|
Theo mô tả, từ ngày 19/6, khách hàng Vũ Văn Tuấn (theo VTC News thì chủ xe là anh Lại Thanh Sơn) đã mang xe ô tô Ford Ranger vào sửa chữa. Chiều ngày 30/6, anh Tuấn có mặt tại địa chỉ trên để kiểm tra thì thấy một số hạng mục không được xử lý nên yêu cầu nhân viên gara hoàn thiện thì được nhân viên dịch vụ chuyên bảo hiểm và tai nạn ghi lại và hẹn sáng hôm sau (1/7) qua kiểm tra.
Sáng 1/7, chủ xe có mặt để tiếp tục kiểm tra xe thì phát hiện một số điểm chưa như ý nên đưa ra yêu cầu khắc phục. Tuy nhiên, trong quá trình tranh luận, những bất đồng nảy sinh đã dẫn tới xô xát. Sau vụ việc xảy ra, công an phường Xuân Đỉnh đã có mặt để ghi nhận và xử lý.
Cũng theo thông tin từ một số người trong cuộc, chiếc xe nói trên đã gặp rủi ro trong quá trình cho mượn, và được khách hàng yêu cầu Ford An Đô tiến hành sửa chữa, đồng thời đánh giá chi phí để tính toán tiền bồi thường. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, một số yêu cầu thiếu khách quan từ phía khách hàng đã không được phía xưởng chấp thuận, gây ra cự cãi, từ đó dẫn tới những xô xát không đáng có.
Báo giá sửa chữa của chiếc Ford Ranger. |
Trước vụ việc, cộng đồng mạng đã có nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều ý kiến tỏ ra bất bình về cách hành xử thiếu kiềm chế của nhóm nhân viên kĩ thuật, cho rằng cho dù thế nào các cá nhân làm dịch vụ cũng không nên có hành vi bạo lực mà cần tìm những giải pháp dứt khoát ngay từ đầu. Trong khi đó, một số khác cũng nhận định rằng những tranh luận thông thường không thể tự nhiên dẫn tới xô xát như vậy, đồng thời đặt ra thắc mắc về yêu cầu của vị khách hàng nói trên.
Trao đổi nhanh với phóng viên, đại diện Ford Việt Nam cho biết rất lấy làm tiếc vì sự việc xảy ra với khách hàng tại đại lý An Đô Ford. Ford Việt Nam cho biết đã và đang làm việc chặt chẽ cùng đại lý để tìm hiểu cặn kẽ sự việc, cam kết sẽ có hướng xử lý nghiêm khắc với những người có liên quan. "Một lần nữa, chúng tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc tới khách hàng" - đại diện Ford Việt Nam bày tỏ.
Hoàng Mai