình cũng chạy KOK, tài chính cho phép sẽ chạy thêm giải rally ở Cam-pu-chia. Mình thích giải nước ngoài nhưng chưa đủ điều kiện để đi.

- Anh tham gia các giải đua với mục tiêu gì?

Mục tiêu là chinh phục bản thân, chinh phục đường đua, không hề quan tâm giải thưởng.

- Thật sao? Anh chạy rất "hăng" mà?

Mình thống kê bạn nghe nhé. Năm ngoái nhất Cơ bản PVOIL VOC 2021, thưởng 40 triệu, về sửa xe với liên hoan hết 51 triệu.

Vừa rồi giải HOC - kỷ niệm 10 năm thành lập câu lạc bộ ô tô địa hình Hà Nội, phần thưởng không đáng bao nhiêu, nhưng sửa xe hết 30 triệu, vì đi đường rừng bị nguyên một cái cây to dài đâm vào ca-lăng, hỏng hết một bên cửa. Môn này thiệt hại lắm nhưng mình vẫn muốn thi.

Đặng Cao Dậu

- Thành tích tốt vậy, anh có được nhãn hàng nào tài trợ thi đấu không?

Trước có một số hãng mời mình chạy nhưng mình không nhận lời. Chạy cho hãng gò bó lắm. Khi bạn ngồi lên xe hãng đưa cho thì độ phiêu không còn, áp lực nhiều. Bạn đại diện hãng thi đấu sao dám để xe nát, xe te tua được.

Chính vì thế mình mới đầu tư xe để tự chơi, tự thỏa mãn đam mê, không bị gò bó vào đâu hết. Mình có xe rồi thì nhờ gì hãng nữa.

- Có phải vì chơi thỏa mãn đam mê nên năm ngoái, về nhất vài đường thi, anh cũng không "thèm" lên nhận giải?

Hôm đó thực chất mình có chút chuyện không được vui.

Năm ngoái, trước giải một ngày mình định không thi. Sau Dậu động viên mình, rồi tự đi nộp tiền, đăng ký, vì thế năm 2021 lên nhận giải các thứ mình để Dậu lên hết. Lúc đó bị stress, làm gì có tâm trí mà lên bục. (cười)

- Thật đáng tiếc, nếu không stress có lẽ anh còn thi đấu tốt hơn nữa?

À không, lúc vào đường đua, mình phấn khích quá quên hết mọi thứ. Vào đường đua cầm vô-lăng thì còn nghĩ được cái gì khác nữa chứ.

[PVOIL VOC 2022] 'VOC cho mình cảm giác được kích động!'

- Anh thích đường đua nào nhất?

Mình thích tất cả các đường, cứ được lao vào là sướng. VOC cho mình cái cảm giác phấn khích! Vì thế đua bài nào cũng hào hứng.

- Chẳng lẽ không có đường đua nào làm khó được anh?

Mình không thấy bài nào quá khó. Năm ngoái vào số 226, thi gần cuối. Trước khi đua mình và Dậu đều đi xem địa hình trước, rồi ra một góc tập. Mấy tuần trước giải diễn ra xe chưa làm xong nên còn chẳng có thời gian tập như các đội khác. Nhìn chung năm ngoái may mắn, không tập mà vô địch luôn đó.

- Năm nay anh đấu ở bảng tập trung nhiều cựu vô địch nhất, liệu có còn may mắn thế nữa không?

Năm ngoái mình cũng thi với mấy nhà vô địch đấy thôi. Không biết mọi người thế nào, riêng mình phấn khích, không thấy áp lực gì hết.

Tuy nhiên năm nay mình sẽ chủ động tập luyện, thi HOC xe hỏng nặng, đang sửa không biết kịp không. Năm ngoái sáng thứ 7 thi thì 4 giờ sáng mới làm xe xong, đó cũng là yếu tố ngoài ý muốn.

[PVOIL VOC 2022] 'VOC cho mình cảm giác được kích động!'

- Mỗi lần thi xe hỏng sửa tốn kém vậy, vợ anh có cằn nhằn không?

Thực ra nhà mình không ai ủng hộ việc đi đua, cứ nhìn mình lái xe là không thích rồi. Được cái hai công chúa nhà mình thích ngồi lên xe bố lắm. Mình thì nghĩ đi offroad, xe hỏng nhưng người không sao cũng là may mắn rồi.

Mình đam mê thể thao, chơi kickboxing, đá bóng nên thể lực khá tốt. Bản thân cũng mua bảo hiểm toàn thân nhiều tiền đấy nên không quá lo lắng.

- Anh có ấn tượng với ai ở VOC không?

Mình thấy gần đây có mấy bạn trẻ chơi hay, mình ấn tượng với Nguyễn Hữu Dương, ở Vĩnh Phúc, người bé bé giống Tú Voi, đeo kính cận. Bạn ấy lái rất hay, năm nay cũng thi đấy.

Ngoài ra cũng ấn tượng với Hoàng Giang chạy rally ở VOC, anh ấy chủ yếu chạy Nâng cao. Anh Thông "dê" cũng là một tay lái đáng gờm.

[PVOIL VOC 2022] 'VOC cho mình cảm giác được kích động!'
Vũ Ngọc Ánh Dương từng nhận bằng khen của UBND thành phố cho những cống hiến mùa dịch Covid-19

- Nhiều người cho rằng những gã chơi offroad là những gã điên thích phá xe, anh nghĩ sao về điều này?

Offroad phá xe thật nhưng mang lại cho mình nhiều thứ. Đầu tiên, nhờ kỹ năng offroad mình được thỏa mãn đam mê. Mình thích camping, dựng lều cắm trại ở những nơi có view đẹp mắt, "chill chill", nhưng những chỗ này thường địa hình đi lại rất hiểm trở. Tháng 8 vừa rồi mình ngủ trong lều ở trên đỉnh núi, sáng dậy "tê" cả người vì biết suýt nữa mưa to cuốn trôi cả người cả xe đi. (cười)

Thứ hai, mình thích đi từ thiện, đặc biệt ở vùng bản cao. Nhờ kỹ năng offroad tốt, có những cung đường khó, anh em phải dùng tời, riêng mình không dùng. Chia sẻ thêm, đợt Covid-19, mình là đội trưởng đội cứu trợ, vận chuyển lương thực, đồ cho đồng bào. Năm 2020 rất vinh dự khi mình là một trong 5 công dân của Hà Nội nhận bằng khen của UBND thành phố. Đợt đó một ngày chuyển 1.600 suất ăn và 40 tấn rau cho người dân.

- Anh mong đợi gì ở giải VOC năm nay và những mùa tiếp theo?

Mình rất háo hức khi giải VOC sắp diễn ra, cảm xúc ngày bé đợi mẹ đi chợ về như thế nào thì bây giờ y hệt.

VOC đã ngày càng chuyên nghiệp lên rồi. Nếu hỏi mong muốn gì, thì mình mong đường đua dài ra. Nhớ năm ngoái thi đường 7 bài gymkhana chạy hết có 45 giây hơn, cảm giác hụt hẫng. Mình nói chuyện với anh Thành Lê, mong năm nay đường thi dài ra. Giờ là giải đua rồi, không phải hội thi kỹ năng nữa. Ước gì các bài đua được nối lại với nhau để thời gian đua dài ra và khó khăn hơn nữa.

- Xin cảm ơn anh, chúc anh năm nay thi đấu thật tốt!

Phương Huyền

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ

Bài viết cùng chủ đề:

PVOIL VOC 2022
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Lời chúc xuân từ những tay đua của PVOIL VOC 2023

Lời chúc xuân từ những tay đua của PVOIL VOC 2023

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, các tay đua nổi bật của PVOIL VOC đã dành tặng những lời chúc xuân ý nghĩa tới độc giả và những người hâm mộ môn thể thao đua xe địa hình.
[PVOIL VOC 2023] Tổng kết Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2023

[PVOIL VOC 2023] Tổng kết Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2023

Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023 (PVOIL VOC 2023) đã ghi dấu thành công bằng việc cả 4 đội vô địch đều là những đội chưa từng lên ngôi.
[PVOIL VOC 2023] Ekokemika Việt Nam tài trợ rửa xe miễn phí tại giải đua

[PVOIL VOC 2023] Ekokemika Việt Nam tài trợ rửa xe miễn phí tại giải đua

Giải đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL VOC 2023 có sự góp mặt của Ekokemika Việt Nam, mang đến công nghệ rửa xe không chạm và những chương trình hấp dẫn dành tặng các Ban Tổ chức, các đội đua và khán giả theo dõi giải.
[PVOIL VOC 2023] Đất lành Đồng Mô

[PVOIL VOC 2023] Đất lành Đồng Mô

"Chơi offroad cũng như nuôi cấy ngọc trai, kiên trì, dám dấn thân, thành quả sẽ rực rỡ như viên ngọc sáng", Hồ Thanh Tuấn, Á quân Hạng Mở rộng PVOIL VOC 2023.
[PVOIL VOC 2023] Tay đua trẻ lần đầu tham gia VOC: Chơi được thì chịu được

[PVOIL VOC 2023] Tay đua trẻ lần đầu tham gia VOC: Chơi được thì chịu được

PVOIL VOC 2023 đánh dấu lần đầu Trần Văn Nghĩa thi đấu tại chảo lửa Đồng Mô trong vai trò lái chính đội ST Auto - PVC Quảng Ninh.
[PVOIL VOC 2023] Đội 108: Đứng bục cơ bản, lên tầm nâng cao

[PVOIL VOC 2023] Đội 108: Đứng bục cơ bản, lên tầm nâng cao

Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2023 năm nay có sự góp mặt của đội đua TTC - Vu Workshop Kenny, với cặp vận động viên Nguyễn Tiến và Vũ Quốc Toán.

Cùng chuyên mục

Diễn viên Hoàng Hà chia sẻ hành trình chữa lành và con đường phát triển sự nghiệp

Diễn viên Hoàng Hà chia sẻ hành trình chữa lành và con đường phát triển sự nghiệp

Diễn viên Hoàng Hà mở lòng về hành trình của mình - từ những khó khăn đến thành công rực rỡ. Qua đó, cô nàng đã chia sẻ 2 điều giúp bản thân thay đổi và cũng là bước đệm cho sự nghiệp đầy tiềm năng của mình. Hãy cùng theo dõi 2 điều đó là gì thông qua bài viết dưới đây nhé!
Kia Seltos giá 599 triệu đồng, giảm để cạnh tranh Mitsubishi Xforce, Hyundai Creta

Kia Seltos giá 599 triệu đồng, giảm để cạnh tranh Mitsubishi Xforce, Hyundai Creta

Kia Seltos phiên bản mới vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với những thay đổi về diện mạo và trang bị, đi kèm giá bán 599 triệu đồng.
Bỏ giấy phép lái xe hạng B2, có phải đi làm lại không?

Bỏ giấy phép lái xe hạng B2, có phải đi làm lại không?

Dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ sắp tới bỏ giấy phép lái xe hạng B2, A2, A3,… Vậy người dân có phải đi làm lại giấy phép lái xe không?
Honda khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông đầu tiên tại Tp. HCM

Honda khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông đầu tiên tại Tp. HCM

Honda Việt Nam (HVN) chính thức khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông đầu tiên tại Tp. HCM, đánh dấu bước tiến mới trong cam kết nâng cao ý thức và kỹ năng lái xe an toàn cho cộng đồng.
Triệu hồi gần 6.000 xe điện VinFast VF 5 Plus

Triệu hồi gần 6.000 xe điện VinFast VF 5 Plus

Tổng cộng 5.912 chiếc VF 5 Plus được VinFast triệu hồi sửa chữa lỗi thiết kế bảng mạch điều khiển, sau khi quyết định này được Cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt.
Kết quả bình Giai đoạn 1 XE CỦA NĂM 2024 và danh sách xe được Hội đồng Giám khảo chấm điểm

Kết quả bình Giai đoạn 1 XE CỦA NĂM 2024 và danh sách xe được Hội đồng Giám khảo chấm điểm

Kết quả bình Giai đoạn 1 XE CỦA NĂM 2024 chính thức khép lại, tìm ra 14 mẫu xe nhận được nhiều lượt bình chọn nhất cùng với danh sách xe lọt vào vòng chấm điểm của Hội đồng Giám khảo.
Ford Everest Platinum 2024 ra mắt tại Thái Lan, với trang bị mà người dùng Việt 'thèm cũng chẳng có''

Ford Everest Platinum 2024 ra mắt tại Thái Lan, với trang bị mà người dùng Việt 'thèm cũng chẳng có''

Ford Everest 2024 Platinum ra mắt tại Thái Lan với nhiều trang bị cao cấp, trong đó có động cơ diesel V6 mà cộng đồng người dùng xe Ford tại Việt Nam mong muốn từ lâu.
Volvo lần đầu tổ chức triển lãm phong cách sống Lagom tại Việt Nam

Volvo lần đầu tổ chức triển lãm phong cách sống Lagom tại Việt Nam

Sáng ngày 14/3, Volvo Car Việt Nam lần đầu tiên khai mạc triển lãm Phong cách sống Lagom tại Gem Center, TP. HCM.
Doanh số sedan cỡ B tháng 2/2024 xáo trộn, Toyota Vios bán thấp hơn cả Mazda 2

Doanh số sedan cỡ B tháng 2/2024 xáo trộn, Toyota Vios bán thấp hơn cả Mazda 2

Doanh số sedan cỡ B tháng 2/2024 có sự xáo trộn mạnh về thứ hạng khi Honda City vươn lên dẫn đầu, trong khi Toyota Vios tuột dốc không phanh với mức giảm 74% doanh số.
Doanh số Hyundai tháng 2/2024 tụt dốc, chỉ một dòng xe bán tăng hơn tháng trước 2 chiếc

Doanh số Hyundai tháng 2/2024 tụt dốc, chỉ một dòng xe bán tăng hơn tháng trước 2 chiếc

Hyundai tháng 2/2024 tiếp tục lao dốc, Hyundai Accent giảm mạnh nhất, trong tổng số 10 mẫu xe chỉ riêng Hyundai Santa Fe tăng nhưng ở mức rất thấp.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Câu chuyện do ông trùm bán xe Rolls-Royce tại Việt Nam một thời kể vê cách làm bản Limited để bán chiếc Phantom Lửa Thiêng với giá cao ngoài mong đợi ra sao.
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Phiên bản di động