home

Ssangyong sẽ có xe điện vào năm 2020

06:08 | 26/11/2016
Dù là một hãng xe nhỏ nhưng Ssangyong tỏ ra không hề thua kém khi "mạnh dạn" nghiên cứu xe điện.

(OTOFUN) - Theo ông Paul Williams - Giám đốc Ssangyong Anh Quốc, trong giai đoạn tới, hãng sẽ giới thiệu một số mẫu xe điện vào năm 2020 - cột mốc được đại đa số các nhà sản xuất lựa chọn. Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu Tivoli phiên bản "điện hóa". Hiện tại, xe điện Tivoli đang ở giai đoạn chạy thử nghiệm. Ông cũng cho biết thêm rằng, trở thành đối tác với một thương hiệu, nhà sản xuất có tên tuổi sẽ giúp Ssangyong thuận lợi hơn nhiều khi "mạnh dạn" dấn thân vào phân khúc xe điện.

Otofun News

"Chúng tôi đang có một số kế hoạch cho mảng xe điện, xe hybrid và những sản phẩm đầu tiên sẽ trình làng vào khoảng năm 2019, năm 2020", ông nói. Trong vòng 3 năm tới, Ssangyong sẽ triển khai giới thiệu ba sản phẩm xe điện. Theo autocar, bản thương mại của xe ý tưởng SIV-2 (giới thiệu năm 2014) sẽ là một trong số đó với thời điểm ra mắt vào năm 2019 - nhường chỗ cho Korando mới.

Bên cạnh đó, Ssangyong cũng được thừa hưởng công nghệ từ mẫu xe điện giá rẻ e2o mà hãng mẹ Mahindra&Mahindra vừa trình làng hồi tháng 10. Tuy nhiên, việc hợp tác với một thương hiệu lớn sẽ giúp đáng kể hãng xe Hàn Quốc trong việc chế tạo các bộ pin cho các mẫu xe điện cỡ lớn trong tương lai. "Nissan và Renault đã hợp tác với nhau trong khoảng thời gian dài và cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng. Ssangyong cũng có thể sẽ tiếp nối với một thương hiệu khác, ví dụ như BMW chẳng hạn".

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ

Bài viết cùng chủ đề:

Xu hướng xe xanh
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Mẫu xe điện tự hành Tensor Robocar được sản xuất bởi VinFast thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Đông nhờ công nghệ tiên tiến và hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực xe tự lái.
Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota giữ vị trí thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới năm 2025 với 74,2 tỷ USD, vượt Mercedes, BMW, Tesla và chứng kiến sự trỗi dậy của BYD trong Top 100 toàn cầu.
Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche đặt cược vào Michael Leiters, cựu lãnh đạo McLaren và Ferrari – để xoay chuyển khủng hoảng doanh số và tái định hình chiến lược xe điện đang lao dốc.
Phiên bản di động