home

“Why not” - Khẳng định ưu điểm vượt trội của xe tay ga Yamaha thế hệ mới

Uy Vũ Uy Vũ 08:00 | 06/06/2018
Yamaha vừa khởi động chiến dịch “Xe tay ga Yamaha - Why not?” nhằm kêu gọi người dùng ở mọi lứa tuổi, giới tính hãy mạnh dạn trải nghiệm và sử dụng các dòng xe tay ga thế hệ mới với những ưu điểm vượt trội.

Hơn 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Yamaha đã đánh dấu tên tuổi mình bằng hàng loạt sản phẩm chất lượng được nhiều người tin dùng như Exciter, Nouvo, Sirius, Grande, NVX, Janus... Thương hiệu xe máy lớn thứ 2 thế giới đã luôn giữ vững triết lý đặt người dùng vào vị trí trung tâm; liên tục nghiên cứu, cải tiến các sản phẩm dựa trên 3 chuẩn mực đỉnh cao: động cơ tối ưu, thiết kế thời thượng và tính năng độc đáo.

why not khang dinh uu diem vuot troi cua xe tay ga yamaha the he moi

Khởi động từ ngày 5/4, chiến dịch “Why Not” một lần nữa củng cố niềm tin cho người dùng qua việc khẳng định 3 ưu điểm vượt trội của các dòng tay ga thế hệ mới. Dựa trên nền tảng 3 màu sắc chủ đạo là xanh, tía, đỏ; với sự góp mặt của 3 đại sứ là Issac, Phạm Hương và Chi Pu, chiến dịch thực sự tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người yêu xe tay ga tại Việt Nam.

Trong đó, màu xanh dương và đại sứ Issac đại diện cho động cơ Blue Core thế hệ mới. Đây được xem là con bài chiến lược của hãng xe Nhật Bản khi giải quyết tối đa các tồn đọng trong vận hành, tiêu hao nhiên liệu mà nhiều xe tay ga thường gặp. Màu tía và “bông hậu” Phạm Hương được chọn để đại diện cho chuẩn mực về thiết kế thời thượng, thanh lịch, sang trọng làm nổi bật cá tính người dùng. Cuối cùng là màu đỏ và đại sứ Chi Pu đại diện cho các tính năng độc đáo, luôn được Yamaha chú trọng cập nhật và tích hợp trên các dòng xe tay ga của hãng.

Ngay từ tháng 6/2014, khi động cơ Blue Core bắt đầu xuất hiện trên các sản phẩm xe tay ga Yamaha tại Việt Nam đã mang đến một sự bất ngờ cho người dùng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 50% so với động cơ thông thường. Ngoài ra, động cơ Blue Core còn có khả năng hoạt động bền bỉ, giúp xe vận hành êm ái và tăng tốc mượt mà trên mọi địa hình khác nhau. Đây chính là chuẩn mực đỉnh cao đầu tiên cần nhắc đến khi đề cập về các dòng tay ga của Yamaha.

why not khang dinh uu diem vuot troi cua xe tay ga yamaha the he moi

Bên cạnh đó, chuẩn mực đỉnh cao thứ 2 phải kể đến đó chính là thiết kế thời thượng. Xe tay ga Yamaha luôn được thiết kế gọn nhẹ, mang vẻ thanh lịch, sang trọng theo xu hướng thời trang châu Âu. Nếu như các dòng Janus, Grande, Acruzo thể hiện phong cách tối giản, năng động, thanh lịch mềm mại của chị em phụ nữ thì NVX lại làm nổi bật sự mạnh mẽ, phong cách thể thao cho nam giới.

why not khang dinh uu diem vuot troi cua xe tay ga yamaha the he moi
why not khang dinh uu diem vuot troi cua xe tay ga yamaha the he moi
Xe tay ga Yamaha NVX được nam giới ưa chuộng với phong cách thể thao, mạnh mẽ

Cuối cùng, chuẩn mực đỉnh cao thứ 3 của các dòng tay ga Yamaha sẽ mang đến sự tiện lợi cho người dùng qua các tính năng độc đáo. Hàng loạt các tính năng phải kể đến như chìa khóa thông minh giúp chủ nhân tìm xe dễ dàng; cốp rộng đựng được nhiều đồ; hệ thống phanh chống bó cứng ABS giúp hạn chế các tình huống phanh xấu, đèn pha LED, mặt đồng hồ điện tử hiển thị nhiều thông tin...

Với chiến dịch này, Yamaha đã một lần nữa giúp người dùng tái định nghĩa về các dòng tay ga thế hệ mới. Hẳn nhiều người sẽ gạt bỏ được quan niệm xưa cũ rằng xe tay ga là hao xăng, rã máy và mạnh dạn đặt ra câu hỏi cho bản thân về việc lựa chọn một dòng xe với những chuẩn mực đỉnh cao, “Xe tay ga Yamaha – Tại sao không?”. Người dùng yêu thích các dòng xe tay ga của Yamaha có thể xem thêm thông tin về chiến dịch “Why Not” tại đây.

Uy Vũ

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Yamaha PG-1 ABS ra mắt Việt Nam, giá từ 30,9 triệu đồng

Yamaha PG-1 ABS ra mắt Việt Nam, giá từ 30,9 triệu đồng

Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu PG-1 ABS 2025 mới hướng đến người dùng trẻ có nhu cầu di chuyển linh hoạt trong phố và off road nhẹ.
Yamaha giảm giá xe máy điện duy nhất của hãng tới gần 20 triệu đồng

Yamaha giảm giá xe máy điện duy nhất của hãng tới gần 20 triệu đồng

Mẫu xe máy điện duy nhất nhà Yamaha là Neo's, đang giảm giá tới gần 20 triệu đồng, trở thành lựa chọn đáng chú ý ở thời điểm này.
Yamaha PG-1 2025 ra mắt, thêm ABS, giá quy đổi chỉ 46,6 triệu đồng

Yamaha PG-1 2025 ra mắt, thêm ABS, giá quy đổi chỉ 46,6 triệu đồng

Yamaha Thái Lan giới thiệu Yamaha PG-1 2025 với phanh ABS, đồng hồ LCD mới và cổng OBD2, giá quy đổi chỉ còn 46,6 triệu đồng.
Xe tay ga 'bánh kép' Yamaha Tricity 155 xuất hiện tại Việt Nam

Xe tay ga 'bánh kép' Yamaha Tricity 155 xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu xe tay ga Yamaha Tricity 155 chính thức xuất hiện tại Việt Nam qua kênh nhập khẩu tư nhân, nổi bật với thiết kế bánh kép độc đáo.
Yamaha 135LC Fi 2025 nhập khẩu về Việt Nam, giá dự kiến không rẻ

Yamaha 135LC Fi 2025 nhập khẩu về Việt Nam, giá dự kiến không rẻ

Yamaha 135LC Fi 2025 đã cập bến Việt Nam qua đường nhập khẩu tư nhân, nổi bật với thiết kế thể thao, trang bị hiện đại và giá bán cao.
Yamaha Exciter mới giá từ 55 triệu nhưng khó mua đúng giá khi về Việt Nam

Yamaha Exciter mới giá từ 55 triệu nhưng khó mua đúng giá khi về Việt Nam

Yamaha vừa ra mắt phiên bản đặc biệt Y15ZR SE 2025 của mẫu xe côn tay Exciter, với màu sắc mới "Bronze Fury" và nhiều nâng cấp ấn tượng.

Cùng chuyên mục

10 xe điện bán chạy nhất thế giới 9 tháng đầu năm: Tesla và xe Trung Quốc

10 xe điện bán chạy nhất thế giới 9 tháng đầu năm: Tesla và xe Trung Quốc

Tesla vẫn dẫn đầu lượng tiêu thụ EV toàn cầu với Model Y và Model 3 trong chín tháng đầu năm 2025, nhưng sự áp đảo của các mẫu xe Trung Quốc trong top 10 cho thấy vị thế hãng xe Mỹ đang chịu sức ép cạnh tranh ngày càng lớn.
Mazda MX-5 trở lại Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng với phiên bản  giới hạn

Mazda MX-5 trở lại Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng với phiên bản giới hạn

Mazda Việt Nam hé lộ thông tin về MX-5 35th Anniversary, mở ra kỳ vọng xe thể thao mui trần trở lại chính hãng, nhưng mức giá dự đoán 1,6 đến 1,8 tỷ đồng
Pin xe điện suy giảm phạm vi hoạt động rất ít sau ba năm đầu, có thương hiệu giữ nguyên 100%

Pin xe điện suy giảm phạm vi hoạt động rất ít sau ba năm đầu, có thương hiệu giữ nguyên 100%

Nghiên cứu mới từ Recurrent cho thấy đa số xe điện vẫn giữ được phần lớn phạm vi di chuyển sau ba năm sử dụng, nhiều mẫu thậm chí gần như không suy giảm nhờ hệ thống quản lý pin và tối ưu phần mềm.
Volvo dừng hoàn toàn LiDAR trên xe mới

Volvo dừng hoàn toàn LiDAR trên xe mới

Volvo loại bỏ LiDAR khỏi ES90 và EX90 đời 2026, chấm dứt hợp đồng với Luminar, mở ra nhiều câu hỏi về định hướng an toàn và chiến lược tự lái.
Honda CR-V e:HEV 2026, lắp ráp trong nước sẽ có thêm phiên bản mới

Honda CR-V e:HEV 2026, lắp ráp trong nước sẽ có thêm phiên bản mới

Honda CR-V e:HEV bản nâng cấp sẽ ra mắt đầu 2026, bổ sung phiên bản e:HEV L và nhiều trang bị mới, tiếp tục hướng đến mục tiêu trung hòa carbon.
Đất nước đông dân nhất thế giới đề xuất cấm xe xăng cao cấp, đẩy mạnh xe điện

Đất nước đông dân nhất thế giới đề xuất cấm xe xăng cao cấp, đẩy mạnh xe điện

Ấn Độ đang xem xét loại bỏ dần các mẫu xe sang chạy động cơ đốt trong theo đề xuất của Tòa án Tối cao, mở đường cho chiến lược chuyển đổi sang xe điện có trọng tâm và ít tác động đến thị trường đại chúng.
Sưởi Ấm Bản Cao 2025: Chung tay kiến tạo hành trình tái thiết tại Bó Sinh, Sơn La

Sưởi Ấm Bản Cao 2025: Chung tay kiến tạo hành trình tái thiết tại Bó Sinh, Sơn La

Hành trình “Sưởi Ấm Bản Cao 2025” của Cộng đồng Otofun sẽ góp phần tái thiết Bó Sinh (Sơn La) sau những trận lũ quét tàn phá.
Nghiên cứu thực tế này cho thấy người dùng xe điện hiện đại gần như "không phải lo thay pin"

Nghiên cứu thực tế này cho thấy người dùng xe điện hiện đại gần như "không phải lo thay pin"

Dữ liệu mới từ công ty khởi nghiệp Recurrent cho thấy pin trên các mẫu xe điện hiện đại có tỷ lệ hỏng hóc cực kỳ thấp, phản ánh những tiến bộ lớn về công nghệ và độ bền so với thế hệ EV trước đây.
Bộ đôi Volvo XC60 và S90 2026 ra mắt, thêm trang bị, giá không đổi

Bộ đôi Volvo XC60 và S90 2026 ra mắt, thêm trang bị, giá không đổi

Volvo Việt Nam giới thiệu XC60 và S90 2026 tại sự kiện Drive Life, tập trung tinh chỉnh thiết kế và nâng cấp mạnh mẽ công nghệ – đặc biệt là nền tảng Google built in và nội thất cải tiến.
Toyota dự tính kéo dài vòng đời mỗi thế hệ xe lên tới 9 năm

Toyota dự tính kéo dài vòng đời mỗi thế hệ xe lên tới 9 năm

Toyota đang chuẩn bị kéo dài vòng đời các mẫu xe chủ lực lên khoảng 9 năm, phản ánh nhu cầu mạnh mẽ và chiến lược mới dựa trên công nghệ phần mềm và điện hóa.
Phiên bản di động