Cũng trong khuôn khổ sự kiện ra mắt đại lý 3S đầu tiên tại miền Bắc, LEXUS đã tạo điều kiện cho báo giới tiếp cận khuôn viên dịch vụ, kĩ thuật, chăm sóc khách hàng của mình. Với diện tích xây dựng là 2,300 m2 trong một khuôn viên rộng 9.000 m2, đại lý LEXUS Thăng Long tọa lạc trên vị trí đắc địa với giao thông vô cùng thuận tiện tại trung tâm phát triển mới của Hà Nội. Otofun News xin gửi tới bạn đọc những hình ảnh về chuyến tham quan thú vị này.

LEXUS Thăng Long có không gian rộng rãi và được đặt tại điểm giao cắt
hai con đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ.

LEXUS Thăng Long là đại lý 3S thứ hai tại Việt Nam và đầu tiên tại miền Bắc
(sau LEXUS Trung tâm Sài Gòn ra mắt hồi năm ngoái).
Với tư cách là là Đại lý 3S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng) thứ hai của LEXUS tại Việt Nam, LEXUS Thăng Long hứa hẹn mang đến cho khách hàng ở Hà Nội và khu vực phía Bắc những trải nghiệm hoàn hảo từ khâu Bán hàng, Dịch vụ đến Chăm sóc khách hàng theo chuẩn mực mới về dịch vụ cao cấp mà thương hiệu xe sang Nhật Bản đã và đang nỗ lực thiết lập tại Việt Nam.


...và những chiếc SUV rất được ưa chuộng như RX350, GX460 hay LX570.
Được phát triển theo tiêu chuẩn của LEXUS toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại LEXUS Thăng Long đều được chau chuốt kỹ lưỡng để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng theo đúng tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật.

Một khâu trong công tác tư vấn sản phẩm với khách hàng.
Mô tả về không gian mới, ông Lê Hồng Thái – Chủ tịch Hội đồng Quản trị LEXUS Thăng Long cho biết: “Trong suốt quy trình bán hàng và dịch vụ, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tình của từng nhân viên – mỗi thành viên trong gia đình LEXUS cam kết đón tiếp và chăm sóc khách hàng như khách quý đến nhà, nhằm mang lại cho họ cảm giác thân thuộc, thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình, đồng thời cảm nhận được sự hoàn mỹ và hài lòng vượt trên cả mong đợi.”

Không gian VIP dành cho khách hàng quan trọng.
Với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm trong từng trải nghiệm với LEXUS, phong cách thiết kế của LEXUS Thăng Long chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang lại sự thuận tiện, thoải mái và hài lòng cao nhất cho khách hàng, từ khoang chuyển tiếp nhiệt độ trước cửa vào vô cùng tinh tế thường chỉ có trong các khách sạn năm sao, quầy tiếp tân thân thiện, ghế sofa với không gian mở để khách hàng có thể nghỉ ngơi và thoải mái chiêm ngưỡng xe, phòng chờ được bố trí ngay trung tâm showroom, phòng vui chơi cho trẻ đem lại sự an tâm cho khách hàng đi kèm với con nhỏ, đến tấm gương lớn tại phòng giao xe mang niềm vui cho khách hàng trong khoảnh khắc đặc biệt khi lần đầu tiên ngồi lên chiếc xe hoàn mỹ của chính mình.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp tương xứng với những chiếc xe hạng sang.
Là một trong những khu vực được đặc biệt chú trọng tại đại lý LEXUS nhằm sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và bảo trì của khách hàng, xưởng dịch vụ của LEXUS Thăng Long có tổng diện tích hơn 1,400 m2 được đặt tại tầng một và tầng hai, có 24 khoang sửa chữa riêng biệt được thiết kế, bố trí ngăn nắp. Số khoang kĩ thuật hiện đại bao gồm các khu vực sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ, sửa chữa kỹ thuật cao, sửa chữa nhanh.. và được trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu, không gian sạch sẽ, thân thiện với môi trường.

Bảy khoang sửa chữa chung trên tầng 3 của LEXUS Thăng Long.
Tại khu vực xưởng tầng một có 7 khoang sửa chữa chung, bao gồm 5 khoang bảo dưỡng nhanh và 2 khoang sửa chữa công nghệ cao, trong đó gồm một khoang đo góc đặt và cân chỉnh 4 bánh xe sử dụng công nghệ hiện đại laser của Mỹ (trang thiết bị do Hunter cung cấp) và một khoang với bệ thử phanh và kiểm tra độ trượt ngang đồng thời kiểm tra và điều chỉnh độ chụm đèn pha hàng đầu tại Nhật.

Hệ thống cân bằng độ chụm laser của Hunter - vốn rất được người sử dụng xe phía Bắc
ưa chuộng và tin cậy từ nhiều năm nay.

Các khoang kĩ thuật tầng 1 được bố trí thoáng đãng và tận dụng ánh sáng thiên nhiên,
tiết kiệm năng lượng và tạo tâm lý thoải mái cho kĩ thuật viên trong công việc.
Tại khu vực xưởng tầng hai có 17 khoang Sửa chữa Thân vỏ và Sơn, bao gồm 1 khoang nắn khung, 4 khoang sửa chữa đồng, 6 khoang chuẩn bị bề mặt, 4 buồng sơn sử dụng công nghệ sơn gốc nước thân thiện với môi trường, 1 khoang rửa xe và đánh bóng, và 1 khoang kiểm tra cuối cùng.

Việc sử dụng sơn gốc nước là động thái đáng khích lệ của LEXUS
trong nỗ lực bảo vệ môi trường.

Kết cấu và hệ thống điều khiển các khoang sơn xe của LEXUS Thăng Long.
Tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian mở, các khu vực chức năng được thiết kế nhằm tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ, đơn giản mà hiệu quả cho các kỹ thuật viên dễ dàng kiểm tra xe LEXUS một cách chính xác, thể hiện sự chuyên nghiệp, từ đó tạo niềm tin nơi khách hàng.

Hệ thống phụ tùng, kho bãi, dụng cụ được bố trí quy củ, khoa học
với đội ngũ nhân sự có tính kỉ luật cao là một lợi thế.

Mọi khâu xử lý đều được giám sát chặt chẽ nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng.

Hệ thống thoát khí thải cho xe bên trong các khu vực kín.
Quy trình chuẩn xác và tính chuyên nghiệp của nhân viên cũng là một trong những yếu tố được LEXUS quan tâm hàng đầu để mang đến sự hài lòng và tin tưởng cao nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, mọi nhân viên Đại lý LEXUS đều được đào tạo không chỉ bởi đội ngũ chuyên gia của LEXUS, mà còn bởi các chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ cao cấp, đào tạo những kiến thức chuyên môn và kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, đồng thời liên tục cập nhật những tiến bộ mới nhất trong công nghệ và kỹ thuật của LEXUS.