home

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Đức Thiện Đức Thiện 11:02 | 31/12/2023
Mercedes-AMG C43 là một phiên bản AMG "xịn" khác biệt với C300 từ hệ thống treo, công nghệ, nội ngoại thất và đặc biệt là khối động cơ 2.0L thừa hưởng nhiều công nghệ từ xe đua F1 với công suất 402 mã lực.
Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình
Mercedes-AMG C43 thế hệ mới.

Mercedes-AMG C43 là mẫu AMG "xịn" đầu tiên được Mercedes-Benz lắp ráp tại Việt Nam. Mẫu xe thể thao hiệu năng cao này được bán với giá 2,96 tỷ đồng, cao hơn 761 triệu đồng so với phiên bản C 300 AMG. Đây được coi là cột mốc quan trọng của Mercedes-Benz Việt Nam, mở ra kỷ nguyên mới trong việc sản xuất các mẫu xe AMG thuần chủng với giá thành hợp lý. khẳng định vị thế của mình hơn hẳn những mẫu xe đối thủ khác như BMW hay Audi.

Ngoại hình

Xét về thiết kế tổng thể, Mercedes-AMG C43 có form dáng tương đồng với các bản trong dòng C-Class cũng mới ra mắt gần đây, kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4751 x 1890 x 1437 mm. Tuy nhiên, xe vẫn có những chi tiết nhận dạng riêng giúp khách hàng dễ dàng phân biệt.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình
Mercedes-AMG C43 được trang b5i một số chi tiết khác biệt so với C-class tiêu chuẩn.

Nhìn từ trực diện, Mercedes-AMG C43 rất dễ nhận diện thông qua bộ lưới tản nhiệt Panamericana đặc trưng của dòng AMG gồm các nan dọc sơn đen thể thao.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Xe được trang bị cụm đèn trước ứng dụng công nghệ Digital Light hiện đại nhất của nhà “mẹc” với tổng cộng 1024 chip LED cho hiệu năng chiếu sáng tối ưu. Phần cản trước có thiết kế giá giống với bản C 300 AMG đang bán trong nước.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Di chuyển sang phần hông, Mercedes-AMG C43 toát lên vẻ thể thao nhờ “dàn chân” kích thước khủng 20 inch cấu trúc đa chấu kép.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình
Mercedes-AMG C43 trang bi bộ mâm có kích thước lên tới 20 inch.

Gần vòm bánh trước còn được tích hợp logo “Turbo Electrified” giúp tăng độ nhận diện. Phía trên là cặp gương chiếu hậu hiện đại có tính năng gập-chỉnh điện, nhớ ba vị trí, chống chói tự động và tích hợp đèn báo rẽ LED .

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Nhìn từ phía sau, Mercedes-AMG C43 4Matic mang đậm phong cách xe hiệu suất cao với hệ thống 4 ống xả tròn đối xứng, hứa hẹn tạo ra âm thanh phấn khích. Để tạo thêm điểm nhấn, hãng xe Đức còn trang bị thêm cánh lướt gió nhỏ sơn màu đen cá tính.

Nội thất xe Mercedes-AMG C43

Tương tự phần ngoại thất, khoang cabin của Mercedes-AMG C43 cũng có nhiều chi tiết đặc trưng dù có thiết kế khá tương đồng với các phiên bản trong dòng C-Class.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình
Khoang lái Mercedes-AMG C43 không có quá nhiều khác biệt so với C-class tiêu chuẩn.

Bước vào khoang lái, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với bộ ghế thể thao bọc da Artico kèm chỉ khâu màu đỏ nổi bật ôm sát cơ thể tạo cảm giác chắc chắn. Đường chỉ khâu đỏ còn xuất hiện tại nhiều chi tiết như bề mặt táp lô, cánh cửa, bệ tỳ tay…

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43 sử dụng vô lăng ba chấu bọc da dạng D-Cut thể thao, đi kèm nhiều nút bấm tiện lợi. Đi kèm là hai lẫy chuyển số thể thao giúp mang đến trải nghiệm lái phấn khích.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Thiết kế vô lăng mới này được áp dụng trên phiên bản AMG của nhiều dòng xe Mercedes-Benz và được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, các nút bấm thao tác như tăng giảm âm lượng, nút chỉnh cruise control hay các nút điều hướng có phần hơi nhỏ. Kết hợp với cách điều khiển bằng cảm ứng lực mới, các nút bấm này có thể khiến người lái mất nhiều thời gian hơn để thao tác một cách thuần thục.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Ngay phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12,3 inch hiển thị trực quan các thông số vận hành. Nổi bật nhất ở khu vực trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng kích thước 11,9 inch đặt dọc hiện đại.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đìnhMercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Khoang hành khách của Mercedes-AMG C43 không có gì đặc biệt hơn các bản khác. Không gian để chân vẫn rộng rãi nhờ lợi thế trục cơ sở dài 2865 mm, không gian khoang cabin rất thoáng đãng nhờ trần xe tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43 trang bị hệ thống giải trí MBUX với màn hình cảm ứng 11.9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây. Hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D, 15 loa, công suất tối đa 710 watts . Ngoài ra, xe còn được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ đỗ xe tự động và camera 360 độ.

Động cơ với công nghệ F1

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của C43 đến từ khối động cơ I4 2.0L tăng áp cho công suất lên tới 402 mã lực, mô-men xoắn 500Nm. Điều này giúp AMG C43 tăng tốc 0-100km/h trong 4,6 giây, tốc độ giới hạn điện tử 250km/h.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình
Mercedes-AMG C43 là xe thương mại đầu tiên trên thế giới được áp dụng công nghệ tăng áp của xe đua F1.

Động cơ của Mercedes-AMG C43 vẫn được sản xuất với triết lý “One Man, One Engine” – “Một kỹ sư, Một động cơ” được duy trì, khi khối động cơ được đặc biệt mang về từ nhà máy tại Affalterbach.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình
Động cơ Mercedes-AMG C43 được sản xuất với triết lý “One Man, One Engine” – “Một kỹ sư, Một động cơ”.

Theo hãng xe Đức, đây là động cơ dành cho xe thương mại đầu tiên trên thế giới được áp dụng công nghệ tăng áp của xe đua F1. Ngoài ra, động cơ còn có sự hỗ trợ của hệ thống mild hybrid 48V, bao gồm máy phát điện - khởi động chạy bằng dây đai, có thể bổ sung 13 mã lực cho xe khi cần.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Động cơ kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic. Các bánh sau có thể đánh lái 2.5 độ, di chuyển ngược hướng với bánh trước ở vận tốc lên đến 60 km/h hoặc cùng hướng ở tốc độ cao giúp cho C43 cơ động hơn ở vận tốc thấp và ổn định hơn ở vận tốc cao.

Vận hành – Cảm giác lái phấn khích

Theo công bố từ nhà sản xuất, Mercedes-AMG C43 chỉ mất 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 265 km/h. Thành tích này chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ đam mê tốc độ.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Đặc biệt, Xe Mercedes-AMG C43 được trang bị chế độ lái Race Start cho phép tối ưu toàn bộ năng lượng, tạo cảm giác hứng khởi. Bên cạnh đó, xe còn có chế độ lái Sport, Sport+, Comfort và Individual.

Riêng về cảm giác lái, C 43 mang đến ấn tượng hoàn toàn thuyết phục và tách bản thân ra khỏi các phiên bản truyền thống của dòng C-Class tại Việt Nam. Ngay từ chế độ Comfort – chế độ nhẹ nhàng êm ái nhất của C 43, vô lăng đã thể hiện sự chính xác và độ siết nhất định. Độ siết này vừa đủ để người lái cảm nhận được thiên hướng thể thao và chính xác của một mẫu xe AMG, nhưng đồng thời không quá nặng và khó chịu khi cầm lái lâu trong đô thị.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Nói một cách dễ hình dung, trải nghiệm lái ở chế độ Comfort sẽ phù hợp nếu người lái cần một tính cách trung dung và thân thiện ở một mẫu xe AMG. Ở chế độ này, chiếc xe vẫn mang đến trải nghiệm thể thao, chính xác và khác biệt so với các phiên bản truyền thống, nhưng không quá “cực đoan” và “hiếu chiến”.

Tính cách thật sự của C43 sẽ dần được bọc lộ khi người lái xoay nút chuyển chế độ ra khỏi vùng “Comfort”. Ở đó, chờ đợi người lái là các chế độ Sport và Race. Đây là những chế độ được AMG thiết lập để khai thác toàn bộ sức mạnh động cơ và mang đến trải nghiệm lái của một chiếc “xe đua đường phố”.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Vô lăng của xe sẽ được giảm mức độ trợ lực, mang đến cảm giác nặng, chắc tay và tuyến tính hơn. Mỗi thao tác nhích nhẹ vô lăng của người lái cũng ngay lập tức được phản hồi từ bánh xe thông qua hệ thống treo thích ứng AMG Ride Control. Lúc này, mỗi tình huống “ôm cua”, tăng ga chuyển làn hay đánh lái gấp sẽ trở nên cực kỳ chân thực và sống động.

Cảm giác chân thực và sống động đó không chỉ đến từ hệ thống lái được AMG tối ưu riêng mà còn đến từ nhiều yếu tố khác. Bàn đạp ga và phanh nặng và chính xác theo từng mm nhấn của người lái, thân xe phản hồi ngay lập tức và hạn chế tối đa độ lắc ngang ở mỗi pha lấy lái là những khác biệt rõ ràng mà đội ngũ đánh giá có thể cảm nhận khi “cầm cương” mẫu AMG hai số danh tiếng.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Lại nhắc đến hệ thống treo, khác với các phiên bản C-Class đang bán tại Việt Nam có hệ thống treo thiên về sự êm ái, Mercedes-AMG C43 sẽ mang đến cảm giác thú vị hơn nhờ sử dụng hệ thống treo thể thao AMG Ride Control với giảm xóc thích ứng. Giảm xóc này cho khả năng giảm đến 5mm khoảng sáng gầm trong những tình huống nhất định, tăng tối đa độ đầm chắc và tính khí động học của xe.

Tuy nhiên, ở chế độ Comfort, bộ giảm xóc này vẫn mang đến độ thoải mái và khả năng dập tắt dao động hiệu quả. Điều này có thể dễ dàng cảm nhận nếu xe đi qua các mố cầu hoặc các gờ giảm tốc cao. Người lái vẫn cảm nhận được những chướng ngại mà bánh xe vừa lăn bánh lướt qua, nhưng không bị cảm giác quá xóc nảy và khó chịu như nhiều người hình dung về một mẫu xe thể thao AMG đích thực.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Ngược lại, ở khía cạnh an toàn, một điểm trừ cố hữu của nhiều dòng xe Mercedes-Benz được trang bị phanh tự động vẫn chưa được khắc phục trên AMG C43. Độ nhạy của hệ thống này quá cao, cộng với thuật toán phản hồi có phần sớm và hơi “cực đoan” đã nhiều lần khiến người lái giật mình vì phanh đứng xe trong những tình huống mà người lái hoàn toàn có thể quan sát và phản hồi theo cách nhẹ nhàng hơn.

Đánh giá chung

Mercedes-AMG C43 là một chiếc xe thể thao sang trọng và mạnh mẽ. Với hiệu suất đáng nể từ khối động cơ thừa hưởng từ xe đua F1, thiết kế nội thất sang trọng, tính năng an toàn tiên tiến và độ tin cậy của thương hiệu Mercedes-Benz. Chiếc xe này đáng để quan tâm đối với những người yêu thích tốc độ và sự sang trọng.

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Bên cạnh đó nhờ vào việc được lắp ráp trong nước tạo lợi thế giá bán dễ tiếp cận, sở hữu khả năng vận hành khác biệt. Mercedes-AMG C43 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe thể thao cao cấp.

Cận cảnh Mercedes-AMG C43

Đức Thiện

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Cận cảnh Mercedes-AMG C63 S E Performance với công suất 671 mã lực

Cận cảnh Mercedes-AMG C63 S E Performance với công suất 671 mã lực

Mercedes-AMG C63 S E Performance với công suất 670 mã lực, cùng giá bán 4,9 tỷ đồng đây được xem là chiếc C-Class mạnh nhất và đắt nhất được mở bán tại thị trường Việt Nam.
Mercedes-AMG C43 chỉ lăn bánh 5.500 km đã lỗ 500 triệu đồng

Mercedes-AMG C43 chỉ lăn bánh 5.500 km đã lỗ 500 triệu đồng

Mới đây, Chiếc Mercedes-AMG C43 2023 "siêu lướt" đã xuất hiện trên sàn xe cũ, đáng chú ý chiếc xe hiệu năng cao được rao bán chỉ với giá 2,699 tỷ đồng thấp hơn đến 500 triệu đồng so với xe mới.
Cận cảnh xe thể thao mui trần Mercedes-AMG SL 43 vừa có mặt tại Việt Nam

Cận cảnh xe thể thao mui trần Mercedes-AMG SL 43 vừa có mặt tại Việt Nam

Mercedes-AMG SL 43 là mẫu xe thể thao mui trần hiệu năng cao, xe hướng đến các khách hàng trẻ với cá tính mạnh mẽ. Mercedes-AMG SL 43 hiện được bán với mức giá 6,959 tỷ đồng.
Xe thể thao mui trần Mercedes-AMG SL bán tại Việt Nam với giá cao nhất là 12,290 tỷ đồng

Xe thể thao mui trần Mercedes-AMG SL bán tại Việt Nam với giá cao nhất là 12,290 tỷ đồng

Mẫu xe thể thao mui trần Mercedes-AMG SL được bán chính thức tại Việt Nam với hai phiên bản, khách hàng mua xe có thể đặt cọc ngay ngày hôm nay.

Cùng chuyên mục

Nissan Navara - người bạn đường đáng tin cậy với gần 10 năm vận hành

Nissan Navara - người bạn đường đáng tin cậy với gần 10 năm vận hành

Gắn bó với Nissan Navara với tổng số km đi được lên tới 30 vạn, anh Bùi Văn Tĩnh (sinh năm 1979) vẫn không có ý định đổi xe khác, bởi sự bền bỉ mà chiếc xe này mang lại.
“Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn”

“Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn”

Chốt mua ngay lần đầu xem xe dù không chủ đích lựa chọn, sau gần hai tháng sử dụng, vợ chồng anh Nguyễn Văn Duy (Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.
Tôi thích Ford Territory sau chỉ 3 ngày cầm lái

Tôi thích Ford Territory sau chỉ 3 ngày cầm lái

Ngay từ khi Ford Territory ra mắt, tôi đã thấy rất ưng nội ngoại thất của chiếc xe này trên ảnh nhưng tới tận dịp gần đây, mới có dịp cầm lái và trải nghiệm đủ lâu.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03: Xe cho người đam mê tốc độ

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03: Xe cho người đam mê tốc độ

Nhiều thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03 là mẫu xe khác biệt nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, đem tới cảm xúc lái phấn khích.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Everest Wildtrak đẹp, chạy ổn nhưng nội thất chưa 'ngon'

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Everest Wildtrak đẹp, chạy ổn nhưng nội thất chưa 'ngon'

Trong buổi lái thử xe, nhiều giám khảo đánh giá Everest Wildtrak thu hút ở thiết kế ngoại thất, khả năng vận hành và trang bị, tuy nhiên chất liệu nội thất cần cải thiện.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM đánh giá Volkswagen Teramont X nổi bật với thiết kế ngoại thất nhưng cũng chỉ ra những nhược điểm của xe.
Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tiết lộ lý do chọn Hyundai Custin là Xe Thoải mái Tiện ích nhất 2024

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tiết lộ lý do chọn Hyundai Custin là Xe Thoải mái Tiện ích nhất 2024

Với những ưu điểm về tiện ích trang bị, cùng mức chi phí hợp lý, Hyundai Custin đã vượt qua những đối thủ mạnh để giành lấy danh hiệu Xe thoải mái Tiện ích nhất 2024.
[XE CỦA NĂM 2024] Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng cao quá

[XE CỦA NĂM 2024] Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng cao quá

Các thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback dù có nhiều ưu điểm nhưng khó tiếp cận được tới nhiều khách hàng Việt Nam do mức giá quá cao.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

Thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Haval H6 đã tỏ ra ấn tượng với thiết kế bên ngoài cũng như công nghệ trang bị cho xe, nhưng chưa thấy thuyết phục ở khả năng vận hành.
Trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, tôi chọn Toyota Yaris Cross

Trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, tôi chọn Toyota Yaris Cross

Thường xuyên về quê nội, ngoại chơi với quãng đường mỗi lần di chuyển vài trăm kilomet, đi xe máy thì quá bất tiện và vất vả, vợ chồng anh Linh đã quyết định lựa chọn cho mình một chiếc “xế hộp” riêng. Chiếc xe thuyết phục được vợ chồng anh ngay lần đầu gặp mặt là Toyota Yaris Cross - một chiếc xe mà vợ chồng anh Linh cho rằng chọn mua là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời.

Đọc nhiều

Khoảnh khắc cuối đời của tài xế vụ hai xe tải đâm nhau làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Khoảnh khắc cuối đời của tài xế vụ hai xe tải đâm nhau làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Tai nạn xảy ra rạng sáng 13/10 giữa hai xe tải trên làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long, khiến một tài xế tử vong tại chỗ.
Xe 16 chỗ vượt ẩu, xe cẩu phải lao xuống rãnh sâu tránh cú va chạm đối đầu

Xe 16 chỗ vượt ẩu, xe cẩu phải lao xuống rãnh sâu tránh cú va chạm đối đầu

Chiếc xe 16 chỗ vượt ẩu tốc độ cao khi khuất tầm nhìn suýt gây ra cú va chạm đối đầu với xe tải chở cẩu, sau đó bỏ đi mặc kệ nạn nhân.
Điều tra nguyên nhân Porsche Macan cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Điều tra nguyên nhân Porsche Macan cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Cục Cảnh sát Giao thông, Bộ Công an, cho biết, đang điều tra một xe sang hiệu Porsche Macan bốc cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
[PVOIL VGC 2024] Chủ tịch Hanoi Drift Club: Tôi đã tốn hơn 10 tỷ khi theo đuổi bộ môn gymkhana

[PVOIL VGC 2024] Chủ tịch Hanoi Drift Club: Tôi đã tốn hơn 10 tỷ khi theo đuổi bộ môn gymkhana

Tay đua gymkhana nổi tiếng Nguyễn Ngọc Trung cho biết ngoài đam mê, muốn trở thành tay đua chuyên nghiệp cũng cần phải đầu tư tiền tỷ.
Đồn đoán thông tin xe điện siêu nhỏ VinFast VF 2

Đồn đoán thông tin xe điện siêu nhỏ VinFast VF 2

VinFast vừa công bố thiết kế bản quyền cho một mẫu xe điện hoàn toàn mới có kích thước nhỏ hơn VF3, dự kiến sẽ mang tên VF1 hoặc VF2.
Hyundai Santa Fe máy dầu đời cũ đội giá lên 1,3 tỷ đồng

Hyundai Santa Fe máy dầu đời cũ đội giá lên 1,3 tỷ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe phiên bản máy dầu Cao cấp đời cũ tại Việt Nam tăng giá chênh lên 81 triệu đồng so với mức niêm yết.
Nữ doanh nhân Thanh Hoá lần đầu đua PVOIL VOC 2024: Tuổi càng cao, bản lĩnh càng cao

Nữ doanh nhân Thanh Hoá lần đầu đua PVOIL VOC 2024: Tuổi càng cao, bản lĩnh càng cao

Chị Nguyễn Thị Hằng, thành viên Otofun Thanh Hóa, có những chia sẻ rất tự tin trong lần đầu đến với chảo lửa Đồng Mô, thi đấu ở Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2024.
Khổng Diễm Quỳnh - MC xinh đẹp đồng hành cùng PVOIL VGC 2024 là ai?

Khổng Diễm Quỳnh - MC xinh đẹp đồng hành cùng PVOIL VGC 2024 là ai?

Đồng hành cùng Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Quốc gia PVOIL Cup 2024 (PVOIL VGC 2024) là Khổng Diễm Quỳnh, nữ MC gen Z rất nổi bật trong thời gian gần đây.
GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

Với khả năng vận hành mượt mà trong đô thị và độ ổn định vững chắc trên cao tốc, All-New M8 đem lại trải nghiệm lái thư thái nhưng không kém phần tin cậy, biến từng hành trình thành trải nghiệm dễ chịu cho cả ...
Honda Việt Nam ra mắt SH350i 2025, giá từ 152 triệu đồng

Honda Việt Nam ra mắt SH350i 2025, giá từ 152 triệu đồng

Chiều 5/11, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga cao cấp SH350i phiên bản 2025 tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ đề xuất từ 152 triệu đồng.
Wuling Bingo ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 349 triệu đồng

Wuling Bingo ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 349 triệu đồng

Wuling chính thức giới thiệu mẫu xe điện nhỏ gọn Bingo với 4 phiên bản tại thị trường Việt Nam. Với mức giá khởi điểm từ 349 triệu đồng đến 569 triệu đồng.
Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, xe nhập khẩu từ Nhật Bản với giá hơn 1 tỷ đồng

Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, xe nhập khẩu từ Nhật Bản với giá hơn 1 tỷ đồng

Sáng 23/10, tại triển lãm Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2024, Subaru đã chính thức giới thiệu mẫu SUV Crosstrek hoàn toàn mới. Với thiết kế mạnh mẽ, hệ thống truyền động đa dạng và công nghệ an toàn hiện đại, Crosstrek hứa hẹn ...
Cận cảnh MPV Trung Quốc giá rẻ MG G50 Plus đối thủ mới của Mitsubishi Xpander

Cận cảnh MPV Trung Quốc giá rẻ MG G50 Plus đối thủ mới của Mitsubishi Xpander

MG G50 Plus là dòng MPV 7 chỗ mang thương hiệu Trung Quốc giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2024. Khi được bán chính thức MG G50 Plus được xem là đối thủ mới của Toyota Veloz Cross, Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander.
Chi tiết Denza D9, mẫu MPV cỡ lớn từ Trung Quốc

Chi tiết Denza D9, mẫu MPV cỡ lớn từ Trung Quốc

Mẫu MPV cỡ lớn Denza D9 2025 xuất hiện tại triển lãm Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2024 sử dụng động cơ hybrid, mẫu xe này gây ấn tượng bởi phạm vi hoạt động lên tới 1.040 km chỉ với một bình xăng.
Phiên bản di động