Tham gia sự kiện, ông Daisuke Yamada – Giám đốc điều hành kinh doanh của Isuzu Việt Nam - đã có cuộc trao đổi cởi mở cùng những khách hàng trong CLB “Hội những người đam mê Isuzu mu-X – miền Bắc”.
Buổi offline diễn ra trong không khí thân mật và cởi mở giữa người dùng và Isuzu Việt Nam. |
Sau thành công của sự kiện offline ở TP HCM hồi tháng 3 vừa qua, đây là lần thứ 2 Isuzu Việt Nam tổ chức buổi offline cho Hội những người đam mê xe Isuzu mu-X và là lần đầu tiên buổi giao lưu diễn ra tại khu vực miền Bắc.
Hãng mong muốn sự kiện này sẽ tạo dựng được sân chơi tích cực để người dùng yêu thích dòng xe Isuzu mu-X có không gian gắn kết, chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ thuật lái xe hoặc chỉ đơn giản là những vui buồn đằng sau tay lái.
Không gian gắn kết và chia sẻ kinh nghiệm cho người yêu xe. |
Do lý do thời tiết nên sự kiện chỉ thu hút hơn 20 khách hàng cùng gia đình tham gia nhưng buổi giao lưu đã được diễn ra trong không khí ấm cúng, sôi động và nhiệt tình. Nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng với lựa chọn của mình.
Anh Bạch Quý Bình, một khách hàng đang sử dụng mu-X 3.0L chia sẻ: “Tôi đã chạy qua rất nhiều đời xe nhưng chỉ đến khi sử dụng xe mu-X là thấy thoải mái và an toàn nhất. Lái xe cảm giác rất đầm và chắc chắn. Xe đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu”. Ngay trong sự kiện, anh Bình cũng được bầu chọn là Hội trưởng của hội người dùng ở miền Bắc.
Qua động thái này, người sử dụng xe Isuzu mu-X đang ngày càng gần nhau hơn và kỳ vọng sẽ tạo dựng được sân chơi, chia sẻ được nhiều thông tin bổ ích hơn liên quan tới mẫu xe mà mình đang sử dụng.
Khách tham khảo các phụ kiện để gắn thêm cho xe. |
Đặc biệt, trong cuộc gặp mặt này, khách hàng đã có thể đặt những câu hỏi trực tiếp, thẳng thắn và thực tế về các vấn đề mà mình còn băn khoăn: về hệ thống bảo hành bảo dưỡng, chất lượng dịch vụ, nơi mua phụ tùng phụ kiện, ... Với những khúc mắc của khách hàng, ông Yamada đã có trả lời thỏa đáng, đồng thời chia sẻ về định hướng sắp tới của hãng và mang đến sự yên tâm hơn cho người dùng.
Sau hơn nửa năm ra mắt, mu-X nhận được sự tin dùng từ khách hàng yêu xe. |
“Hội những người đam mê Isuzu mu-X” là 1 group hoạt động sôi nổi trên Facebook dành cho người dùng quan tâm đến dòng xe này. Vào tháng 1/2017, khi club mới được hình thành chỉ có khoảng hơn 50 người tham gia, nhưng đến nay con số đó đã được nâng lên hơn 2.900 thành viên.
Điều này cho thấy sự quan tâm khá lớn từ thị trường đối với “át chủ bài” mu-X của hãng xe thương mại Nhật – Isuzu. Không chỉ là sân chơi cho người yêu xe, “Hội những người đam mê Isuzu mu-X” còn thường xuyên tổ chức các chuyến caravan, từ thiện để vừa kết nối các thành viên, vừa xây dựng và giúp đỡ cộng đồng.
Isuzu sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hơn nữa các chương trình Offline để gắn kết người dùng tin yêu mu-X. |
Tính đến nay, mu-X đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cả các chuyên gia lẫn người dùng về các tính năng, độ bền bỉ, an toàn lẫn khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Đây được đánh giá là mẫu xe dành riêng cho những người yêu thích giá trị thực tế và khác biệt.
Hiện nay, dòng xe thể thao đa dụng mu-X có 3 phiên bản: mu-X 2.5L MT (2WD), mu-X 3.0L AT (2WD) và mu-X 3.0L AT bản LIMITED (phiên bản này chỉ có màu trắng ngọc trai). Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 5 màu chính bao gồm: trắng ngọc trai, bạc titan, nâu đồng, xám thiên thạch và đen sapphire.
Đặc biệt, mu-X có mức giá ưu đãi hơn nhiều so với đối thủ, chỉ 899 triệu đồng (riêng màu trắng ngọc trai là 907 triệu, đã bao gồm VAT) cho phiên bản 2.5L MT, 960 triệu đồng (riêng màu trắng ngọc trai là 968 triệu đồng, đã bao gồm VAT) cho phiên bản 3.0L AT và 990 triệu đồng cho phiên bản LIMITED 3.0L AT với những cải tiến mới về nội và ngoại thất.
Ngoài ra, từ 4/7 đến 15/8, Isuzu sẽ áp dụng nhiều chương trình khuyến mại khi mua xe mu-X và D-MAX. Chi tiết chương trình xem tại đây.
Với những giá trị thực chất của sản phẩm cùng sự hỗ trợ, quan tâm và các tác phong phục vụ chuyên nghiệp dành cho khách hàng, Isuzu kỳ vọng rằng mu-X sẽ luôn làm tốt vai trò người đồng hành đáng tin cậy bên cạnh quý khách hàng!