Đối với các khách hàng muốn mua F-150 Lightning, chỉ cần đặt cọc 100 USD (tương đương 2,3 triệu đồng). Khoản phí này không phải là khoản "đặt cọc" thực sự, mà chỉ là một khoản phí giữ chỗ và hoàn toàn có thể được trả lại khi khách đổi ý không muốn mua xe nữa. Ford sẽ chỉ mở danh sách đặt cọc vào cuối năm nay. Và trong nhiều trường hợp, không phải khách nào đặt cọc cũng sẽ chắc chắn tiến hành mua xe.
Hãng xe Mỹ đồng thời cũng không nêu rõ, phiên bản nào của F-150 Lightning sẽ trở thành phiên bản kinh doanh chủ lực của Ford, với số lượng xuất xưởng lớn nhất. Tuy nhiên nhiều khả năng, đó sẽ là bản tiêu chuẩn Lightning Pro.
Mẫu bán tải điện này được trang bị 2 mô tơ điện, cho công suất cực đại 426 mã lực và tới 1.051,8 Nm lực kéo mô-men xoắn tối đa. Xe hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với khả năng sạc từ 15 lên 80% chỉ trong 44 phút, với thiết bị sạc chuyên dụng. Còn với bộ sạc Ford Mobile bán kèm theo xe, sẽ mất 14h để có thể sạc từ 15 lên 100 % pin.
Ford F-150 Lightning Pro bản tiêu chuẩn được kỳ vọng sẽ có thể di chuyển tới 370 km trong mỗi lần sạc đầy. Xe có tải trọng chuyên chở lên tới hơn 900 kg và sức kéo khoảng 3,5 tấn khi người dùng mua thêm gói tuỳ chọn hỗ trợ Max Trailer Tow.
Phiên bản thấp cấp nhất của F-150 Lightning có giá 39.974 USD trước thuế và các loại phí. Ford F-150 Lightning có mức giá khởi điểm dễ tiếp cận như vậy là bởi tại Mỹ, người dân được chính quyền áp dụng chính sách ưu đãi lớn cho xe điện, nhằm giảm bớt khí thải từ phương tiện giao thông, góp phần bảo vệ môi trường
Linh Lê