home

Michelin: Chất lượng minh chứng bằng hiệu năng

Mạnh Quân Mạnh Quân 23:38 | 11/04/2018
Trong năm thứ sáu liên tiếp Michelin đồng hành cùng Mercedes-Benz Việt Nam tại sự kiện Mercedes-Benz Driving Academy (MBDA), hơn 2.000 tay lái tham dự đã được trải nghiệm những kỹ thuật điều khiển xe đỉnh cao trên các mẫu xe sang của Mercedes-Benz và kiểm nghiệm chất lượng cùng sự an toàn vượt trội của lốp Michelin
Ngày hội chăm sóc xe khách năm 2017 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ 12-10 Đã tìm thấy 4 chủ nhân của giải thưởng "Michelin Passion Days" Công nghệ lốp "hụt hơi" trước sức mạnh của siêu xe Bugatti Chiron

Michelin tiếp tục là thương hiệu lốp tốt nhất và được lựa chọn nhiều nhất, đặc biệt là với các dòng xe sang ở Việt Nam và năm 2018 là năm thứ sáu hãng lốp có chất lượng tốt nhất châu Âu đồng hành cùng Mercedes-Benz Driving Academy - Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz, một trong những trải nghiệm lái xe mong đợi nhất cho những người yêu thích ô tô và bộ môn đua xe ở Việt Nam.

Phát biểu về sự kiện lần này, Ông Chevaphatrakul, Giám đốc điều hành của Michelin Việt Nam, cho biết: "Học viện lái xe Mercedes-Benz tiếp tục phát triển về quy mô, phạm vi và uy tín. Chúng tôi vẫn luôn hân hạnh được cộng tác với những hãng xe đi tiên phong về đổi mới trong ngành công nghiệp như Mercedes-Benz nhằm tạo ra những trải nghiệm độc đáo, kích thích trí tưởng tượng của những người đam mê lái xe ở Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng sự kiện lần này sẽ tiếp tục tạo ra sự hiểu biết sâu sắc hơn của đối tác và các khách hàng về đam mê, sứ mệnh và tầm nhìn của thương hiệu Michelin”.

michelin chat luong minh chung bang hieu nang

Ở năm thứ sáu, Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz (MBDA) tiếp tục mang đến cho khách hàng và giới truyền thông bộ sưu tập đầy đủ nhất các xe cao cấp của Mercedes-Benz tại Việt Nam, được đặc biệt trang bị những sản phẩm lốp Michelin mới nhất với công nghệ cao cấp nhất, đột phá nhất.

michelin chat luong minh chung bang hieu nang

Tại sự kiện năm nay, Michelin đã mang đến các sản phẩm lốp phù hợp cho nhiều dòng xe cao cấp, từ sedan cho đến SUV. Đó là các sản phẩm lốp Pilot Sport 4, Latitude Tour HP, Primacy 3 và Primacy SUV.

Các sản phẩm này không chỉ mang lại sự an toàn cho khách hàng trong các bài thử ở MBDA mà còn góp phần tạo nên trải nghiệm độc đáo được tạo nên từ sự kết hợp giữa tính năng cao cấp của xe Mercedes-Benz, chất lượng vượt trội của lốp Michelin và thiết kế các bài thử của đội ngũ huấn luyện viên.

michelin chat luong minh chung bang hieu nang

Để tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho người tham dự MBDA 2018, mỗi chiếc xe Mercedes-Benz được Michelin Việt Nam trang bị loại lốp phù hợp, với mục đích phát huy tối đa tính chất vận hành êm ái của dòng sedan sang trọng, di chuyển đa địa hình tốt của dòng SUV hay tin cậy và tốc độ của các dòng thể thao họ nhà "AMG".

michelin chat luong minh chung bang hieu nang

Hằng ngày, từ sáng sớm, đội ngũ kỹ thuật viên của Michelin Việt Nam lại bắt đầu công việc kiểm tra từng lốp xe đảm bảo các xe vận hành ở tình trạng tốt nhất. Do các bài tập được gối đầu liên tục trong suốt 5 ngày, các kỹ thuật viên này cũng phải túc trực để giám sát và sẵn sàng khắc phục sự cố nếu có, nhằm mang đến sự an tâm và cảm giác phấn khích cho người lái trong từng bài tập.

michelin chat luong minh chung bang hieu nang

Năm thứ sáu liên tiếp tham gia MBDA cùng với hàng loạt sự kiện kiện khác một lần nữa minh chứng Michelin vẫn đang đảm bảo cam kết cao nhất về chất lượng và công nghệ cho các sản phẩm, đặc biệt trong lĩnh vực đua xe thể thao. Điều đó khẳng định lốp Michelin vẫn vượt trội về tuổi thọ, độ an toàn, sự tiết kiệm năng lượng và cảm giác phấn khích trên mỗi cung đường.

Michelin mang lại trải nghiệm đỉnh cao cho MBDA 2018

Tại MBDA năm nay, Mercedes-Benz Việt Nam mang tới 30 mẫu xe sang bao gồm cả sedan lẫn SUV, từ A-Class đến S-Class, từ GLA đến GLS, và đặc biệt là Mercedes-Maybach. Đáng chú ý, khách hàng có thể trải nghiệm các mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG A 45 4MATIC, Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC, Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC trên đường đua Đại Nam.

michelin chat luong minh chung bang hieu nang

Các kỹ năng mà khách hàng được thử nghiệm ở năm nay không mới, đội ngũ huấn luyện viên cũng là những người quen thuộc - là các tay đua chuyên nghiệp với nhiều thành tích ở các môn thể thao tốc độ. Tuy nhiên các mẫu xe mới nhất và các bài tập thiết kế dựa trên đặc điểm địa hình của trường đua Đại Nam đã tạo nên sự phấn khích ít có từ phía người tham dự.

MBDA 2018 được thiết kế trên cả địa hình on-road và off-road thông qua 4 bài tập khác nhau: 1. 4MATIC Experience với dòng xe GLC, GLE; 2. Kỹ năng đánh lái (Handling) cùng các mẫu xe A, CLA, GLA; 3. Kiểm soát trượt với vỏ xe Easy Drift; 4. Kỹ năng qua cua theo vạch đường đua lý tưởng (Racing Line) cùng các mẫu xe Mercedes-AMG 45 – là bài tập hoàn toàn mới.

michelin chat luong minh chung bang hieu nang

Ngoài ra, trong bài tập off-road, khác với hình thức Rally của năm 2017, đường chạy năm nay được thiết lập các chướng ngại vật để nâng độ khó và rèn luyện kỹ năng đặt bánh và sử dụng các tính năng hỗ trợ như Hỗ trợ xuống dốc (DSR), Gói vượt địa hình chuyên nghiệp (Off-Road Engineering Package).

michelin chat luong minh chung bang hieu nang

Ở trong tất cả các bài tập, lốp Michelin đều đáp ứng rất tốt yêu cầu mà các huấn luyện viên đặt ra, mang lại sự an toàn cho người lái thử, kể cả những khách hàng trước đây chưa từng đối mặt với các tình huống tương tự.

Sau các bài thử, anh Nguyễn Thành Phương, sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh, tỏ ra rất hài lòng. “Tôi đang sử dụng xe Mercedes-Benz C200. Ở MBDA này tôi đã lái thử xe giống như thế với lốp Pilot Sport 4 mới của Michelin và có được cảm nhận rất rõ rệt về sự an toàn trong bài thử đạp phanh khẩn cấp”, anh cho biết.

michelin chat luong minh chung bang hieu nang

Một người khác, anh Trần Anh Tuấn, sinh sống tại Bình Dương, đang sử dụng xe GLC300 và lốp Latitude Tour HP chia sẻ: “Trước đây lốp nguyên bản theo xe khi mới mua về hơi ồn khi đi qua mặt đường xấu và rất dễ ăn đinh, sau khi nghiên cứu tôi chuyển sang dùng lốp Michelin Latitude Tour HP thấy có cải thiện về độ ồn và độ bám đường hơn, đặc biệt là khi đi trời mưa.”

Nói về MBDA năm nay, anh Nguyễn Vinh, người đứng đầu nhóm huấn luyện viên Việt Nam ở sự kiện, người lập ra nhóm đua xe thể thao Redline Team, cho biết trong những điều kiện vận hành khắc nghiệt như tại MBDA, lốp xe có vai trò quyết định.

michelin chat luong minh chung bang hieu nang

Chỉ những loại lốp xe tốt và bền bỉ mới có thể chịu được cái bài test đặc biệt của các HLV cũng như cường độ chạy liên tục trên mặt đường tại đường đua Đại Nam.

Theo anh Vinh, lốp xe là yếu tố được ưu tiên hàng đầu vì liên quan đến sự an toàn, lốp xe tốt phải đáp ứng được tiêu chí về độ bám đường, sau đó là đến độ bền và giá cả. «Các dòng lốp Michelin năm nay cũng như các năm trước đều mang lại trải nghiệm rất đáng nhớ cho các học viên MBDA nhờ độ bám đường tốt, độ bền rất cao, có thể đảm bảo vận hành trong điều kiện an toàn suốt 5 ngày sự kiện mà không cần phải thay lốp ».

Các loại lốp cao cấp của Michelin tại MBDA 2018

Tại MBDA2018, Michelin mang đến cho khách hàng thử nghiệm các dòng lốp cao cấp Pilot Sport 4, Latitude Tour HP, Primacy 3 và Primacy SUV.

Lốp Pilot Sport 4

Sản phẩm cao cấp hàng đầu của Pilot Sport hiện là Pilot Sport 4 (trừ loại Pilot Sport 4 S và Pilot Super Sport). Lốp này sử dụng công nghệ "Dynamic Response", tích hợp Aramid và Nylon trong cấu tạo lớp bố bảo vệ lốp giúp đảm bảo truyền tải tối ưu thao tác lái xuống mặt đường. Thiết kế mặt gai siêu phản ứng giúp lốp thích nghi hoàn hảo và tối ưu hoá từng vòng lăn trên cung đường di chuyển. Pilot Sport 4 cho khoảng cách phanh ngắn hơn 3,7m so với các thương hiệu cạnh tranh trên thị trường.

michelin chat luong minh chung bang hieu nang

Khi vận hành trên đường ướt, Pilot Sport 4 cho độ bám ướt và khả năng phanh tuyệt vời nhờ sự kết hợp mới của hợp chất đàn hồi và silica. Thiết kế rãnh dọc với độ sâu và rộng hợp lý đảm bảo khả năng thoát nước của lốp trên đường ướt. Nhờ đó, lốp có khoảng cách phanh ngắn hơn 6,6m so với các thương hiệu cạnh tranh trên thị trường.

michelin chat luong minh chung bang hieu nang

Lốp Pilot Sport là thành quả thiết kế dựa trên sự hợp tác với các nhà sản xuất xe hơi khắt khe nhất (BMW, Mercedes, Audi, Porsche), với thiết kế gai lốp từ kinh nghiệm xe đua thể thao (Formula E, WEC, WRC).

Lốp Latitude Tour HP

Latitude Tour HP sử dụng cho dòng xe SUV và Crossover, mang lại trải nghiệm lái thoải mái và an toàn cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng và kéo dài quãng đường đi.

Lốp này được so sánh với Michelin Energy MXV4+, lốp tiêu chuẩn cho dòng X5 kể từ khi ra mắt trên thị trường vào năm 2000 nhưng nhờ kết hợp hài hòa giữa độ dẻo dai và sự vững chắc của lốp đã giúp cải thiện thêm 5% độ êm ái (bao gồm âm thanh và sự rung lắc).

Latitude Tour HP cũng bền hơn 20% so với lốp Energy MXV4+ nhờ thiết kế gai lốp vững chắc và kết cấu lốp dẻo dai, qua đó phân bố áp suất đều trên bề mặt tiếp xúc của lốp với mặt đường, mang lại quãng đường đi dài hơn.

Lốp này cũng tăng thêm 5% độ bám trên đường ướt nhờ rãnh gai phụ tự khóa StabiliGrip mang lại sự an toàn trên đường ướt nhưng không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động trong điều kiện khô ráo.

Lốp Primacy SUV

Trên đường khô, lốp Primacy SUV có khoảng cách phanh ngắn hơn 1,9m so với dòng lốp trước và 3,8m so với những sản phẩm cạnh tranh hàng đầu. Trong điều kiện đường trơn ướt, thiết kế mẫu gai với hiệu suất hoạt động được tối ưu hóa kết hợp cùng hợp chất cao su từ công nghệ Flexmax 2.0, lốp MICHELIN Primacy SUV bám đường tốt hơn 6% khi vào cua so với dòng lốp trước và 10% so với những sản phẩm cạnh tranh hàng đầu.

Lốp này cũng rất phù hợp với nhiều mẫu xe SUV nhờ công nghệ Cushionguard và EvenPeak giúp hấp thụ chấn động tốt hơn mang đến hành trình lái xe thư thái hơn. Hợp chất cao su FlexMax 2.0 mới và rãnh gai phụ được sản xuất theo công nghệ StabiliGrip giúp tăng cường tính an toàn.

Mạnh Quân

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Dunlop triệu hồi lốp mô tô Sportmax Q3+ vì lỗi chế tạo

Dunlop triệu hồi lốp mô tô Sportmax Q3+ vì lỗi chế tạo

Với người đi xe máy nói chung và các tay chơi mô tô nói riêng, một bộ lốp tốt còn quan trọng hơn nhiều so với những tài xế ô tô - đặc biệt là trong các tình huống cần phanh gấp hay vào cua.
Bơm điện ô tô Michelin 12266: Hoàn thiện tốt, bơm nhanh, ít bị nóng

Bơm điện ô tô Michelin 12266: Hoàn thiện tốt, bơm nhanh, ít bị nóng

Sản phẩm bơm điện tới từ thương hiệu Michelin nổi tiếng sở hữu những ưu điểm như chất lượng hoàn thiện cao, các chi tiết sản phẩm được sắp xếp khoa học và dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó là nhiều tính năng đa dạng, không chỉ dừng lại ở việc bơm lốp xe ô tô.
Học viện Lái xe an toàn Mercedes-Benz 2017 để lại nhiều dư âm thú vị

Học viện Lái xe an toàn Mercedes-Benz 2017 để lại nhiều dư âm thú vị

Hãng lốp cao cấp Michelin đã  tiếp tục đồng hành cùng Học viện lái xe An toàn Mercedes-Benz 2017.
Mercedes-Benz Việt Nam sẽ ra mắt ba mẫu xe cao cấp trong năm nay

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ ra mắt ba mẫu xe cao cấp trong năm nay

Trong năm 2024, dải sản phẩm của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam sẽ được mở rộng với sự xuất hiện của ba mẫu xe mới bao gồm SL63, Maybach EQS 680 SUV và AMG C63.
Chi tiết Hyundai Elantra N vừa được mang về Việt Nam

Chi tiết Hyundai Elantra N vừa được mang về Việt Nam

Chiếc xe hiệu suất cao Hyundai Elantra N xuất hiện tại Hyundai Experience Day 2023 thu hút sự chú ý của khách hàng và giới truyền thông với vẻ ngoài bắt mắt.
Xe thể thao điện mui trần thương hiệu MG ra mắt thị trường Việt Nam

Xe thể thao điện mui trần thương hiệu MG ra mắt thị trường Việt Nam

Chiếc roadster điện MG Cyberster vừa chính thức tiếp cận người hâm mộ Việt Nam tại ngày hội Lái thử xe của thương hiệu MG vào 23 và 24/12/2023 ở trường đua Đại Nam, Bình Dương.
Ngắm Maserati Ghibli F Tributo độc nhất Việt Nam

Ngắm Maserati Ghibli F Tributo độc nhất Việt Nam

Maserati Ghibli F Tributo là "độc bản" được sản xuất với số lượng giới hạn để tôn vinh tinh thần nữ tay đua người Ý - Maria Teresa De Filippis với bộ môn đua xe thể thao.
Cận cảnh xe thể thao mui trần Mercedes-AMG SL 43 vừa có mặt tại Việt Nam

Cận cảnh xe thể thao mui trần Mercedes-AMG SL 43 vừa có mặt tại Việt Nam

Mercedes-AMG SL 43 là mẫu xe thể thao mui trần hiệu năng cao, xe hướng đến các khách hàng trẻ với cá tính mạnh mẽ. Mercedes-AMG SL 43 hiện được bán với mức giá 6,959 tỷ đồng.
Lô xe Suzuki Jimny 2024 có mặt tại đại lý, chờ ngày ra mắt

Lô xe Suzuki Jimny 2024 có mặt tại đại lý, chờ ngày ra mắt

Những chiếc Suzuki Jimny 2024 chính hãng đầu tiên bắt đầu có mặt tại đại lý, tuy nhiên mức giá của mẫu SUV địa hình này vẫn chưa được hé lộ.

Cùng chuyên mục

Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự đồng hành của VPBank

Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự đồng hành của VPBank

Sau hơn 10 ngày diễn ra, Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2023 mang chủ đề “Dòng chảy” đã chính thức bế mạc vào tối ngày 28/11. Lễ hội đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng yêu nghệ thuật với hơn 200 nghìn lượt khách tham quan cùng sự chủ động tham gia sáng tác của hơn 1000 nhà sáng tạo nội dung.
Ra mắt xe tải nhẹ máy xăng TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ra mắt xe tải nhẹ máy xăng TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ngày 8/11/2023, Công ty TNHH TCIE Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Tan Chong (Malaysia) đã xuất xưởng chiếc xe TQ Wuling N300P đầu tiên tại Đà Nẵng, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu xe tải TQ Wuling tới thị trường Việt Nam.
Cùng Isuzu Việt Nam "Vượt mọi cung đường" tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023

Cùng Isuzu Việt Nam "Vượt mọi cung đường" tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023

Từ ngày 27/10 đến 29/10/2023, Isuzu Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023 – VOC 2023.
Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI

Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI

Với người trẻ - những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng “gu”, đúng cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng “CHỌN trải nghiệm, TRỌN chất tôi” để thể hiện bản sắc cá nhân không thể hòa lẫn.
Ahamove - Aura Network hợp tác cho ra mắt tính năng AhaFast Ride To Earn

Ahamove - Aura Network hợp tác cho ra mắt tính năng AhaFast Ride To Earn

Thông qua lễ ký kết hợp tác với Aura Network vào ngày 11/10, Ahamove lần đầu triển khai hình thức tích lũy bền vững cho khách hàng sử dụng dịch vụ xe ôm điện AhaFast.
Bật mí khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên xe Honda City thông qua chế độ ECON

Bật mí khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên xe Honda City thông qua chế độ ECON

Honda City là một trong những dòng xe sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc và bảo vệ môi trường nhất trong phân khúc xe sedan hạng B. Để đạt được điều này là do xe Honda City đã được hãng trang bị tích hợp 2 chế độ ECON và ECO Coaching trên hầu hết các phiên bản mới nhất.
Phim cách nhiệt RhinePro từ Mỹ gây bất ngờ với đánh giá tốt từ 95% khách hàng

Phim cách nhiệt RhinePro từ Mỹ gây bất ngờ với đánh giá tốt từ 95% khách hàng

Không phải các thương hiệu giá hàng chục triệu, sản phẩm phim cách nhiệt RhinePro từ Mỹ với mức giá chỉ từ 3,9 triệu đồng, đang gây “sốt” với chất lượng tốt, sở hữu các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
Racekit “thịnh vượng” của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2023 có gì?

Racekit “thịnh vượng” của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2023 có gì?

Chỉ còn vài ngày nữa, giải chạy VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2023 sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội. Trước ngày thi đấu, các vận động viên (VĐV) sẽ được nhận bộ vật phẩm (racekit) phục vụ cho quãng đường chạy của mình.
2T Việt Nam tiên phong trở thành nhà phân phối sản phẩm phim bảo vệ sơn xe PPF của AX Film tại miền trung

2T Việt Nam tiên phong trở thành nhà phân phối sản phẩm phim bảo vệ sơn xe PPF của AX Film tại miền trung

Sau sự kiện ra mắt sản phẩm mới dòng PPF mới X Series Siêu Tiết Kiệm thành công vào ngày 25/08/2023, AX Film đã nhận được sự quan tâm lớn từ các đơn vị lớn trong ngành ô tô toàn quốc về sản phẩm màng phim bảo vệ cao cấp PPF.
Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ từ Toyota và Chính phủ cho khách mua Toyota Vios trong tháng 9

Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ từ Toyota và Chính phủ cho khách mua Toyota Vios trong tháng 9

Trong tháng 9/2023, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi dành cho Toyota Vios.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Câu chuyện do ông trùm bán xe Rolls-Royce tại Việt Nam một thời kể vê cách làm bản Limited để bán chiếc Phantom Lửa Thiêng với giá cao ngoài mong đợi ra sao.
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Phiên bản di động