home

Bắc Giang mở tuyến xe buýt đi Tây Yên Tử

17:03 | 14/02/2018
Tuyến xe buýt đi Tây Yên Tử đã được chấp thuận nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của bà con.
bac giang mo tuyen xe buyt di tay yen tu
Tuyến đường tỉnh lộ 293 dẫn về Tây Yên Tử

Sở Giao thông vận tải Bắc Giang vừa chấp thuận cho Hợp tác xã Giao thông vận tải Yên Thế, Công ty TNHH Hiệp Anh khai thác tuyến buýt thành phố Bắc Giang đi Tây Yên Tử.

Theo đó, tuyến buýt thành phố Bắc Giang đi Tây Yên Tử có điểm đầu là Bến xe Bắc Giang - điểm cuối là thị trấn Thanh Sơn, huyện Sơn Động. Lộ trình từ Bến xe Bắc Giang - đường Xương Giang - đường Nguyễn Văn Cừ - đường Lê Lợi - đường Hùng Vương - ĐT293 - QL37- ĐT293 - thị trấn Thanh Sơn và ngược lại. Số chuyến khai thác là 16 chuyến/ngày, trong đó có 4 chuyến xe đi vào Chùa Vĩnh Nghiêm theo lộ trình Bến xe Bắc Giang - ĐT293 - Chùa Vĩnh Nghiêm - ĐT293 - QL37 - ĐT293 - thị trấn Thanh Sơn và ngược lại.

Mở tuyến xe buýt Bắc Giang đi Tây Yên Tử nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, tham quan, du lịch, lễ chùa các địa danh thuộc quần thể khu du lịch Tây Yên Tử (trên tuyến ĐT 293 như: Chùa Vĩnh Nghiêm - Khu tâm linh Tây Yên Tử (Sơn Động) kết nối Chùa Đông, Yên Tử (Quảng Ninh) của nhân dân trên địa bàn tỉnh Bắc Giang và các tỉnh vào dịp lễ hội đâu xuân cũng như phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trong tỉnh và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Đọc tiếp
Báo Giao thông
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Nhiều tuyến phố Thủ đô tê liệt vì ùn tắc, xe buýt bỏ chuyến

Nhiều tuyến phố Thủ đô tê liệt vì ùn tắc, xe buýt bỏ chuyến

Ùn tắc giao thông ở Hà Nội được đánh giá căng thẳng hơn dịp trước Tết năm ngoái, mỗi ngày nhiều lượt xe buýt phải quay đầu.
Bí thư Thành ủy Hà Nội yêu cầu đẩy mạnh phát triển mini buýt

Bí thư Thành ủy Hà Nội yêu cầu đẩy mạnh phát triển mini buýt

Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải yêu cầu nghiên cứu phát triển nhiều loại hình buýt trong đó có mini buýt.
Hà Nội: Tuyến buýt BRT 01 vận chuyển gần 5 triệu lượt khách sau một năm vận hành

Hà Nội: Tuyến buýt BRT 01 vận chuyển gần 5 triệu lượt khách sau một năm vận hành

Ngày 1-2, Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông đô thị (Sở GT-VT Hà Nội) đã công bố kết quả hoạt động của tuyến buýt nhanh BRT 01 Bến xe Yên Nghĩa - Kim Mã sau 1 năm vận hành.
Xe tải đâm xe buýt, 10 người thương vong

Xe tải đâm xe buýt, 10 người thương vong

Nhiều người trên xe buýt bị thương nặng, 2 nạn nhân khác đã tử vong trên đường đi cấp cứu.
U23 Việt Nam sẽ diễu hành bằng xe buýt 2 tầng mui trần ở Hà Nội

U23 Việt Nam sẽ diễu hành bằng xe buýt 2 tầng mui trần ở Hà Nội

Lãnh đạo VFF đề xuất Bộ VHTT&DL cho phép U23 Việt Nam sẽ diễu hành bằng xe buýt mui trần ở Hà Nội sau khi trở về từ Trung Quốc.
Xe buýt “hút khách” trở lại: Thầm lặng chinh phục người dân

Xe buýt “hút khách” trở lại: Thầm lặng chinh phục người dân

Những ngày cận kề Tết Mậu Tuất 2018, các chuyến xe buýt dọc, ngang Hà Nội dường như đông khách hơn. Hành khách ai cũng có vẻ vội vàng hơn để mong sớm hoàn thành những công việc của năm cũ. Còn với những cán bộ, công nhân viên ngành xe buýt Thủ đô, họ vẫn thầm lặng, cần mẫn để đưa mỗi chuyến xe về đích an toàn.
Chở tới 82 người, xe khách bị phạt bao nhiêu vì lỗi chở quá số người quy định?

Chở tới 82 người, xe khách bị phạt bao nhiêu vì lỗi chở quá số người quy định?

Chiếc xe khách chở tới 82 người trong khi tối đa của xe là 46 người, lái xe không có bằng, tổng mức phạt lên tới 170 triệu đồng.
Tài xế lái xe buýt đi ngược chiều tại Đồng Nai bị phạt gần 30 triệu đồng

Tài xế lái xe buýt đi ngược chiều tại Đồng Nai bị phạt gần 30 triệu đồng

Sau khi xác nhận hình ảnh chiếc xe buýt đi ngược chiều vào sáng 31/3, Cảnh sát Giao thông tỉnh Đồng Nai đã triệu tập tài xế lên làm việc.
Xe buýt đi ngược chiều tại Đồng Nai, tình huống nguy hiểm khôn lường

Xe buýt đi ngược chiều tại Đồng Nai, tình huống nguy hiểm khôn lường

Hành vi đi ngược chiều của chiếc xe buýt tại Biên Hòa, Đồng Nai có thể gây ra nhiều nguy hiểm khó lường cho các phương tiện lưu thông trên tuyến đường này.
Xe buýt bất ngờ bị "lửa nuốt" tại hầm chui An Sương

Xe buýt bất ngờ bị "lửa nuốt" tại hầm chui An Sương

Cháy xe buýt khi đang chạy trong hầm, cột khói của đám cháy bốc cao tới 5m gây hoảng sợ cho người dân lưu thông trên đường.
Vì sao xe khách, xe buýt không thiết kế cửa lên xuống riêng cho tài xế?

Vì sao xe khách, xe buýt không thiết kế cửa lên xuống riêng cho tài xế?

Xe khách loại 45 chỗ có thiết kế khác với các loại xe khác ở chi tiết không có cửa lên xuống riêng cho tài xế. Lý do vì sao là điều đang thu hút khá nhiều ý kiến tranh luận.
Isuzu tung chương trình ưu đãi dịch vụ cuối năm

Isuzu tung chương trình ưu đãi dịch vụ cuối năm

Nhằm tri ân khách hàng, từ ngày 1/11 đến 30/11/2018 Isuzu Việt Nam thực hiện chương trình "Ưu đãi vàng cho dịch vụ hậu mãi cuối năm".

Cùng chuyên mục

Royal Enfield đổi nhà phân phối tại Việt Nam, về chung hệ thống với Ducati

Royal Enfield đổi nhà phân phối tại Việt Nam, về chung hệ thống với Ducati

Trâm Anh Motorsports trở thành nhà phân phối mới của Royal Enfield tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục phân phối Ducati, đánh dấu sự thay đổi lớn trong ngành môtô trong nước.
Trung Quốc siết xuất khẩu xe 'lướt' 0km để bảo vệ thị trường và thương hiệu

Trung Quốc siết xuất khẩu xe 'lướt' 0km để bảo vệ thị trường và thương hiệu

Từ đầu năm 2026, Trung Quốc áp dụng quy định mới nhằm kiểm soát xuất khẩu xe "lướt" 0km đăng ký dưới 180 ngày, yêu cầu hãng bảo đảm dịch vụ hậu mãi.
Thị trường chậm lại, Toyota tiếp tục giãn tiến độ xây dựng nhà máy pin EV tại Nhật Bản

Thị trường chậm lại, Toyota tiếp tục giãn tiến độ xây dựng nhà máy pin EV tại Nhật Bản

Toyota lần thứ hai hoãn kế hoạch xây dựng nhà máy pin EV ở Fukuoka do nhu cầu xe điện toàn cầu chững lại, buộc hãng phải điều chỉnh chiến lược đầu tư.
Kia Seltos thế hệ mới ấn định ngày ra mắt, lần đầu có bản hybrid và eAWD

Kia Seltos thế hệ mới ấn định ngày ra mắt, lần đầu có bản hybrid và eAWD

Kia xác nhận Seltos thế hệ mới ra mắt ngày 10/12 với thiết kế làm lại, bổ sung bản hybrid và hệ dẫn động điện tử eAWD nhằm tăng hiệu quả vận hành.
Thiết bị đột phá này hứa hẹn giúp xe điện sạc nhanh hơn và đi xa hơn

Thiết bị đột phá này hứa hẹn giúp xe điện sạc nhanh hơn và đi xa hơn

Công ty Hydrohertz đến từ Vương quốc Anh mới đây đã giới thiệu Dectravalve, một giải pháp quản lý nhiệt mới cho pin xe điện với khả năng rút ngắn thời gian sạc và cải thiện hiệu suất nhờ kiểm soát nhiệt độ chính xác đến từng vùng.
Customer Service Fest: Hành trình chăm sóc khách hàng được chuẩn hóa và nâng tầm trải nghiệm BYD

Customer Service Fest: Hành trình chăm sóc khách hàng được chuẩn hóa và nâng tầm trải nghiệm BYD

Customer Service Fest tạo dấu ấn khi tiếp cận trực tiếp cộng đồng người dùng tại 13 đại lý 4S, mang đến trải nghiệm tư vấn chuyên sâu và loạt kiến thức thiết thực, giúp khách hàng hiểu hơn về công nghệ, vận hành, bảo dưỡng xe BYD.
So sánh giá trị thiệt hơn giữa động cơ đốt trong và cụm pin xe điện

So sánh giá trị thiệt hơn giữa động cơ đốt trong và cụm pin xe điện

Cụm pin của xe điện vẫn là điểm yếu lớn nhất khiến việc sửa chữa, thay thế và duy trì giá trị sử dụng của xe điện khó có thể sánh được với xe động cơ đốt trong truyền thống.
Tri ân khách hàng doanh nghiệp với VPBank NEOBiz Partner Gathering 2025

Tri ân khách hàng doanh nghiệp với VPBank NEOBiz Partner Gathering 2025

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng đồng hành, VPBankSME tổ chức sự kiện “VPBank NEOBiz Partner Gathering 2025” để chia sẻ tầm nhìn phát triển tài chính số, giới thiệu phiên bản nâng cấp NEOBiz Plus, đồng thời khởi động giai đoạn 2 chương trình “Giao dịch online - Vận may tiền tỷ”.
Với công nghệ mới này, xe động cơ đốt trong Mazda sẽ "càng chạy, càng giảm khí thải carbon"

Với công nghệ mới này, xe động cơ đốt trong Mazda sẽ "càng chạy, càng giảm khí thải carbon"

Mazda tiếp tục khẳng định hướng đi riêng trong kỷ nguyên điện hóa khi giới thiệu công nghệ thu hồi carbon “Mobile Carbon Capture” tại Japan Mobility Show 2025, nhằm hướng tới mục tiêu phát thải âm.
Nối bước Toyota và Honda, Subaru nghĩ lại kế hoạch xe điện thuần, tập trung hơn cho hybrid

Nối bước Toyota và Honda, Subaru nghĩ lại kế hoạch xe điện thuần, tập trung hơn cho hybrid

Subaru đang điều chỉnh chiến lược điện hóa trị giá hàng nghìn tỷ yên khi nhu cầu hybrid tăng mạnh và các áp lực kinh tế buộc hãng phải xem xét lại lộ trình đầu tư vào xe điện.
Phiên bản di động