Đó là bước đầu tiên trong động thái thực hiện các dịch vụ của Mercedes thông qua một nền tảng kỹ thuật số mới, dự kiến sẽ xuất hiện trực tuyến trong mùa hè này. Theo đó, công ty sẽ nhóm tất cả các dịch vụ hiện có của hãng và cung cấp nó trong tương lai gần, giúp cung cấp cho khách hàng những kinh nghiệm, hiểu biết trong mọi khía cạnh mà Mercedes đầu tư, trong đó bao gồm cả việc mua và sở hữu một chiếc Mercedes. Mercedes Me được chia thành năm lĩnh vực chính: "di chuyển tôi", "kết nối tôi", "giúp đỡ tôi", "tài trợ cho tôi" và "truyền cảm hứng cho tôi". Dịch vụ sẽ cung cấp kinh nghiệm cho bất cứ ai tương tác với thương hiệu Mercedes, cho dù họ sở hữu một chiếc Mercedes hay không.

Mercedes gọi đó là nguyên tắc "The best for me" (tốt nhất cho tôi), "Giúp cho sự tương tác của Mercedes-Benz với thế giới thậm chí là từng cá nhân được minh bạch, hấp dẫn và thuận tiện hơn". Theo ông Ola Källenius, giám đốc tiếp thị và bán hàng. Mercedes Me cung cấp một loạt các dịch vụ thông minh hướng tới tương lai dành cho mọi người .
“Mercedes di chuyển tôi” bao gồm tất cả các giải pháp di động thông minh của Mercedes, từ Bãi đậu xe “Park2gether” để xe chia sẻ dịch vụ “car2go” và dịch vụ taxi “MyTaxi” bằng điện thoại thông minh. “Mercedes kết nối tôi” là một dịch vụ kết nối từ xa cho phép chủ sở hữu có thể truy cập các tính năng liên quan đến chiếc xe từ xa - và thậm chí sẽ giúp bạn tìm thấy nơi bạn có thể đỗ được xe trên hành trình dự kiến của bạn.

“Mercedes giúp tôi” bao gồm tùy chọn dịch vụ xe cá nhân, trong đó có cả việc tính toán chi phí và đặt phòng khách sạn tự động. “Mercedes tài trợ cho tôi” giúp bạn mau chóng lựa chọn được sản phẩm như ý, hỗ trợ bạn về mặt tài chính…
Cuối cùng, “Mercedes truyền cảm hứng cho tôi” là một cổng thông tin điện tử, giúp thu thập thông tin từ khách hàng, phản hồi thông tin từ các chuyên gia trong các ngành công nghiệp liên quan nhằm cải thiện hơn nữa chất lượng các sản phẩm của công ty.
Dịch vụ mới này sẽ chính thức xuất hiện trên trang web www.mercedes.me vào mùa hè này.
