home

Ducati SuperSport: Không dành cho kẻ "yếu tim"

Viên Huy - Thành Phát Viên Huy - Thành Phát 00:44 | 07/02/2018
Ducati SuperSport hội tụ đủ các yếu tố tốc độ, phong cách thời trang, nhu cầu sử dụng hằng ngày và khả năng di chuyển ở khu vực đông đúc xe cộ.

Ra mắt lần đầu tại thị trường Việt Nam vào dịp cuối năm 2017, Ducati SuperSport cho thấy sự thay đổi đầy thú vị và bất ngờ trong phân khúc Sport City đang rất sôi động thời điểm hiện nay.

Luôn được biết đến với ưu thế cạnh tranh nghiêng về tốc độ nhưng cái tên SuperSport lại khiến người hâm mộ phân khối lớn (PKL) đứng ngồi không yên khi thương hiệu motor danh tiếng đến từ Ý lần đầu tiên mang đến một mẫu xe hội tụ đủ các yếu tố tốc độ, phong cách thời trang, nhu cầu sử dụng hằng ngày và khả năng di chuyển ở khu vực đông đúc xe cộ.

ducati supersport khong danh cho ke yeu tim
Ducati SuperSport là mẫu xe lai giữa dòng dòng xe naked bike và dòng Superbike.

Có thể nói, SuperSport chính là sự pha trộn hoàn hảo giữa hai dòng xe thành công của hãng là nakedbike Monster và Superbike Panigale. Xe có chiều dài cơ sở 1.478 mm và trọng lượng ướt 210 kg. Bên cạnh đó, chiều cao yên xe tiêu chuẩn 810 mm, nhưng có thể nâng thêm 25 mm, hoặc giảm xuống 20 mm nhờ giảm xóc có thể điều chỉnh.

ducati supersport khong danh cho ke yeu tim

Thiết kế mạnh mẽ đầy cá tính

Phần đầu xe với cụm đèn trước lấy cảm hứng từ người đàn anh Panigale với dải đèn LED ban ngày khá sắc sảo. Tuy nhiên, cụm đèn chính chỉ là loại halogen nên cho khả năng chiếu sáng chưa thật sự ấn tượng. Sử dụng chung khung sườn với Monster dễ thấy ngoại hình SuperSport toát nên vẻ cứng cáp và liền mạch.

ducati supersport khong danh cho ke yeu tim
Thiết kế của SuperSport được lấy cảm hứng từ người đàn anh Panigale.

Bên cạnh đó, bình xăng 16 lít được thiết kế rộng liền mạch với khung sườn tạo hình chữ V vừa tinh tế vừa mang đến hiệu quả khí động học cao hơn nhờ đó, làm giảm tối đa hệ số cản gió khi mẫu sport bike vận hành ở tốc độ cao. So với các thế hệ trước, cụm đồng hồ của SuperSport được nâng cấp khá nhiều với điểm cộng đáng chú ý chính là mức báo xăng và hiển thị cấp số. Trong đó, tính năng hiển thị cấp số sẽ đặc biệt hữu dụng khi người lái dừng đèn đỏ. Phần bánh trước sử dụng bộ phanh dĩa đôi với 4 piston từ thương hiệu Brembo kết hợp với bộ phuộc dạng Up Side Down của Marzocchi.

ducati supersport khong danh cho ke yeu tim

Bên cạnh đó, phần bánh sau cũng cho thấy sự đầu tư kĩ càng với thiết kế gắp đơn sử dụng phuộc monoshock hiệu Sachs và lốp Pirelli Diablo Rosso III cùng mâm hợp kim chữ Y tinh tế. Ngoài ra, ABS là trang bị tiêu chuẩn trên cả hai bánh cũng là điểm cộng cho tân binh của đại gia đình Ducati. Dù mang trong mình ngôn ngữ thiết kế của người đàn anh đình đám Panigale nhưng Ducati SuperSport phần nào mang đến cảm giác lái thoải mái hơn với tay lái clip-on đặt cao, phần yên xe rộng rãi bọc da lộn khác biệt. Bên cạnh đó, phần kính chắn gió khá lớn, đặc biệt có thể nâng cao thêm 50 mm giúp gia tăng khả năng chắn gió khi đang đi ở tốc độ cao.

ducati supersport khong danh cho ke yeu tim

Về thiết kế ngoại hình, có thể nói, gương mặt tân binh của gia đình Ducati mang đến một làn gió mới trẻ trung, mạnh mẽ và phong cách thời trang. Bên dưới phần khung nhựa được thiết kế tinh tế và đậm chất khí động học chính là khối động cơ Testastretta L-Twin kế thừa từ người đàn anh Hypermotard 939 có dung tích 937 phân khối, sản sinh công suất tối đa khoảng 113 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 7.500 vòng/phút. Những thông số hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm lái đầy phấn khích,

Trải nghiệm lái

Ducati tự tin tuyên bố SuperSport là một mẫu xe mạnh mẽ nhưng vô cùng linh hoạt trong đường phố. Điều này hoàn toàn hợp lý, với tư thế ngồi thoải mái, không quá ôm sát tay lái cùng phần yên rộng rãi có thể điều chỉnh độ cao, người lái sẽ không quá khó khăn khi phải “bò” qua những đoạn đường đông đúc, chật hẹp. Bên cạnh đó, khi di chuyển ở tốc độ chậm tầm 30-40 km/h trong phố, khối động cơ cũng không quá nóng. Có thể nói, Ducati đã phần nào khắc phục được những điểm yếu cố hữu trên những người đàn anh đi trước.

ducati supersport khong danh cho ke yeu tim
SuperSport có dung tích 937 phân khối, sản sinh công suất tối đa khoảng 113 mã lực.

Một điểm cộng vốn đã phân tích ở trên nhưng khi vận hành xe, chúng ta mới thật sự nhận ra sự hữu dụng của nó. Đó chính là cụm đồng hồ hiển thị cấp số. Đối với nhiều người tính năng này trông có vẻ thừa vì chúng ta đã có thói quen vào số và trả số theo cảm nhận vòng tua và tốc độ. Tuy nhiên tính năng này sẽ cực kì hữu dụng khi chúng ta đổ xe hoặc dừng đậu đèn đỏ.

ducati supersport khong danh cho ke yeu tim

Cũng giống như những mẫu xe sport của nhà Ducati, SuperSport sở hữu ba chế độ lái phù hợp với ba loại địa hình với điều kiện lái khác nhau bao gồm: Urban, Touring và Sport. Ở mỗi chế độ lái, tôi thật sự cảm nhận rõ được khác biệt trong các vận hành và phân bổ lực kéo của khối động cơ Testastretta L-Twin gần 1000 phân khối.

ducati supersport khong danh cho ke yeu tim

Đầu tiên, ở chế độ Urban, SuperSport phản ứng tương đối mượt mà và nhẹ nhàng, động cơ không hề nóng hay gầm gừ khó chịu, dễ điều khiển, đúng chất đi phố. Thậm chỉ, theo tôi đánh giá, những người từng chạy qua xe 150 và 300 phân khối cũng không quá khó khăn để điều khiển mẫu xe này. Chế độ này theo tôi thấy khá phù hợp với điều kiện đường phố Việt Nam tuy vậy lại không mang đến cảm giác phấn khích như hai chế độ còn lại.

ducati supersport khong danh cho ke yeu tim

Nếu như ở chế độ Urban, SuperSport cho thấy sự linh hoạt và thoải mái thì chế độ Sport thật sự mang đến một cảm giác hoàn toàn mới - thể thao và phấn khích. Chắc chắn chế độ này sẽ không dành cho những biker còn non kinh nghiệm.

Động cơ phản ứng cực nhạy với những cú thốc ga dù là nhỏ nhất kế hợp với âm thanh đanh thép từ cụm pô hai họng xả quả thật mang đến một cảm giác phấn khích đến choáng ngợp. Ở trên đường thoáng, chỉ cần thốc 30% đến 50% ga thì chiếc xe đã ngay lập tức chồm tới, độ trễ tay ga gần như bằng "zero".

ducati supersport khong danh cho ke yeu tim
Vì là mẫu Sport City nên Ducati SuperSport hoạt động khá linh hoạt ở khu vực đường xá đông đúc.

Còn ở Touring, chế độ lái này chính là sự trung hòa giữa Urban và Sport, nó mang đến sự mạnh mẽ hơn Urban ở những cú thúc ga nhưng chắc chắn sẽ không phấn khích bằng chế độ Sport. Có thể nói, SuperSport với ba chế độ lái cho những cung bậc cảm xúc khác nhau ở những điều kiện địa hình khác nhau thật sự đã khiến cho tôi cảm thấy vô cùng hài lòng và phấn khích. Với đường đông, chạy phố thì chúng ta sẽ chạy Urban, đường thoáng hơn chúng ta có thể chạy chế độ Touring và khi đến xa lộ hoặc cao tốc thì chắc chắn phải là chế độ Sport.

Cuối cùng sự khác biệt giữa ba chế độ lái này chính là sự can thiệp của hệ thống an toàn. Cụ thể ở chế độ Sport thì DTC (Hệ thống kiểm soát độ bám đường) là 3 và hệ thống ABS (chống bó cứng phanh) 2. Tương tự ở chế độ Touring DTC là 4 và ABS là 3. Chế độ Urban là an toàn nhất với DTC là 6 và ABS là 3.

ducati supersport khong danh cho ke yeu tim

Bên cạnh phong cách thiết kế tinh tế và khả năng vận hạnh mạnh mẽ, Ducati SuperSport cũng còn một số nhược điểm. Đầu tiên là tầm quan sát của gương chiếu hậu tương đối nhỏ, khi chạy ở tốc độ cao sẽ có hiện tượng run nhẹ làm ảnh hưởng đển khả năng quan sát phía sau của người lái. Điểm thứ hai chính là góc đánh lái hẹp, chỉ dừng lại ở 24 độ như trên Panigale khiến khả năng đánh lái hay quay đầu ở những nơi đường hẹp hay đông đúc cũng gặp nhiều khó khăn.

ducati supersport khong danh cho ke yeu tim

Khá đáng tiệc, phiên bản mà tôi trải nghiệm chỉ là phiên bản tiêu chuẩn chứ không phải phiên bản S. So với bản tiêu chuẩn, phiên bản S sẽ có thêm phuộc Ohlin phía trước cùng công nghệ QuickShift giúp chúng ta sang số không cần dùng côn. Bên cạnh đó, phiên bản này cũng sẽ cung cấp thêm tùy chọn ốp yên sau nếu chúng ta chỉ đi một mình.

ducati supersport khong danh cho ke yeu tim

Với thiết kế tinh tế đậm phong cách thời trang cùng khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt, thương hiệu Ducati đang thật sự kì vọng cái tên SuperSport sẽ mang đến một cú áp-phe ngoạn mục trong phân khúc sportbike lai nakedbike vốn còn rất mới tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. Giá bán của SuperSport phiên bản thường và phiên bản S cũng đã được công bố với mức giá lần lượt 513,9 triệu đồng và 570,9 triệu đồng.

Ảnh chi tiết Ducati SuperSport.

Viên Huy - Thành Phát

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Ducati Panigale V4 SP2 đầu tiên về Việt Nam có giá 1,364 tỷ đồng

Ducati Panigale V4 SP2 đầu tiên về Việt Nam có giá 1,364 tỷ đồng

Mẫu Panigale V4 SP2 đầu tiên vừa được Ducati Việt Nam bàn giao cho khách hàng tại Tp HCM với giá bán từ 1,364 tỷ đồng.
Scrambler Ducati Urban Motard 2022 ra mắt với 410 triệu đồng

Scrambler Ducati Urban Motard 2022 ra mắt với 410 triệu đồng

Ducati Hà Nội đã chính thức giới thiệu đến Quý khách hàng và các Ducatista mẫu xe Scrambler Ducati Urban Motard 2022 với phong cách đường phố đậm chất thể thao và kiểu dáng hiện đại.
Ducati Việt Nam nhận đặt cọc DesertX và Streertfighter V2

Ducati Việt Nam nhận đặt cọc DesertX và Streertfighter V2

Với việc đưa vào trải nghiệm các mẫu xe DesertX và Streetfighter V2 thông qua sự kiện World Ducati Week 2022, Ducati Việt Nam chính thức mở bán và nhận đặt cọc 02 mẫu xe DesertX, Streertfighter V2 với mức lần lượt là 598 triệu đồng và giá 612 triệu đồng.
Ducati Monster 937 mới về Việt Nam, giá 439 triệu đồng

Ducati Monster 937 mới về Việt Nam, giá 439 triệu đồng

Ducati Monster là dòng xe bán chạy nhất của hãng xe Italy, thế hệ mới nhất của mẫu naked-bike này đã được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam với ba phiên bản đi cùng đó là mức giá từ 439 triệu đồng.
Ducati giới thiệu hàng loạt mẫu xe mới trong chương trình Ducati World Première 2022

Ducati giới thiệu hàng loạt mẫu xe mới trong chương trình Ducati World Première 2022

Tập đầu tiên trong chuỗi chương trình của Ducati World Première 2022 sẽ được tổ chức vào Thứ Năm ngày 30 tháng 9 lúc 09:00 PM (GMT +7), một hành trình nhiều tập mà nhà sản xuất mô tô có trụ sở tại Bologna sẽ giới thiệu những mẫu xe mới 2022 của Ducati đến người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.
Ducati khai trương phòng trưng bày và xưởng dịch vụ mới tại Hà Nội

Ducati khai trương phòng trưng bày và xưởng dịch vụ mới tại Hà Nội

Ducati Việt Nam chính thức đưa vào hoạt động phòng trưng bày và xưởng dịch vụ Ducati Hà Nội tại địa chỉ số 03 – 05 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Cùng chuyên mục

Nissan Navara - người bạn đường đáng tin cậy với gần 10 năm vận hành

Nissan Navara - người bạn đường đáng tin cậy với gần 10 năm vận hành

Gắn bó với Nissan Navara với tổng số km đi được lên tới 30 vạn, anh Bùi Văn Tĩnh (sinh năm 1979) vẫn không có ý định đổi xe khác, bởi sự bền bỉ mà chiếc xe này mang lại.
“Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn”

“Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn”

Chốt mua ngay lần đầu xem xe dù không chủ đích lựa chọn, sau gần hai tháng sử dụng, vợ chồng anh Nguyễn Văn Duy (Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.
Tôi thích Ford Territory sau chỉ 3 ngày cầm lái

Tôi thích Ford Territory sau chỉ 3 ngày cầm lái

Ngay từ khi Ford Territory ra mắt, tôi đã thấy rất ưng nội ngoại thất của chiếc xe này trên ảnh nhưng tới tận dịp gần đây, mới có dịp cầm lái và trải nghiệm đủ lâu.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03: Xe cho người đam mê tốc độ

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03: Xe cho người đam mê tốc độ

Nhiều thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03 là mẫu xe khác biệt nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, đem tới cảm xúc lái phấn khích.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Everest Wildtrak đẹp, chạy ổn nhưng nội thất chưa 'ngon'

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Everest Wildtrak đẹp, chạy ổn nhưng nội thất chưa 'ngon'

Trong buổi lái thử xe, nhiều giám khảo đánh giá Everest Wildtrak thu hút ở thiết kế ngoại thất, khả năng vận hành và trang bị, tuy nhiên chất liệu nội thất cần cải thiện.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM đánh giá Volkswagen Teramont X nổi bật với thiết kế ngoại thất nhưng cũng chỉ ra những nhược điểm của xe.
Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tiết lộ lý do chọn Hyundai Custin là Xe Thoải mái Tiện ích nhất 2024

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tiết lộ lý do chọn Hyundai Custin là Xe Thoải mái Tiện ích nhất 2024

Với những ưu điểm về tiện ích trang bị, cùng mức chi phí hợp lý, Hyundai Custin đã vượt qua những đối thủ mạnh để giành lấy danh hiệu Xe thoải mái Tiện ích nhất 2024.
[XE CỦA NĂM 2024] Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng cao quá

[XE CỦA NĂM 2024] Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng cao quá

Các thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback dù có nhiều ưu điểm nhưng khó tiếp cận được tới nhiều khách hàng Việt Nam do mức giá quá cao.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

Thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Haval H6 đã tỏ ra ấn tượng với thiết kế bên ngoài cũng như công nghệ trang bị cho xe, nhưng chưa thấy thuyết phục ở khả năng vận hành.
Trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, tôi chọn Toyota Yaris Cross

Trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, tôi chọn Toyota Yaris Cross

Thường xuyên về quê nội, ngoại chơi với quãng đường mỗi lần di chuyển vài trăm kilomet, đi xe máy thì quá bất tiện và vất vả, vợ chồng anh Linh đã quyết định lựa chọn cho mình một chiếc “xế hộp” riêng. Chiếc xe thuyết phục được vợ chồng anh ngay lần đầu gặp mặt là Toyota Yaris Cross - một chiếc xe mà vợ chồng anh Linh cho rằng chọn mua là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời.

Đọc nhiều

Xe 16 chỗ vượt ẩu, xe cẩu phải lao xuống rãnh sâu tránh cú va chạm đối đầu

Xe 16 chỗ vượt ẩu, xe cẩu phải lao xuống rãnh sâu tránh cú va chạm đối đầu

Chiếc xe 16 chỗ vượt ẩu tốc độ cao khi khuất tầm nhìn suýt gây ra cú va chạm đối đầu với xe tải chở cẩu, sau đó bỏ đi mặc kệ nạn nhân.
Khoảnh khắc cuối đời của tài xế vụ hai xe tải đâm nhau làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Khoảnh khắc cuối đời của tài xế vụ hai xe tải đâm nhau làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Tai nạn xảy ra rạng sáng 13/10 giữa hai xe tải trên làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long, khiến một tài xế tử vong tại chỗ.
Điều tra nguyên nhân Porsche Macan cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Điều tra nguyên nhân Porsche Macan cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Cục Cảnh sát Giao thông, Bộ Công an, cho biết, đang điều tra một xe sang hiệu Porsche Macan bốc cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Sinh viên trộm xe ô tô của giảng viên ngay tại sân trường đại học ở Thái Nguyên

Sinh viên trộm xe ô tô của giảng viên ngay tại sân trường đại học ở Thái Nguyên

Kẻ trộm ô tô tiến hành đúng ngày 20/11, trong khuôn viên Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên, sau đó tiếp tục gây án lần thứ hai.
[PVOIL VGC 2024] Chủ tịch Hanoi Drift Club: Tôi đã tốn hơn 10 tỷ khi theo đuổi bộ môn gymkhana

[PVOIL VGC 2024] Chủ tịch Hanoi Drift Club: Tôi đã tốn hơn 10 tỷ khi theo đuổi bộ môn gymkhana

Tay đua gymkhana nổi tiếng Nguyễn Ngọc Trung cho biết ngoài đam mê, muốn trở thành tay đua chuyên nghiệp cũng cần phải đầu tư tiền tỷ.
Vụ xe 16 chỗ vượt ẩu: Tài xế xe tải đã tỉnh táo, VTV đã làm việc với cơ quan chức năng

Vụ xe 16 chỗ vượt ẩu: Tài xế xe tải đã tỉnh táo, VTV đã làm việc với cơ quan chức năng

Tài xế xe tải bị chấn thương khi tránh chiếc xe 16 chỗ vượt ẩu ở Hoà Bình đã tỉnh táo và được các bác sỹ nhận định là đang tiến triển tốt.
Đồn đoán thông tin xe điện siêu nhỏ VinFast VF 2

Đồn đoán thông tin xe điện siêu nhỏ VinFast VF 2

VinFast vừa công bố thiết kế bản quyền cho một mẫu xe điện hoàn toàn mới có kích thước nhỏ hơn VF3, dự kiến sẽ mang tên VF1 hoặc VF2.
Hyundai Santa Fe máy dầu đời cũ đội giá lên 1,3 tỷ đồng

Hyundai Santa Fe máy dầu đời cũ đội giá lên 1,3 tỷ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe phiên bản máy dầu Cao cấp đời cũ tại Việt Nam tăng giá chênh lên 81 triệu đồng so với mức niêm yết.
Lô xe Omoda C5 đầu tiên cập bến Việt Nam, ra mắt vào ngày 26/11

Lô xe Omoda C5 đầu tiên cập bến Việt Nam, ra mắt vào ngày 26/11

Mới đây, Omoda & Jaecoo Việt Nam đã tạo nên một làn sóng mới trong thị trường ô tô Việt Nam khi chính thức giới thiệu mẫu SUV cỡ B Omoda C5. Lô xe đầu tiên đã cập cảng và sẵn sàng được bàn giao ...
Range Rover Velar 2025 ra mắt Việt Nam với 7 phiên bản

Range Rover Velar 2025 ra mắt Việt Nam với 7 phiên bản

Mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar 2025 đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với nhiều nâng cấp đáng giá. Xe được cung cấp với ba phiên bản chính là S, Dynamic SE và Dynamic HSE, đi kèm hai tùy chọn ...
GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

Với khả năng vận hành mượt mà trong đô thị và độ ổn định vững chắc trên cao tốc, All-New M8 đem lại trải nghiệm lái thư thái nhưng không kém phần tin cậy, biến từng hành trình thành trải nghiệm dễ chịu cho cả ...
Honda Việt Nam ra mắt SH350i 2025, giá từ 152 triệu đồng

Honda Việt Nam ra mắt SH350i 2025, giá từ 152 triệu đồng

Chiều 5/11, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga cao cấp SH350i phiên bản 2025 tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ đề xuất từ 152 triệu đồng.
Wuling Bingo ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 349 triệu đồng

Wuling Bingo ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 349 triệu đồng

Wuling chính thức giới thiệu mẫu xe điện nhỏ gọn Bingo với 4 phiên bản tại thị trường Việt Nam. Với mức giá khởi điểm từ 349 triệu đồng đến 569 triệu đồng.
Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, xe nhập khẩu từ Nhật Bản với giá hơn 1 tỷ đồng

Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, xe nhập khẩu từ Nhật Bản với giá hơn 1 tỷ đồng

Sáng 23/10, tại triển lãm Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2024, Subaru đã chính thức giới thiệu mẫu SUV Crosstrek hoàn toàn mới. Với thiết kế mạnh mẽ, hệ thống truyền động đa dạng và công nghệ an toàn hiện đại, Crosstrek hứa hẹn ...
Phiên bản di động