home

Volkswagen, Audi tạm thời thay đổi logo vì Covid-19

11:56 | 27/03/2020
Vì dịch Covid-19, Audi và Volkswagen tạm thời thay đổi logo, tách các thành phần riêng lẻ nhằm truyền tải thông điệp mọi người có ý thức giữ khoảng cách.

Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại nhiều quốc gia khiến các nhà máy sản xuất ô tô phải đóng cửa. Chính phủ và các tổ chức y tế trên toàn thế giới khuyến cáo người dân nâng cao ý thức, tự giác giữ khoảng cách xã hội nhằm tránh lây lan virus Corona.

Hưởng ứng lời kêu gọi, Audi và Volkswagen "biến tấu" logo của mình bằng cách tạo ra một chút khoảng cách giữa các chữ cái hoặc chi tiết trong đó. Đoạn clip ngắn diễn tả những thay đổi thú vị kèm thông điệp gửi gắm đến với cộng đồng.

Logo được cập nhật của Audi tách biệt bốn vòng tròn với nhau. Hãng xe Đức chia sẻ thông điệp ngắn gọn: “Stay at home, keep your distance, stay healthy, support each other”. Tạm dịch "Ở nhà, giữ khoảng cách, giữ sức khỏe, hỗ trợ lẫn nhau".

Trong khi đó, Volkswagen thiết kế lại logo với chữ V và W di chuyển ra xa nhau. Dưới bức hình, hãng chú thích: “Tại Volkswagen, chúng tôi luôn kề vai sát cánh bên nhạu, cùng hỗ trợ lẫn nhau để vượt qua mọi khó khăn thử thách. Đối với dịch Covid-19 cũng vậy, chúng tôi có lòng tin sẽ tìm ra những cách thức và giải pháp mới giúp Volkswagen và tất cả vượt qua cuộc khủng hoảng hiện nay. Tuy nhiên, chúng tôi phải nói rằng, điều đặc biệt quan trọng mà chúng ta cần làm ở thời điểm hiện tại chính là tuân theo các quy tắc ứng xử và vệ sinh cũng như giữ an toàn - bằng cách giữ khoảng cách xã hội”.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Tay nắm cửa ẩn trên xe điện có thể sẽ "biến mất" vì quy định mới của Trung Quốc

Tay nắm cửa ẩn trên xe điện có thể sẽ "biến mất" vì quy định mới của Trung Quốc

Trung Quốc vừa công bố dự thảo quy chuẩn an toàn tay nắm cửa ô tô, có thể buộc các hãng xe trong và ngoài nước phải thay đổi thiết kế để đảm bảo khả năng mở cửa trong tình huống khẩn cấp.
Tổng Giám đốc Audi tin rằng "xe điện là công nghệ tốt hơn xe xăng"

Tổng Giám đốc Audi tin rằng "xe điện là công nghệ tốt hơn xe xăng"

CEO của Audi cho biết công ty đã điều chỉnh kế hoạch điện hóa, lùi thời điểm loại bỏ động cơ đốt trong thêm 7–10 năm nhưng vẫn khẳng định xe điện là công nghệ chủ chốt cho tương lai.
Volkswagen giới thiệu loại pin xe điện trong mơ, dùng cho các xe giá rẻ của tập đoàn

Volkswagen giới thiệu loại pin xe điện trong mơ, dùng cho các xe giá rẻ của tập đoàn

Volkswagen giới thiệu thế hệ pin điện dùng “cell thống nhất” cùng mô-tơ điện mới tại IAA Mobility 2025, khẳng định chiến lược mở rộng xe điện giá rẻ, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Trung Quốc.
Audi Concept C được trình làng với thiết kế choáng ngợp mới của thương hiệu Đức

Audi Concept C được trình làng với thiết kế choáng ngợp mới của thương hiệu Đức

Audi Concept C ra mắt với thiết kế mui cứng độc đáo, vừa là bản xem trước mẫu xe thể thao thương mại năm 2027 vừa định hình ngôn ngữ thiết kế mới cho toàn bộ dòng sản phẩm của thương hiệu Đức trong tương lai.
Lễ hội Xe - Fun Wheels Festival Hạ Long 2025 ghi nhận hơn 2.000 lượt lái thử xe

Lễ hội Xe - Fun Wheels Festival Hạ Long 2025 ghi nhận hơn 2.000 lượt lái thử xe

Hoạt động lái thử xe là một điểm nhấn đặc sắc của Lễ hội Xe - Fun Wheels Festival Hạ Long 2025 và đã ghi nhận tổng cộng hơn 2.000 lượt lái thử trong hai ngày cuối tuần vừa qua.
Audi A5 thế hệ mới và SUV điện Audi Q6 e-tron ra mắt thị trường Việt Nam

Audi A5 thế hệ mới và SUV điện Audi Q6 e-tron ra mắt thị trường Việt Nam

Để củng cố thêm danh mục sản phẩm cung cấp tại thị trường Việt Nam, Audi A5 thế hệ mới và chiếc SUV điện cao cấp Q6 e-tron đã được giới thiệu Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Mẫu xe điện tự hành Tensor Robocar được sản xuất bởi VinFast thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Đông nhờ công nghệ tiên tiến và hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực xe tự lái.
Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota giữ vị trí thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới năm 2025 với 74,2 tỷ USD, vượt Mercedes, BMW, Tesla và chứng kiến sự trỗi dậy của BYD trong Top 100 toàn cầu.
Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche đặt cược vào Michael Leiters, cựu lãnh đạo McLaren và Ferrari – để xoay chuyển khủng hoảng doanh số và tái định hình chiến lược xe điện đang lao dốc.
Phiên bản di động