home

Trải nghiệm mở thẻ và thanh toán siêu nhanh lần đầu xuất hiện trên thị trường

Phương Huyền Phương Huyền 15:00 | 15/09/2023
Với công nghệ mở thẻ online 100% trên App TPBank, phát hành thẻ ghi nợ vật lý lấy ngay tại LiveBank, công nghệ thanh toán siêu nhanh, siêu bảo mật Apple Pay, Google Wallet, TPBank là ngân hàng đầu tiên tạo ra vòng tròn trải nghiệm mượt mà từ mở thẻ đến chi tiêu với những tấm thẻ ngân hàng.

Trải nghiệm thanh toán đỉnh cao với TPBank

Người dùng iPhone đã có thể sử dụng Apple Pay để trải nghiệm thanh toán siêu nhanh, siêu bảo mật tại Việt Nam. Luôn tiên phong ứng dụng công nghệ trong sản phẩm dịch vụ, TPBank là một trong số ít các ngân hàng đầu tiên đưa trải nghiệm thanh toán nhanh chóng, bảo mật và riêng tư đang thịnh hành trên thế giới này về Việt Nam.

Trải nghiệm mở thẻ và thanh toán siêu nhanh lần đầu xuất hiện trên thị trường
Trải nghiệm mở thẻ và thanh toán siêu nhanh lần đầu xuất hiện trên thị trường.

Những khách hàng đã sở hữu thẻ TPBank Visa (bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ/thẻ thanh toán quốc tế) đều có thể dễ dàng thêm thẻ vào Apple Pay thông qua Ứng dụng TPBank Mobile hoặc thêm thẻ trực tiếp trên Ví Apple. Sau khi thêm thẻ, người dùng chỉ cần nhấn đúp phím nguồn và giữ iPhone hoặc Apple Watch gần cổng thanh toán (có chấp nhận thanh toán không tiếp xúc) để thực hiện giao dịch thanh toán trong tích tắc. Mỗi giao dịch bằng Apple Pay được bảo mật qua xác thực bằng Face ID, Touch ID hoặc mật khẩu của thiết bị để đảm bảo chỉ chủ thẻ, chủ thiết bị mới có thể thanh toán.

Trước Apple Pay, chủ thẻ TPBank đã có thể sử dụng Google Wallet từ cuối năm ngoái. Chỉ cần cài đặt và thêm thẻ TPBank Visa vào ứng dụng này, người dùng có thể chi tiêu mọi lúc mọi nơi tại các điểm chấp nhận thanh toán không tiếp xúc.

Những khách hàng chưa sở hữu thẻ TPBank cũng có thể lập tức trải nghiệm phương thức thanh toán mới này nhờ công nghệ cho phép mở mới thẻ siêu nhanh chỉ sau vài phút, ngay trên App TPBank và thêm thẻ vào Apple Pay trong tích tắc. Các sản phẩm thẻ mà khách hàng có thể lựa chọn để mở mới 100% online cũng rất đa dạng. Trước đó, TPBank là một trong những ngân hàng đầu tiên giới thiệu khái niệm thẻ phi vật lý tới người tiêu dùng Việt Nam với sản phẩm thẻ ghi nợ mPlus cho phép phát hành và sử dụng thẻ 100% online.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể mở thẻ tín dụng trên App TPBank. Chỉ với vài phút đăng ký, các khách hàng có điểm tín nhiệm cao sẽ được cấp ngay một chiếc thẻ tín dụng để có thể sử dụng mua sắm online ngay lập tức. Sau một vài ngày, thẻ tín dụng vật lý sẽ được chuyển tới địa chỉ được đăng ký. Một cách mở thẻ nữa cũng tiện dụng không kém là ghé TPBank LiveBank 24/7 đăng ký mở thẻ ghi nợ chỉ trong vài phút thao tác.

Trải nghiệm mở thẻ và thanh toán siêu nhanh lần đầu xuất hiện trên thị trường
Những khách hàng đã sở hữu thẻ TPBank Visa

Nhờ tính năng mở thẻ online 100% trên App TPBank siêu dễ dàng, hơn 10 triệu khách hàng - gần như toàn bộ đều sử dụng App TPBank, sẽ có thể trải nghiệm phương thức thanh toán tân tiến, tiện dụng nhất hiện nay, chỉ với vài phút mở thẻ và chỉ vài thao tác thêm thẻ vào Apple Pay.

Trong thời gian tới, TPBank sẽ tiếp tục bứt phá với những sản phẩm thẻ đột phá hơn, cùng những ưu đãi và trải nghiệm độc đáo khác biệt so với toàn bộ thị trường, nhờ kết hợp giữa chiến lược kinh doanh thấu hiểu khách hàng và việc tích hợp những công nghệ tân tiến nhất. Năm 2022, TPBank ghi nhận số lượng thẻ quốc tế tăng trưởng vượt bậc 256%, với doanh số chi tiêu thẻ tín dụng tăng 182% so với năm trước.

Trả góp linh hoạt, ưu đãi hàng đầu cho tín đồ ẩm thực

Để đáp ứng hơn nhu cầu về chi tiêu và thanh toán thẻ của khách hàng, TPBank không ngừng mang đến những dịch vụ và chính sách mới. Đây là những chính sách vượt trội trên thị trường, giúp khách hàng, đặc biệt là giới trẻ hoặc những người có thu nhập trung bình, tối ưu nguồn tiền, hỗ trợ tiêu dùng, mở rộng lựa chọn chi tiêu cho khách hàng.

Nếu như trước đây, người tiêu dùng ngại mở thẻ vì sợ phí chồng phí, thì nay, TPBank đã "nói không" với nhiều khoản phí liên quan đến việc phát hành thẻ. Ngân hàng còn miễn luôn phí thường niên năm đầu và miễn lãi lên tới 55 ngày với thẻ tín dụng.

Chỉ cần mở thẻ, chủ thẻ đã được hoàn tới 300.000 đồng khi kích hoạt và chi tiêu ngay trong 60 ngày. Cụ thể, TPBank sẽ thực hiện hoàn ngay 100.000 đồng với giao dịch từ 200.000 đồng trở lên, mỗi khách hàng sẽ được hoàn 3 lần với tối đa 3 giao dịch.

Sở hữu tấm thẻ của TPBank, khách hàng sẽ được trải nghiệm hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Các tín đồ ẩm thực không thể không biết tới chùm ưu đãi “Buffet deal” không giới hạn với mọi loại thẻ TPBank.

Trải nghiệm mở thẻ và thanh toán siêu nhanh lần đầu xuất hiện trên thị trường
“Buffet deal” không giới hạn với mọi loại thẻ TPBank.

Với “Buffet Deal - Bữa trưa Mlem”, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng TPBank nhận được loạt ưu đãi cực khủng cho bữa trưa từ nay đến hết ngày 31/10. Chủ thẻ TPBank được giảm 45% combo lẩu bò nhúng dấm chua cay tại Nhà hàng Bò Ngon 555; giảm 20% set menu hải sản Phan Thiết tươi ngon tại nhà hàng Hải Sản Cánh Buồm Vàng; giảm 20% món nướng thơm phức tại nhà Hàng Zamba BBQ Garden.

Với “Buffet Deal - Weakend Neva Ends”, chủ thẻ tín dụng TPBank sẽ được giảm 50% tổng hóa đơn trước thuế (tối đa 300.000 đồng) tại GoGi House, GoGi Steak, Manwah, iSushi (áp dụng thứ 6, thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần đến hết 30/11).

Với bữa sáng, TPBank hiện cũng có “Buffet Deal - Bữa sáng Cafe bao phê” với mức giảm 30.000 đồng cho hóa đơn từ 80.000 đồng trở lên trên Shopee Food (áp dụng đến hết ngày 30/11), hay mua 1 nước, tặng 1 bánh tại cửa hàng Starbucks Reserve™ (áp dụng đến 30/9)…

Đặc biệt, bên cạnh loạt ưu đãi khó cưỡng, thẻ TPBank còn khiến người dùng thích mê với cơ chế tích điểm đổi quà đầy hấp dẫn dành tặng điểm thưởng cho 100% giao dịch chi tiêu thẻ trên App TPBank. Với mỗi giao dịch chỉ từ 5,000 đồng, chủ thẻ TPBank đã có thể tích lũy điểm và đổi thưởng vô vàn những món quà đến từ hàng trăm đối tác của ngân hàng, trải rộng từ các dịch vụ ăn uống, mua sắm online đến du lịch, giải trí. Khách hàng có cơ hội đổi hàng ngàn phần quà như voucher, phí thường niên, dặm bay, chỉ vàng Mèo thần tài, hay một chiếc iPhone 14 Pro Max mỗi tháng trong các chương trình khuyến mại xuyên suốt diễn ra cho tới hết năm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Tổng đài DVKH 24/7 của TPBank theo số 1900 6036/1900 58 58 85.

Phương Huyền

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

TPBank giới thiệu Apple Pay đến khách hàng

TPBank giới thiệu Apple Pay đến khách hàng

Apple Pay là một phương thức thanh toán an toàn, bảo mật và riêng tư hơn với iPhone và Apple Watch, iPad và máy tính hệ điều hành MacOS.
Lịch trình chuỗi triển lãm "VinFast - Vì tương lai xanh" tại 11 tỉnh, thành toàn quốc

Lịch trình chuỗi triển lãm "VinFast - Vì tương lai xanh" tại 11 tỉnh, thành toàn quốc

Triển lãm "VinFast - Vì tương lai xanh" sẽ khai mạc vào ngày 7/7 tới đây tại Hà Nội, dự kiến tổ chức tại 11 tỉnh, thành và kết thúc vào ngày 17/9 tại Phú Thọ.
VinFast áp dụng thanh toán bằng Voucher cho khách hàng mua xe VF 8 và VF e34

VinFast áp dụng thanh toán bằng Voucher cho khách hàng mua xe VF 8 và VF e34

Ngày 24/12/2022, VinFast công bố áp dụng hình thức thanh toán bằng voucher ưu đãi dành cho khách hàng mua xe VF e34 và VF 8.
Tới ngân hàng - ra cửa hàng, chẳng cần mang gì vẫn giao dịch “bao ngầu”

Tới ngân hàng - ra cửa hàng, chẳng cần mang gì vẫn giao dịch “bao ngầu”

Thẻ ngân hàng hay điện thoại thông minh từ lâu đã tạo nên cuộc “cách mạng” thanh toán không dùng tiền mặt. Gần đây, giấy tờ tùy thân tích hợp thẻ ngân hàng hứa hẹn sẽ tiếp tục mang tới sự tiện lợi, trải nghiệm mới cho người dân. Nhưng có lẽ “ngôi vương” về sự nhanh chóng và thuận tiện, chính là thanh toán bằng sinh trắc học, khi bạn ra đường chẳng cần mang theo gì, chỉ cần sử dụng khuôn mặt và vân tay là đủ để giao dịch.
Petrolimex: Lan tỏa “Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành”

Petrolimex: Lan tỏa “Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành”

Khách hàng rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ thanh toán không tiền mặt tại các cây xăng Petrolimex và đăng ký thành viên Petrolimex ID.
Từ 19/11/2021, mua xăng dầu tại Petrolimex không cần thanh toán bằng tiền mặt

Từ 19/11/2021, mua xăng dầu tại Petrolimex không cần thanh toán bằng tiền mặt

Hệ thống cửa hàng xăng dầu thuộc Petrolimex cho phép khách hàng mua xăng dầu thanh toán thông qua thẻ quốc tế (Visa, Master), thẻ nội địa thuộc hệ thống Napas và thẻ đồng thương hiệu Petrolimex-HDBank... kể từ 19/11/2021.
Những điều đàn ông nên biết khi mua sắm đồ công nghệ

Những điều đàn ông nên biết khi mua sắm đồ công nghệ

Tính nhanh gọn, tiện lợi, giá cả cạnh tranh… của phương thức mua sắm online ngày càng hấp dẫn nam giới khi mua sắm đồ công nghệ. Tuy nhiên, để có thể tận dụng hiệu quả kênh mua sắm này, cánh mày râu nên “nằm lòng” một số bí kíp mua sắm dưới đây.
VIB phát hành thẻ tín dụng vượt trội dành riêng cho chủ sở hữu ô tô

VIB phát hành thẻ tín dụng vượt trội dành riêng cho chủ sở hữu ô tô

Ngân hàng Quốc tế (VIB) là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu dòng sản phẩm VIB Happy Drive - thẻ tín dụng với nhiều tính năng và ưu đãi vượt trội dành riêng cho các chủ sở hữu xe ô tô, như tặng đến 500 lít xăng, hoàn 30% phí bảo dưỡng xe ô tô, hưởng hạn mức tín dụng lên đến 600 triệu đồng, miễn lãi 55 ngày…  

Cùng chuyên mục

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng nay trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM đánh giá Volkswagen Teramont X nổi bật với thiết kế ngoại thất nhưng cũng chỉ ra những nhược điểm của xe.
Doanh số Honda CR-V vượt Ford Territory trong tháng 3/2024

Doanh số Honda CR-V vượt Ford Territory trong tháng 3/2024

Honda CR-V vượt lên trước Ford Territory trong tháng 3/2024, bên cạnh đó, doanh số cộng dồn cách biệt chỉ hơn 100 xe khiến cuộc đua vị trí thứ hai phân khúc đang trở nên hấp dẫn.
Bắt gặp bán tải BYD Shark 2024, công nghệ hybrid và hệ thống treo như xe SUV

Bắt gặp bán tải BYD Shark 2024, công nghệ hybrid và hệ thống treo như xe SUV

Bán tải BYD Shark 2024 sẽ chính thức được trình làng tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024 tới đây, là một chiếc xe với nhiều kỳ vọng của hãng ô tô Trung Quốc.
Người Đông Nam Á mua xe bán tải nhiều hơn xa các xe gầm thấp

Người Đông Nam Á mua xe bán tải nhiều hơn xa các xe gầm thấp

Theo dữ liệu của Focus2move thống kê, đứng đầu danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất khu vực Đông Nam Á trong năm 2023 chính là mẫu xe bán tải Toyota Hilux.
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Toyota Fortuner hybrid đầu tiên ra mắt, động cơ dầu kèm điện nhưng mà hơi lạ

Toyota Fortuner hybrid đầu tiên ra mắt, động cơ dầu kèm điện nhưng mà hơi lạ

Toyota Fortuner hybrid đầu tiên trên thế giới sử dụng động cơ dầu 2.8L kết hợp động cơ điện vừa được trình làng tại Nam Phi, khiến người ta tò mò vì nhiều lý do.
Ra mắt showroom chuyên đồ cắm trại EcoCamp

Ra mắt showroom chuyên đồ cắm trại EcoCamp

Showroom EcoCamp là nơi trưng bày và cho khách hàng trải nghiệm nhiều trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu du lịch ngoài thiên nhiên.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Phân khúc xe cỡ A tăng trưởng trong quý I, riêng doanh số Kia Morning ngày càng sa sút

Phân khúc xe cỡ A tăng trưởng trong quý I, riêng doanh số Kia Morning ngày càng sa sút

Doanh số bán hàng quý đầu năm 2024 của Hyundai Grand i10 chiếm hơn nửa phân khúc, trong khi đó doanh số Kia Morning ngaỳ càng giảm ở mức khó tin.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Sau một đêm, hàng loạt chiếc xe đỗ tại khuôn viên chung cư CT14, CT15, CT16 đường Trần Điền (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) bị tạt sơn đỏ khiến người dân bức xúc, kêu cứu cơ quan chức năng.
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng nay trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Phiên bản di động