home

“Why not” - Khẳng định ưu điểm vượt trội của xe tay ga Yamaha thế hệ mới

Uy Vũ Uy Vũ 08:00 | 06/06/2018
Yamaha vừa khởi động chiến dịch “Xe tay ga Yamaha - Why not?” nhằm kêu gọi người dùng ở mọi lứa tuổi, giới tính hãy mạnh dạn trải nghiệm và sử dụng các dòng xe tay ga thế hệ mới với những ưu điểm vượt trội.

Hơn 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Yamaha đã đánh dấu tên tuổi mình bằng hàng loạt sản phẩm chất lượng được nhiều người tin dùng như Exciter, Nouvo, Sirius, Grande, NVX, Janus... Thương hiệu xe máy lớn thứ 2 thế giới đã luôn giữ vững triết lý đặt người dùng vào vị trí trung tâm; liên tục nghiên cứu, cải tiến các sản phẩm dựa trên 3 chuẩn mực đỉnh cao: động cơ tối ưu, thiết kế thời thượng và tính năng độc đáo.

why not khang dinh uu diem vuot troi cua xe tay ga yamaha the he moi

Khởi động từ ngày 5/4, chiến dịch “Why Not” một lần nữa củng cố niềm tin cho người dùng qua việc khẳng định 3 ưu điểm vượt trội của các dòng tay ga thế hệ mới. Dựa trên nền tảng 3 màu sắc chủ đạo là xanh, tía, đỏ; với sự góp mặt của 3 đại sứ là Issac, Phạm Hương và Chi Pu, chiến dịch thực sự tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người yêu xe tay ga tại Việt Nam.

Trong đó, màu xanh dương và đại sứ Issac đại diện cho động cơ Blue Core thế hệ mới. Đây được xem là con bài chiến lược của hãng xe Nhật Bản khi giải quyết tối đa các tồn đọng trong vận hành, tiêu hao nhiên liệu mà nhiều xe tay ga thường gặp. Màu tía và “bông hậu” Phạm Hương được chọn để đại diện cho chuẩn mực về thiết kế thời thượng, thanh lịch, sang trọng làm nổi bật cá tính người dùng. Cuối cùng là màu đỏ và đại sứ Chi Pu đại diện cho các tính năng độc đáo, luôn được Yamaha chú trọng cập nhật và tích hợp trên các dòng xe tay ga của hãng.

Ngay từ tháng 6/2014, khi động cơ Blue Core bắt đầu xuất hiện trên các sản phẩm xe tay ga Yamaha tại Việt Nam đã mang đến một sự bất ngờ cho người dùng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 50% so với động cơ thông thường. Ngoài ra, động cơ Blue Core còn có khả năng hoạt động bền bỉ, giúp xe vận hành êm ái và tăng tốc mượt mà trên mọi địa hình khác nhau. Đây chính là chuẩn mực đỉnh cao đầu tiên cần nhắc đến khi đề cập về các dòng tay ga của Yamaha.

why not khang dinh uu diem vuot troi cua xe tay ga yamaha the he moi

Bên cạnh đó, chuẩn mực đỉnh cao thứ 2 phải kể đến đó chính là thiết kế thời thượng. Xe tay ga Yamaha luôn được thiết kế gọn nhẹ, mang vẻ thanh lịch, sang trọng theo xu hướng thời trang châu Âu. Nếu như các dòng Janus, Grande, Acruzo thể hiện phong cách tối giản, năng động, thanh lịch mềm mại của chị em phụ nữ thì NVX lại làm nổi bật sự mạnh mẽ, phong cách thể thao cho nam giới.

why not khang dinh uu diem vuot troi cua xe tay ga yamaha the he moi
why not khang dinh uu diem vuot troi cua xe tay ga yamaha the he moi
Xe tay ga Yamaha NVX được nam giới ưa chuộng với phong cách thể thao, mạnh mẽ

Cuối cùng, chuẩn mực đỉnh cao thứ 3 của các dòng tay ga Yamaha sẽ mang đến sự tiện lợi cho người dùng qua các tính năng độc đáo. Hàng loạt các tính năng phải kể đến như chìa khóa thông minh giúp chủ nhân tìm xe dễ dàng; cốp rộng đựng được nhiều đồ; hệ thống phanh chống bó cứng ABS giúp hạn chế các tình huống phanh xấu, đèn pha LED, mặt đồng hồ điện tử hiển thị nhiều thông tin...

Với chiến dịch này, Yamaha đã một lần nữa giúp người dùng tái định nghĩa về các dòng tay ga thế hệ mới. Hẳn nhiều người sẽ gạt bỏ được quan niệm xưa cũ rằng xe tay ga là hao xăng, rã máy và mạnh dạn đặt ra câu hỏi cho bản thân về việc lựa chọn một dòng xe với những chuẩn mực đỉnh cao, “Xe tay ga Yamaha – Tại sao không?”. Người dùng yêu thích các dòng xe tay ga của Yamaha có thể xem thêm thông tin về chiến dịch “Why Not” tại đây.

Uy Vũ

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Yamaha 135LC 2025 về Việt Nam, hướng đến nhóm khách hàng sưu tầm

Yamaha 135LC 2025 về Việt Nam, hướng đến nhóm khách hàng sưu tầm

Mẫu underbone Yamaha 135LC 2025 xuất hiện tại Việt Nam qua đại lý tư nhân, giữ động cơ 135 cc, thiết kế gọn nhẹ và giá bán dự kiến trên 100 triệu đồng.
Yamaha PG-1 ABS ra mắt Việt Nam, giá từ 30,9 triệu đồng

Yamaha PG-1 ABS ra mắt Việt Nam, giá từ 30,9 triệu đồng

Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu PG-1 ABS 2025 mới hướng đến người dùng trẻ có nhu cầu di chuyển linh hoạt trong phố và off road nhẹ.
Yamaha giảm giá xe máy điện duy nhất của hãng tới gần 20 triệu đồng

Yamaha giảm giá xe máy điện duy nhất của hãng tới gần 20 triệu đồng

Mẫu xe máy điện duy nhất nhà Yamaha là Neo's, đang giảm giá tới gần 20 triệu đồng, trở thành lựa chọn đáng chú ý ở thời điểm này.
Yamaha PG-1 2025 ra mắt, thêm ABS, giá quy đổi chỉ 46,6 triệu đồng

Yamaha PG-1 2025 ra mắt, thêm ABS, giá quy đổi chỉ 46,6 triệu đồng

Yamaha Thái Lan giới thiệu Yamaha PG-1 2025 với phanh ABS, đồng hồ LCD mới và cổng OBD2, giá quy đổi chỉ còn 46,6 triệu đồng.
Xe tay ga 'bánh kép' Yamaha Tricity 155 xuất hiện tại Việt Nam

Xe tay ga 'bánh kép' Yamaha Tricity 155 xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu xe tay ga Yamaha Tricity 155 chính thức xuất hiện tại Việt Nam qua kênh nhập khẩu tư nhân, nổi bật với thiết kế bánh kép độc đáo.
Yamaha 135LC Fi 2025 nhập khẩu về Việt Nam, giá dự kiến không rẻ

Yamaha 135LC Fi 2025 nhập khẩu về Việt Nam, giá dự kiến không rẻ

Yamaha 135LC Fi 2025 đã cập bến Việt Nam qua đường nhập khẩu tư nhân, nổi bật với thiết kế thể thao, trang bị hiện đại và giá bán cao.

Cùng chuyên mục

Nhà thiết kế xe chỉ cần một ngày sử dụng AI để tạo mẫu ô tô concept Lexus chạy điện

Nhà thiết kế xe chỉ cần một ngày sử dụng AI để tạo mẫu ô tô concept Lexus chạy điện

Từ những nét phác thảo tay đơn giản, một nhà thiết kế ô tô đã sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để hoàn thiện trọn vẹn một mẫu xe concept Lexus chạy điện chỉ trong vòng một ngày.
Pin natri ion 12V của UNIGRID có tuổi thọ gấp 10 lần ắc quy chì truyền thống

Pin natri ion 12V của UNIGRID có tuổi thọ gấp 10 lần ắc quy chì truyền thống

Công ty công nghệ UNIGRID của Mỹ vừa giới thiệu hệ thống pin 12V Na⁺ Fleet sử dụng công nghệ natri ion với tuổi thọ gấp 10 lần ắc quy chì truyền thống. Giải pháp này được kỳ vọng sẽ tạo ra bước ngoặt lớn trên thị trường pin thay thế toàn cầu, đặc biệt trong ngành công nghiệp ô tô.
Volvo kêu gọi EU giữ nguyên mốc cấm xe xăng năm 2035

Volvo kêu gọi EU giữ nguyên mốc cấm xe xăng năm 2035

Trong khi nhiều quốc gia và nhà sản xuất ô tô châu Âu tìm cách điều chỉnh lộ trình chuyển đổi xanh, Volvo công khai đề nghị Liên minh châu Âu giữ nguyên kế hoạch cấm xe động cơ đốt trong từ năm 2035.
VinFast khánh thành nhà máy ô tô điện tại Indonesia, sản xuất VF 3 tay lái nghịch

VinFast khánh thành nhà máy ô tô điện tại Indonesia, sản xuất VF 3 tay lái nghịch

VinFast chính thức khánh thành nhà máy ô tô điện tại Subang (Tây Java, Indonesia), đánh dấu bước tiến chiến lược trong mở rộng sản xuất toàn cầu.
Người mua xe mới trên toàn cầu đang quay trở lại với động cơ đốt trong thay vì xe điện

Người mua xe mới trên toàn cầu đang quay trở lại với động cơ đốt trong thay vì xe điện

Khi đà điện hóa toàn cầu có dấu hiệu chững lại, một khảo sát mới cho thấy người tiêu dùng tại nhiều thị trường đang thận trọng hơn với xe điện và dần quay trở lại ưu tiên các mẫu xe dùng động cơ đốt trong.
Honda Vision 2026 làm mới diện mạo, giá bán không đổi

Honda Vision 2026 làm mới diện mạo, giá bán không đổi

Honda Vision 2026 ra mắt tại Việt Nam với điểm nhấn là các tùy chọn màu mới trên từng phiên bản, trong khi thiết kế, động cơ, trang bị và giá bán được giữ nguyên.
Geely EX5 trình diễn hệ thống đánh lái 4 bánh độc lập 90 độ ở Trung Quốc

Geely EX5 trình diễn hệ thống đánh lái 4 bánh độc lập 90 độ ở Trung Quốc

Geely EX5 đã thêm lần thu hút sự chú ý khi nguyên mẫu mới trình diễn công nghệ đánh lái độc lập bốn bánh 90 độ, mở ra hướng phát triển mới cho khả năng xoay trở của xe điện trong tương lai.
Limo Green bán chạy nhất thị trường với gần 10.000 xe trong tháng 11/2025

Limo Green bán chạy nhất thị trường với gần 10.000 xe trong tháng 11/2025

Mẫu xe VinFast Limo Green ghi nhận 9.642 xe bán ra trong tháng 11,/2025 dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam.
Đèn LED có thực sự tốt hơn HID hay không?

Đèn LED có thực sự tốt hơn HID hay không?

Hệ thống chiếu sáng ô tô ngày càng hiện đại với sự phổ biến của LED và HID, nhưng hiệu quả thực tế vẫn phụ thuộc nhiều vào thiết kế quang học và cách người dùng lắp đặt, đặc biệt trong điều kiện giao thông tại Việt Nam.
Ghế an toàn cho trẻ em trên ô tô phải đáp ứng những quy chuẩn gì?

Ghế an toàn cho trẻ em trên ô tô phải đáp ứng những quy chuẩn gì?

Từ 1/7/2026, việc chở trẻ em trên ô tô sẽ phải tuân thủ chặt chẽ hơn khi Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ bổ sung yêu cầu về thiết bị an toàn phù hợp cho trẻ. Điều này đặt ra câu hỏi: Các loại ghế trẻ em cần đạt những tiêu chuẩn kỹ thuật nào để được phép sử dụng trên xe?
Phiên bản di động