top-banner-fun-wheels-festival
home

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Đức Thiện Đức Thiện 11:02 | 31/12/2023
Mercedes-AMG C43 là một phiên bản AMG "xịn" khác biệt với C300 từ hệ thống treo, công nghệ, nội ngoại thất và đặc biệt là khối động cơ 2.0L thừa hưởng nhiều công nghệ từ xe đua F1 với công suất 402 mã lực.
Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình
Mercedes-AMG C43 thế hệ mới.

Mercedes-AMG C43 là mẫu AMG "xịn" đầu tiên được Mercedes-Benz lắp ráp tại Việt Nam. Mẫu xe thể thao hiệu năng cao này được bán với giá 2,96 tỷ đồng, cao hơn 761 triệu đồng so với phiên bản C 300 AMG. Đây được coi là cột mốc quan trọng của Mercedes-Benz Việt Nam, mở ra kỷ nguyên mới trong việc sản xuất các mẫu xe AMG thuần chủng với giá thành hợp lý. khẳng định vị thế của mình hơn hẳn những mẫu xe đối thủ khác như BMW hay Audi.

Ngoại hình

Xét về thiết kế tổng thể, Mercedes-AMG C43 có form dáng tương đồng với các bản trong dòng C-Class cũng mới ra mắt gần đây, kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4751 x 1890 x 1437 mm. Tuy nhiên, xe vẫn có những chi tiết nhận dạng riêng giúp khách hàng dễ dàng phân biệt.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình
Mercedes-AMG C43 được trang b5i một số chi tiết khác biệt so với C-class tiêu chuẩn.

Nhìn từ trực diện, Mercedes-AMG C43 rất dễ nhận diện thông qua bộ lưới tản nhiệt Panamericana đặc trưng của dòng AMG gồm các nan dọc sơn đen thể thao.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Xe được trang bị cụm đèn trước ứng dụng công nghệ Digital Light hiện đại nhất của nhà “mẹc” với tổng cộng 1024 chip LED cho hiệu năng chiếu sáng tối ưu. Phần cản trước có thiết kế giá giống với bản C 300 AMG đang bán trong nước.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Di chuyển sang phần hông, Mercedes-AMG C43 toát lên vẻ thể thao nhờ “dàn chân” kích thước khủng 20 inch cấu trúc đa chấu kép.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình
Mercedes-AMG C43 trang bi bộ mâm có kích thước lên tới 20 inch.

Gần vòm bánh trước còn được tích hợp logo “Turbo Electrified” giúp tăng độ nhận diện. Phía trên là cặp gương chiếu hậu hiện đại có tính năng gập-chỉnh điện, nhớ ba vị trí, chống chói tự động và tích hợp đèn báo rẽ LED .

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Nhìn từ phía sau, Mercedes-AMG C43 4Matic mang đậm phong cách xe hiệu suất cao với hệ thống 4 ống xả tròn đối xứng, hứa hẹn tạo ra âm thanh phấn khích. Để tạo thêm điểm nhấn, hãng xe Đức còn trang bị thêm cánh lướt gió nhỏ sơn màu đen cá tính.

Nội thất xe Mercedes-AMG C43

Tương tự phần ngoại thất, khoang cabin của Mercedes-AMG C43 cũng có nhiều chi tiết đặc trưng dù có thiết kế khá tương đồng với các phiên bản trong dòng C-Class.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình
Khoang lái Mercedes-AMG C43 không có quá nhiều khác biệt so với C-class tiêu chuẩn.

Bước vào khoang lái, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với bộ ghế thể thao bọc da Artico kèm chỉ khâu màu đỏ nổi bật ôm sát cơ thể tạo cảm giác chắc chắn. Đường chỉ khâu đỏ còn xuất hiện tại nhiều chi tiết như bề mặt táp lô, cánh cửa, bệ tỳ tay…

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43 sử dụng vô lăng ba chấu bọc da dạng D-Cut thể thao, đi kèm nhiều nút bấm tiện lợi. Đi kèm là hai lẫy chuyển số thể thao giúp mang đến trải nghiệm lái phấn khích.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Thiết kế vô lăng mới này được áp dụng trên phiên bản AMG của nhiều dòng xe Mercedes-Benz và được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, các nút bấm thao tác như tăng giảm âm lượng, nút chỉnh cruise control hay các nút điều hướng có phần hơi nhỏ. Kết hợp với cách điều khiển bằng cảm ứng lực mới, các nút bấm này có thể khiến người lái mất nhiều thời gian hơn để thao tác một cách thuần thục.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Ngay phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12,3 inch hiển thị trực quan các thông số vận hành. Nổi bật nhất ở khu vực trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng kích thước 11,9 inch đặt dọc hiện đại.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Khoang hành khách của Mercedes-AMG C43 không có gì đặc biệt hơn các bản khác. Không gian để chân vẫn rộng rãi nhờ lợi thế trục cơ sở dài 2865 mm, không gian khoang cabin rất thoáng đãng nhờ trần xe tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43 trang bị hệ thống giải trí MBUX với màn hình cảm ứng 11.9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây. Hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D, 15 loa, công suất tối đa 710 watts . Ngoài ra, xe còn được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ đỗ xe tự động và camera 360 độ.

Động cơ với công nghệ F1

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của C43 đến từ khối động cơ I4 2.0L tăng áp cho công suất lên tới 402 mã lực, mô-men xoắn 500Nm. Điều này giúp AMG C43 tăng tốc 0-100km/h trong 4,6 giây, tốc độ giới hạn điện tử 250km/h.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình
Mercedes-AMG C43 là xe thương mại đầu tiên trên thế giới được áp dụng công nghệ tăng áp của xe đua F1.

Động cơ của Mercedes-AMG C43 vẫn được sản xuất với triết lý “One Man, One Engine” – “Một kỹ sư, Một động cơ” được duy trì, khi khối động cơ được đặc biệt mang về từ nhà máy tại Affalterbach.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình
Động cơ Mercedes-AMG C43 được sản xuất với triết lý “One Man, One Engine” – “Một kỹ sư, Một động cơ”.

Theo hãng xe Đức, đây là động cơ dành cho xe thương mại đầu tiên trên thế giới được áp dụng công nghệ tăng áp của xe đua F1. Ngoài ra, động cơ còn có sự hỗ trợ của hệ thống mild hybrid 48V, bao gồm máy phát điện - khởi động chạy bằng dây đai, có thể bổ sung 13 mã lực cho xe khi cần.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Động cơ kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic. Các bánh sau có thể đánh lái 2.5 độ, di chuyển ngược hướng với bánh trước ở vận tốc lên đến 60 km/h hoặc cùng hướng ở tốc độ cao giúp cho C43 cơ động hơn ở vận tốc thấp và ổn định hơn ở vận tốc cao.

Vận hành – Cảm giác lái phấn khích

Theo công bố từ nhà sản xuất, Mercedes-AMG C43 chỉ mất 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 265 km/h. Thành tích này chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ đam mê tốc độ.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Đặc biệt, Xe Mercedes-AMG C43 được trang bị chế độ lái Race Start cho phép tối ưu toàn bộ năng lượng, tạo cảm giác hứng khởi. Bên cạnh đó, xe còn có chế độ lái Sport, Sport+, Comfort và Individual.

Riêng về cảm giác lái, C 43 mang đến ấn tượng hoàn toàn thuyết phục và tách bản thân ra khỏi các phiên bản truyền thống của dòng C-Class tại Việt Nam. Ngay từ chế độ Comfort – chế độ nhẹ nhàng êm ái nhất của C 43, vô lăng đã thể hiện sự chính xác và độ siết nhất định. Độ siết này vừa đủ để người lái cảm nhận được thiên hướng thể thao và chính xác của một mẫu xe AMG, nhưng đồng thời không quá nặng và khó chịu khi cầm lái lâu trong đô thị.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Nói một cách dễ hình dung, trải nghiệm lái ở chế độ Comfort sẽ phù hợp nếu người lái cần một tính cách trung dung và thân thiện ở một mẫu xe AMG. Ở chế độ này, chiếc xe vẫn mang đến trải nghiệm thể thao, chính xác và khác biệt so với các phiên bản truyền thống, nhưng không quá “cực đoan” và “hiếu chiến”.

Tính cách thật sự của C43 sẽ dần được bọc lộ khi người lái xoay nút chuyển chế độ ra khỏi vùng “Comfort”. Ở đó, chờ đợi người lái là các chế độ Sport và Race. Đây là những chế độ được AMG thiết lập để khai thác toàn bộ sức mạnh động cơ và mang đến trải nghiệm lái của một chiếc “xe đua đường phố”.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Vô lăng của xe sẽ được giảm mức độ trợ lực, mang đến cảm giác nặng, chắc tay và tuyến tính hơn. Mỗi thao tác nhích nhẹ vô lăng của người lái cũng ngay lập tức được phản hồi từ bánh xe thông qua hệ thống treo thích ứng AMG Ride Control. Lúc này, mỗi tình huống “ôm cua”, tăng ga chuyển làn hay đánh lái gấp sẽ trở nên cực kỳ chân thực và sống động.

Cảm giác chân thực và sống động đó không chỉ đến từ hệ thống lái được AMG tối ưu riêng mà còn đến từ nhiều yếu tố khác. Bàn đạp ga và phanh nặng và chính xác theo từng mm nhấn của người lái, thân xe phản hồi ngay lập tức và hạn chế tối đa độ lắc ngang ở mỗi pha lấy lái là những khác biệt rõ ràng mà đội ngũ đánh giá có thể cảm nhận khi “cầm cương” mẫu AMG hai số danh tiếng.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Lại nhắc đến hệ thống treo, khác với các phiên bản C-Class đang bán tại Việt Nam có hệ thống treo thiên về sự êm ái, Mercedes-AMG C43 sẽ mang đến cảm giác thú vị hơn nhờ sử dụng hệ thống treo thể thao AMG Ride Control với giảm xóc thích ứng. Giảm xóc này cho khả năng giảm đến 5mm khoảng sáng gầm trong những tình huống nhất định, tăng tối đa độ đầm chắc và tính khí động học của xe.

Tuy nhiên, ở chế độ Comfort, bộ giảm xóc này vẫn mang đến độ thoải mái và khả năng dập tắt dao động hiệu quả. Điều này có thể dễ dàng cảm nhận nếu xe đi qua các mố cầu hoặc các gờ giảm tốc cao. Người lái vẫn cảm nhận được những chướng ngại mà bánh xe vừa lăn bánh lướt qua, nhưng không bị cảm giác quá xóc nảy và khó chịu như nhiều người hình dung về một mẫu xe thể thao AMG đích thực.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Ngược lại, ở khía cạnh an toàn, một điểm trừ cố hữu của nhiều dòng xe Mercedes-Benz được trang bị phanh tự động vẫn chưa được khắc phục trên AMG C43. Độ nhạy của hệ thống này quá cao, cộng với thuật toán phản hồi có phần sớm và hơi “cực đoan” đã nhiều lần khiến người lái giật mình vì phanh đứng xe trong những tình huống mà người lái hoàn toàn có thể quan sát và phản hồi theo cách nhẹ nhàng hơn.

Đánh giá chung

Mercedes-AMG C43 là một chiếc xe thể thao sang trọng và mạnh mẽ. Với hiệu suất đáng nể từ khối động cơ thừa hưởng từ xe đua F1, thiết kế nội thất sang trọng, tính năng an toàn tiên tiến và độ tin cậy của thương hiệu Mercedes-Benz. Chiếc xe này đáng để quan tâm đối với những người yêu thích tốc độ và sự sang trọng.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Bên cạnh đó nhờ vào việc được lắp ráp trong nước tạo lợi thế giá bán dễ tiếp cận, sở hữu khả năng vận hành khác biệt. Mercedes-AMG C43 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe thể thao cao cấp.

Cận cảnh Mercedes-AMG C43

Đức Thiện

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Cận cảnh Mercedes-AMG C63 S E Performance với công suất 671 mã lực

Cận cảnh Mercedes-AMG C63 S E Performance với công suất 671 mã lực

Mercedes-AMG C63 S E Performance với công suất 670 mã lực, cùng giá bán 4,9 tỷ đồng đây được xem là chiếc C-Class mạnh nhất và đắt nhất được mở bán tại thị trường Việt Nam.
Mercedes-AMG C43 chỉ lăn bánh 5.500 km đã lỗ 500 triệu đồng

Mercedes-AMG C43 chỉ lăn bánh 5.500 km đã lỗ 500 triệu đồng

Mới đây, Chiếc Mercedes-AMG C43 2023 "siêu lướt" đã xuất hiện trên sàn xe cũ, đáng chú ý chiếc xe hiệu năng cao được rao bán chỉ với giá 2,699 tỷ đồng thấp hơn đến 500 triệu đồng so với xe mới.
Cận cảnh xe thể thao mui trần Mercedes-AMG SL 43 vừa có mặt tại Việt Nam

Cận cảnh xe thể thao mui trần Mercedes-AMG SL 43 vừa có mặt tại Việt Nam

Mercedes-AMG SL 43 là mẫu xe thể thao mui trần hiệu năng cao, xe hướng đến các khách hàng trẻ với cá tính mạnh mẽ. Mercedes-AMG SL 43 hiện được bán với mức giá 6,959 tỷ đồng.
Xe thể thao mui trần Mercedes-AMG SL bán tại Việt Nam với giá cao nhất là 12,290 tỷ đồng

Xe thể thao mui trần Mercedes-AMG SL bán tại Việt Nam với giá cao nhất là 12,290 tỷ đồng

Mẫu xe thể thao mui trần Mercedes-AMG SL được bán chính thức tại Việt Nam với hai phiên bản, khách hàng mua xe có thể đặt cọc ngay ngày hôm nay.

Cùng chuyên mục

Cô gái đánh giá Honda CB500X sau hành trình xuyên Việt 13.000 km

Cô gái đánh giá Honda CB500X sau hành trình xuyên Việt 13.000 km

Cô gái đánh giá Honda CB500X sau nhiều trải nghiệm đáng nhớ trên chuyến hành trình để đời kéo dài 6 tuần, xuyên qua nhiều địa phương.
Điểm mặt 13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024

Điểm mặt 13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024

13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024 ngày 1/3/2024 từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong truyền thống, xe hybrid và xe thuần điện.
Liệu dùng công nghệ Hybrid có khiến xe Lexus thêm tốn kém?

Liệu dùng công nghệ Hybrid có khiến xe Lexus thêm tốn kém?

Không như nhầm tưởng của đa số, xe Lexus hybrid có chi phí bảo dưỡng, sửa chữa giống hệt xe xăng, đồng thời ấn tượng hơn hẳn về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và trải nghiệm vận hành.
Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Sáng 1/3, Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024 dành cho các thành viên Hội đồng Giám khảo đã được tổ chức, với 13 mẫu xe từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong, xe hybrid và xe thuần điện.
Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ chủ xe đến từ TP HCM đánh giá Toyota Vios 2022 sau 1.200 km hành trình đưa gia đình đi du lịch Măng Đen và quay trở lại.
Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

"Phượt thủ" 7x đến từ Hà Nội dùng chiếc Yamaha PG-1 mới mua thực hiện chuyến hành trình kéo dài gần 1.000 km, đi qua 4 tỉnh miền Bắc.
Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.

Đọc nhiều

Clip xe điện VinFast VF 9 va chạm với xe Gaz 16 chỗ trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Clip xe điện VinFast VF 9 va chạm với xe Gaz 16 chỗ trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Một chiếc xe điện VinFast VF 9 đâm thẳng vào đuôi chiếc xe Gaz 16 đang dừng sát dải phân cách trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Những nét văn hoá giao thông xấu xí vụ xe điện VinFast VF 9 va chạm xe 16 chỗ trên cao tốc

Những nét văn hoá giao thông xấu xí vụ xe điện VinFast VF 9 va chạm xe 16 chỗ trên cao tốc

Vụ việc xe điện VinFast VF 9 va chạm xe 16 chỗ trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng bộc lộ những điểm xấu xí trong văn hoá giao thông hiện nay.
Cập nhật vụ xe Zotye Z8 đâm xe tải trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Cập nhật vụ xe Zotye Z8 đâm xe tải trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Vụ va chạm trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai khiến đầu xe chiếc Zotye mang biển số tỉnh Phú Thọ biến dạng, tài xế tử vong sau đó.
Xôn xao clip khách đấm tài xế taxi công nghệ tới tấp vì huỷ cuốc

Xôn xao clip khách đấm tài xế taxi công nghệ tới tấp vì huỷ cuốc

Thêm một clip quay bằng camera trong xe cho thấy cảnh khách đấm tài xế taxi công nghệ vì không chịu đặt lại chuyến đi mới theo yêu cầu.
Tự thú kinh nghiệm mua xe Ford Explorer cũ giá cực hời của một OFer

Tự thú kinh nghiệm mua xe Ford Explorer cũ giá cực hời của một OFer

OFer Thật Thà Đặng chia sẻ tỉ mỉ kinh nghiệm mua xe Ford Explorer cũ mà theo anh chắc sẽ không bao giờ xảy ra lần thứ hai trong đời.
Người Việt tìm mua ô tô cũ nào nhiều nhất hiện nay?

Người Việt tìm mua ô tô cũ nào nhiều nhất hiện nay?

Theo dữ liệu thống kê trên thị trường xe cũ trong 5 tháng đầu năm 2024, Toyota Vios là mẫu xe đã qua sử dụng được nhiều người tìm mua nhất hiện nay.
Hyundai Accent 2024 ra mắt, giá từ 439 triệu đồng, rẻ nhất phân khúc

Hyundai Accent 2024 ra mắt, giá từ 439 triệu đồng, rẻ nhất phân khúc

Với mức giá từ 439 triệu tới 569 triệu đồng, Hyundai Accent 2024 thế hệ mới chính là mẫu xe rẻ nhất phân khúc sedan hạng B hiện tại.
Nhà máy Subaru Thái Lan đóng cửa, ảnh hưởng ra sao giá xe Forester tại Việt Nam?

Nhà máy Subaru Thái Lan đóng cửa, ảnh hưởng ra sao giá xe Forester tại Việt Nam?

Nhà máy Subaru Thái Lan sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 30/12/2024, sa thải toàn bộ nhân viên, dấu chấm hết cho 5 năm hoạt động tại Đông Nam Á.
Honda Việt Nam tăng giá cho Wave Alpha Retro và Super Cub C125 mới

Honda Việt Nam tăng giá cho Wave Alpha Retro và Super Cub C125 mới

Honda Wave Alpha Retro và Super Cub C125 mới chính thức ra mắt thị trường với giá bán lẻ lần lượt từ 18 và 87 triệu đồng.
Cận cảnh Kia Sonet 2024, giá từ 534 triệu đồng

Cận cảnh Kia Sonet 2024, giá từ 534 triệu đồng

Kia Sonet 2024 được giới thiệu với ba phiên bản là Deluxe, Luxury và Premium, trong đó phiên bản cao cấp Premium có mức giá lên tới 619 triệu đồng.
GAC ra mắt Việt Nam ở hai phân khúc đắt tiền và khó cạnh tranh ở Việt Nam

GAC ra mắt Việt Nam ở hai phân khúc đắt tiền và khó cạnh tranh ở Việt Nam

GAC đã chính thức thông báo ra mắt thị trường Việt Nam với hai mẫu xe đầu tiên thuộc phân khúc cao cấp.
Cận cảnh Mercedes-AMG C63 S E Performance với công suất 671 mã lực

Cận cảnh Mercedes-AMG C63 S E Performance với công suất 671 mã lực

Mercedes-AMG C63 S E Performance với công suất 670 mã lực, cùng giá bán 4,9 tỷ đồng đây được xem là chiếc C-Class mạnh nhất và đắt nhất được mở bán tại thị trường Việt Nam.
Xem mẫu SUV địa hình Thái Lan "nhái" kiểu dáng Hummer có giá 1 tỷ đồng

Xem mẫu SUV địa hình Thái Lan "nhái" kiểu dáng Hummer có giá 1 tỷ đồng

Transformer II, SUV địa hình nhái kiểu dáng Hummer, được sản xuất nội địa tại Thái Lan, có giá bán từ 1 đến 1,3 tỷ đồng khi quy đổi ra tiền Việt.
Ford Transit 2024 ra mắt: Thiết kế lột xác, kích thước lớn hơn, công nghệ ngập tràn

Ford Transit 2024 ra mắt: Thiết kế lột xác, kích thước lớn hơn, công nghệ ngập tràn

Ford Transit 2024 sở hữu khả năng vận hành vượt trội, thiết kế bắt mắt, trang bị tiện nghi và hàng loạt công nghệ thông minh hàng đầu phân khúc.
Phiên bản di động