home

Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI

Tùng Thiện Tùng Thiện 07:38 | 18/10/2023
Với người trẻ - những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng “gu”, đúng cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng “CHỌN trải nghiệm, TRỌN chất tôi” để thể hiện bản sắc cá nhân không thể hòa lẫn.

Tiên phong số hóa, TPBank để khách hàng CHỌN những khác biệt

Khách hàng Thùy Anh, 26 tuổi, đang sinh sống tại Hà Nội đến với TPBank ngay từ cái nhìn đầu tiên cũng bởi một chữ “CHỌN”. Đến khi trải nghiệm thực tế các dịch vụ, Thùy Anh đã bị “quyến rũ” bởi những điều mà TPBank mang đến cho bản thân vượt xa mong đợi từ một ngân hàng.

“Tôi mở tài khoản tại TPBank từ ngày đầu khởi nghiệp. Ở TPBank, tôi được lựa chọn nhiều thứ mà có lẽ khó có thể tìm được ở ngân hàng khác. Đơn giản như chọn thời gian giao dịch. Tôi không cần đến chi nhánh/phòng giao dịch trong giờ hành chính, mà có thể thoải mái giao dịch bất kỳ khi nào, vì LiveBank 24/7 lúc nào cũng mở cửa và đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu của bản thân từ mở thẻ, gửi tiết kiệm, nộp tiền…”, Thùy Anh chia sẻ sự tâm đắc với dịch vụ của TPBank.

Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI
TPBank mang đến cho khách hàng những dịch vụ vượt xa mong đợi từ một ngân hàng.

Theo thống kê, 59% giao dịch được thực hiện tại LiveBank ngoài giờ hành chính và thời gian cao điểm là 18h - 20h hàng ngày. Các con số đã chứng minh TPBank để tâm và phục vụ cho những nhu cầu khách hàng trong cuộc sống.

Tại TPBank, các phương thức giao dịch tài chính được nâng tầm. Mỗi khách hàng tại ngân hàng tím sẽ có trải nghiệm đa dạng, phong phú CHỌN và tùy biến các sản phẩm dịch vụ để mang đậm chất cá nhân. Đơn cử, khách hàng có thể chọn dùng số điện thoại hay nickname đặc biệt - dễ nhớ, ghi dấu ấn bản thân - thay cho những số tài khoản dài dằng dặc truyền thống.

Hay với dịch vụ gửi tiết kiệm, trên ứng dụng TPBank Mobile, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các kỳ hạn 1-3 tuần, 1-3 tháng, 6 tháng, 9 tháng… phù hợp với nhu cầu. Nếu khách hàng muốn gửi 7 tháng, chỉ cần kết hợp kỳ hạn 6 tháng và một tháng. TPBank cung cấp đủ các kỳ hạn cơ sở, để khách hàng có thể tùy biến, gói TRỌN nhu cầu.

Trải nghiệm CHẤT…

Không chỉ dừng ở việc mang đến đa dạng dịch vụ tùy biến để khách hàng CHỌN, TPBank cũng mang đến những trải nghiệm khác biệt, không tưởng “như phim”. Với tính năng ChatPay trên ứng dụng TPBank Mobile, khách hàng được trải nghiệm chuyển tiền đặc sắc với giao diện tin nhắn tương tự Messenger, Zalo, Wechat... nhanh và tiện. Khách hàng có thể thấy ngay lịch sử giao dịch với người nhận và thao tác nhanh chóng, phá vỡ giới hạn phương thức chuyển tiền trên app truyền thống nhàm chán.

Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI
Trải nghiệm sống CHẤT cùng TPBank.

Bên cạnh đó, TPBank cũng mang đến tính năng chuyển tiền bằng giọng nói (Voicepay) – giúp bạn giao dịch mà không cần chạm tay vào điện thoại, hay “custom” tính năng yêu thích (Mezone). Các tính năng cá nhân hóa này đều được xác thực bảo mật bởi chính sinh trắc học của khách hàng.

Đặc biệt, dịch vụ mở thẻ tại TPBank là điển hình trên thị trường cung ứng dịch vụ ngân hàng số với đa dạng lựa chọn. Để mở thẻ, khách hàng có thể chọn mở tại quầy, mở thẻ online trên ứng dụng TPBank Mobile, hay mở thẻ trực tiếp tại LiveBank 24/7. TPBank đang cung cấp danh mục sản phẩm thẻ đa dạng các sản phẩm, bao gồm cả dòng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ ghi nợ nội địa, thẻ đa năng Flash 2in1 (tích hợp thẻ ATM và thẻ tín dụng trong cùng 1 chip), thẻ 100% online... với các tính năng, và các ưu đãi đa dạng, để khách hàng nào cũng có thể chọn được sản phẩm và trải nghiệm phù hợp.

Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI

TPBank cũng mang tới các ưu đãi tùy thuộc vào các sản phẩm thẻ cho khách hàng. Với người dùng yêu thích tích điểm, và tin dùng các thương hiệu Nhật Bản, TPBank đem đến những ưu đãi đậm chất xứ sở hoa anh đào với sản phẩm thẻ TPBank JCB. Khách hàng đi du lịch nước ngoài thường xuyên không thể bỏ qua thẻ VISA Signature với ưu đãi miễn phí phòng chờ sân bay trên toàn cầu, tỷ giá chuyển đổi ngoại tệ thấp nhất thị trường,…

… sống TRỌN chất TÔI

Mới đây, TPBank tung ra dòng thẻ đa năng Flash 2in1 độc đáo, thêm lựa chọn cho khách hàng mở thẻ. Với khách hàng yêu thích hoàn tiền, thẻ Flash 2in1 là lựa chọn tuyệt vời, với mức hoàn tiền lên tới 10% cho các giao dịch mua sắm, di chuyển, ăn uống…

Như một “cú hích” trên thị trường thanh toán sôi động dịp cuối năm, Flash 2in1 là dòng thẻ tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM (quốc tế) trong cùng một loại thẻ (trên cùng 1 chip). Ban đầu thẻ được phát hành như một chiếc thẻ thanh toán quốc tế. Sau một thời gian, dựa vào tín nhiệm của khách hàng (giá trị và lịch sử giao dịch, tiền gửi trong tài khoản, …), TPBank sẽ cấp hạn mức tín dụng cho thẻ tự động mà không cần nộp hồ sơ. Khi đó, khách hàng có thể linh hoạt chọn nguồn tiền cho từng loại giao dịch chỉ với vài thao tác trên ứng dụng ngân hàng.

Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI

Không chỉ gây ấn tượng với công nghệ đỉnh cao cho phép người dùng chọn nguồn tiền chi tiêu với chỉ một chiếc thẻ, dòng thẻ TPBank Flash 2in1 mang đến vô số thiết kế thẻ độc đáo, cá tính dành cho giới trẻ. Từ nay đến năm 2024, TPBank lần lượt “trình làng” 40 mẫu thiết kế thẻ khác biệt của 6 bộ sưu tập như Ngũ hành, Slogan, Tarot… Bao nhiêu tấm thẻ là bấy nhiêu cá tính khác biệt được phác họa để thỏa sức CHỌN chất riêng của khách hàng.

Những bộ sưu tập thiết kế cho thẻ Flash 2in1 với các chủ đề thiết kế phong phú, “bắt trend” thời thượng, khiến mỗi khách hàng sở hữu tấm thẻ yêu thích sẽ trở nên nổi bật. Với sự ra đời của thẻ Flash 2in1, những tấm thẻ ngân hàng không chỉ là phương tiện thanh toán, mà trở thành phụ kiện cất lên tuyên ngôn chất TÔI của mỗi chủ thẻ.

Tại Ngày Thẻ Việt Nam 2023 và Hành trình “Chọn trải nghiệm - Trọn chất tôi” xuyên Việt cùng xe Team Tím, TPBank giới thiệu hai bộ sưu tập thẻ Flash 2in1 đầu tiên gồm Slogan Series - cho người trẻ “Chọn tuyên ngôn, chuẩn chất Riêng” và Ngũ Hành Series với thông điệp “Chọn thẻ hợp chất, bừng khí chất”. Chỉ sau vài ngày mở bán, hàng trăm tấm thẻ Flash 2in1 đã được kích hoạt và nhận về loạt phản ứng tích cực từ các bạn trẻ và người dùng.

Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI

Cùng với việc ra mắt dòng thẻ Flash 2in1, TPBank mang đến loạt ưu đãi miễn phí mở thẻ, tặng điểm loyalty khi kích hoạt thẻ, chi tiêu thẻ, thông qua Thử Thách Săn Táo trên ứng dụng TPBank. Từ nay đến ngày 30/11, khách hàng thỏa sức “săn quà” mỗi ngày với những phần thưởng siêu hấp dẫn như trọn bộ quà “Táo” gồm iMac, MacBook, Airpod; nhiều chỉ vàng; thẻ miễn phí thường niên trọn đời; bộ sưu tập ly nước; túi tote phiên bản giới hạn.

“CHỌN – TRỌN” - hai chữ ngắn gọn nhưng đã nói lên chiến lược lớn của TPBank và bao hàm nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm mỗi ngày của ngân hàng. Đó là minh chứng rõ nhất cho định hướng đặt khách hàng làm trọng tâm, cá tính hóa và tôn lên nét riêng của mỗi cá nhân. TPBank đã và đang xây dựng nền tảng giao dịch của tương lai, ở đó, mỗi khách hàng đều có thể chọn trải nghiệm cá nhân, kiến tạo phong cách tài chính và sống TRỌN chất TÔI trong từng khoảnh khắc.

Hành trình “Chọn trải nghiệm - Trọn chất tôi” xuyên Việt cùng xe Team Tím

Từ ngày 13/10/2023 – 11/11/2023, TPBank hình tượng hóa hành trình "Chọn trải nghiệm, Trọn chất TÔI" cùng chuyến xe Team Tím xuyên Việt với vô vàn bất ngờ chờ bạn phía trước. Đặc biệt, điểm cuối của hành trình hứa hẹn sẽ là bữa tiệc âm nhạc bùng nổ với sự xuất hiện của những vị khách vô cùng thú vị.

Địa điểm: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, TP.HCM từ 13/10 - 11/11/2023.

Các hoạt động:

- Tặng thẻ Flash 2in1 miễn phí: Chọn thiết kế cá tính trong bộ sưu tập thẻ mới và nhận ngay quà khi mở thẻ;

- Chụp ảnh check-in với không gian 2in1 trên xe tải Team Tím cực chất;

- Chơi game tương tác khám phá các hành tinh trong vũ trụ TPBank và nhận quà liền tay;

- Mở tài khoản, giao dịch cùng TPBank, để săn trọn bộ quà Apple và ngàn quà tặng hấp dẫn trong “Thử thách Săn Táo”;

- Tham gia và tận hưởng các màn trình diễn Flashmob xuyên Việt cùng thẻ Flash 2in1, cũng như những bữa tiệc âm nhạc bùng nổ.

Chi tiết xem tại đây

Tùng Thiện

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Trải nghiệm mở thẻ và thanh toán siêu nhanh lần đầu xuất hiện trên thị trường

Trải nghiệm mở thẻ và thanh toán siêu nhanh lần đầu xuất hiện trên thị trường

Với công nghệ mở thẻ online 100% trên App TPBank, phát hành thẻ ghi nợ vật lý lấy ngay tại LiveBank, công nghệ thanh toán siêu nhanh, siêu bảo mật Apple Pay, Google Wallet, TPBank là ngân hàng đầu tiên tạo ra vòng tròn trải nghiệm mượt mà từ mở thẻ đến chi tiêu với những tấm thẻ ngân hàng.
TPBank giới thiệu Apple Pay đến khách hàng

TPBank giới thiệu Apple Pay đến khách hàng

Apple Pay là một phương thức thanh toán an toàn, bảo mật và riêng tư hơn với iPhone và Apple Watch, iPad và máy tính hệ điều hành MacOS.
TPBank ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong Quý II đầy thách thức

TPBank ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong Quý II đầy thách thức

Trong bối cảnh khó khăn chung của ngành cũng như nền kinh tế, TPBank tiếp tục ghi nhận con số lợi nhuận trước thuế khả quan, đạt gần 3,4 nghìn tỷ đồng riêng Quý II năm 2023.
TPBank tiếp tục gia tăng năng lực quản trị rủi ro với phương pháp nâng cao theo Basel III

TPBank tiếp tục gia tăng năng lực quản trị rủi ro với phương pháp nâng cao theo Basel III

Đạt Basel III từ trước, TPBank tiếp tục nâng chuẩn này lên mức cao nhất khi triển khai tính vốn theo phương pháp xếp hạng nội bộ (cơ bản và nâng cao) theo Basel III, nâng khả năng quản trị rủi ro và tài chính lên một bậc, từ đó, gia tăng độ tín nhiệm của khách hàng và nhà đầu tư tiềm năng.
Mừng sinh nhật 15 tuổi, TPBank gửi triệu quà may tri ân khách hàng

Mừng sinh nhật 15 tuổi, TPBank gửi triệu quà may tri ân khách hàng

Tháng 5 này, TPBank đem đến hàng triệu món quà giá trị như một lời tri ân dành cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập ngân hàng.
Đại hội cổ đông TPBank đặt mục tiêu kinh doanh 8.700 tỷ trong năm 2023

Đại hội cổ đông TPBank đặt mục tiêu kinh doanh 8.700 tỷ trong năm 2023

Sáng 26/4, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank - mã TPB) đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2023 tại khách sạn Melia, Hà Nội.
TPBank giới thiệu Apple Pay đến khách hàng

TPBank giới thiệu Apple Pay đến khách hàng

Apple Pay là một phương thức thanh toán an toàn, bảo mật và riêng tư hơn với iPhone và Apple Watch, iPad và máy tính hệ điều hành MacOS.
TPBank ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong Quý II đầy thách thức

TPBank ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong Quý II đầy thách thức

Trong bối cảnh khó khăn chung của ngành cũng như nền kinh tế, TPBank tiếp tục ghi nhận con số lợi nhuận trước thuế khả quan, đạt gần 3,4 nghìn tỷ đồng riêng Quý II năm 2023.
Đại hội cổ đông TPBank đặt mục tiêu kinh doanh 8.700 tỷ trong năm 2023

Đại hội cổ đông TPBank đặt mục tiêu kinh doanh 8.700 tỷ trong năm 2023

Sáng 26/4, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank - mã TPB) đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2023 tại khách sạn Melia, Hà Nội.
Giải pháp tài chính đột phá cho người mua ô tô trả góp

Giải pháp tài chính đột phá cho người mua ô tô trả góp

Với mức lãi suất vượt trội và hạn mức cho vay lên tới 75% giá trị xe theo chương trình ưu đãi mua ô tô trả góp kết hợp giữa TPBank và MMV, việc mua ô tô càng trở nên dễ dàng hơn khi chỉ cần trả trước ¼ giá trị chiếc xe, người mua đã có thể “rinh” xe về nhà.
Mua New Xpander hưởng lãi suất 0% chỉ có tại TPBank

Mua New Xpander hưởng lãi suất 0% chỉ có tại TPBank

TPBank hợp tác cùng Mitsubishi triển khai các chương trình ưu đãi lãi suất cho khách hàng vay mua xe với tỷ lệ vay lên tới 85% giá trị xe và thời gian vay kéo dài tới 8 năm.

Cùng chuyên mục

Điều hòa phế liệu tràn lan - làm sao để giải quyết?

Điều hòa phế liệu tràn lan - làm sao để giải quyết?

Theo Gree Việt Nam, để giải quyết tình trạng điều hòa phế liệu tràn lan ngoài thị trường, cần lựa chọn đúng sản phẩm và sử dụng thật hiệu quả, xử lý rác thải điều hòa đúng cách.
Hoành tráng đêm tiệc "Made by Gree" hội tụ hơn 300 Anh tài Điện lạnh của Gree Việt Nam

Hoành tráng đêm tiệc "Made by Gree" hội tụ hơn 300 Anh tài Điện lạnh của Gree Việt Nam

Vào tối 20/03/2024, thương hiệu Gree Việt Nam đã tạo dấu ấn trong “cộng đồng điện lạnh” với đêm GALA chủ đề “Made by Gree - Loved by the world” tại thành phố Chu Hải, Quảng Đông, Trung Quốc. Đêm GALA diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của hơn 300 quan khách là những tên tuổi lớn trong lĩnh vực điều hoà không khí.
Akari City có phù hợp với người mua ở thực?

Akari City có phù hợp với người mua ở thực?

Akari City giai đoạn 1 đã hoàn thiện, bàn giao vào năm 2021, với tỷ lệ lấp đầy hơn 90%. Giai đoạn 2 cất nóc 4 tòa tháp vào cuối năm 2023, đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến bàn giao vào Quý 4/2024. Vậy lý do nào khiến gần 2000 gia đình chọn căn hộ Akari City làm chốn ''an cư lạc nghiệp''?
TFSVN ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua xe Toyota trong năm 2024

TFSVN ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua xe Toyota trong năm 2024

Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) tiếp tục mang đến cho khách hàng những chương trình vay mua xe Toyota ưu đãi với lãi suất “chạm sàn” chỉ từ 0%/năm. Đây là cơ hội “vàng” để khách hàng đổi xế sang với chi phí hợp lý trong thời điểm năm mới 2024.
Cơ hội tham dự sự kiện trải nghiệm các mẫu xe Toyota Hybrid trong tháng 1/2024

Cơ hội tham dự sự kiện trải nghiệm các mẫu xe Toyota Hybrid trong tháng 1/2024

Cơ hội trải nghiệm các mẫu xe Toyota Hybrid bao gồm Yaris Cross, Innova Cross, Camry, Corolla Altis và Corolla Cross ngay trong tháng 1 tại các đại lý Toyota.
VPBank tổ chức “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”, cung cấp giải pháp quản trị dòng tiền hiệu quả

VPBank tổ chức “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”, cung cấp giải pháp quản trị dòng tiền hiệu quả

Ngày 21/12/2023, tại TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng MasterCard tổ chức chuỗi sự kiện “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”, công bố diện mạo mới thẻ VPBiz cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho các doanh nghiệp.
VPBank và  FE Credit hợp tác chiến lược FPT Shop hỗ trợ khách hàng mua sắm thiết bị điện tử

VPBank và FE Credit hợp tác chiến lược FPT Shop hỗ trợ khách hàng mua sắm thiết bị điện tử

Ngày 8/12/2023, tại TP HCM, VPBank và FE CREDIT đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với FPT Shop - Chuỗi cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm các thiết bị công nghệ, điện máy gia dụng dễ dàng, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hơn.
Tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu đồng chi phí lăn bánh khi mua Yaris Cross trong tháng 12

Tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu đồng chi phí lăn bánh khi mua Yaris Cross trong tháng 12

Cơ hội lớn nhất năm cho khách hàng mong muốn sở hữu mẫu xe gầm cao Yaris Cross trong tháng 12, ưu đãi 100% lệ phí trước bạ và quà tặng hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu đồng.
Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự đồng hành của VPBank

Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự đồng hành của VPBank

Sau hơn 10 ngày diễn ra, Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2023 mang chủ đề “Dòng chảy” đã chính thức bế mạc vào tối ngày 28/11. Lễ hội đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng yêu nghệ thuật với hơn 200 nghìn lượt khách tham quan cùng sự chủ động tham gia sáng tác của hơn 1000 nhà sáng tạo nội dung.
Ra mắt xe tải nhẹ máy xăng TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ra mắt xe tải nhẹ máy xăng TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ngày 8/11/2023, Công ty TNHH TCIE Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Tan Chong (Malaysia) đã xuất xưởng chiếc xe TQ Wuling N300P đầu tiên tại Đà Nẵng, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu xe tải TQ Wuling tới thị trường Việt Nam.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Sau một đêm, hàng loạt chiếc xe đỗ tại khuôn viên chung cư CT14, CT15, CT16 đường Trần Điền (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) bị tạt sơn đỏ khiến người dân bức xúc, kêu cứu cơ quan chức năng.
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng nay trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Phiên bản di động