home

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Đức Thiện Đức Thiện 11:02 | 31/12/2023
Mercedes-AMG C43 là một phiên bản AMG "xịn" khác biệt với C300 từ hệ thống treo, công nghệ, nội ngoại thất và đặc biệt là khối động cơ 2.0L thừa hưởng nhiều công nghệ từ xe đua F1 với công suất 402 mã lực.
Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình
Mercedes-AMG C43 thế hệ mới.

Mercedes-AMG C43 là mẫu AMG "xịn" đầu tiên được Mercedes-Benz lắp ráp tại Việt Nam. Mẫu xe thể thao hiệu năng cao này được bán với giá 2,96 tỷ đồng, cao hơn 761 triệu đồng so với phiên bản C 300 AMG. Đây được coi là cột mốc quan trọng của Mercedes-Benz Việt Nam, mở ra kỷ nguyên mới trong việc sản xuất các mẫu xe AMG thuần chủng với giá thành hợp lý. khẳng định vị thế của mình hơn hẳn những mẫu xe đối thủ khác như BMW hay Audi.

Ngoại hình

Xét về thiết kế tổng thể, Mercedes-AMG C43 có form dáng tương đồng với các bản trong dòng C-Class cũng mới ra mắt gần đây, kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4751 x 1890 x 1437 mm. Tuy nhiên, xe vẫn có những chi tiết nhận dạng riêng giúp khách hàng dễ dàng phân biệt.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình
Mercedes-AMG C43 được trang b5i một số chi tiết khác biệt so với C-class tiêu chuẩn.

Nhìn từ trực diện, Mercedes-AMG C43 rất dễ nhận diện thông qua bộ lưới tản nhiệt Panamericana đặc trưng của dòng AMG gồm các nan dọc sơn đen thể thao.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Xe được trang bị cụm đèn trước ứng dụng công nghệ Digital Light hiện đại nhất của nhà “mẹc” với tổng cộng 1024 chip LED cho hiệu năng chiếu sáng tối ưu. Phần cản trước có thiết kế giá giống với bản C 300 AMG đang bán trong nước.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Di chuyển sang phần hông, Mercedes-AMG C43 toát lên vẻ thể thao nhờ “dàn chân” kích thước khủng 20 inch cấu trúc đa chấu kép.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình
Mercedes-AMG C43 trang bi bộ mâm có kích thước lên tới 20 inch.

Gần vòm bánh trước còn được tích hợp logo “Turbo Electrified” giúp tăng độ nhận diện. Phía trên là cặp gương chiếu hậu hiện đại có tính năng gập-chỉnh điện, nhớ ba vị trí, chống chói tự động và tích hợp đèn báo rẽ LED .

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Nhìn từ phía sau, Mercedes-AMG C43 4Matic mang đậm phong cách xe hiệu suất cao với hệ thống 4 ống xả tròn đối xứng, hứa hẹn tạo ra âm thanh phấn khích. Để tạo thêm điểm nhấn, hãng xe Đức còn trang bị thêm cánh lướt gió nhỏ sơn màu đen cá tính.

Nội thất xe Mercedes-AMG C43

Tương tự phần ngoại thất, khoang cabin của Mercedes-AMG C43 cũng có nhiều chi tiết đặc trưng dù có thiết kế khá tương đồng với các phiên bản trong dòng C-Class.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình
Khoang lái Mercedes-AMG C43 không có quá nhiều khác biệt so với C-class tiêu chuẩn.

Bước vào khoang lái, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với bộ ghế thể thao bọc da Artico kèm chỉ khâu màu đỏ nổi bật ôm sát cơ thể tạo cảm giác chắc chắn. Đường chỉ khâu đỏ còn xuất hiện tại nhiều chi tiết như bề mặt táp lô, cánh cửa, bệ tỳ tay…

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43 sử dụng vô lăng ba chấu bọc da dạng D-Cut thể thao, đi kèm nhiều nút bấm tiện lợi. Đi kèm là hai lẫy chuyển số thể thao giúp mang đến trải nghiệm lái phấn khích.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Thiết kế vô lăng mới này được áp dụng trên phiên bản AMG của nhiều dòng xe Mercedes-Benz và được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, các nút bấm thao tác như tăng giảm âm lượng, nút chỉnh cruise control hay các nút điều hướng có phần hơi nhỏ. Kết hợp với cách điều khiển bằng cảm ứng lực mới, các nút bấm này có thể khiến người lái mất nhiều thời gian hơn để thao tác một cách thuần thục.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Ngay phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12,3 inch hiển thị trực quan các thông số vận hành. Nổi bật nhất ở khu vực trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng kích thước 11,9 inch đặt dọc hiện đại.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Khoang hành khách của Mercedes-AMG C43 không có gì đặc biệt hơn các bản khác. Không gian để chân vẫn rộng rãi nhờ lợi thế trục cơ sở dài 2865 mm, không gian khoang cabin rất thoáng đãng nhờ trần xe tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43 trang bị hệ thống giải trí MBUX với màn hình cảm ứng 11.9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây. Hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D, 15 loa, công suất tối đa 710 watts . Ngoài ra, xe còn được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ đỗ xe tự động và camera 360 độ.

Động cơ với công nghệ F1

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của C43 đến từ khối động cơ I4 2.0L tăng áp cho công suất lên tới 402 mã lực, mô-men xoắn 500Nm. Điều này giúp AMG C43 tăng tốc 0-100km/h trong 4,6 giây, tốc độ giới hạn điện tử 250km/h.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình
Mercedes-AMG C43 là xe thương mại đầu tiên trên thế giới được áp dụng công nghệ tăng áp của xe đua F1.

Động cơ của Mercedes-AMG C43 vẫn được sản xuất với triết lý “One Man, One Engine” – “Một kỹ sư, Một động cơ” được duy trì, khi khối động cơ được đặc biệt mang về từ nhà máy tại Affalterbach.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình
Động cơ Mercedes-AMG C43 được sản xuất với triết lý “One Man, One Engine” – “Một kỹ sư, Một động cơ”.

Theo hãng xe Đức, đây là động cơ dành cho xe thương mại đầu tiên trên thế giới được áp dụng công nghệ tăng áp của xe đua F1. Ngoài ra, động cơ còn có sự hỗ trợ của hệ thống mild hybrid 48V, bao gồm máy phát điện - khởi động chạy bằng dây đai, có thể bổ sung 13 mã lực cho xe khi cần.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Động cơ kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic. Các bánh sau có thể đánh lái 2.5 độ, di chuyển ngược hướng với bánh trước ở vận tốc lên đến 60 km/h hoặc cùng hướng ở tốc độ cao giúp cho C43 cơ động hơn ở vận tốc thấp và ổn định hơn ở vận tốc cao.

Vận hành – Cảm giác lái phấn khích

Theo công bố từ nhà sản xuất, Mercedes-AMG C43 chỉ mất 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 265 km/h. Thành tích này chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ đam mê tốc độ.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Đặc biệt, Xe Mercedes-AMG C43 được trang bị chế độ lái Race Start cho phép tối ưu toàn bộ năng lượng, tạo cảm giác hứng khởi. Bên cạnh đó, xe còn có chế độ lái Sport, Sport+, Comfort và Individual.

Riêng về cảm giác lái, C 43 mang đến ấn tượng hoàn toàn thuyết phục và tách bản thân ra khỏi các phiên bản truyền thống của dòng C-Class tại Việt Nam. Ngay từ chế độ Comfort – chế độ nhẹ nhàng êm ái nhất của C 43, vô lăng đã thể hiện sự chính xác và độ siết nhất định. Độ siết này vừa đủ để người lái cảm nhận được thiên hướng thể thao và chính xác của một mẫu xe AMG, nhưng đồng thời không quá nặng và khó chịu khi cầm lái lâu trong đô thị.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Nói một cách dễ hình dung, trải nghiệm lái ở chế độ Comfort sẽ phù hợp nếu người lái cần một tính cách trung dung và thân thiện ở một mẫu xe AMG. Ở chế độ này, chiếc xe vẫn mang đến trải nghiệm thể thao, chính xác và khác biệt so với các phiên bản truyền thống, nhưng không quá “cực đoan” và “hiếu chiến”.

Tính cách thật sự của C43 sẽ dần được bọc lộ khi người lái xoay nút chuyển chế độ ra khỏi vùng “Comfort”. Ở đó, chờ đợi người lái là các chế độ Sport và Race. Đây là những chế độ được AMG thiết lập để khai thác toàn bộ sức mạnh động cơ và mang đến trải nghiệm lái của một chiếc “xe đua đường phố”.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Vô lăng của xe sẽ được giảm mức độ trợ lực, mang đến cảm giác nặng, chắc tay và tuyến tính hơn. Mỗi thao tác nhích nhẹ vô lăng của người lái cũng ngay lập tức được phản hồi từ bánh xe thông qua hệ thống treo thích ứng AMG Ride Control. Lúc này, mỗi tình huống “ôm cua”, tăng ga chuyển làn hay đánh lái gấp sẽ trở nên cực kỳ chân thực và sống động.

Cảm giác chân thực và sống động đó không chỉ đến từ hệ thống lái được AMG tối ưu riêng mà còn đến từ nhiều yếu tố khác. Bàn đạp ga và phanh nặng và chính xác theo từng mm nhấn của người lái, thân xe phản hồi ngay lập tức và hạn chế tối đa độ lắc ngang ở mỗi pha lấy lái là những khác biệt rõ ràng mà đội ngũ đánh giá có thể cảm nhận khi “cầm cương” mẫu AMG hai số danh tiếng.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Lại nhắc đến hệ thống treo, khác với các phiên bản C-Class đang bán tại Việt Nam có hệ thống treo thiên về sự êm ái, Mercedes-AMG C43 sẽ mang đến cảm giác thú vị hơn nhờ sử dụng hệ thống treo thể thao AMG Ride Control với giảm xóc thích ứng. Giảm xóc này cho khả năng giảm đến 5mm khoảng sáng gầm trong những tình huống nhất định, tăng tối đa độ đầm chắc và tính khí động học của xe.

Tuy nhiên, ở chế độ Comfort, bộ giảm xóc này vẫn mang đến độ thoải mái và khả năng dập tắt dao động hiệu quả. Điều này có thể dễ dàng cảm nhận nếu xe đi qua các mố cầu hoặc các gờ giảm tốc cao. Người lái vẫn cảm nhận được những chướng ngại mà bánh xe vừa lăn bánh lướt qua, nhưng không bị cảm giác quá xóc nảy và khó chịu như nhiều người hình dung về một mẫu xe thể thao AMG đích thực.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Ngược lại, ở khía cạnh an toàn, một điểm trừ cố hữu của nhiều dòng xe Mercedes-Benz được trang bị phanh tự động vẫn chưa được khắc phục trên AMG C43. Độ nhạy của hệ thống này quá cao, cộng với thuật toán phản hồi có phần sớm và hơi “cực đoan” đã nhiều lần khiến người lái giật mình vì phanh đứng xe trong những tình huống mà người lái hoàn toàn có thể quan sát và phản hồi theo cách nhẹ nhàng hơn.

Đánh giá chung

Mercedes-AMG C43 là một chiếc xe thể thao sang trọng và mạnh mẽ. Với hiệu suất đáng nể từ khối động cơ thừa hưởng từ xe đua F1, thiết kế nội thất sang trọng, tính năng an toàn tiên tiến và độ tin cậy của thương hiệu Mercedes-Benz. Chiếc xe này đáng để quan tâm đối với những người yêu thích tốc độ và sự sang trọng.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Bên cạnh đó nhờ vào việc được lắp ráp trong nước tạo lợi thế giá bán dễ tiếp cận, sở hữu khả năng vận hành khác biệt. Mercedes-AMG C43 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe thể thao cao cấp.

Cận cảnh Mercedes-AMG C43

Đức Thiện

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Siêu xe điện Mercedes-AMG GT XX chạy "một vòng quanh thế giới" trong chưa đầy 8 ngày

Siêu xe điện Mercedes-AMG GT XX chạy "một vòng quanh thế giới" trong chưa đầy 8 ngày

Trong quá trình thực hiện quãng đường di chuyển dài hơn 40.000 km, Mercedes-AMG GT XX đã phá vỡ 25 kỷ lục đối với xe điện, và cho thấy sức bền bỉ của xe điện cao cấp.
Ngắm nhìn Mercedes-AMG GT XX - Mẫu concept xe điện công suất 1.341 mã lực, tốc độ tối đa 359 km/h

Ngắm nhìn Mercedes-AMG GT XX - Mẫu concept xe điện công suất 1.341 mã lực, tốc độ tối đa 359 km/h

Mercedes-AMG GT XX đóng vai trò cái nhìn trước cho một mẫu siêu sedan chạy điện sẽ được sản xuất trong tương lai.
Cận cảnh Mercedes-AMG C63 S E Performance với công suất 671 mã lực

Cận cảnh Mercedes-AMG C63 S E Performance với công suất 671 mã lực

Mercedes-AMG C63 S E Performance với công suất 670 mã lực, cùng giá bán 4,9 tỷ đồng đây được xem là chiếc C-Class mạnh nhất và đắt nhất được mở bán tại thị trường Việt Nam.
Mercedes-AMG C43 chỉ lăn bánh 5.500 km đã lỗ 500 triệu đồng

Mercedes-AMG C43 chỉ lăn bánh 5.500 km đã lỗ 500 triệu đồng

Mới đây, Chiếc Mercedes-AMG C43 2023 "siêu lướt" đã xuất hiện trên sàn xe cũ, đáng chú ý chiếc xe hiệu năng cao được rao bán chỉ với giá 2,699 tỷ đồng thấp hơn đến 500 triệu đồng so với xe mới.

Cùng chuyên mục

Sống chất cùng lựa chọn xanh: Khi chủ xe tại TP.HCM chuyển từ xe xăng sang xe điện

Sống chất cùng lựa chọn xanh: Khi chủ xe tại TP.HCM chuyển từ xe xăng sang xe điện

Chuyển từ xe xăng sang VinFast VF 7, một người dùng TP.HCM chia sẻ tiết kiệm hàng chục triệu đồng mỗi năm nhờ chính sách miễn phí sạc 0 đồng đến 2027.
Chi tiết Skoda Slavia Style, 'tân binh' sedan cỡ B có giá bán 568 triệu

Chi tiết Skoda Slavia Style, 'tân binh' sedan cỡ B có giá bán 568 triệu

Chi tiết Slavia Style, phiên bản cao cấp nhất của mẫu sedan đầu tiên thương hiệu Skoda trình làng tại Việt Nam, có giá bán 568 triệu đồng.
Skoda Slavia ra mắt, giá từ 468 triệu đồng, gây áp lực tới Vios, Accent

Skoda Slavia ra mắt, giá từ 468 triệu đồng, gây áp lực tới Vios, Accent

Skoda Slavia chính thức ra mắt khách hàng Việt với ba phiên bản Active, Ambition, Style, giá dao động từ 468 đến 568 triệu đồng.
Công ty máy hút bụi Trung Quốc tuyên bố "làm siêu xe nhanh nhất thế giới", rồi ra mắt thiết kế giống hệt Bugatti

Công ty máy hút bụi Trung Quốc tuyên bố "làm siêu xe nhanh nhất thế giới", rồi ra mắt thiết kế giống hệt Bugatti

Dreame Technology, công ty sản xuất đồ gia dụng Trung Quốc, bất ngờ gây chú ý khi công bố hình ảnh siêu xe điện đầu tiên của mình với thiết kế bị trông giống như “bản sao bốn cửa” của Bugatti Chiron.
SUV điện cao cấp BMW iX3 thế hệ mới chính thức ra mắt lần đầu tiên tại IAA Mobility 2025

SUV điện cao cấp BMW iX3 thế hệ mới chính thức ra mắt lần đầu tiên tại IAA Mobility 2025

Sau một quãng thời gian úp mở, BMW iX3 thế hệ mới cuối cùng đã lộ diện rõ ràng trước công chúng lần đầu tiên tại sự kiện IAA Mobility 2025.
Nguyên mẫu Mercedes-Benz EQS trang bị pin thể rắn chạy hơn 1.200 km mà vẫn chưa hết điện

Nguyên mẫu Mercedes-Benz EQS trang bị pin thể rắn chạy hơn 1.200 km mà vẫn chưa hết điện

Phạm vi di chuyển của chiếc Mercedes-Benz EQS này vượt qua nhiều mẫu xe chạy xăng truyền thống, và bộ pin thể rắn mà nó sử dụng sẽ được đưa vào sản xuất thương mại trong tương lai.
Dừng bán Toyota Innova tại Việt Nam

Dừng bán Toyota Innova tại Việt Nam

Toyota Innova đã âm thầm biến mất khỏi danh mục sản phẩm của hãng tại Việt Nam, nhường sân cho Innova Cross hiện đại hơn.
Yamaha giảm giá xe máy điện duy nhất của hãng tới gần 20 triệu đồng

Yamaha giảm giá xe máy điện duy nhất của hãng tới gần 20 triệu đồng

Mẫu xe máy điện duy nhất nhà Yamaha là Neo's, đang giảm giá tới gần 20 triệu đồng, trở thành lựa chọn đáng chú ý ở thời điểm này.
Hyundai Concept Three - Bản ý tưởng của hatchback điện Ioniq 3 được ra mắt tại IAA Mobility 2025

Hyundai Concept Three - Bản ý tưởng của hatchback điện Ioniq 3 được ra mắt tại IAA Mobility 2025

Hyundai Concept Three mang tới cái nhìn trước cho mẫu Ioniq chạy điện bé nhỏ nhất của nhà sản xuất xe Hàn Quốc trong tương lai gần.
Mercedes-Benz GLC thế hệ chạy điện hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại IAA Mobility 2025

Mercedes-Benz GLC thế hệ chạy điện hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại IAA Mobility 2025

Mercedes-Benz GLC với EQ Technology đánh dấu bước đi mới của thương hiệu xe Đức trong kỷ nguyên điện hóa, mang đến không gian rộng rãi, công nghệ hiện đại và phạm vi hoạt động ấn tượng.

Đọc nhiều

Tổng hợp tin tức tai nạn giao thông ngày 13/9/2025

Tổng hợp tin tức tai nạn giao thông ngày 13/9/2025

Vụ tai nạn giao thông khiến một nữ sinh lớp 10 tử vong dưới bánh xe bồn là tin tức giao thông đáng chú ý trong ngày qua.
Cô gái xinh đẹp tham gia cứu hộ vụ lật tàu ở Hạ Long: 4 năm băng biển, vượt lũ cứu người

Cô gái xinh đẹp tham gia cứu hộ vụ lật tàu ở Hạ Long: 4 năm băng biển, vượt lũ cứu người

Nguyễn Ngọc Ánh, thành viên nữ thuộc Đội Cứu Hộ Cứu Nạn 116, đã tham gia hàng chục chiến dịch tìm kiếm người mất tích trên sông nước. Trong vụ lật tàu ở Vịnh Hạ Long giữa tháng 7 vừa qua, cô cùng đội bám ...
Xe máy trả giá đắt vì thiếu quan sát qua ngã tư

Xe máy trả giá đắt vì thiếu quan sát qua ngã tư

Clip thanh niên đi xe máy, đèo theo gia đình, thiếu quan sát va chạm với ô tô tại ngã tư gây phẫn nộ.
Tai nạn liên hoàn cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ: Xe 16 chỗ bẹp rúm, xe khách lao xuống đường gom

Tai nạn liên hoàn cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ: Xe 16 chỗ bẹp rúm, xe khách lao xuống đường gom

Một vụ tai nạn giao thông liên hoàn nghiêm trọng vừa xảy ra tại cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.
Peugeot 3008 bị xe tải tông nát, tài xế kẹt cứng trong ca-bin nằm bấm điện thoại

Peugeot 3008 bị xe tải tông nát, tài xế kẹt cứng trong ca-bin nằm bấm điện thoại

Cú va chạm với một ô tô tải đi cùng chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khiến chiếc Peugeot 3008 bị hư hỏng nghiêm trọng, 4 người bị thương.
Clip chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt tại Bắc Ninh

Clip chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt tại Bắc Ninh

Clip chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt tại Bắc Ninh sáng 23/7 thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Chủ nhân chiếc BMW Alpina B6 bỏ hoang ở Hà Nội từng là một đại gia ngành thép?

Chủ nhân chiếc BMW Alpina B6 bỏ hoang ở Hà Nội từng là một đại gia ngành thép?

Cho dù chủ nhân của chiếc BMW Alpina B6 này có là ai đi nữa thì cũng có thể khẳng định rằng người đó không còn cần đến chiếc xe quý hiếm, từng trị giá nhiều tỷ đồng nữa.
Thanh niên vượt ẩu tông trực diện ô tô đi ngược chiều, tử vong tại chỗ

Thanh niên vượt ẩu tông trực diện ô tô đi ngược chiều, tử vong tại chỗ

Tai nạn vừa xảy ra tại khu Vân Trung, gần cầu Đình Trám, Bắc Giang, khiến một thanh niên đi xe máy tử vong.
Phiên bản di động