home

Trải nghiệm nhanh Mercedes-Benz E300 AMG với động cơ tăng áp 2.0L

Viên Huy Viên Huy 17:32 | 26/11/2017
Với thiết kế nội ngoại thất sang trọng, công nghệ hiện đại, cảm giác êm ái, Mercedes E-300 AMG thật sự mang đến những chuẩn mực mới cho một mẫu sedan hạng sang đích thực.

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10/2016 tại Hà Nội, mẫu E-Class thế hệ thứ 10 (W213) thật sự mang đến một sư đột phá đáng kinh ngạc về công nghệ, thiết kế lẫn tính năng vận hành. Có thể nói, với những sự thay đổi mang tính bước ngoặt đó, thế hệ E-Class với “cánh chim đầu đàn” E300 AMG được kì vọng sẽ giữ vững ngôi vị dẫn đầu phân khúc sedan hạng sang cỡ trung của Mercedes-Benz trong suốt 20 năm qua.

trai nghiem nhanh mercedes benz e300 amg voi dong co tang ap 20l
E-Class thế hệ thứ 10 (W213) mang những đường nét tương đồng như C-class và S-Class thế hệ mới.

Vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế “sensual purity” mà hãng theo đuổi bấy lâu nay, E-Class thế hệ thứ 10 cho thấy một tạo hình cân dối và sang trọng hơn rất nhiều. Có thể nói, E-Class chính là sự dung hoà của C-Class và S-Class, đẳng cấp hơn C-Class và tiệm cận S-Class. Dù được định vị là mẫu xe hạng sang nhưng với gói độ AMG, E300 gần như lột xác trở nên hầm hố và cứng cáp hơn rất nhiều.

trai nghiem nhanh mercedes benz e300 amg voi dong co tang ap 20l

Phần đầu xe của E300 AMG gây ấn tượng với cản trước hầm hố đậm “chất AMG” ôm trọn lấy logo ngôi sao ba cánh đặc trưng kết hợp với cặp la-zăng 17 inches. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến dàn đèn pha Full-LED đã trở thành đặc sản với 84 bóng độc lập và tăng được diện tích chiếu sáng khi cần thiết.

Với tính năng tùy chọn Adaptive Highbeam Assist người lái có thể dễ dàng điều chỉnh được vùng sáng qua đó tăng độ an toàn khi lái xe đêm. Ngoài ra, chi tiết hốc hút gió mở rộng cũng góp phần mang đến cảm giác cứng cáp hơn cho mẫu xe sang đến từ nước Đức.

trai nghiem nhanh mercedes benz e300 amg voi dong co tang ap 20l

Trái với phần đầu xe hầm hố, nhìn từ bên hông, Mercedes E300 AMG lại cho thấy sự mềm mại với điểm nhấn là đường gân dập nổi chạy dọc thân xe kết thúc ở cụm đèn sau. Hướng mắt về phía sau, phần đuôi xe không có quá nhiều khác biệt so với các thế hệ trước với cụm đèn hậu Full LED được bổ sung thêm hiệu ứng ánh sao “stardust-effect” khá lạ mắt.

trai nghiem nhanh mercedes benz e300 amg voi dong co tang ap 20l
Nội thất E-class thế hệ mới gây ấn tượng với màn hình giải trí trung tâm cỡ lớn.

Nếu ngoại thất của E300 AMG vẫn chưa đủ sức nặng để thuyết phục những khách hàng khó tính thì khoang nội thất với thiết kế sang trọng đến choáng ngợp sẽ là một câu trả lời hoàn hảo. Với chiều dài tổng thể tăng thêm 65 mm và độ dài trục cơ sở tăng thêm 43 mm, không gian nội thất của E300 gây ấn tượng với thiết kế rộng rãi tinh tế cùng đường viền LED có thể thay đổi 64 màu khác nhau tùy theo sở thích người lái.

trai nghiem nhanh mercedes benz e300 amg voi dong co tang ap 20l

Điểm nhấn của khoang nội thất chính là hệ thống truyền thông đa phương tiện Comand Online với màn hình hiển thị các thông số kĩ thuật với kích thước lên đến 12,3 inches kết hợp hài hòa với bảng táp lô giả vân carbon. Đây là một sự đột phá đáng kể so với các thế hệ cũ.

trai nghiem nhanh mercedes benz e300 amg voi dong co tang ap 20l

Bên cạnh đó, công nghệ cảm ứng “Touch Control Buttons” lần đầu tiên được tích hợp trên vô lăng cùng màn hình LCD trực quan trên bảng điều khiển trung tâm hỗ trợ lái xe an toàn cho hành khách. Không những vậy, Mercedes E300 AMG còn được trang bị vô số tiện ích xa hoa khác như ghế bọc da Nappa thượng hạng cùng ốp bề mặt kim loại, hệ thống điều hòa tự động với bốn vùng khí hậu riêng biệt mang đến không gian riêng cho mỗi hành khách trên xe.

trai nghiem nhanh mercedes benz e300 amg voi dong co tang ap 20l
Cửa sổ trời Panorama cho không gian nội thất trở nên thoái mái hơn.

Phiên bản E300 AMG được trang bị thêm cửa sổ trời Panorama chống tia cực tím cùng hệ thống lọc không khí cao cấp Air-Balance chắc chắn sẽ mang đến cảm giác lái thoải mái đầy tận hưởng dành cho người lái. Ấn tượng hơn, E-300 AMG còn được trang bị âm thanh Burmester 13 loa công suất 590 watt vốn chỉ có trên dòng xe đầu bảng S-Class khiến nội thất của E300 AMG đã tiệm cận đến sự hoàn hảo.

trai nghiem nhanh mercedes benz e300 amg voi dong co tang ap 20l

Dù mang trong mình dòng máu của AMG nhưng E300 AMG không được định hình để trở thành một mẫu xe đua đường phố. Thay vào đó, những kỹ sư của Mercedes muốn mang đến một mẫu xe đảm bảo các yếu tố sang trọng, ổn định, đủ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Đó là lý do mà E300 AMG chỉ sử động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0 lít.

trai nghiem nhanh mercedes benz e300 amg voi dong co tang ap 20l

Về sức mạnh, chắc chắn E300 AMG có phần kém thế so với thế hệ trước sử dụng động cơ V6 khi sản sinh công suất 245 mã lực và 370 Nm mô men xoắn. Bù lại, mẫu xe thế hệ mới lại được trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC mang đến khả năng chuyển số mượt mà, đảm bảo hiệu suất vận hành cao nhất cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá ấn tượng (cắt giảm 6,5% lượng nhiên liệu tiêu thụ). Hệ thống trợ lực điện thế hệ mới cùng hệ thống treo thích ứng Agility Control mang đến cảm giác mượt mà cho người lái cũng như sự êm ái, thoải mái, thư giãn cho hành khách ngồi sau.

Luôn là một trong những thương hiệu dẫn đầu về công nghệ trong ngành công nghiệp ô tô, không quá khó hiểu khi thế hệ E-Class mới được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại và đắt giá như Distance Pilot Distronic, Remote Parking Pilot hay Attention Assist. Tuy nhiên, vì các qui định ở Việt Nam mà tính năng Distance Pilot Distronic và Remote Parking Pilot đều bị lược bỏ.

Bù lại, tính năng Parking Pilot lại hoạt động tương đối hiệu quả. Để sử dụng tính năng này, người lái chỉ cần nhấn nút P và cài số lùi. Chiếc xe sẽ tự động tìm khoảng trống dựa trên hệ thống cảm biến và camera thông minh. Khi tìm được vị trí thích hợp, xe sẽ tự động lùi vào bãi mà không cần thêm bất kì thao tác nào.

trai nghiem nhanh mercedes benz e300 amg voi dong co tang ap 20l

Đây thật sự là một tính năng rất hữu ích đối với mật độ giao thông đang ngày càng đông đúc tại đô thị như hiện nay. Ngoài ra, công nghệ Attention Assist cũng đã nhận được rất nhiều sự cải tiến chất lượng. Giờ đây, bên cạnh việc cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh, hệ thống cảm biến camera thông minh sẽ lập tức cảnh báo cho bạn những chướng ngại vật xung quanh. Đáng chú ý hơn, E300 AMG còn yêu cầu người lái dừng lại nghỉ ngơi nếu lái xe quá bốn tiếng đồng hồ.

trai nghiem nhanh mercedes benz e300 amg voi dong co tang ap 20l
Ở thế hệ thứ 10 này, Mercedes-benz đã thay đồ hồ cơ bằng màn hình với độ phân giải cao.

Về công nghệ an toàn, mẫu xế sang đầu danh mục E-Class được trang bị hàng loạt tính năng cơ bản như 9 túi khi bao gồm 4 túi khí cho hành khách trước và 5 túi khí cho hành khách ngồi sau, cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Dù xếp dưới S-Class nhưng có thể nói E300 AMG sở hữu đầy đủ sự êm ái và sang trọng không kém người đàn anh của mình. Cảm giác lái của mẫu sedan hạng sang cỡ trung này mang đến sự khác biệt so với các đối thủ trong cùng phân khúc, thật sự phấn khích và thoải mái, cũng như chất riêng trong từng cú nhích ga.

trai nghiem nhanh mercedes benz e300 amg voi dong co tang ap 20l
E300 AMG có khả năng tăng tốc từ 0 -100km/h chỉ trong 6,3 giây.

Ghế lái kiểu phi hành gia ôm gọn cơ thể mang đến sự cân bằng và chắc chắn khi ôm cua. Nếu như hàng ghế đầu mang đến cảm giác thể thao thì hàng ghế sau cho cảm giác thoải mái, rộng rãi với khoang hành khách lớn, độ ngả lưng ghế vừa phải. Bên cạnh đó, tính năng đỗ xe tự động hoàn toàn mà không cần sự can thiệp của người lái giúp những cú đỗ xe song song hay lùi chuồng trở nên vô cùng đơn giản.

trai nghiem nhanh mercedes benz e300 amg voi dong co tang ap 20l

Dù chỉ được trang bị 2.0L công suất 245 mã lực nhưng khối động cơ này cho mômen xoắn cực đại 370Nm từ rất sớm chỉ 1.300 vòng/phút. Việc này mang đến hai tác dụng rất thực tế trong việc vận hành là tiết kiệm nhiên liệu và tăng tốc vượt nhanh hơn. Do đạt lực kéo sớm nên bạn ít phải đạp chân ga quá nhiều và hộp số cũng nhanh chuyển cấp cao hơn để giảm vòng tua động cơ, kết quả là chiếc sedan 1,6 tấn này có thể đạt 100km/h từ vị trí đứng yên chỉ trong 6,3 giây.

trai nghiem nhanh mercedes benz e300 amg voi dong co tang ap 20l

Khi di chuyển trong thành phố, hộp số 9 cấp sang số cực kì êm ái như hộp số CVT vô cấp và gần như không thể nhận ra thời điểm sang số. Ở chế độ vận hành Comfort, hộp số liên tục ưu tiên chuyển số cao nhằm tạo nên sự êm ái và tiết kiệm nhiên liệu, nhưng đôi khi thốc mạnh chân ga để tăng tốc thì hộp số chưa thực sự nhanh nhẹn trả về cấp số nhỏ hơn để tăng tốc.

Tuy nhiên, ở hai chế độ vận hành Sport và Sport Plus thì chiếc E300 gần như biến thành một cỗ máy thể thao ẩn mình dưới vỏ bọc xe sang. Hộp số đẩy vòng tua lên hơn 4000 vòng/phút mới chuyển và phản ứng đầy nhanh nhạy với từng cú thốc ga mạnh hay nhẹ. Tuy vậy, vẫn có một chút độ trễ của hệ thống tăng áp nhưng vẫn ở mức khá chứ không gây khó chịu.

trai nghiem nhanh mercedes benz e300 amg voi dong co tang ap 20l

Bên cạnh đó, hệ thống kiểm soát hệ thống treo thông minh AGILITY CONTROL được trang bị cho E300 AMG giúp san bằng những dằn xóc trên đường để bạn luôn có được cảm giác lái thể thao và tiện nghi. Hệ thống này tự động điều chỉnh theo cả tình trạng mặt đường lẫn phong cách lái của bạn. Với cách lái bình thường, hệ thống giảm xóc sẽ êm hơn và bạn cảm nhận được độ rung và tiếng ồn của lốp.

trai nghiem nhanh mercedes benz e300 amg voi dong co tang ap 20l

Nhìn chung, với thiết kế nội ngoại thất sang trọng, công nghệ hiện đại, cảm giác êm ái, Mercedes E-300 AMG thật sự mang đến những chuẩn mực mới cho một mẫu sedan hạng sang đích thực. Dù vẫn còn khá khập khiễng nếu đem lên bàn cân so sánh với những người đàn anh S-Class, nhưng với hàng loạt công nghệ tân tiến cùng sự sang trọng tinh tế đi kèm mức giá hợp lý, có thể nói, E300 AMG là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc nếu không muốn nói là hoàn hảo trong tầm giá dành cho những khách hàng thành đạt.

trai nghiem nhanh mercedes benz e300 amg voi dong co tang ap 20l

Tại thị trường Việt Nam, Mercedes E 300 AMG sẽ có giá bán 3,49 tỷ đồng đối với bản nhập khẩu và 2,76 tỷ đồng cho bản lắp ráp trong nước (Mức giá đã bao gồm VAT).

Hình ảnh chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Viên Huy

Đọc tiếp
VnMedia
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Đại lý giảm giá xe Mercedes-AMG GLE 53 Coupe tới 1 tỷ đồng

Đại lý giảm giá xe Mercedes-AMG GLE 53 Coupe tới 1 tỷ đồng

Mới đây, một đại lý Mercedes-Benz Việt Nam ở TP. HCM đã bất ngờ giảm giá xe Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupe gấp đôi so với chính sách của hãng.
Mercedes-Benz GLC 300 2023 mất hơn 500 triệu đồng sau lăn bánh 5.000 km

Mercedes-Benz GLC 300 2023 mất hơn 500 triệu đồng sau lăn bánh 5.000 km

Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 2023 chỉ lăn bánh 5.000 km đã bị bán lại với giá thấp hơn giá lăn bánh gần nửa tỷ đồng.
Mercedes-Benz Việt Nam sẽ ra mắt ba mẫu xe cao cấp trong năm nay

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ ra mắt ba mẫu xe cao cấp trong năm nay

Trong năm 2024, dải sản phẩm của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam sẽ được mở rộng với sự xuất hiện của ba mẫu xe mới bao gồm SL63, Maybach EQS 680 SUV và AMG C63.
Những nhân vật quyền lực ngành công nghiệp ô tô tuổi Giáp Thìn

Những nhân vật quyền lực ngành công nghiệp ô tô tuổi Giáp Thìn

Cả ba nhân vật này đều tuổi Giáp Thìn và là những người có sức ảnh hưởng to lớn, đóng góp nhiều công sức cho sự phát triển ngành công nghiệp ô tô thế giới.
Hành trình trải nghiệm xe điện hạng sang Mercedes-Benz: Chỉ thiếu đúng một yếu tố

Hành trình trải nghiệm xe điện hạng sang Mercedes-Benz: Chỉ thiếu đúng một yếu tố

Hành trình trải nghiệm xe điện hạng sang Mercedes-Benz Việt Nam là dịp hiếm hoi để có thể cùng lúc cảm nhận những mẫu xe EQS 500 4Matic SUV, EQE 500 4Matic SUV và EQB 250.
Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục ưu đãi 50% lệ phí trước bạ

Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục ưu đãi 50% lệ phí trước bạ

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ tiếp tục áp dụng giảm 50% phí trước bạ cho khách hàng dù Nghị định 41/2023/NĐ-CP đã hết hiệu lực vào 31/12/2023.

Cùng chuyên mục

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.
Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Ở Lexus ES 300h, chủ nhân tìm thấy những giá trị độc nhất về trải nghiệm sau tay lái, thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không quá phô trương.
Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43 là một phiên bản AMG "xịn" khác biệt với C300 từ hệ thống treo, công nghệ, nội ngoại thất và đặc biệt là khối động cơ 2.0L thừa hưởng nhiều công nghệ từ xe đua F1 với công suất 402 mã lực.
Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”: Buổi gặp mặt khẳng định chất riêng không trộn lẫn của những chủ xe Vios

Trong buổi Offline “ Toyota Vios - Người bạn tốt” diễn ra vào ngày 15/12 vừa qua, các chủ xe Toyota Vios đã được trải nghiệm và dành nhiều lời khen cho phiên bản 2023 mới. Đồng thời, các chủ xe cũng đã có nhiều chia sẻ về kinh nghiệm và trải nghiệm thú vị của mình với mẫu xe quốc dân Toyota Vios.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Câu chuyện do ông trùm bán xe Rolls-Royce tại Việt Nam một thời kể vê cách làm bản Limited để bán chiếc Phantom Lửa Thiêng với giá cao ngoài mong đợi ra sao.
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Phiên bản di động