home

Camera hành trình Webvision N93: Lựa chọn thông minh cho tài xế Việt

10:04 | 01/09/2017
Với trợ lý lái xe "4 trong 1" giúp chỉ đường, cảnh báo, camera lùi và camera hành trình, mỗi chuyến đi sẽ trở nên an toàn hơn cho các tài xế.

Sản phẩm Camera hành trình Webvision N93 được sản xuất bởi công ty Webvision Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu cả nước trong lĩnh vực sản xuất và phân phối camera giám sát, camera hành trình cho xe hơi và camera hành động. Nổi bật với các dòng sản phẩm như Camera hành trình Webvision S8, Camera giám sát 6203 và Camera hành động SJCam.

camera hanh trinh webvision n93 lua chon thong minh cho tai xe viet
Với kích thước 6.86 inch, Camera Webvision N93 có khả năng hiển thị cả hình ảnh trước, cam lùi và tín hiệu bản đồ GPS

Theo hãng Webvision, Camera Webvision N93 sẽ là siêu phẩm trong năm 2017 và 2018 này, với những tính năng ưu việt không có một loại camera nào có được tại Việt Nam hiện nay, thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng như màn hình to hơn, có chỉ đường bằng GPS và đặc biệt là Camera lùi.

Camera Webvision N93 được trang bị hệ thống an toàn ADAS tân tiến nhất hiện nay, với những tính năng như:

1. Cảnh báo lấn làn đường

2. Cảnh báo quá tốc độ

3. Cảnh báo khoảng cách nguy hiểm giữa các xe

Theo thống kê hàng năm, tại Việt Nam xảy ra khoảng 20.000 vụ tai nạn giao thông, làm 8.000 người chết; 13.000 người bị thương. Các lỗi vi phạm luật giao thông chủ yếu là đi không đúng làn đường, chạy quá tốc độ, chuyển hướng không đúng quy định. Với tính năng ADAS của Webvision N93, tài xế sẽ lái xe an toàn và tập trung hơn, hạn chế tai nạn giao thông không đáng có.

Ngoài là camera hành trình, Webvision N93 còn là thiết bị dẫn đường với bản đồ GPS

camera hanh trinh webvision n93 lua chon thong minh cho tai xe viet
Camera hành trình Webvision N93 với 03 khoảng mản hình kết hợp cả dẫn đường, camera hành trình và các tiện ích khác

Trước đây, lái xe muốn có camera hành trình và thiết bị chỉ đường trên xe cần lắp cả 2 sản phẩm. Điều này không những khó khăn, tốn chi phí gấp đôi mà còn làm mất tính thẩm mỹ khi phải lắp thiết bị lẫn 2 loại dây trong xe với 2 màn hình khác nhau. Một số xe do xung đột GPS nên cũng không thể lắp đặt được 2 sản phẩm cùng lúc, lái xe khó khăn hơn.

Với Webvision N93, lái xe chỉ cần một màn hình duy nhất để thực hiện tất cả các tính năng trên. Webvision N93 có màn hình 6.86 inch tương đương 17.5 cm với độ phân giải HD và cảm ứng điện dung đa điểm, người dùng dễ dàng tương tác. Màn hình có thể chia làm 3 ô hiển thị A, B, C với:

+ A là màn hình của camera phía sau

+ B là màn hình chính với hiển thị bản đồ và chỉ đường

+ C là màn hình camera hành trình hoặc ngày tháng

GPS của Webvision N93 sử dụng với bộ dữ liệu tiên tiến nhất hiện nay của hãng Navitel, cập nhật tất cả các cung đường 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Webvision N93 sử dụng hệ điều hành Android 4.4 và có khả năng kết nối Bluetooth và Wifi.

camera hanh trinh webvision n93 lua chon thong minh cho tai xe viet
N93 tích hợp camera lùi, thuận tiện cho lái xe

Thay vì phải lắp đặt một camera lùi và thêm một màn hình vào xe, Webvision N93 tích hợp luôn tính năng ghi hình camera lùi, được hiển thị vào màn hình A của Webvision N93. Người dùng có thể chọn xem toàn màn hình nếu thấy màn hình nhỏ, thay vì chia làm 03 khoảng như hình trên.

Webvision N93 giúp lái xe tiết kiệm từ 2 - 5 triệu đồng/năm với những lỗi vi phạm giao thông đường bộ

camera hanh trinh webvision n93 lua chon thong minh cho tai xe viet

Dưới đây là những lỗi vi phạm giao thông đường bộ cánh lái xe dễ gặp nhất với mức khung phạt rất cao như:

1. Chạy quá tốc độ quy định từ 10 km/h đến 20 km/h: 3.000.000 - 5.000.000 đồng

2. Điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định trên 20 km/h đến 35 km/h: 5.000.000 - 7.000.000 đồng và tước bằng 1 - 3 tháng.

3. Điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định trên 35 km/h: 8.000.000 - 12.000.000 đồng và tước bằng 2 – 4 tháng.

4. Chạy trong hầm đường bộ không sử dụng đèn chiếu sáng gần: 800.000 - 1.200.000 đồng.

Với chức năng cảnh báo ADAS của N93, lái xe có thể giảm đến 90% những lỗi trên, tiết kiệm từ 2-5 triệu đồng/ năm. Ngoài ra, với những lỗi khác mà lái xe cho rằng mình đi đúng, có thể mở lại camera cho CSGT xem ngay lập tức. N93 có khả năng lưu lại tối đa 80 GB hình ảnh, tương đương với hơn 12 giờ di chuyển, dữ liệu mới sẽ ghi đè vào dữ liệu cũ.

Với những dữ liệu quan trọng hoặc tai nạn sẽ được Webvision N93 lưu riêng. Điều này rất có ích khi phải tham gia vào các tranh chấp các tình huống giao thông không mong muốn trên đường. Camera hành trình Webvision N93 là camera hành trình duy nhất trên thị trường hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 64 Gb (16BG bộ nhớ trong).

Thông số kĩ thuật của camera hành trình Webvision N93

N93 hoạt động với hệ điều hành Android 4.4, CPU 1.3 GHZ, kết hợp với Wifi, Bluetooth, có loa, mic nên có thể đáp ứng được các nhu cầu giải trí cơ bản như: nghe nhạc, xem phim và nghe Radio.

Với tính năng BlueTooth của Webvision N93, người dùng có thể dễ dàng kết nối với điện thoại để trả lời cuộc gọi khi lái xe, cũng như nghe các bản nhạc yêu thích qua kết nối BlueTooth. Màn hình lên tới 17cm (8.68 inch) cũng giúp bạn trải nghiệm các bộ phim trọn vẹn hơn.

Webvision N93 sử dụng chip mới nhất hiện nay cho dòng camera hành trình là Allwinner V40 Quad Core. Vì vậy, hình ảnh được chống rung tốt và siêu nét đến 2K, kể cả khi trời tối hoặc thời tiết xấu với chế độ phân giải HD 720P, góc quay 170 độ tầm quan sát rộng. N93 còn có cổng sạc mini USB, khe cắm thẻ nhớ và GPS. Sản phẩm sử dụng đa ngôn ngữ, có loa, mic và nguồn kèm theo. Sản phẩm sử dụng pin 800mAH.

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại đây.

camera hanh trinh webvision n93 lua chon thong minh cho tai xe viet
Camera Webvision N93 và phụ kiện đi kèm

Hiện N93 được bán với giá 4.490.000 đồng bán tại website với chế độ bảo hành 24 tháng đi kèm bộ camera và phụ kiện bao gồm: camera, mắt sau, dây dẫn, miếng dán 3M, chân dán, cổng USB, sách hướng dẫn.

Ngoài ra, Webvision Việt Nam còn khuyến mại cho khách hàng khi mua Webvision N93 như sau: 1 Thẻ nhớ 16GB, 1 Giá đỡ điện thoại trên xe hơi, 1 mũ thời trang từ Đẳng cấp camera, 1 bút Titan Think ink Pen, 1 Voucher mua hàng trị giá 100 nghìn đồng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 1900 0388 - 01234 666 666 – 0934 000 000

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Camera hành trình THINKWARE F770: Đắt liệu có “xắt ra miếng”?

Camera hành trình THINKWARE F770: Đắt liệu có “xắt ra miếng”?

Mẫu camera hành trình đầu bảng của thương hiệu Hàn Quốc THINKWARE sở hữu khả năng ghi hình tuyệt vời cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Tuy nhiên, chừng ấy liệu đã đủ để thuyết phục người dùng chấp nhận mức giá lên đến 7,8 triệu VNĐ?  
Máy quay hành trình HP F330S: Thương hiệu tốt, chức năng vừa đủ, giá hợp lý

Máy quay hành trình HP F330S: Thương hiệu tốt, chức năng vừa đủ, giá hợp lý

Bên cạnh khả năng lái xe điêu luyện, kỹ năng ứng phó với các tình huống giao thông trên đường cũng là điều quan trọng cần có ở người cầm lái. Bởi lẽ, không một ai mong muốn mình bị vướng vào những vụ cãi vã hoặc tệ hơn là xô xát, ẩu đả chỉ vì những va quệt không đáng có.
Vietnam AutoExpo 2017: Nhiều xe chuyên dụng độc đáo, đa dạng phụ tùng và phụ kiện

Vietnam AutoExpo 2017: Nhiều xe chuyên dụng độc đáo, đa dạng phụ tùng và phụ kiện

Dù thiếu vắng sự hiện diện của những mẫu ô tô ăn khách tại thị trường nội địa hay những chiếc siêu xe đắt giá nhưng Vietnam AutoExpo 2017 vẫn có nhiều điểm độc đáo và cuốn hút của riêng mình.
Xe tải chở đồ bất cẩn gây tai nạn trên phố

Xe tải chở đồ bất cẩn gây tai nạn trên phố

Rất may mắn là người đi xe máy chỉ bị thương nhẹ, không gây ảnh hưởng tới tính mạng.
Máy quay hành trình ô tô VietMap K12: ghi hình Full HD đồng thời trước sau, chưa có WiFi

Máy quay hành trình ô tô VietMap K12: ghi hình Full HD đồng thời trước sau, chưa có WiFi

Không chỉ bó hẹp ở chức năng ghi hình đơn thuần, Vietmap còn tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ rất thú vị bên trong K12.
Hà Nội: Xe máy hồn nhiên đi ngược chiều trên phố Ngô Quyền

Hà Nội: Xe máy hồn nhiên đi ngược chiều trên phố Ngô Quyền

Dù đi sai nhưng người lái xe máy lại tỏ rõ thái độ với tài xế xe ô tô có gắn camera hành trình.
GNET G7 - camera hành trình có tính năng ghi hình khi xe tắt máy

GNET G7 - camera hành trình có tính năng ghi hình khi xe tắt máy

Ghi hình khi xe tắt máy vốn là một tính năng nổi tiếng trên những dòng camera hành trình Hàn Quốc. Tuy hữu ích nhưng lại chưa tiếp cận đến nhiều người dùng do giá thành khá cao. Tuy nhiên, dòng camera hành trình GNET G7 vừa ra mắt gần đây sẽ đem đến cho bạn cơ hội trải nghiệm tính năng này.
Vietmap giới thiệu camera hành trình SpeedMap M1 với giá 4,9 triệu đồng

Vietmap giới thiệu camera hành trình SpeedMap M1 với giá 4,9 triệu đồng

Sáng nay (25/10), Vietmap đã chính thức trình làng mẫu camera hành trình hỗ trợ chức năng cảnh báo tốc độ giới hạn trên từng cung đường, cảnh báo khi xe vượt tốc độ với tên gọi SpeedMap M1 tại Việt Nam.
Từ ngày 1/9, xe taxi có niên hạn sử dụng không quá 12 năm và phải dưới 9 chỗ

Từ ngày 1/9, xe taxi có niên hạn sử dụng không quá 12 năm và phải dưới 9 chỗ

Nghị định 47/2022/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 1/9/2022 quy định xe taxi phải có sức chứa dưới 9 chỗ ngồi và niên hạn sử dụng không quá 12 năm.
Thương hiệu phuộc nhún Profender có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam

Thương hiệu phuộc nhún Profender có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam

Chiều ngày 29/6, Công ty TNHH Thương Mại Ô Tô Minh Phát đã giới thiệu các sản phẩm mới của Hamer và công bố phân phối chính thức thương hiệu Profender tại Việt Nam trong khuôn khổ Triển lãm Thương mại ngành Công nghiệp Dịch vụ Ô tô Automechanika Hồ Chí Minh 2022.
Mua xe mới, nên sắm gì?

Mua xe mới, nên sắm gì?

Theo em, để cân đối lắp những phụ kiện nào, các cụ mợ nên chia các món đồ đó ra từng mục, từ "Thiết yếu" đến "Tùy chọn/Sở thích", cuối cùng là đến "Không nên".
Va chạm với ô tô con phóng ẩu trên đèo dốc, xe khách suýt bị đổ oan

Va chạm với ô tô con phóng ẩu trên đèo dốc, xe khách suýt bị đổ oan

Nếu không có camera ghi lại quá trình xảy ra va chạm, rất nhiều người khi nhìn hiện trường sẽ nghĩ rằng xe khách gây ra tai nạn.

Cùng chuyên mục

Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự đồng hành của VPBank

Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự đồng hành của VPBank

Sau hơn 10 ngày diễn ra, Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2023 mang chủ đề “Dòng chảy” đã chính thức bế mạc vào tối ngày 28/11. Lễ hội đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng yêu nghệ thuật với hơn 200 nghìn lượt khách tham quan cùng sự chủ động tham gia sáng tác của hơn 1000 nhà sáng tạo nội dung.
Ra mắt xe tải nhẹ máy xăng TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ra mắt xe tải nhẹ máy xăng TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ngày 8/11/2023, Công ty TNHH TCIE Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Tan Chong (Malaysia) đã xuất xưởng chiếc xe TQ Wuling N300P đầu tiên tại Đà Nẵng, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu xe tải TQ Wuling tới thị trường Việt Nam.
Cùng Isuzu Việt Nam "Vượt mọi cung đường" tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023

Cùng Isuzu Việt Nam "Vượt mọi cung đường" tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023

Từ ngày 27/10 đến 29/10/2023, Isuzu Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023 – VOC 2023.
Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI

Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI

Với người trẻ - những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng “gu”, đúng cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng “CHỌN trải nghiệm, TRỌN chất tôi” để thể hiện bản sắc cá nhân không thể hòa lẫn.
Ahamove - Aura Network hợp tác cho ra mắt tính năng AhaFast Ride To Earn

Ahamove - Aura Network hợp tác cho ra mắt tính năng AhaFast Ride To Earn

Thông qua lễ ký kết hợp tác với Aura Network vào ngày 11/10, Ahamove lần đầu triển khai hình thức tích lũy bền vững cho khách hàng sử dụng dịch vụ xe ôm điện AhaFast.
Bật mí khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên xe Honda City thông qua chế độ ECON

Bật mí khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên xe Honda City thông qua chế độ ECON

Honda City là một trong những dòng xe sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc và bảo vệ môi trường nhất trong phân khúc xe sedan hạng B. Để đạt được điều này là do xe Honda City đã được hãng trang bị tích hợp 2 chế độ ECON và ECO Coaching trên hầu hết các phiên bản mới nhất.
Phim cách nhiệt RhinePro từ Mỹ gây bất ngờ với đánh giá tốt từ 95% khách hàng

Phim cách nhiệt RhinePro từ Mỹ gây bất ngờ với đánh giá tốt từ 95% khách hàng

Không phải các thương hiệu giá hàng chục triệu, sản phẩm phim cách nhiệt RhinePro từ Mỹ với mức giá chỉ từ 3,9 triệu đồng, đang gây “sốt” với chất lượng tốt, sở hữu các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
Racekit “thịnh vượng” của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2023 có gì?

Racekit “thịnh vượng” của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2023 có gì?

Chỉ còn vài ngày nữa, giải chạy VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2023 sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội. Trước ngày thi đấu, các vận động viên (VĐV) sẽ được nhận bộ vật phẩm (racekit) phục vụ cho quãng đường chạy của mình.
2T Việt Nam tiên phong trở thành nhà phân phối sản phẩm phim bảo vệ sơn xe PPF của AX Film tại miền trung

2T Việt Nam tiên phong trở thành nhà phân phối sản phẩm phim bảo vệ sơn xe PPF của AX Film tại miền trung

Sau sự kiện ra mắt sản phẩm mới dòng PPF mới X Series Siêu Tiết Kiệm thành công vào ngày 25/08/2023, AX Film đã nhận được sự quan tâm lớn từ các đơn vị lớn trong ngành ô tô toàn quốc về sản phẩm màng phim bảo vệ cao cấp PPF.
Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ từ Toyota và Chính phủ cho khách mua Toyota Vios trong tháng 9

Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ từ Toyota và Chính phủ cho khách mua Toyota Vios trong tháng 9

Trong tháng 9/2023, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi dành cho Toyota Vios.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Câu chuyện do ông trùm bán xe Rolls-Royce tại Việt Nam một thời kể vê cách làm bản Limited để bán chiếc Phantom Lửa Thiêng với giá cao ngoài mong đợi ra sao.
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Phiên bản di động